 
ประวิตร์ สายแก้ว . ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การตลาดภายในกับผลการดำเนินงานของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมประเภทธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย. ปริญญาโท(การจัดการการตลาด). มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. สำนักวิทยบริการ. : มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, 2552.
| Title | Contributor | Type | 
|---|---|---|
| ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การตลาดภายในกับผลการดำเนินงานของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมประเภทธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประวิตร์ สายแก้ว | จินดารัตน์ ปีมณี เกสินี หมื่นไธสง | วิทยานิพนธ์/Thesis |