ณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ. การสื่อสารการตลาดในยุคการตลาด 4.0 เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเศรษฐกิจอายุวัฒน์ (Longevity Economy). (). มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : , 2568.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| อิทธิพลของสื่อที่มีผลต่อการแต่งกายของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี ณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ | มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี | งานวิจัย/Research report |
| การรับรู้สื่อประชาสัมพันธ์ของนักศึกษาที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี สมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี ณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ | มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี | งานวิจัย/Research report |
| การสื่อสารการตลาดในยุค 4.0 เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน กรณีศึกษากลุ่มอาชีพชุมชนต้นแบบ ตำบลบางปลา จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ | บทความ/Article | |
| บทบาทและอิทธิพลของสื่อและสารโฆษณาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มีต่อผู้สูงอายุในจังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ | บทความ/Article | |
| การสื่อสารการตลาดในยุคการตลาด 4.0 เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเศรษฐกิจอายุวัฒน์ (Longevity Economy)
มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ | บทความ/Article |