ปิยนาฎ โคตรพัฒน์ . การเปรียบเทียบผลของการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น โดยใช้เทคนิคการรู้คิดและการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานและการคิดวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 . ปริญญาโท(วิทยาศาสตร์ศึกษา). มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. สำนักวิทยบริการ. : มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, 2550.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
การเปรียบเทียบผลของการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น โดยใช้เทคนิคการรู้คิดและการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานและการคิดวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ปิยนาฎ โคตรพัฒน์ | จีระพรรณ สุขศรีงาม มยุรี ภารการ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบผลของการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น โดยใช้เทคนิคการรู้คิดและการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานและการคิดวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ปิยนาฎ โคตรพัฒน์ | จีระพรรณ สุขศรีงาม มยุรี ภารการ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
Title | Creator | Type and Date Create |
---|---|---|
การพัฒนาแผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคกลุ่มแข่งขัน (Teams Games Tournaments : TGT) เรื่องงานและพลังงานสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จีระพรรณ สุขศรีงาม | นครินทร์ โสแก้ว | วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบผลของการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น โดยใช้เทคนิคการรู้คิดและการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานและการคิดวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จีระพรรณ สุขศรีงาม ;มยุรี ภารการ | ปิยนาฎ โคตรพัฒน์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |