กิจจา ฉลาดพจนพร.. อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและการสร้างมูลค่าเพิ่มทางการตลาดของอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมในมุมมองของผู้บริโภคตามแนวรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี). (). มหาวิทยาลัยรามคำแหง. สำนักหอสมุดกลาง. : , .
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| พฤติกรรมการกลั่นแกล้งบนโลกออนไลน์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง กิจจา ฉลาดพจนพร. | มหาวิทยาลัยรามคำแหง. คณะบริหารธุรกิจ. | งานวิจัย/Research report |
| อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและการสร้างมูลค่าเพิ่มทางการตลาดของอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมในมุมมองของผู้บริโภคตามแนวรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี)
มหาวิทยาลัยรามคำแหง กิจจา ฉลาดพจนพร. | มหาวิทยาลัยรามคำแหง. คณะบริหารธุรกิจ. | งานวิจัย/Research report |