แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อความเป็นนวัตกรการศึกษาของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
Digital Leadership of School Administrators Affecting Educational Innovator of Teachers under the Secondary Education Service Area Office Nakhon Phanom

Address: มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
keyword: ภาวะผู้นำดิจิทัล
Classification :.DDC: วจ 370.1593 ศ37ภ
; นวัตกรการศึกษา
; การสื่อสารดิจิทัล
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อความเป็นนวัตกรการศึกษาของครู กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษาและครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม จำนวน 339 คน ซึ่งได้มาโดยวิธีการสุ่มแบบหลายขั้นตอน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถามชนิดมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ โดยด้านภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา มีค่าความเที่ยงตรง 1.000 ค่าอำนาจจำแนกระหว่าง 0.655–0.934 และค่าความเชื่อมั่น 0.987 และส่วนด้านความเป็นนวัตกรการศึกษาของครูมีค่าความเที่ยงตรง 1.000 ค่าอำนาจจำแนกระหว่าง 0.584-0.899 และค่าความเชื่อมั่น 0.982 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ของเพียร์สัน และการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณแบบเป็นขั้นตอน ผลการวิจัยพบว่า 1. องค์ประกอบภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา มี 4 องค์ประกอบ ได้แก่ 1) การมีวิสัยทัศน์ดิจิทัล 2) การสร้างวัฒนธรรมการเรียนรู้ยุคดิจิทัล 3) การสื่อสารดิจิทัล และ 4) การรู้ดิจิทัล โดยทุกองค์ประกอบมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด ส่วนองค์ประกอบความเป็นนวัตกรการศึกษาของครู มี 6 องค์ประกอบ ได้แก่ 1) การคิดริเริ่มสร้างสรรค์ 2) การสร้างเครือข่าย 3) การตั้งคำถาม 4) การสังเกต 5) การกล้าเสี่ยง และ 6) การทดลอง โดยทุกองค์ประกอบมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด 2. ภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา โดยรวมอยู่ในระดับมาก 3. ความเป็นนวัตกรการศึกษาของครู โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด 4. ภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษากับความเป็นนวัตกรการศึกษาของครู มีความสัมพันธ์กันทางบวกในระดับปานกลาง อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ ระดับ .01 5. ภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา ด้านการสื่อสารดิจิทัลมีอำนาจพยากรณ์ความเป็นนวัตกรการศึกษาของครูได้ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ ระดับ .01 และด้านการมีวิสัยทัศน์ดิจิทัล สามารถพยากรณ์ได้อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 โดยตัวแปรทั้ง 2 ตัว ร่วมกันพยากรณ์ความเป็นนวัตกรการศึกษาของครูได้ร้อยละ 29.50 และมีความคลาดเคลื่อนมาตรฐานของการพยากรณ์ .319 โดยสามารถสร้างสมการพยากรณ์ในรูปคะแนนดิบและคะแนนมาตรฐาน ดังนี้ สมการพยากรณ์ในรูปคะแนนดิบ Yl = 2.791 + .270(X3)+ .132(X1) สมการพยากรณ์ในรูปคะแนนมาตรฐาน Zly = .404(Z3) + .174(Z1) 6. แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อความเป็นนวัตกรการศึกษาของครู มี 2 องค์ประกอบ ได้แก่ การสื่อสารดิจิทัล และการมีวิสัยทัศน์ดิจิทัล โดยแนวทางการพัฒนาอยู่ในเกณฑ์ที่มีความเหมาะสม
Abstract: The purpose of this study was to examine digital leadership of school administrators that affected educational innovator of teachers. The participants consisted of 339 school administrators and teachers under the Office of the Secondary Education Service Area of Nakhon Phanom, who were recruited using multi-stage sampling. The instrument used was a 5-level rating scale questionnaire, which the part of digital leadership of school administrators indicated validity index at 1.000, discrimination power index ranged from 0.655 to 0.934, and reliability index was at 0.987, where as the educational innovator of teachers indicated validity index at 1.000, discrimination power index ranged from 0.584 to 0.899, and reliability index was at 0.982. Statistics used in data analysis were frequency, percentage, mean, standard deviation, correlation coefficient of Pearson, and stepwise multiple regression analysis. The findings were as follows. 1. The digital leadership of school administrators consisted of four components, namely 1) digital vision, 2) creating a digital learning culture, 3) digital communication, and 4) digital literacy. All components were rated at the highest level of propriety. Additionally, the educational innovator of teachers consisted of six components, namely 1) creativity, 2) networking, 3) asking questions, 4) observing, 5) taking risks and 6) experimenting. All components showed the highest level of propriety. 2. The digital leadership of school administrators, in overall, showed high level of propriety. 3. The educational innovator of teachers, in overall, showed the highest level of propriety. 4. The relationship between digital leadership of school administrators and educational innovator of teachers showed positive correlation at moderate level with statistical significance at .01. 5. The digital leadership of school administrators, in the aspects of digital communication predicted the educational innovator of teachers with statistical significance at .01, and digital vision predicted the educational innovator of teachers with statistical significance at .05. These two aspects collectively explained the educational innovator of teachers at 29.500% with a standard error of .319. The predictive equations were as follows. Predictive equation in raw score form: Yl = 2.791 + .270(X3) + .132(X1) Predictive equation in standardized score form: Zly = .404(Z3) + .174(Z1) 6. The guidelines for developing digital leadership of school administrators affecting educational innovator of teachers involved two aspects, namely digital communication, and digital vision. The development guidelines were found to be appropriate.
มหาวิทยาลัยราชภัฎสกลนคร. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: สกลนคร
Email: library@snru.ac.th
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2568
Modified: 2568-07-02
Issued: 2568-07-02
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วจ 370.1593 ศ37ภ
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 66421247109_fulltext.pdf 8.62 MB58 2025-10-18 13:20:00
ใช้เวลา
0.034319 วินาที

พรเทพ เสถียรนพเก้า
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาเว็บไซต์ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาภูพานอันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.ประยูร บุญใช้;ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า
นาตยา พลเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาจิตสาธารณะด้วยกระบวนการเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้นำานักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำานักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยนครพนม
วัลนิกา ฉลากบาง;จำานง วงษ์ชาชม;พรเทพ เสถียรนพเก้า
ปภาพินท์ รุณธาตุ
บทความ/Article
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์แบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่ม ผลสัมฤทธิ์(STAD) ร่วมกับหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง สมการและการแก้สมการ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า;ผศ.ดร.สำราญ กำจัดภัย
กฤชกร ไพคำนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานวิชาการแบบมีส่วนร่วมที่มีประสิทธิผลของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วาโรง เพ็งสวัสดิ์;รศ.ดร.ทนงศักดิ์ คุ้มไข่น้ำ;ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า
นันทวัน แจ้งสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาจิตสาธารณะด้วยกระบวนการเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้นำนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า;รศ.ดร.จำนง วงษ์ชาชม
ปภาพินท์ รุณธาตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนออนไลน์ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี เรื่อง การใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า
มนัสนันท์ บุตรสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกทักษะตะกร้อพื้นฐาน โดยประยุกต์ใช้รูปแบบการเรียนการสอนทักษะปฏิบัติของเดวีส์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า;ผศ.ดร.ประยูร บุญใช้
เอนก ทอนฮามแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน ในบริบทประชาคมอาเซียน
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผุ้ช่วยศาสตราจารย์ วัลนิกา ฉลากบาง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ วาโร เพ็งสวัสดิ์;อาจารย์พรเทพ เสถียรนพเก้า
นงค์ แข็งแรง
บทความ/Article
รูปแบบการบริหารเชิงกลยุทธ์ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการดำเนินงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดเทศบาลตำบลในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยนครพนม
ทนงศักดิ์ คุ้มไข่น้ำ;วาโร เพ็งสวัสดิ์ ; พรเทพ เสถียรนพเก้า
งามทิพย์ มิตรสุภาพ
บทความ/Article
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
เอกลักษณ์ เพียสา;พรเทพ เสถียรนพเก้า
จารุณี จันทวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของครูในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
พรเทพ เสถียรนพเก้า;วัลนิกา ฉลากบาง
ลักขณา สักเข็มหาร
บทความ/Article
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการจัดการศึกษาแบบเรียนรวมของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;พรเทพ เสถียรนพเก้า
อรัญญา แสนสีแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาภาวะผู้นำที่แท้จริงของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคาย เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วาโร เพ็งสวัสดิ์;พรเทพ เสถียรนพเก้า
วิทยา นาศฤงคาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
อภิสิทธิ์ สมศรีสุข;พรเทพ เสถียรนพเก้า
รณชัย ปังอุทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการส่งเสริมทักษะการรู้ดิจิทัลของนักเรียนในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;พรเทพ เสถียรนพเก้า
กวิสรา ปัญญาบัณฑิตกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อความเป็นนวัตกรการศึกษาของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;อภิสิทธิ์ สมศรีสุข
ศิริกัญญา ศิริสุทธารมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาความเป็นนวัตกรของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วาโร เพ็งสวัสดิ์;พรเทพ เสถียรนพเก้า
จุฑารัตน์ เศษฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุดรธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;ทรัพย์หิรัญ จันทรรักษ์
ราตรี พิมพ์ศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดอัครสังฆมณฑลท่าแร่-หนองแสง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
บุญมี ก่อบุญ;พรเทพ เสถียรนพเก้า
เด่น ช่วยสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการจำเป็นในการพัฒนากระบวนการนิเทศภายในของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบึงกาฬ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;บุญมี ก่อบุญ
อภิชาติ หัตถนิรันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;วันเพ็ญ นันทะศรี
ปานตะวัน กาญจนพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงเส้นของภาวะผู้นำแบบใฝ่บริการของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนประถมศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;พรเทพ เสถียรนพเก้า
กวินวัชญ์ ชิงชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าเรียนวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชน ของนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 ในจังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;วันเพ็ญ นันทะศรี
วชิราวุฒิ พรหมสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อภิสิทธิ์ สมศรีสุข
Title Creator Type and Date Create
รูปแบบการบริหารจัดการแหล่งเรียนรู้ด้านสื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ดร.อภิสิทธิ์ สมศรีสุข;ดร.ศิวนาถ ไชยมาศ
กมลพรรณ เภาโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารเพื่อเสริมสร้างทักษะการสร้างสรรค์และนวัตกรรมของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;อภิสิทธิ์ สมศรีสุข
วีรภัทรา โพธิ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
อภิสิทธิ์ สมศรีสุข;วาโร เพ็งสวัสดิ์
วุฒิชัย พวงพิลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะครูช่างอุตสาหกรรมในศตวรรษที่ 21 สังกัดวิทยาลัยอาชีวศึกษาของรัฐในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
อภิสิทธิ์ สมศรีสุข;วันเพ็ญ นันทะศรี
กิตติศักดิ์ มะลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
อภิสิทธิ์ สมศรีสุข;พรเทพ เสถียรนพเก้า
รณชัย ปังอุทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการจัดการเรียนรู้ของครูในศตวรรษที่ 21 ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียนในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;อภิสิทธิ์ สมศรีสุข
ชลรวินทร์ โล่อมรินทร์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความฉลาดทางอารมณ์ของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
อภิสิทธิ์ สมศรีสุข;บุญมี ก่อบุญ
ณัฐธิดา ไชยยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเรียนรู้ของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อวัฒนธรรมคุณภาพของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
อภิสิทธิ์ สมศรีสุข;นวพร วรรณทอง
จิราภรณ์ จำเริญดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อความเป็นนวัตกรการศึกษาของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;อภิสิทธิ์ สมศรีสุข
ศิริกัญญา ศิริสุทธารมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วาโร เพ็งสวัสดิ์;อภิสิทธิ์ สมศรีสุข
ภัทรมาศ ภะวะศิริกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประการเมินความต้องการจำเป็นในการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วันเพ็ญ นันทะศรี;อภิสิทธิ์ สมศรีสุข
วิจิตรา หล้าอามาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วันเพ็ญ นันทะศรี;อภิสิทธิ์ สมศรีสุข
ไอยลดา แสนนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
อภิสิทธิ์ สมศรีสุข;บุญมี ก่อบุญ
จุฑาทิพย์ บุตรแสนคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 24
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,703
รวม 1,727 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 144,805 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 457 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 367 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 68 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 43 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 145,778 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28