แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 2
Needs Assessment of Ethical Leadership Development of School Administrators under Sakon Nakhon Primary Educational Service Area Office 2

Address: มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
keyword: ภาวะผู้นำเชิงจริยธรรม
Classification :.DDC: วจ 370.1593 จ27ก
; ความต้องการจำเป็น
; ความยุติธรรม
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีความมุ่งหมายเพื่อศึกษาการประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารโรงเรียน กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ผู้บริหารและครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 2 ปีการศึกษา 2567 จำนวน 338 คน ซึ่งได้มาโดยการสุ่มแบบหลายขั้นตอนเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามชนิดมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ โดยด้านสภาพที่เป็นจริงมีค่าความเที่ยงตรงระหว่าง 0.60-1.00 ค่าอำนาจจำแนกระหว่าง0.54-0.93 ค่าความเชื่อมั่น 0.98 ส่วนด้านสภาพที่ควรจะเป็นมีค่าความเที่ยงตรงระหว่าง 0.60-1.00 ค่าอำนาจจำแนกระหว่าง 0.35-0.95 ค่าความเชื่อมั่น 0.98สถิติที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยัน และค่าดัชนีลำดับความสำคัญของความต้องการจำเป็น ผลการวิจัยพบว่า 1. องค์ประกอบภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารโรงเรียน มี 6 องค์ประกอบ ได้แก่ 1) ความยุติธรรม 2) ความซื่อสัตย์ 3) ความไว้วางใจ 4) ความรับผิดชอบ5) ความน่าเคารพนับถือ และ 6) ความเป็นพลเมืองดี โดยทุกองค์ประกอบมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด ผลวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารโรงเรียน พบว่า โมเดลการวัดภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารโรงเรียนที่พัฒนาขึ้นมีความสอดคล้องกับข้อมูลเชิงประจักษ์ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01(χ^2 = 0.14, df = 2, p-value = 0.93, GFI = 1.00, AGFI = 1.00, RMSEA = 0.00) องค์ประกอบที่มีค่าน้ำหนัก องค์ประกอบสูงที่สุด ได้แก่ ความรับผิดชอบส่วนองค์ประกอบที่มีค่าน้ำหนักองค์ประกอบน้อยที่สุด ได้แก่ ความยุติธรรม 2. สภาพที่เป็นจริงของภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารโรงเรียน โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก ส่วนสภาพที่ควรจะเป็นของภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารโรงเรียน โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด 3. ความต้องการจำเป็นในการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารโรงเรียน โดยภาพรวมมีค่าดัชนีลำดับความสำคัญของความต้องการจำเป็น เท่ากับ 0.0435เมื่อพิจารณาเป็นรายองค์ประกอบ โดยเรียงลำดับจากมากไปน้อย 3 ลำดับแรก ได้แก่ ความเป็นพลเมืองดี ความรับผิดชอบ และความไว้วางใจ ตามลำดับ 4. แนวทางในการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารโรงเรียน มี 3 ด้าน 21 แนวทางพัฒนา โดยด้านความเป็นพลเมืองดีในภาพรวมมีความเหมาะสมและความเป็นไปได้อยู่ในระดับมากที่สุด ด้านความรับผิดชอบในภาพรวมมีความเหมาะสมและความเป็นไปได้อยู่ในระดับมากที่สุด และด้านความไว้วางใจในภาพรวมมีความเหมาะสมและความเป็นไปได้อยู่ในระดับมากที่สุด
Abstract: This study aimed to assess needs of ethical leadership development of school administrators. The participants comprised 338 school administrators and teachers in schools under Sakon Nakhon Primary Educational Service Area Office 2, who were obtained using multi-stage sampling in academic year 2024. The tool was a 5-level rating scale questionnaire, which the part of actual state indicated validity index ranged between 0.60-1.00, discriminationpower index ranged between 0.54-0.93, and reliability index was at 0.98, whereas the part of desirable condition indicated validity index ranged between 0.60-1.00, discrimination power index ranged between 0.35-0.95, and reliability index was at 0.98. The statistics used in data analysis were frequency,percentage, mean, standard deviation, confirmatory factor analysis, and Modified Priority Needs Indexr. The findings were as follows. 1. The ethical leadership of school administrators consisted of six components, namely 1) justice, 2) honesty, 3) trust, 4) responsibility,5) respectability and 6) good citizenship. All components showed the highest level of feasibility. The results of confirmation factor analysis ofethical leadership of school administrators found that the developed model of ethical leadership of school administrators congruent with empirical data with statistical significance at .01 (X^2 = 0.14, df = 2, p-value = 0.93, GFI = 1.00, AGFI = 1.00, RMSEA = 0.00). The component revealed the highest factor loading was responsibility, whereas component showed the lowest one was justice. 2. The actual state of ethical leadership of school, in overall, was at the highest level, and the desirable state, in overall, was at the highest level. 3. The needs of ethical leadership development of administrators under showed overall priority needs index at 0.0435. When considered in each component, the results prioritized as good citizenship, responsibility and trust, respectively. 4. The guidelines of ethical leadership development of school administrators comprised three aspects consisted 21 guidelines The aspect of good citizenship, responsibility and trust showed the highest level of propriety and feasibility.
มหาวิทยาลัยราชภัฎสกลนคร. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: สกลนคร
Email: library@snru.ac.th
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2568
Modified: 2568-07-02
Issued: 2568-07-02
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วจ 370.1593 จ27ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 66421247212_fulltext.pdf 7.79 MB43 2025-10-22 22:00:09
ใช้เวลา
0.019405 วินาที

เอกลักษณ์ เพียสา
Title Creator Type and Date Create
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
เอกลักษณ์ เพียสา;นวพร วรรณทอง
เพชรอุไร ชามาตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
เอกลักษณ์ เพียสา;พรเทพ เสถียรนพเก้า
จารุณี จันทวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาภาวะผู้นำแบบผู้รับใช้ของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
เอกลักษณ์ เพียสา;ทรัพย์หิรัญ จันทรรักษ์
ธาราชัย ห้วยดอกหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการสู่ความเป็นเลิศทางการกีฬา ของโรงเรียนกีฬาในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
เอกลักษณ์ เพียสา;วาโร เพ็งสวัสดิ์
ธนบัตร พูนโสภิณ
บทความ/Article
ปัจจัยการบริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เอกลักษณ์ เพียสา;รองศาสตราจารย์ ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์
ณัฏฐณิชา ภูดีสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการบริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการบริหารงานวิชาการ ในโรงเรียนเอกชน สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
เอกลักษณ์ เพียสา;วัลนิกา ฉลากบาง
นิตยา ไชยสุระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการบริหารที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการบริหารงานบุคคลของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
บุญมี ก่อบุญ;เอกลักษณ์ เพียสา
นราดล ยตะโคตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาทักษะการใช้เทคโนโลยีของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;เอกลักษณ์ เพียสา
ศมนวรรณ จันโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารที่ส่งผลต่อความเป็นเลิศของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
เอกลักษณ์ เพียสา;วาโร เพ็งสวัสดิ์
ชุภิดา ไชยพิเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาการบริหารการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาในจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วาโร เพ็งสวัสดิ์;เอกลักษณ์ เพียสา
รัตดาวรรณ วงค์คำจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการจำเป็นในการพัฒนาการบริหารงานวิชาการระดับปฐมวัย ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบึงกาฬ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ธราเทพ เตมีรักษ์;เอกลักษณ์ เพียสา
วัลลี ทองสันทัด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเรียนรู้ของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการจัดการเรียนรู้ของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วาโร เพ็งสวัสดิ์;เอกลักษณ์ เพียสา
มัลลิกา คำมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ทรัพย์หิรัญ จันทรักษ์;เอกลักษณ์ เพียสา
กันตพัฒน์ เดชาพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พรเทพ เสถียรนพเก้า
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาเว็บไซต์ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาภูพานอันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.ประยูร บุญใช้;ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า
นาตยา พลเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาจิตสาธารณะด้วยกระบวนการเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้นำานักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำานักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยนครพนม
วัลนิกา ฉลากบาง;จำานง วงษ์ชาชม;พรเทพ เสถียรนพเก้า
ปภาพินท์ รุณธาตุ
บทความ/Article
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์แบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่ม ผลสัมฤทธิ์(STAD) ร่วมกับหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง สมการและการแก้สมการ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า;ผศ.ดร.สำราญ กำจัดภัย
กฤชกร ไพคำนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานวิชาการแบบมีส่วนร่วมที่มีประสิทธิผลของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วาโรง เพ็งสวัสดิ์;รศ.ดร.ทนงศักดิ์ คุ้มไข่น้ำ;ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า
นันทวัน แจ้งสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาจิตสาธารณะด้วยกระบวนการเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้นำนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า;รศ.ดร.จำนง วงษ์ชาชม
ปภาพินท์ รุณธาตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนออนไลน์ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี เรื่อง การใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า
มนัสนันท์ บุตรสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกทักษะตะกร้อพื้นฐาน โดยประยุกต์ใช้รูปแบบการเรียนการสอนทักษะปฏิบัติของเดวีส์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า;ผศ.ดร.ประยูร บุญใช้
เอนก ทอนฮามแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน ในบริบทประชาคมอาเซียน
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผุ้ช่วยศาสตราจารย์ วัลนิกา ฉลากบาง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ วาโร เพ็งสวัสดิ์;อาจารย์พรเทพ เสถียรนพเก้า
นงค์ แข็งแรง
บทความ/Article
รูปแบบการบริหารเชิงกลยุทธ์ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการดำเนินงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดเทศบาลตำบลในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยนครพนม
ทนงศักดิ์ คุ้มไข่น้ำ;วาโร เพ็งสวัสดิ์ ; พรเทพ เสถียรนพเก้า
งามทิพย์ มิตรสุภาพ
บทความ/Article
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
เอกลักษณ์ เพียสา;พรเทพ เสถียรนพเก้า
จารุณี จันทวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของครูในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
พรเทพ เสถียรนพเก้า;วัลนิกา ฉลากบาง
ลักขณา สักเข็มหาร
บทความ/Article
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการจัดการศึกษาแบบเรียนรวมของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;พรเทพ เสถียรนพเก้า
อรัญญา แสนสีแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาภาวะผู้นำที่แท้จริงของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคาย เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วาโร เพ็งสวัสดิ์;พรเทพ เสถียรนพเก้า
วิทยา นาศฤงคาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
อภิสิทธิ์ สมศรีสุข;พรเทพ เสถียรนพเก้า
รณชัย ปังอุทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการส่งเสริมทักษะการรู้ดิจิทัลของนักเรียนในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;พรเทพ เสถียรนพเก้า
กวิสรา ปัญญาบัณฑิตกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อความเป็นนวัตกรการศึกษาของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;อภิสิทธิ์ สมศรีสุข
ศิริกัญญา ศิริสุทธารมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาความเป็นนวัตกรของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วาโร เพ็งสวัสดิ์;พรเทพ เสถียรนพเก้า
จุฑารัตน์ เศษฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุดรธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;ทรัพย์หิรัญ จันทรรักษ์
ราตรี พิมพ์ศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดอัครสังฆมณฑลท่าแร่-หนองแสง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
บุญมี ก่อบุญ;พรเทพ เสถียรนพเก้า
เด่น ช่วยสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการจำเป็นในการพัฒนากระบวนการนิเทศภายในของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบึงกาฬ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;บุญมี ก่อบุญ
อภิชาติ หัตถนิรันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;วันเพ็ญ นันทะศรี
ปานตะวัน กาญจนพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงเส้นของภาวะผู้นำแบบใฝ่บริการของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนประถมศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;พรเทพ เสถียรนพเก้า
กวินวัชญ์ ชิงชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าเรียนวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชน ของนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 ในจังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;วันเพ็ญ นันทะศรี
วชิราวุฒิ พรหมสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,698
รวม 1,699 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 19,721 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 35 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
รวม 19,770 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28