แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การประเมินความต้องการจำเป็นในการส่งเสริมทักษะการรู้ดิจิทัลของนักเรียนในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
Needs Assessment of Digital Literacy Skills Development of Students in Schools under Sakon Nakhon Primary Educational Service Area Office 1

Address: มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
keyword: ทักษะการรู้ดิจิทัล
Classification :.DDC: ;0 373.1201 d17d
; การส่งเสริมทักษะการรู้ดิจิทัล
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีความมุ่งหมายเพื่อศึกษาความต้องการจำเป็นในการส่งเสริมทักษะการรู้ดิจิทัลของนักเรียน กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้บริหารโรงเรียนและครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ปีการศึกษา 2567 จำนวน 333 คน ซึ่งได้มาโดยการสุ่มแบบหลายขั้นตอน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยมี 3 ชนิด ได้แก่ 1) แบบสังเคราะห์องค์ประกอบทักษะการรู้ดิจิทัลของนักเรียน 2) แบบสอบถามเกี่ยวกับสภาพปัจจุบันและสภาพที่ควรจะเป็นของทักษะการรู้ดิจิทัลของนักเรียน โดยด้านสภาพปัจจุบันมีค่าความเที่ยงตรงระหว่าง 0.60-1.00 ค่าอำนาจจำแนกระหว่าง 0.43-0.92 และค่าความเชื่อมั่น 0.98 ส่วนด้านสภาพที่ควรจะเป็นมีค่าความเที่ยงตรง ระหว่าง 0.60-1.00 ค่าอำนาจจำแนกระหว่าง 0.41-0.90 ค่าความเชื่อมั่น 0.98 และ 3) แบบสอบถามแนวทางการส่งเสริมทักษะการรู้ดิจิทัลของนักเรียน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าดัชนีการจัดลำดับความสำคัญของความต้องการจำเป็น ผลการวิจัยพบว่า 1. ทักษะการรู้ดิจิทัลของนักเรียนมี 6 องค์ประกอบ ได้แก่ การตระหนักรู้ทางสังคม การสื่อสาร การใช้เทคโนโลยีดิจิทัล การสร้างสื่อดิจิทัล การคิดวิเคราะห์และการรู้สารสนเทศ โดยทุกองค์ประกอบมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด 2. สภาพปัจจุบันของทักษะการรู้ดิจิทัลของนักเรียน โดยภาพรวมอยู่ในระดับปานกลาง และสภาพที่ควรจะเป็นของทักษะการรู้ดิจิทัลของนักเรียนโดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด 3. ความต้องการจำเป็นในการส่งเสริมทักษะการรู้ดิจิทัลของนักเรียน โดยภาพรวมมีค่าดัชนีการจัดลำดับความสำคัญของความต้องการจำเป็น เท่ากับ 0.528เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านโดยเรียงลำดับจากมากไปน้อย ดังนี้ การสร้างสื่อดิจิทัล การสื่อสาร การคิดวิเคราะห์ การตระหนักรู้ทางสังคม การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลและการรู้สารสนเทศ ตามลำดับ 4. แนวทางในการส่งเสริมทักษะการรู้ดิจิทัลของนักเรียน มี 2 ด้าน ได้แก่ ด้านการสร้างสื่อดิจิทัล ประกอบด้วย 10 แนวทาง และด้านการสื่อสาร ประกอบด้วย 12 แนวทาง โดยภาพรวมแนวทางการพัฒนามีความเหมาะสมและความเป็นไปได้อยู่ในระดับมาก
Abstract: The objective of this study was to assess the needs for digital literacy skills development of students. The participants of the study comprised 333 administrators and teachers in schools under Sakon Nakhon Primary Educational Service Area Office 1, who were selected using multi-stage sampling in academic year 2024. The instruments used in this study included, 1) a synthesis form for the components of digital literacy skills, 2) a questionnaire, which the part of the current state of students digital literacy skills indicated validity index ranged between 0.60-1.00, discrimination power index ranged between 0.43-0.92 and reliability index was at .098, and the desirable state indicated validity index ranged between 0.60-1.00, discrimination power index ranged between 0.41-0.90 and reliability index was at 0.98, and 3) a questionnaire on the guidelines for student’s digital literacy skills development. Statistics used in data analysis included frequency, percentage, mean, standard deviation, and modified priority needs index. The findings were shown as follows. 1. Digital literacy skills of students comprised six components, namely socio-awareness skill, communication skill, digital technology skill, digital media creation skill, analytical thinking skill, and information literacy skill. All components were at the highest level of propriety. 2. The current state of digital literacy skills of students, in overall, was at moderate level, and the desirable state of digital literacy skills of students, in overall, was at the highest level. 3. The needs of digital literacy skills development of students, in overall, indicated the modified priority need index at 0.528. When considering each aspect in order from highest to lowest, the digital media creation skill showed the highest level, followed by communication skill, analytical thinking skill, socio-awareness skill, digital technology skill, and information literacy skill, digital media creation skill and communication skill, respectively. 4. The guidelines for developing digital literacy skills of students consisted of two aspects, namely digital media creation skill, included 10 strategies, which showed the overall propriety and feasibility at high level, and communication skill, included 12 strategies, which showed the overallpropriety and feasibility at high level.
มหาวิทยาลัยราชภัฎสกลนคร. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: สกลนคร
Email: library@snru.ac.th
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2568
Modified: 2568-06-25
Issued: 2568-06-25
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วจ 373.1201 ก17ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 66421247103_fulltext.pdf 13 MB11 2025-10-16 19:57:35
ใช้เวลา
0.036207 วินาที

วัลนิกา ฉลากบาง
Title Creator Type and Date Create
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะเชิงจิตวิทยาที่พึ่งประสงค์ ของผู้บริหารโรงเรียนกับประสิทธิผลของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสกลนคร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง
ดำรงศักดิ์ สุดเสน่ห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการใช้ภาวะผู้นำของผู้บริหารเพื่อพัฒนางานวิชาการในมหาวิทยาลัยนครพนม : การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;ผศ.ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์
ทัศนา ประสานตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำทีมของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
รศ.ดร.ศักดิ์ไทย สุรกิจบวร;ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง
บุญมี ก่อบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการดำเนินงานระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียนช่วงชั้นที่ 3-4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง
วนิดา เพริศแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำของผู้บริหารโรงเรียนกับประสิทธิผลของโรงเรียนอาชีวศึกษาเอกชนจังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง
วีรศักดิ์ มุงคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการศึกษาศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลในเขตพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ. ดร. วัลนิกา ฉลากบาง;ผศ. อรทัย พันธ์สวรรค์
กนกอร อุณาพรหม.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตเรื่องสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผศ. ดร. วัลนิกา ฉลากบาง;ผศ. อรทัย พันธ์สวรรค์
กนกอร อุณาพรหม.สุพัตรา ดำรงกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติตามกระบวนการบริหารงานโครงการอาหารกลางวันในโรงเรียน อำเภอศรีสงคราม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;นายพิศาล แก้วลา
วิทยา ยอดนารี
งานวิจัย/Research report
ความสัมพันธ์ระหว่างการดำเนินงานกับประสิทธิผลการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาในโรงเรียนที่เปิดสอน ช่วงชั้นที่ 1-3 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัลนิกา ฉลากบาง
อุทัยวรรณ โมธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างองค์การแห่งการเรียนรู้กับประสิทธิผลของโรงเรียน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วัลนิกา ฉลากบาง
ซวัชราภรณ์ ศรีเมืองช้าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการดำเนินงานระบบดุแลช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียนที่เปิดสอนช่วงชั้นที่ 3 - 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาในจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;นายทัศนา ประสานตรี
ธีรภัท สำเภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินโครงการพัฒนาวิชาชีพครู จังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัลนิกา ฉลากบาง
เอมอร จันทร์นนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงเส้นของสมรรถนะผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียน
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;รศ.ดร.ศักดิ์ไทย สุรกิจบวร
อนุสิทธิ์ นามโยธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงเส้นของปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียน สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;ผศ.ดร.จิตติ กิตติเลิศไพศาล
ปาริชาติ โน๊ตสุภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำทีมของผู้บริหารโรงเรียนขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;รศ.ดร.ศักดิ์ไทย สุรกิจบวร;ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง
อรวรรนี ไชยปัญหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ภาวะผู้นำทางวิชาการสำหรับครูปฐมวัย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;รศ.ดร.ศักดิ์ไทย สุรกิจบวร
วันเพ็ญ นันทะศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนในโรงเรียนที่เปิดสอนในช่วงชั้นที่ 3 และ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาในจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัลนิกา ฉลากบาง
วัชระ ปัจจุสานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเพื่อการเปลี่ยนแปลงกับประสิทธิผลในการบริหารงานวิชาการของผู้บริหารในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัลนิกา ฉลากบาง
เดชาวัต แสงพรมศรี
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาตัวบ่งชี้ภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาในจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัลนิกา ฉลากบาง
พิลาศลักษณ์ อุมะวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินโครงการฝึกอบรมผู้กำกับลูกเสือสามัญในจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัลนิกา ฉลากบาง
จุฬาภรณ์ สาระวิถี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างสมรรถนะการบริหารโรงเรียนกับประสิทธิผลของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาในจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;รศ.อนันต์ ปานศุภวัชร
จงกล วิเศษขลา
บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงเส้นของภาวะผู้นำทางวิชาการที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของโรงเรียน
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;รศ.ดร.จำนง วงษ์ชาชม
พิศุทธิ์ กิติศรีวรพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างสมรรถนะการบริหารของผู้บริหารโรงเรียนกับประสิทธิผล ของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาในจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง; รศ.อนันต์ ปานศุภวัชร
จงกล วิเศษขลา
บทความ/Article
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของครูปฐมวัยในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ในจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;ผศ.ดร.ทัศนา ประสานตรี
ศรีสุดา นามจิต
บทความ/Article
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาในจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผศ.ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง
ปนัดดา ปัจธรรม
บทความ/Article
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้้บริหารโรงเรียนกับความผูกพัน ต่อองค์์การของข้าราชการครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ในจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผศ.ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง
ถิระนันต์ ฤทธิทิศ
บทความ/Article
ความสัมพันธ์ระหว่างการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมกับคุณธรรมพื้นฐานของนักเรียน ในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาในจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;ผศ.ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์
ธวัช ศรีรักษา
บทความ/Article
รูปแบบการบริหารโรงเรียนประถมศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนที่มุ่งสู่ความเป็นเลิศในทศวรรษหน้า
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.พนมพร จินดาสมุทร์;ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;รศ.ดร.จำนงค์ วงษ์ชาชม
อัครพงศ์ เทพิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาของคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.พนมพร จินดาสมุทร์;ผศ.ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง
ทรงศักดิ์ กวานปรัชชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบประสิทธิผลของการทำงานเป็นทีมในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผศ.ดร.พนมพร จินดาสมุทร์;ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง
สังข์ทอง รอญศึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการใช้หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ของโรงเรียนต้นแบบ สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาในจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
รศ.ดร.ศักดิ์ไทย สุรกิจบวร;ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;รศ.อนันต์ ปานศุภวัชร;นายเกียรติศักดิ์ ลาภจิตร
ศิวาภรณ์ จันทร์ชนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารโรงเรียนประถมศึกษาที่ส่งต่อคุณภาพนักเรียนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;รศ.ดร.จำนงค์ วงษ์ชาชม;ผศ.ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์
อมรรัตน์ เชิงหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้การบริหารเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;ผศ.ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;รศ.ดร.สมคิด สร้อยน้ำ
วัชราภรณ์ ทีสุกะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารโรงเรียน สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
รศ.ดร.ศักดิ์ไทย สุรกิจบวร;ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;รศ.ดร.ชนินทร์ วะสีนนท์
ดิษย์ชัย แก่นท้าว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ภาวะผู้นำเชิงรุกของผู้บริหารโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;รศ.ดร.ศักดิ์ไทย สุรกิจบวร;รศ.ดร.สมคิด สร้อยน้ำ
นิภาพร แสนเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพชีวิตครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสกลนคร เขต 2
มหาวิทยาลัยนครพนม
วัลนิกา ฉลากบาง;พิศุทธิ์ กิติศรีวรพันธุ์
นิตยา พรมพินิจ
บทความ/Article
รูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงเส้นของทีมคุณภาพที่ส่งผลต่อประสิทธิผล โรงเรียนประถมศึกษา ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สังกัดสำนักงาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยนครพนม
ศักดิ์ไทย สุรกิจบวร;ทนงศักดิ์ คุ้มไข่นํ้า;วัลนิกา ฉลากบาง
วราภรณ์ ชาเรืองเดช
บทความ/Article
การพัฒนาจิตสาธารณะด้วยกระบวนการเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้นำานักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำานักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยนครพนม
วัลนิกา ฉลากบาง;จำานง วงษ์ชาชม;พรเทพ เสถียรนพเก้า
ปภาพินท์ รุณธาตุ
บทความ/Article
สมรรถนะผู้บริหารโรงเรียนที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการบริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาในจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
รศ.ดร.ศักดิ์ไทย สุรกิจบวร;ผศ.ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;รศ.อนันต์ ปานศุภวัชร;ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;นายเกียรติศักดิ์ ลาภจิตร
ศิลปกรณ์ จันทไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาจิตสาธารณะด้วยกระบวนการเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้นำนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า;รศ.ดร.จำนง วงษ์ชาชม
ปภาพินท์ รุณธาตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพชีวิตครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;ดร.พิศุทธิ์ กิติศรีวรพันธุ์
นิตยา พรมพินิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารคุณภาพของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชน
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;ผศ.ดร.กาญจนา วงษ์สวัสดิ์;ผศ.ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์
วีรศักดิ์ มุงคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการประเมินผลการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 23
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;ดร.อนุสิทธิ์ นามโยธา
ลภัสรดา นาโควงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลด้านวิชาการของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;ดร.ศิวนาถ ไชยมาศ
ประกอบ ตันมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน ในบริบทประชาคมอาเซียน
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผุ้ช่วยศาสตราจารย์ วัลนิกา ฉลากบาง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ วาโร เพ็งสวัสดิ์;อาจารย์พรเทพ เสถียรนพเก้า
นงค์ แข็งแรง
บทความ/Article
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยนครพนม
วาโร เพ็งสวัสดิ์ ; ทนงศักดิ์ คุ้มไข่น้ำ;วัลนิกา ฉลากบาง
ทิพวรรณ มีบุญ
บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะด้านการวัดและประเมินผลการเรียนรู้สำหรับครู ในโรงเรียนสังกัดเทศบาลนครสกลนคร
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผุ้ช่วยศาสตราจารย์ วัลนิกา ฉลากบาง ; วันเพ็ญ นันทะศรี
ณัฐฌา ไกยะฝ่าย
บทความ/Article
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของครูในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
พรเทพ เสถียรนพเก้า;วัลนิกา ฉลากบาง
ลักขณา สักเข็มหาร
บทความ/Article
ปัจจัยการบริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการบริหารงานวิชาการ ในโรงเรียนเอกชน สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
เอกลักษณ์ เพียสา;วัลนิกา ฉลากบาง
นิตยา ไชยสุระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการจัดการศึกษาแบบเรียนรวมของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;พรเทพ เสถียรนพเก้า
อรัญญา แสนสีแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารเพื่อเสริมสร้างทักษะการสร้างสรรค์และนวัตกรรมของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;อภิสิทธิ์ สมศรีสุข
วีรภัทรา โพธิ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรมของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;บุญมี ก่อบุญ
สิทธิพร น้อยคำสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาทักษะการใช้เทคโนโลยีของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;เอกลักษณ์ เพียสา
ศมนวรรณ จันโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการจัดการเรียนรู้ของครูในศตวรรษที่ 21 ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียนในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;อภิสิทธิ์ สมศรีสุข
ชลรวินทร์ โล่อมรินทร์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการส่งเสริมทักษะการรู้ดิจิทัลของนักเรียนในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;พรเทพ เสถียรนพเก้า
กวิสรา ปัญญาบัณฑิตกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาสมรรถนะการมุ่งผลสัมฤทธิ์ของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วันเพ็ญ นันทะศรี;วัลนิกา ฉลากบาง
สุทธิดา เชียรรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาสมรรถนะครูปฐมวัยในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วาโร เพ็งสวัสดิ์;วัลนิกา ฉลากบาง
ศุภรัตน์ ชมภูพื้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้ของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;ทรัพย์หิรัญ จันทรรักษ์
นราธิป พงศ์สิทธิศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการส่งเสริมจิตสาธารณะของนักเรียนในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;บุญมี ก่อบุญ
วีรยุทธ สาขามุละ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ภาวะผู้นำร่วมของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วาโร เพ็งสวัสดิ์;วัลนิกา ฉลากบาง
จิรัฎฐ์ ไชยบุบผา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นําครูด้านการจัดการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการบริหารงานวิชาการในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วันเพ็ญ นันทะศรี;วัลนิกา ฉลากบาง
ศศิธร มาตชัยเคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นการพัฒนาความปลอดภัยในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
นวพร วรรณทอง;วัลนิกา ฉลากบาง
ฤทธิไกร คิอินธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงเส้นของภาวะผู้นำแบบใฝ่บริการของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนประถมศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;พรเทพ เสถียรนพเก้า
กวินวัชญ์ ชิงชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
พรเทพ เสถียรนพเก้า
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาเว็บไซต์ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาภูพานอันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.ประยูร บุญใช้;ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า
นาตยา พลเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาจิตสาธารณะด้วยกระบวนการเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้นำานักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำานักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยนครพนม
วัลนิกา ฉลากบาง;จำานง วงษ์ชาชม;พรเทพ เสถียรนพเก้า
ปภาพินท์ รุณธาตุ
บทความ/Article
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์แบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่ม ผลสัมฤทธิ์(STAD) ร่วมกับหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง สมการและการแก้สมการ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า;ผศ.ดร.สำราญ กำจัดภัย
กฤชกร ไพคำนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานวิชาการแบบมีส่วนร่วมที่มีประสิทธิผลของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วาโรง เพ็งสวัสดิ์;รศ.ดร.ทนงศักดิ์ คุ้มไข่น้ำ;ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า
นันทวัน แจ้งสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาจิตสาธารณะด้วยกระบวนการเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้นำนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.วัลนิกา ฉลากบาง;ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า;รศ.ดร.จำนง วงษ์ชาชม
ปภาพินท์ รุณธาตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนออนไลน์ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี เรื่อง การใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า
มนัสนันท์ บุตรสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกทักษะตะกร้อพื้นฐาน โดยประยุกต์ใช้รูปแบบการเรียนการสอนทักษะปฏิบัติของเดวีส์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ดร.พรเทพ เสถียรนพเก้า;ผศ.ดร.ประยูร บุญใช้
เอนก ทอนฮามแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน ในบริบทประชาคมอาเซียน
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผุ้ช่วยศาสตราจารย์ วัลนิกา ฉลากบาง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ วาโร เพ็งสวัสดิ์;อาจารย์พรเทพ เสถียรนพเก้า
นงค์ แข็งแรง
บทความ/Article
รูปแบบการบริหารเชิงกลยุทธ์ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการดำเนินงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดเทศบาลตำบลในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยนครพนม
ทนงศักดิ์ คุ้มไข่น้ำ;วาโร เพ็งสวัสดิ์ ; พรเทพ เสถียรนพเก้า
งามทิพย์ มิตรสุภาพ
บทความ/Article
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
เอกลักษณ์ เพียสา;พรเทพ เสถียรนพเก้า
จารุณี จันทวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของครูในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
พรเทพ เสถียรนพเก้า;วัลนิกา ฉลากบาง
ลักขณา สักเข็มหาร
บทความ/Article
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการจัดการศึกษาแบบเรียนรวมของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;พรเทพ เสถียรนพเก้า
อรัญญา แสนสีแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาภาวะผู้นำที่แท้จริงของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคาย เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วาโร เพ็งสวัสดิ์;พรเทพ เสถียรนพเก้า
วิทยา นาศฤงคาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
อภิสิทธิ์ สมศรีสุข;พรเทพ เสถียรนพเก้า
รณชัย ปังอุทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการส่งเสริมทักษะการรู้ดิจิทัลของนักเรียนในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;พรเทพ เสถียรนพเก้า
กวิสรา ปัญญาบัณฑิตกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อความเป็นนวัตกรการศึกษาของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;อภิสิทธิ์ สมศรีสุข
ศิริกัญญา ศิริสุทธารมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาความเป็นนวัตกรของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วาโร เพ็งสวัสดิ์;พรเทพ เสถียรนพเก้า
จุฑารัตน์ เศษฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุดรธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;ทรัพย์หิรัญ จันทรรักษ์
ราตรี พิมพ์ศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดอัครสังฆมณฑลท่าแร่-หนองแสง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
บุญมี ก่อบุญ;พรเทพ เสถียรนพเก้า
เด่น ช่วยสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการจำเป็นในการพัฒนากระบวนการนิเทศภายในของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบึงกาฬ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;บุญมี ก่อบุญ
อภิชาติ หัตถนิรันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;วันเพ็ญ นันทะศรี
ปานตะวัน กาญจนพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงเส้นของภาวะผู้นำแบบใฝ่บริการของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนประถมศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วัลนิกา ฉลากบาง;พรเทพ เสถียรนพเก้า
กวินวัชญ์ ชิงชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าเรียนวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชน ของนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 ในจังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
พรเทพ เสถียรนพเก้า;วันเพ็ญ นันทะศรี
วชิราวุฒิ พรหมสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 26
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,701
รวม 1,727 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 144,849 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 459 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 367 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 68 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 43 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 145,824 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28