แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดอัครสังฆมณฑลท่าแร่-หนองแสง
Needs Assessment of the 21st Century Administrative Skills Development of School Administrators Under Thare-Nongseng Archdiocese

Address: มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
keyword: ทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21
Classification :.DDC: วจ 370.1593 ด55ก
; ทักษะมนุษยสัมพันธ์
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีความมุ่งหมาย 1) เพื่อศึกษาองค์ประกอบทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารโรงเรียน 2) เพื่อศึกษาสภาพที่เป็นจริง สภาพที่ควรจะเป็นของทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารโรงเรียน 3) เพื่อศึกษาความต้องการจำเป็นในการพัฒนาทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารโรงเรียนและ 4) เพื่อศึกษาแนวทางการพัฒนาทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดอัครสังฆมณฑลท่าแร่-หนองแสง กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วย ผู้บริหารและครูในโรงเรียนสังกัดอัครสังฆมณฑลท่าแร่-หนองแสง ปีการศึกษา 2567 จำนวน 226 คน ได้มาด้วยวิธีการสุ่มแบบหลายขั้นตอน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย เป็นแบบสอบถามชนิดมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ โดยสภาพที่เป็นจริงมีค่าความเที่ยงตรง 1.00 ค่าอำนาจจำแนก ระหว่าง 0.29-0.82 ค่าความเชื่อมั่น 0.97 ส่วนสภาพที่ควรจะเป็นมีค่าความเที่ยงตรง 1.00 ค่าอำนาจจำแนก ระหว่าง 0.36-0.84 ค่าความเชื่อมั่น 0.97 และแบบสอบถามแนวทางการพัฒนา ซึ่งประเมินโดยผู้ทรงคุณวุฒิ 5 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และดัชนีการจัดลำดับความสำคัญของความต้องการจำเป็น ผลการวิจัยพบว่า 1. องค์ประกอบทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารโรงเรียน มี 4 องค์ประกอบ ได้แก่ 1) ทักษะการสื่อสาร 2) ทักษะการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล3) ทักษะมนุษยสัมพันธ์ และ 4) ทักษะความคิดสร้างสรรค์ โดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด 2. สภาพที่เป็นจริงของทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดอัครสังฆมณฑลท่าแร่-หนองแสง โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากและสภาพที่ควรจะเป็นของทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดอัครสังฆมณฑลท่าแร่-หนองแสง โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด 3. ความต้องการจำเป็นของทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดอัครสังฆมณฑลท่าแร่-หนองแสง โดยภาพรวม เท่ากับ 0.081เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านโดยเรียงจากมากไปน้อย ดังนี้ ทักษะมนุษยสัมพันธ์ ทักษะความคิดสร้างสรรค์ ทักษะการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล และทักษะการสื่อสาร ตามลำดับ 4. แนวทางการพัฒนาทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดอัครสังฆมณฑลท่าแร่-หนองแสง มี 2 ด้าน ได้แก่ 1) ทักษะมนุษยสัมพันธ์ ประกอบด้วย ความเข้าใจ และการสร้างแรงจูงใจ และ 2) ทักษะความคิดสร้างสรรค์ ประกอบด้วยความคิดริเริ่ม และความคิดยืดหยุ่น โดยภาพรวมแนวทางการพัฒนามีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด
Abstract: The purposes of this study were: 1) to identify the components of the 21st century administrative skills of school administrators, 2) to investigate the current and desirable states of the 21st Century Administrative Skills of School Administrators. 3) to assess the needs f the 21st century administrative skills development of school administrators, and 4) to conduct the guidelines for the 21st century administrative skills of school administrators under Thare-Nongseng Archdiocese. The participants consisted of 226 administrators and teachers from Thare-Nongseng Archdiocese schools in the academic year 2024, selected using multi-stage random sampling. The instrument used in the study were a 5-level rating scale questionnaire, which the part of actual state indicated validity index at 1.00, discrimination power index ranging from 0.29 - 0.82, and reliability index was at 0.97, whereas the part of desirable state indicated actual state indicated validity index at 1.00, discrimination power index ranging from 0.36-0.84, and reliability was at 0.97, and an evaluation form which was rated by five experts to conduct the development guidelines. Statistics used in data analysis included frequency, percentage, mean, standard deviation, and modified priority needs index. The findings were shown as follows. 1. The 21st century administrative skills of school administrators included four components, namely 1) Communication Skills, 2) Digital Technology Skills, 3) Human Relations Skills, and 4) Creativity Skills. The overall propriety of the components was at the highest level. 2. The current state of the 21st century administrative skills of school administrators under Thare-Nongseng Archdiocese showed was a high level, whereas the desirable state was at the highest level. 3. The needs of the 21st century administrative skills development of school administrators under Thare-Nongseng Archdiocese, in overall was at 0.081. all components were prioritized as: Human Relations Skills, Creativity Skills, Digital Technology Skills, and Communication Skills, respectively. 4. The guidelines for the of the 21st century administrative skills development of school administrators under Thare-Nongseng Archdiocese consisted of two aspects, namely 1) Human Relations Skills, which consisted of Understanding and Motivation, and 2) Creativity Skill, which consisted of Initiative and Flexibility of Thought. The overall aspects of the guidelines showed the propriety at the highest level.
มหาวิทยาลัยราชภัฎสกลนคร. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: สกลนคร
Email: library@snru.ac.th
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2568
Modified: 2568-08-06
Issued: 2568-08-06
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วจ 370.1593 ด55ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 66421247217_fulltext.pdf 9.98 MB6 2025-10-18 16:20:58
ใช้เวลา
0.03461 วินาที

บุญมี ก่อบุญ
Title Creator Type and Date Create
สภาพและปัญหาการดำเนินงานตามมาตรฐานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.ธวัชชัย ไพใหล;ดร.บุญมี ก่อบุญ
สุคนธา ไพใหล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการดำเนินงานและความพึงพอใจในการจัดการศึกษาปฐมวัยตามาตรฐานการดำเนินงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลในจังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
รศ.ดร.หาญชัย อัมภาผล;ดร.บุญมี ก่อบุญ
ชุติมา อุปพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจและประสิทธิผลของผู้ปกครองต่อการดำเนินงานของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.ธวัชชัย ไพใหล;ดร.บุญมี ก่อบุญ
ราตรี บุระเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาวินัยนักเรียน โรงเรียนบ้านดงหม้อทอง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.เพลินพิศ ธรรมรัตน์;ดร.บุญมี ก่อบุญ
สุรพล สุทธิมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สัมฤทธิผลการดำเนินงานตามมาตรฐานการดำเนินงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบล ในจังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
รศ.ดร.หาญชัย อัมภาผล;ดร.บุญมี ก่อบุญ
ฐานิฏฐ์กานต์ อุปพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อส่งเสริมความมีวินัยในตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ดร.วันเพ็ญ นันทะศรี;ดร.บุญมี ก่อบุญ
ประภาพร ภาคี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้การปฏิบัติงานด้านการจัดการเรียนรู้ของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ดร.วันเพ็ญ นันทะศรี;ดร.บุญมี ก่อบุญ
ศักดินนท์ ภาคี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานแนะแนวในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 21
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ดร.บุญมี ก่อบุญ
อนุสรา บุตรเพ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการบริหารที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการบริหารงานบุคคลของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
บุญมี ก่อบุญ;เอกลักษณ์ เพียสา
นราดล ยตะโคตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้หลักทศพิธราชธรรมที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการบริหารงานบุคคลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
บุญมี ก่อบุญ;วาโร เพ็งสวัสดิ์
ณัฐนพิน ทินโน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นการพัฒนากระบวนการบริหารโรงเรียนคุณธรรมของผู้บริหารโรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
บุญมี ก่อบุญ;ทรัพย์หิรัญ จันทรักษ์
อนุชา สามุงคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรมของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;บุญมี ก่อบุญ
สิทธิพร น้อยคำสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการจัดการเรียนรู้แบบเชิงรุกของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ทรัพย์หิรัญ จันทรักษ์;บุญมี ก่อบุญ
เมทิกา งอธิราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาทักษะการคิดเชิงนวัตกรรมของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
บุญมี ก่อบุญ;ธราเทพ เตมีรักษ์
สุนัย ล่ำสัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาสมรรถนะครูภาษาอังกฤษ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
บุญมี ก่อบุญ;ธราเทพ เตมีรักษ์
ชยังกูร ภูริศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการส่งเสริมจิตสาธารณะของนักเรียนในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;บุญมี ก่อบุญ
วีรยุทธ สาขามุละ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความฉลาดทางอารมณ์ของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
อภิสิทธิ์ สมศรีสุข;บุญมี ก่อบุญ
ณัฐธิดา ไชยยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ทรัพย์หิรัญ จันทรักษ์;บุญมี ก่อบุญ
ประพาพร คิอินธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดอัครสังฆมณฑลท่าแร่-หนองแสง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
บุญมี ก่อบุญ;พรเทพ เสถียรนพเก้า
เด่น ช่วยสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการจำเป็นในการพัฒนากระบวนการนิเทศภายในของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบึงกาฬ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;บุญมี ก่อบุญ
อภิชาติ หัตถนิรันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
อภิสิทธิ์ สมศรีสุข;บุญมี ก่อบุญ
จุฑาทิพย์ บุตรแสนคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สุนทรียสนทนาของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบึงกาฬ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วาโร เพ็งสวัสดิ์;บุญมี ก่อบุญ
ณัฐภูมิ นะราหนองแวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พรเทพ เสถียรนพเก้า
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาเว็บไซต์ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาภูพานอันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.ประยูร บุญใช้;ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า
นาตยา พลเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาจิตสาธารณะด้วยกระบวนการเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้นำานักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำานักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยนครพนม
วัลนิกา ฉลากบาง;จำานง วงษ์ชาชม;พรเทพ เสถียรนพเก้า
ปภาพินท์ รุณธาตุ
บทความ/Article
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์แบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่ม ผลสัมฤทธิ์(STAD) ร่วมกับหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง สมการและการแก้สมการ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า;ผศ.ดร.สำราญ กำจัดภัย
กฤชกร ไพคำนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานวิชาการแบบมีส่วนร่วมที่มีประสิทธิผลของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วาโรง เพ็งสวัสดิ์;รศ.ดร.ทนงศักดิ์ คุ้มไข่น้ำ;ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า
นันทวัน แจ้งสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาจิตสาธารณะด้วยกระบวนการเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้นำนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า;รศ.ดร.จำนง วงษ์ชาชม
ปภาพินท์ รุณธาตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนออนไลน์ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี เรื่อง การใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า
มนัสนันท์ บุตรสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกทักษะตะกร้อพื้นฐาน โดยประยุกต์ใช้รูปแบบการเรียนการสอนทักษะปฏิบัติของเดวีส์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า;ผศ.ดร.ประยูร บุญใช้
เอนก ทอนฮามแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน ในบริบทประชาคมอาเซียน
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผุ้ช่วยศาสตราจารย์ วัลนิกา ฉลากบาง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ วาโร เพ็งสวัสดิ์;อาจารย์พรเทพ เสถียรนพเก้า
นงค์ แข็งแรง
บทความ/Article
รูปแบบการบริหารเชิงกลยุทธ์ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการดำเนินงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดเทศบาลตำบลในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยนครพนม
ทนงศักดิ์ คุ้มไข่น้ำ;วาโร เพ็งสวัสดิ์ ; พรเทพ เสถียรนพเก้า
งามทิพย์ มิตรสุภาพ
บทความ/Article
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
เอกลักษณ์ เพียสา;พรเทพ เสถียรนพเก้า
จารุณี จันทวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของครูในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
พรเทพ เสถียรนพเก้า;วัลนิกา ฉลากบาง
ลักขณา สักเข็มหาร
บทความ/Article
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการจัดการศึกษาแบบเรียนรวมของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;พรเทพ เสถียรนพเก้า
อรัญญา แสนสีแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาภาวะผู้นำที่แท้จริงของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคาย เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วาโร เพ็งสวัสดิ์;พรเทพ เสถียรนพเก้า
วิทยา นาศฤงคาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
อภิสิทธิ์ สมศรีสุข;พรเทพ เสถียรนพเก้า
รณชัย ปังอุทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการส่งเสริมทักษะการรู้ดิจิทัลของนักเรียนในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;พรเทพ เสถียรนพเก้า
กวิสรา ปัญญาบัณฑิตกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อความเป็นนวัตกรการศึกษาของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;อภิสิทธิ์ สมศรีสุข
ศิริกัญญา ศิริสุทธารมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาความเป็นนวัตกรของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วาโร เพ็งสวัสดิ์;พรเทพ เสถียรนพเก้า
จุฑารัตน์ เศษฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุดรธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;ทรัพย์หิรัญ จันทรรักษ์
ราตรี พิมพ์ศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดอัครสังฆมณฑลท่าแร่-หนองแสง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
บุญมี ก่อบุญ;พรเทพ เสถียรนพเก้า
เด่น ช่วยสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการจำเป็นในการพัฒนากระบวนการนิเทศภายในของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบึงกาฬ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;บุญมี ก่อบุญ
อภิชาติ หัตถนิรันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;วันเพ็ญ นันทะศรี
ปานตะวัน กาญจนพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงเส้นของภาวะผู้นำแบบใฝ่บริการของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนประถมศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;พรเทพ เสถียรนพเก้า
กวินวัชญ์ ชิงชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าเรียนวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชน ของนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 ในจังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;วันเพ็ญ นันทะศรี
วชิราวุฒิ พรหมสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 13
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 921
รวม 934 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 132,773 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 392 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 352 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 67 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 41 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 25 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 6 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 133,660 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28