แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางการพัฒนาธุรกิจอาหารปิ้งย่างหม่าล่าของผู้ประกอบการรายย่อยในตลาดนัดกลางคืนกรุงเทพมหานคร
Guidelines for developing mala grilled food business for small entrepreneurs in the night market, Krung Thep Maha Nakhon

keyword: อาหารปิ้งย่าง
ThaSH: ผู้ประกอบการ
Classification :.DDC: 641.3
; ตลาดนัดกลางคืน
ThaSH: อาหาร
; หม่าล่า
ThaSH: ตลาดนัด
Abstract: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลของผู้ประกอบการรายย่อยธุรกิจอาหารปิ้งย่างหม่าล่า 2) ศึกษาการดำเนินธุรกิจอาหารปิ้งย่างหม่าล่าของผู้ประกอบการรายย่อย 3) หาความสัมพันธ์การดำเนินธุรกิจอาหารปิ้งย่างหม่าล่าของผู้ประกอบการรายย่อยในตลาดนัดกลางคืน กรุงเทพมหานคร จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล และ 4) นำเสนอแนวทางการพัฒนาธุรกิจอาหารปิ้งย่างหม่าล่าของผู้ประกอบการรายย่อยในตลาดนัดกลางคืน กรุงเทพมหานคร เครื่องมือที่ใช้ คือ แบบสอบถาม ประชากรที่ใช้ในการวิจัย คือ ผู้ประกอบการรายย่อยธุรกิจอาหารปิ้งย่างหม่าล่าในตลาดนัดกลางคืน กรุงเทพมหานคร โดยเลือกตัวอย่างแบบเจาะจง จำนวน 16 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบไคสแควร์ ผลการศึกษา พบว่า ผู้ประกอบการ ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 31 – 40 ปี มีสถานภาพสมรสคือโสด ระดับการศึกษาต่ำกว่าปริญญาตรีและระดับปริญญาตรี มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 30,000 – 45,000 บาท มีวัตถุดิบหลักที่ได้รับความนิยมคือ เนื้อสัตว์/เครื่องในสด ด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยอาหารคือ มีการดูแลรักษาความสะอาดภายในร้านอย่างสม่ำเสมอ ถังขยะภายในร้านมีฝาปิดมิดชิด และมีการรักษามาตรฐานวัตถุดิบให้คงคุณภาพสดใหม่ ช่วงระยะเวลาที่จำหน่ายได้มากที่สุดคือ เวลา 18.00 น. – 20.00 น. รูปแบบค่าเช่าร้านคือ สัญญาเช่ารายเดือน ทำเลที่ตั้งของร้านให้ความสำคัญคือ มีชื่อร้านเป็นเอกลักษณ์และสัญลักษณ์ร้านจำง่าย กลยุทธ์การขายให้ความสำคัญคือ มีการจัดวางวัตถุดิบเดียวกันให้อยู่ในบริเวณเดียวกัน แยกเป็นหมวดหมู่ชัดเจน เพื่อให้สะดวกต่อการเลือกซื้อ และต้นทุนเฉลี่ยต่อวันคือ 3,001 – 4,500 บาท ผลการหาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของผู้ประกอบการ มีความสัมพันธ์กับการดำเนินธุรกิจอาหารปิ้งย่างหม่าล่าของผู้ประกอบการรายย่อยในตลาดนัดกลางคืน กรุงเทพมหานคร พบว่า เพศมีความสัมพันธ์กับทำเล ที่ตั้งของร้าน สถานภาพสมรสมีความสัมพันธ์กับรูปแบบค่าเช่าร้าน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และแนวทางการพัฒนาการดำเนินธุรกิจอาหารปิ้งย่างหม่าล่าของผู้ประกอบการรายย่อย มีดังนี้ 1) ควรเลือกวัตถุดิบที่มีความสะอาด สดและใหม่ 2) ควรดูแลความสะอาดสถานที่และอุปกรณ์อาหารอย่างสม่ำเสมอ 3) จัดทำป้ายชื่อร้านให้เห็นชัดเจน 4) ควรเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายทางสื่อออนไลน์มากขึ้น และมีการจัดทำบัญชีเงินหมุนเวียนอย่างสม่ำเสมอ
Abstract: This study aimed to 1) study personal factors of Mala grilled food business for small entrepreneurs, 2) study Mala grilled food business operations of small entrepreneurs, 3) find out a relationship of Mala grilled food business for small entrepreneurs in the night market, Krung Thep Maha Nakhon classified by personal factors, and 4) present guidelines for developing Mala grilled food business for small entrepreneurs in the night market, Krung Thep Maha Nakhon. Research tools used in the study was questionnaire. The population in this research was 16 people in small business entrepreneurs of Mala grilled food business in the night market selected by a purposive sampling method. Statistics used in data analysis included frequency, percentage, mean, standard deviation, and Chi-square analysis. The results found that most of the entrepreneurs were single female, aged 31 – 40 years, educational level below bachelor’s degree and bachelor’s degree, with an average monthly income between 30,000 – 45,000 baht. The main popular raw materials were meat and entrails. In terms of hygiene and food safety, there was cleanliness within the stores regularly. Additionally, rubbish bins in the stores had lids closed completely. Also, there was maintaining raw materials standards to remain fresh. The most sales period was between 18:00 – 20:00. The store rental’s type was monthly rental contract. In terms of the stores’ location, the important thing involved the unique stores’ name and the stores’ symbols were easy to remember. The important things in sales strategies included organizing the same raw material in the same area and obviously categorized in order to be convenient for purchasing. The average cost a day was 3,001 – 4,500 baht. The results of finding the relationship between the entrepreneurs’ personal factors found that they had the relation with Mala grilled food business for small entrepreneurs in the night market, Krung Thep Maha Nakhon. That was to say, gender was related to the store’ s location. The marital status was related to the store rental’s type with statistically significant at the 0.05 level. Guidelines for developing Mala grilled food business operations for small entrepreneurs were as follows: 1) there should be selecting raw materials that are clean, fresh, and new, 2) there should be taking care of cleanliness of places and food equipment, 3) creating a clearly visible store’s name plate, and 4) there should be an increase of distribution channels through online media and making regular account for money circulation.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: arit@rmutp.ac.th
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Email : chayapat.s@rmutp.ac.th
Created: 2566
Modified: 2025-06-04
Issued: 2568-05-04
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
วพ 641.3 อ935น
tha
Spatial: ไทย
Spatial: กรุงเทพมหานคร
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 HEC_68_23.pdf 7.43 MB3 2025-08-26 09:15:31
ใช้เวลา
0.033021 วินาที

เอื้อมพร จันทร์วิภาค
Title Contributor Type
แนวทางการพัฒนาธุรกิจอาหารปิ้งย่างหม่าล่าของผู้ประกอบการรายย่อยในตลาดนัดกลางคืนกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
เอื้อมพร จันทร์วิภาค
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
Title Creator Type and Date Create
การจัดการความรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่นของกลุ่มผ้าหม้อห้อมย้อมสีธรรมชาติจังหวัดแพร่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย ;ธนภพ โสตรโยม ;รัตนพล มงคลรัตนาสิทธิ์
ประพาฬภรณ์ ธีรมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการปรับตัววิถีถัดไปของวิสาหกิจชุมชนกลุ่มการแปรรูปและผลิตภัณฑ์อาหาร ภาคกลางตอนล่าง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย ;ธนภพ โสตรโยม ;น้อมจิตต์ สุธีบุตร
เปรมระพี อุยมาวีรหิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาศักยภาพการดำเนินงานของวิสาหกิจชุมชน แปรรูปผลิตภัณฑ์อาหารในจังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
อัศม์เดชเดชา ปานท่าไข่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ ของนักท่องเที่ยวชาวไทย ตลาดน้ำจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
บุญยนุช ภู่ระหงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ นักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
จิราพร วีณุตตรานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารคลีนของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
ชนิดา นิยมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพึงพอใจต่ออาหารกลางวันของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนราชินิบน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
พันธิภา สกุณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคอาหารจานด่วนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ภูเก็ต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
วัชราภรณ์ ภิรมย์ฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการลดภาวะโภชนาการเกินของนักเรียนโรงเรียนจิตรลดา (สายวิชาชีพ)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
วีราภรณ์ คานึง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคอาหารเช้า ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนราชินีบน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
อณติมา หมีสมุทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารจากธุรกิจ ประเภทเดลิเวอรี่ของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
อรุณรัตน์ อ่อนเย็น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการบริโภคขนมไทยของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
อุบลรัตน์ แก้วชัยเจริญกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟพรีเมี่ยมในสถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
คำเพียร เจริญรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น ประเภทชาบู ในอำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
ศิวกร ตลับนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริโภคอาหารเช้าของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยอาชีวศึกษากาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
สุอาพร เส้งสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริโภคอาหารของนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
ศุภสิทฐ์ วราศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาธุรกิจดอกไม้สดของผู้ประกอบการขนาดย่อมกลุ่มชนพื้นเมือง ในตลาดวโรรส จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
อภิสิทธิ์ บัวลอย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารติ่มซำอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
อกนิษฐ์ เชยคำดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจเลือกซื้อผ้าจกไท-ยวนของนักท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
ศุภสรรค์ จวงเจิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้บริการร้านอาหารพื้นถิ่นของผู้บริโภค จังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
อมรศรี แซ่ตัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ขนมเปี๊ยะแบบดั้งเดิมของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
ณิชากร วงศ์สุนพรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดอาหารกลางวันของศูนย์การศึกษาพิเศษส่วนกลาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
สุมิตา สุขหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจเลือกซื้อผ้าปักลายไทยประยุกต์จากธุรกิจผ้าไทยของสุภาพสตรีในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
สายสินธุ์ อินทรีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาธุรกิจหมี่โคราชของผู้ประกอบการขนาดย่อมในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
รุ้งนภา สนพะเนาว์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบฐานวิถีชีวิตใหม่ในการเลือกซื้ออาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ภายหลังสถานการณ์ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
สิริลักษณ์ พานุช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการปรับตัวในการเลือกซื้ออาหารวิถีใหม่ของผู้สูงอายุ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
วิไลพรรณ วัฒนพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเลือกเรียนในหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ ประเภทวิชาคหกรรมของนักเรียนวิทยาลัยอาชีวศึกษาพิษณุโลก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
พรทิพย์ วงคำสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การปรับตัววิถีใหม่เพื่อความอยู่รอดในการดำเนินงานของผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารไทยในเครือสตีฟ คาเฟ่ แอนด์ ครุยซีน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย

วิทยานิพนธ์/Thesis
ฐานวิถีใหม่ในการบริโภคอาหารของบุคลากรทางการแพทย์สายสนับสนุนวิชาชีพหลัก ในกรุงเทพมหานคร ช่วงสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
ศุภลักษณ์ สกุลผอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริโภคอาหารวิถีใหม่ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนพระโขนงพิทยาลัย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
วนฤดี แสงอันประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลิตภัณฑ์คุกกี้เนยสดเสริมโปรตีนจากตัวด้วงต้นสาคู
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
จิตติกร สงจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการใช้บริการร้านอาหารคาเฟแนวธรรมชาติในวิถีถัดไปของผู้บริโภค จังหวัดสมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
พรรณิการ์ เพชรอุดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสื่อการสอนออนไลน์ เรื่อง รายการอาหารแลกเปลี่ยนของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเสาวภา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
วรวลัญช์ วงค์ชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการปรับตัวในวิถีถัดไปของผู้ประกอบการธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแห้ง จังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
อดิศร ศรีงามผ่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจเลือกเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงประเภทวิชาคหกรรมของนักเรียนวิทยาลัยอาชีวศึกษาเสาวภา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
อดิศักดิ์ อะมุตะคุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นของผู้บริโภคในจังหวัดลพบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
ชัชวรรณ วิชัยดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาธุรกิจอาหารปิ้งย่างหม่าล่าของผู้ประกอบการรายย่อยในตลาดนัดกลางคืนกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
เอื้อมพร จันทร์วิภาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสื่อมัลติมีเดีย เรื่องการประกอบอาหารตะวันตก (พาสต้า) รายวิชาการงานอาชีพ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
อมรพรรณ สีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 30
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,667
รวม 1,697 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 59,952 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 391 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 81 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 48 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 12 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 10 ครั้ง
รวม 60,521 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.133