แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารผ่านเฟซบุ๊กกลุ่มเชียงรายร้านอร่อยเดลิเวอรี่ จังหวัดเชียงราย

ThaSH: การตลาดอินเตอร์เน็ต
ThaSH: การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ThaSH: สื่อสังคมออนไลน์
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับส่วนประสมการตลาด ระดับการรับรู้เทคโนโลยี ระดับการตัดสินใจซื้ออาหารผ่านเฟซบุ๊กกลุ่มเชียงรายร้านอร่อยเดลิเวอรี่และปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารผ่านเฟซบุ๊กกลุ่มเชียงรายร้านอร่อยเดลิเวอรี่ เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณโดยใช้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 401 รายซึ่งเป็นสมาชิกที่ใช้บริการซื้ออาหารจากเฟซบุ๊กกลุ่มเชียงรายร้านอร่อย เดลิเวอรี่ ใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูล และสถิติที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณ ผลการศึกษาพบว่า สมาชิกที่ใช้บริการซื้ออาหารจากเฟซบุ๊กกลุ่มเชียงรายร้านอร่อยเดลิเวอรี่ให้ความสาคัญกับส่วนประสมการตลาดภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยด้านที่ให้ค่าเฉลี่ยสูงสุด ได้แก่ ด้านการให้บริการส่วนบุคคล รองลงมาได้แก่ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านการรักษาความเป็นส่วนตัว ด้านราคา และด้านการส่งเสริมการตลาด สมาชิกที่ใช้บริการซื้ออาหารจากเฟซบุ๊กกลุ่มเชียงรายร้านอร่อยเดลิเวอรี่มีการรับรู้เทคโนโลยีในการซื้ออาหารผ่านเฟซบุ๊กกลุ่มเชียงรายร้านอร่อยเดลิเวอรี่ จังหวัดเชียงราย ภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด โดยด้านที่ให้ค่าเฉลี่ยสูงสุดได้แก่ ด้านการรับรู้ประโยชน์ รองลงมา ได้แก่ ด้าน การรับรู้ความง่ายในการใช้งาน และด้านทัศนคติต่อการใช้งาน สมาชิกที่ใช้บริการซื้ออาหารจากเฟซบุ๊กกลุ่มเชียงรายร้านอร่อยเดลิเวอรี่มีการตัดสินใจในการซื้ออาหารผ่านเฟซบุ๊กกลุ่มเชียงรายร้านอร่อยเดลิเวอรี่ จังหวัดเชียงราย ภาพรวมอยู่ในระดับมาก ด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุดได้แก่ ด้านการตัดสินใจ รองลงมา ได้แก่ ด้านการแสวงหาข้อมูลและด้านการประเมินทางเลือกด้านพฤติกรรมภายหลังซื้อ และด้านการรับรู้ปัญหาปัจจัยส่วนประสมการตลาดส่งผลทางบวกต่อการตัดสินใจซื้อที่ .419 อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 โดยปัจจัยส่งผลอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ได้แก่ ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ปัจจัยด้าน การส่งเสริมการตลาด ปัจจัยด้านการให้บริการส่วนบุคคล และปัจจัยด้านการรักษาความเป็นส่วนตัว ปัจจัยการรับรู้เทคโนโลยีจะส่งผลทางบวกต่อการตัดสินใจซื้อที่ .535 อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ ระดับ .05 ปัจจัยส่งผลอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ได้แก่ ปัจจัยด้านการรับรู้ประโยชน์ และปัจจัยด้านทัศนคติต่อการใช้งาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: เชียงราย
Email: aritc@crru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Created: 2567
Modified: 2025-06-27
Issued: 2568-06-19
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: เชียงราย
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Supatchaya Maiwong.pdf 4 MB2 2025-08-26 00:05:50
ใช้เวลา
0.033441 วินาที

ศุภัทชญา ใหม่วงค์
ศิริพรรณ จีนะบุญเรือง
Title Creator Type and Date Create
การประเมินประสิทธิภาพในการบริหารงานขององค์การบริหารส่วนตำบลในเขตอำเภองาว จังหวัดลำปาง ปีงบประมาณ 2548
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
สมชัย พัวพันพัฒนา;พิทักษ์ เหล็กกล้า;ศิริพรรณ จีนะบุญเรือง
ภาณุวัฒน์ โรจนอุดมพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุด้วยการใช้แนวคิดขจัดความสิ้นเปลืองและสูญเปล่า (Lean) มาประยุกต์ใช้ กรณีศึกษาโรงพยาบาลแม่จัน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ศิริพรรณ จีนะบุญเรือง
วิทยา ปารีเลียม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเพิ่มประสิทธิภาพการเบิกจ่ายเงินสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลด้วยแนวคิดแบบลีน กรณีศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ศิริพรรณ จีนะบุญเรือง
อารีวรรณ พ่วงภิญโญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารผ่านเฟซบุ๊กกลุ่มเชียงรายร้านอร่อยเดลิเวอรี่ จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ศิริพรรณ จีนะบุญเรือง
ศุภัทชญา ใหม่วงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,861
รวม 4,870 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 119,556 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 31 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 119,603 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214