แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Factors influencing consumers' decision to purchase dietary supplements in Bangkok

ThaSH: การตัดสินใจ
ThaSH: การเลือกของผู้บริโภค
ThaSH: ผู้บริโภค -- ไทย -- กรุงเทพฯ -- ทัศนคติ
ThaSH: ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
ThaSH: ความพอใจของผู้บริโภค -- ไทย -- กรุงเทพฯ
Abstract: การศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) พฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร 2) ระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร 3) เปรียบเทียบความแตกต่างของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร จำแนกตามสถานภาพด้านเพศและอาชีพ 4) องค์ประกอบของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยคือ ผู้บริโภคมีประสบการณ์ซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 100 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน t-test, One Way ANOVA และการวิเคราะห์หาองค์ประกอบ ผลการวิจัย พบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 20-30 ปี ระดับการศึกษาปริญญาตรี อาชีพเป็นพนักงานบริษัท และมีรายได้ต่อเดือน 10,001-20,000 บาท มีพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มีระยะเวลาในการรับประทานผลิตภัณฑ์น้อยกว่า 3 เดือน ความถี่ในการซื้อ 1 เดือนต่อครั้ง/น้อยกว่า ค่าใช้จ่ายโดยเฉลี่ยในการซื้อ 500-1,000 บาทต่อครั้ง โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความสวยงามรูปแบบเม็ดหรือแคปซูล ยี่ห้อที่รับประทานบ่อยที่สุดเป็น BLACKMORES ใช้ช่องทางการเลือกซื้อทางร้านค้าออนไลน์บ่อยที่สุด และแหล่งข้อมูลที่มีส่วนช่วยในการตัดสินใจซื้อจากข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต กลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญกับปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร จำแนกตามปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4Ps) โดย ภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้านพบว่า ด้านผลิตภัณฑ์และด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ให้ความสำคัญอยู่ในระดับมากที่สุด ด้านราคา และด้านการส่งเสริมการตลาดให้ความสำคัญอยู่ในระดับมาก ผลการเปรียบเทียบความแตกต่างของระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร พบว่า เพศที่แตกต่างกันให้ความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 เมื่อจำแนกตามสถานภาพด้านอาชีพ พบว่า กลุ่มอาชีพ พนักงานบริษัทให้ความสำคัญกับปัจจัยในตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเกี่ยวกับการใช้ผู้ที่มีชื่อเสียง/ดารา มาใช้ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์สินค้า (Influencer) มากกว่ากลุ่มอาชีพข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ ระดับ .05 ผลการวิเคราะห์องค์ประกอบปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร พบว่า ประกอบด้วย 5 องค์ประกอบหลัก 21 องค์ประกอบย่อย ได้แก่ ด้านคุณภาพ และความน่าเชื่อถือ มี 12 องค์ประกอบย่อย ด้านกลยุทธ์การตลาด และการส่งเสริมการขาย มี 5 องค์ประกอบย่อย ด้านกลยุทธ์การตั้งราคา และการเข้าถึงตลาด มี 2 องค์ประกอบย่อย ด้านคุณค่าผลิตภัณฑ์ และความพึงพอใจของลูกค้า มี 1 องค์ประกอบย่อย ด้านภาพลักษณ์ และความน่าเชื่อถือของตราสินค้า มี 1 องค์ประกอบย่อย
Abstract: The objectives of this independent study aims to examine 1) consumer purchasing behavior regarding dietary supplements in Bangkok, 2) the level of importance of marketing mix factors in consumers' purchasing decisions for dietary supplements in Bangkok, 3) a comparison of the differences in marketing mix factors influencing consumer' purchasing decisions for dietary supplements in Bangkok, classified by gender and occupation, and 4) the components of marketing mix factors influencing consumers' purchasing decisions for dietary supplements in Bangkok. The sample group for this study consists of 100 consumers with prior experience purchasing dietary supplements in Bangkok. The research instrument used is a questionnaire. The statistical methods employed for data analysis include percentage, mean, standard deviation, t-test, One-Way ANOVA, and factor analysis. The research findings reveal that the majority of respondents are female, aged 20–30 years, with a bachelor's degree, working as company employees, and earning a monthly income between 10,001–20,000 Baht. Their purchasing behavior indicates that they have been consuming dietary supplements for less than three months, with a purchase frequency of approximately once per month or less. The average spending per purchase ranges between 500-1,000 Baht. The primary reason for supplement consumption is beauty enhancement. The preferred product form is tablets or capsules, with BLACKMORES being the most frequently consumed brand. Online stores are the most commonly used purchasing channel, and the primary source of information influencing their purchase decisions is the internet. The sample group placed high importance on factors influencing their purchasing decisions for dietary supplements in Bangkok, categorized by marketing mix factors (4Ps). Overall, the importance level was high. When considering individual aspects, product and distribution channels were rated as the most important, while price and promotion were rated at a high level of importance. The comparison of differences in the importance level of marketing mix factors in consumers' purchasing decisions for dietary supplements in Bangkok revealed that gender differences did not result in statistically significant differences in the importance of marketing mix factors at the .05 significance level. However, when categorized by occupation, it was found that company employees placed significantly higher importance on the use of celebrities or influencers for advertising and public relations compared to government officers or state enterprise employees, with statistical significance at the .05 level. The analysis of the components influencing consumers' decisions to purchase dietary supplements in Bangkok revealed five main components comprising 21 subcomponents as follows: 1) Quality and reliability consisted 12 subcomponents 2) Marketing strategy and sales promotion consisted 5 subcomponents 3) Pricing strategy and market accessibility consisted 2 subcomponents 4) Product value and customer satisfaction consisted 1 subcomponent and 5) Brand image and credibility consisted 1 subcomponent).
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@kmutnb.ac.th
Role: ที่ปรึกษาการค้นคว้าอิสระ
Email : taweesakr@kmutnb.ac.th
Created: 2567
Modified: 2568-12-04
Issued: 2568-12-04
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 B17723930.pdf 993.47 KB
ใช้เวลา
0.025896 วินาที

นัฐชา งามฤทธิ์
Title Contributor Type
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
นัฐชา งามฤทธิ์
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคและระดับความสำคัญของปัจจัย ในการตัดสินใจซื้อกาแฟเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ชูศรี เลิศรัตน์เดชากุล;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
วิทย์สรัช ก้องสุวรรณคีรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลิกกิจการของธุรกิจอุตสาหกรรมจากภาวะวิกฤตเศรษฐกิจโลก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธานินทร์ ศิลป์จารุ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
วันเฉลิม เหลืองอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมสำเร็จรูป สำหรับผู้ใหญ่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ชูศรี เลิศรัตน์เดชากุล;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
รัตพงษ์ อัมพวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการส่งออกของอุตสาหกรรมอาหารทะเลสดแช่แข็ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;วัชรพงษ์ พนิตธำรง
อรรถญา ทัดดอกไม้
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ของผู้ประกอบธุรกิจซ่อมแซมยานยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;วันชัย ประเสริฐศรี
วันณชัย คงทรัพย์ถาวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและความต้องการความช่วยเหลือของธุรกิจอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มเพื่อการส่งออก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;วันชัย ประเสริฐศรี
ภานุวัฒน์ เหล็งหวาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมและระดับความสำคัญของปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้ป้ายไวนิล ในการประชาสัมพันธ์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
วันชัย ปิยภัณฑ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะของผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชน ประเภทกิจการผลิตภัณฑ์ผ้าทอในประเทศไทย;The model of competency development of community business of textile products in Thailand
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
ภัสธีญา แก้วมุกค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเข้าร่วมกลุ่มคลัสเตอร์ของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมเซรามิกลำปาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;วัชรพงษ์ พนิตธำรง
วีร์ดา มุจจลินท์วิมุติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยสาคัญและความต้องการที่มีต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อปืนและอุปกรณ์ สาหรับการแข่งขันกีฬายิงปืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธานินทร์ ศิลป์จารุ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
ธเนศ ลิ่มผดุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาและความต้องการความช่วยเหลือของอุตสาหกรรมส่งออกยานยนต์ และชิ้นส่วนยานยนต์จากภาวะวิกฤตเศรษฐกิจโลก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธานินทร์ ศิลป์จารุ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
เผ่าพันธุ์ ศิริสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมข้าวไทย เพื่อเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) โดยใช้เทคนิคเดลฟาย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ชมสุภัค ครุฑกะ
พงษ์พิชัย รัชดานุวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการนำหลักพุทธธรรมไปใช้ในการประกอบการของธุรกิจอุตสาหกรรมขนาดย่อมในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;วัชรพงษ์ พนิตธำรง
จิตต์ทวี จาตุรันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลิกจ้างงานของอุตสาหกรรมสิ่งทอในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจโลก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธานินทร์ ศิลป์จารุ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
พัชรา อ่อนดำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนในกลุ่มจังหวัดภาคกลาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารการให้บริการวิชาการแก่อุตสาหกรรมของมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ปรีดา อัตวินิจตระการ
สมนึก วิสุทธิแพทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาผู้สอนงานในโรงงานอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;สักรินทร์ อยู่ผ่อง
วีระกาจ ดอกจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเสริมสร้างการธำรงรักษาบุคลากรระดับปฏิบัติการกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตผลิตภัณฑ์พลาสติก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
ภิรมย์ เจริญพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาบุคลากรระดับหัวหน้างานสายการผลิตกลุ่มโรงงานผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
มุจรินท์ บุรีนอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบของการจัดการคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารพาณิชย์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ศักร์ระภีร์ วรวัฒนะปริญญา
วราภรณ์ อาวัชนากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการนำการสร้างคุณค่าร่วมมาใช้ของผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ชูศรี เลิศรัตน์เดชากุล
ทศวรรษ ยอมใหญ่
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาผู้จัดการศูนย์บริการของธุรกิจซ่อมบำรุงรถยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
สมพร พรหมดวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาผู้ประกอบการโรงงานสกัดน้ำมันปาล์มระดับชุมชน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
นเรศว์ร ชิ้นอินมนู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการความรู้ด้านการพิมพ์ผ้าพื้นเมืองของอุตสาหกรรมสิ่งทอไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
ธำรงค์ สวัสดิ์วราห์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบภาวะผู้นำของหัวหน้าฝ่ายผลิตในอุตสาหกรรมยานยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;มงคล หวังสถิตย์วงษ์
ฐนกร บุญจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์เพื่อเสริมสร้างความผูกพันขององค์กรในธนาคารพาณิชย์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ประเพศ ไกรจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
กาญจนา ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันของธุรกิจอุตสาหกรรมแปรรูปยางพารา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ประเพศ ไกรจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
วชิรา สีเขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเพื่อเพิ่มคุณภาพธุรกิจการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ชูศรี เลิศรัตน์เดชากุล;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
จิรพันธุ์ พรมจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของผู้บริโภคในเขตจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
ปาณิสรา โสสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาผู้ควบคุมประจำหม้อไอน้ำเพื่อเตรียมความพร้อมเป็นหัวหน้างานในโรงงานอุตสาหกรรม;The model developed for readiness of steam boiler operators to be supervisors in factories
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;มงคล หวังสถิตย์วงษ์
ไชยรัช เมฆแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพของผู้จัดการด้านพลังงานในโรงงานอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปรีดา อัตวินิจตระการ
จารุพงศ์ จีนาพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาผู้ประกอบการผลิตทางการเกษตรเพื่อสุขภาพ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
ผจญ ลานเหลือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการสอนงานของหัวหน้างานเพื่อการทำผลงานวิชาการสำหรับบุคลากรสายสนับสนุน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;วิไล รังสาดทอง;ปิยะ กรกชจินตนาการ
มสารัศม์ ฤกษ์ศานติวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพหัวหน้างานฝ่ายผลิตเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรม ในอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปรีดา อัตวินิจตระการ
ทวีวัฒน์ มหาศิริอภิรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองการตัดสินใจตามส่วนผสมทางการตลาดของผู้บริโภคต่อธุรกิจคาร์แคร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ประเพศ ไกรจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
ศักร คูหาเพ็ชร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารธุรกิจสวนน้ำ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปรีดา อัตวินิจตระการ
อินทิรา จันทร์สอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การปรับตัวของธุรกิจสำนักพิมพ์ขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
ณฐพล เหล่าโรจน์ทวีกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมบริการประเภทธุรกิจร้านอาหาร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สมนึก วิสุทธิแพทย์;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
จุฑามาศ พีรพัชระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจในอุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ขนาดกลางและขนาดย่อม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปรีดา อัตวินิจตระการ
ธภัทร อาจศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การจัดการธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับของผู้ประกอบการเพื่อการแข่งขันในตลาดโลก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปาริชาติ ธีระวิทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
จิตติมา กิ่งทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบองค์กรแห่งการเรียนรู้สำหรับธนาคารพาณิชย์ไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
กิติพงษ์ ตันศรีวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการธุรกิจสิ่งพิมพ์ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;วีรวัฒน์ วรรณศิริ
รัตติยา สัตยกิจขจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาความพร้อมผู้บริหารระดับกลางของอุตสาหกรรมผู้ผลิตชิ้นส่วนเครื่องปรับอากาศในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
จำลอง สุขเอียด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารการให้บริการสุขภาพของโรงพยาบาทเอกชนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุภัททา ปิณฑะแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ธนาธิป ศุภประดิษฐ์
สกล อยู่วิทยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะของผู้ประกอบการธุรกิจสปา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
อภินันท์ อุดมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกเพื่อการแข่งขันในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
อริสนา โรจนพฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพผู้ควบคุมคุณภาพการผลิตหม้อน้ำอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ปรีดา อัตวินิจตระการ
ปริยสุทธิ์ วัฒนธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพการบริหารจัดการของผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจชุมชน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สักรินทร์ อยู่ผ่อง;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
มณฑณัท แสงสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านในโครงการบ้านจัดสรรของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
วินัย สิ้นขุนทด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนานวัตกรรมวัสดุทดแทนไม้เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน ในอุตสาหกรรมวัสดุทดแทนไม้ของไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ธานินทร์ ศิลป์จารุ
ทวี อนันตรัตนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการสถานศึกษาเอกชนเพื่อให้ดำรงอยู่ได้อย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ธานินทร์ ศิลป์จารุ
กฤชเชาว์ นันทสุดแสวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูปสู่ความยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ธานินทร์ ศิลป์จารุ
ธนพล สุขเวสโก
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพของผู้บริหารในกลุ่มอุตสาหกรรมรับเหมาก่อสร้าง ตามโมเดลประเทศไทย 4.0
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สมนึก วิสุทธิแพทย์;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
ยุทธ ปณิธานวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาผู้ประกอบการในธุรกิจผลิตภัณฑ์ขนมปังขนาดกลางและขนาดย่อมอย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
ณัฐเศรษฐ์ ยุรวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การพัฒนาสมรรถนะของผู้ประกอบการฟาร์มสุกร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ชุษณะ เตชคณา;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
จันทรรัสม์ แก้วสมบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มไม่ผสมแอลกอฮอล์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ชูศรี เลิศรัตน์เดชากุล;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
มณีทิพย์ สำแดงเกียรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กรของธุรกิจอุตสาหกรรมเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
กฤษณะ ราตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสร้างนวัตกรรมเพื่อความได้เปรียบเชิงการแข่งขันของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
นิติกร นกพรหมพะเนาว์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการวิสาหกิจชุมชนเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ประเพศ ไกรจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
ชนนิกานต์ อินทรเผือก
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการธุรกิจฟิตเนสเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ประเพศ ไกรจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
วุฒิวัฒน์ ฐิติจรัสธนโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การพัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจผลิตกล้วยไม้เพื่อการส่งออก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปาริชาติ ธีระวิทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
อนุกูล โกมลอุปถัมภ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารผลิตภาพภาคอุตสาหกรรมการผลิตของไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อนุชา ถาพยอม;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
พันธ์ธิติ วรรณโกมล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการแปรรูปยางพาราสู่การแข่งขันเพื่อดำรงอยู่ได้อย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
นิลาวัลย์ สว่างรัตน์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
ธิติมา อ้นประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับไทยสู่การจัดการเทคโนโลยีการผลิตสมัยใหม่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อนุชา ถาพยอม;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
พงษ์พันธุ์ โคตรประทุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอในประเทศไทยสู่ความยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
นิลาวัลย์ สว่างรัตน์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
โยธิน เลือดทหาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การพัฒนาสมรรถนะของผู้ประกอบการธุรกิจกล้วยไม้
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
ธัญญรัตน์ เกตุแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ในการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูปขนาดกลางและขนาดย่อมเพื่อการส่งออก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
วลัยพร สุบิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารระดับกลางในกลุ่มผู้ประกอบการสื่อสารโทรคมนาคมยุคดิจิทัล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปรีดา อัตวินิจตระการ
สุทิพย์ บุญฮก
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการตัดสินใจซื้อสินค้า ผลิตภัณฑ์กลุ่มเกษตรของผู้บริโภคผ่านระบบออนไลน์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
กัลยา เพชรมาลัยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะผู้บริหารในอุตสาหกรรมโรงไฟฟ้าชีวมวลขนาดเล็กมาก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปรีดา อัตวินิจตระการ
สุทธิพงค์ แก้วเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารธุรกิจผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
ธัชปภา ตังสุรัตน์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบศักยภาพนักวิทยาศาสตร์ข้อมูลขององค์กรในยุคดิจิทัล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธีรวัช บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปรีดา อัตวินิจตระการ
จิรัซย์ เหรียญชัยวานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในองค์การธุรกิจอุตสาหกรรมสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ศักร์ระภีร์ วรวัฒนะปริญญา
ธนัชพร ถวิลผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบศักยภาพผู้บริหารฝ่ายควบคุมคุณภาพในอุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์เพื่อการแข่งขัน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุชาติ เซี่ยงฉิน;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
วีระ แสงฮวด
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างตราสินค้าให้เป็นที่ยอมรับเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ธานินทร์ ศิลป์จารุ
สุพรรณิการ์ สุภพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการทรัพย์สินทางปัญญาสู่การจดสิทธิบัตร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ธานินทร์ ศิลป์จารุ
อดิศร กาญจนวิกัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารการจัดซื้อจัดหาในภาคธุรกิจอุตสาหกรรมให้มีประสิทธิภาพ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ธานินทร์ ศิลป์จารุ
กันยารัตน์ สุขะวัธนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการอู่ซ่อมรถยนต์ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
ศิรินนท์ ทองกลม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้ศูนย์ผู้สูงอายุของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
ปลายอ้อ โพธิ์หน่อทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชีของธุรกิจ SMEs ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
ดวงดี สิทธิศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ประเภทชุดออกกำลังกายของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
มัณฑิรา ศิริเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์แบรนด์ยุโรปของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
พันแสง รอดมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเครือข่ายเน็ตเวิร์คของผู้บริโภคที่ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
นนทวัฒน์ กาญจนสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการตัดสินใจเลือกใช้บริการสนามแบดมินตันของผู้บริโภคในเขตจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
จิรวัฒน์ ฟักแย้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
นัฐชา งามฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้าวิ่งของผู้ที่ออกกำลังกายในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
กันตพัฒน์ ณัฐกิตติ์วงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
อนัญญา ธนะมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
พงศกร เจริญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อคอนโดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
อนุรักษ์ กัตติกมาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,155
รวม 4,161 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 176,946 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,380 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 1,009 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 206 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 18 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 5 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 179,581 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.63