แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนากลยุทธ์การบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาดิจิทัล สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

keyword: การพัฒนากลยุทธ์
; การบริหารโรงเรียน
Abstract: บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนากลยุทธ์การบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาดิจิทัล และ 2) รับรองกลยุทธ์การบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาดิจิทัล การวิจัยนี้เป็นการวิจัยแบบผสานวิธี แบ่งออกเป็น 2 ระยะ ดังนี้ ระยะที่ 1 การพัฒนากลยุทธ์การบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาดิจิทัล ผู้ให้ข้อมูล ได้แก่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารการศึกษา ผู้อำนวยการและรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา และผู้อำนวยการสถานศึกษา จำนวน 10 คน ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจงตามเกณฑ์ที่กำหนด เก็บรวบรวมข้อมูลโดยการสัมภาษณ์ วิเคราะห์ข้อมูลโดยการวิเคราะห์เนื้อหา ตัวอย่างในการศึกษาสภาพปัจจุบัน และสภาพที่พึงประสงค์ของการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาดิจิทัล คือ โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 345 แห่ง ได้มาโดยการสุ่มแบบแบ่งชั้นตามสัดส่วนกระจายตามเขตตรวจราชการ ผู้ให้ข้อมูล ประกอบด้วย ผู้อำนวยการสถานศึกษา รองผู้อำนวยการสถานศึกษา หัวหน้ากลุ่มบริหารงาน และหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ จำนวน 1,380 คน เก็บรวบรวมข้อมูลโดยการสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์ดัชนีความต้องการจำเป็นแบบปรับปรุง การวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โดยใช้ตัวแบบ 2S4M การวิเคราะห์โอกาส ภาวะคุกคาม โดยใช้ตัวแบบ PEST และการวิเคราะห์ TOWS Matrix และระยะที่ 2 การรับรองกลยุทธ์การบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาดิจิทัล ประกอบด้วย 2 ขั้นตอน ดังนี้ ขั้นตอนที่ 1 การประเมินกลยุทธ์การบริหารโรงเรียน มัธยมศึกษาดิจิทัล ผู้ให้ข้อมูล ได้แก่ ผู้บริหารการศึกษา ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา และผู้อำนวยการสถานศึกษา จำนวน 9 คน ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจงตามเกณฑ์ที่กำหนด เก็บรวบรวมข้อมูลโดยการสัมมนาอิงผู้เชี่ยวชาญ วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์เนื้อหา ขั้นตอนที่ 2 การนำกลยุทธ์การบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาดิจิทัลไปปฏิบัติ ในโรงเรียน จำนวน 1 แห่ง ผู้ให้ข้อมูล ประกอบด้วย ผู้อำนวยการสถานศึกษา รองผู้อำนวยการสถานศึกษา หัวหน้ากลุ่มบริหารงาน และหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ จำนวน 4 คน เก็บรวบรวมข้อมูลโดยการสะท้อนผลจากการนำกลยุทธ์ไปปฏิบัติ และวิเคราะห์ข้อมูลโดยการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัย พบว่า 1. กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาดิจิทัล ประกอบด้วย 5 กลยุทธ์ ได้แก่ 1) จัดวางระบบการพัฒนาโรงเรียนมัธยมศึกษาดิจิทัลให้สอดคล้องกับยุคดิจิทัล 2) จัดรูปแบบโครงสร้างโรงเรียนมัธยมศึกษาดิจิทัลให้สอดคล้องกับนโยบายการจัดการศึกษาระดับชาติ 3) เพิ่มงบประมาณในการพัฒนา สมรรถนะของบุคลากรให้สอดคล้องกับภารกิจที่ปรับเปลี่ยนของโรงเรียนมัธยมศึกษาดิจิทัล 4) ยกระดับ การใช้เทคโนโลยีในการจัดการเรียนรู้ยุคดิจิทัล และ 5) ปรับระบบการติดตามพัฒนาการประเมินผลการดำเนินงานของโรงเรียนมัธยมศึกษาดิจิทัลให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงทางด้านดิจิทัล 2. กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาดิจิทัล ได้รับฉันทามติว่า มีความถูกต้อง เหมาะสม เป็นไปได้ และเป็นประโยชน์ ผลจากการนำ 5 กลยุทธ์ไปใช้ พบว่า โรงเรียนได้ดำเนินการปรับปรุงแผนงานการยกระดับการใช้เทคโนโลยีในการจัดการเรียนรู้ และความร่วมมือของเครือข่ายการฝึก ปฏิบัติทางวิชาชีพครู วางแผนการจัดระบบบูรณาการใช้งบประมาณเพื่อการพัฒนาสมรรถนะครู ในการจัดการเรียนรู้ กำหนดแนวทางปรับปรุงระบบการวัดและประเมินผลให้สอดคล้องกับสมรรถนะของผู้เรียนจากการวิเคราะห์บริบททางด้านเศรษฐกิจและสังคมระดับพื้นที่ และกำหนดแนวทางการพัฒนาหลักสูตรที่ส่งเสริมสมรรถนะการเรียนรู้ของผู้เรียนในยุคดิจิทัล ลายมือชื่อนักศึกษา__________________________________________________________ ลายมือชื่ออาจารย์ที่ปรึกษา 1. _______________ 2. _______________ 3. ______________
Abstract: ABSTRACT This research aimed to: 1) develop digital secondary school management strategies; and 2) validate the digital secondary school management strategies. This research employed a mixed methods approach and was divided into 2 phases. Phase 1 involved the development of digital secondary school management strategies. The informants included educational administration experts, directors and vice directors of the Secondary Educational Service Area Office, and school directors, totaling 10 persons, who were selected through purposive sampling based on the set criteria. Data were collected through interviews and analyzed using content analysis. The sample for studying current and desirable digital secondary school management conditions consisted of 345 secondary schools under the Office of the Basic Education Commission, obtained from proportional stratified random sampling based on inspection areas. The informants included school directors, school vice directors, heads of administrative groups, and heads of learning area groups, totaling 1,380 persons. Data were collected using a questionnaire. Statistics used for data analysis included frequency, percentage, mean, standard deviation, modified priority needs index analysis, strengths and weaknesses analysis with the 2S4M model, opportunities and threats analysis with the PEST model, and TOWS matrix analysis. Phase 2 involved validating the digital secondary school management strategies and was subdivided into 2 steps. In step 1, the digital secondary school management strategies were evaluated. The informants included educational administrators, experts in secondary educational administration, and school directors, totaling 9 persons, selected through purposive sampling based on the set criteria. Data were collected through connoisseurship and analyzed with mean, standard deviation, and content analysis. In step 2, the developed strategies were implemented in a secondary school. The informants included the school director, the school vice director, the head of the administrative group, and the head of the learning area group, totaling 4 persons. Data were collected through feedback meetings and analyzed using content analysis. The research results revealed that: 1.The digital secondary school management strategies consisted of 5 strategies: 1) aligning the digital secondary school development system with the digital age; 2) organizing the digital secondary school structure in line with the national education management policy; 3) increasing the budget to develop personnel competencies in accordance with the transformation missions of digital secondary schools; 4) enhancing the use of technology in learning management in the digital era; and 5) adapting the digital secondary school performance assessment monitoring system to the digital transformation. 2. The digital secondary school management strategies were agreed by consensus to be accurate, appropriate, feasible, and useful. The results of strategy implementation showed that the school has implemented plans to enhance technology use in learning management and foster collaboration within professional practice. The school also planned to integrate budget utilization systems to enhance teachers’ competencies in learning management. Guidelines were established to improve the evaluation and measurement system in line with learners’ competencies based on economic and social context analysis at the local level. Furthermore, guidelines for curriculum development were set to promote learners’ professional competencies in the digital age. Student’s signature ________________________________________________________ Advisors’ signatures 1. _________________ 2. ________________ 3. _______________
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครปฐม
Email: library@npru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 10/4
Modified: 2025-09-29
Issued: 2568-04-10
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 157389Sukanya.pdf 8.91 MB43 2025-12-04 13:14:26
ใช้เวลา
0.040208 วินาที

นภาเดช บุญเชิดชู
Title Creator Type and Date Create
ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
พิชญาภา ยืนยาว;นภาเดช บุญเชิดชู
เพ็ญนภา พลับฉิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย;นภาเดช บุญเชิดชู
ส าเภา เสมศึกสาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะผูบริหารสถานศึกษาที่สงผลตอการปฏิบัติงานตามมาตรฐานวิชาชีพครู สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นภาภรณ ยอดสิน ;นภาเดช บุญเชิดชู
กรกต ขาวสะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารโดยใช้โรงเรียนเป็นฐานที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
พิชญาภา ยืนยาว;นภาเดช บุญเชิดชู
สุกัญญา วิริยะอารี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการดำเนินงานการประกันคุณภาพภายใน ของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นภาภรณ์ ยอดสิน;นภาเดช บุญเชิดชู
ปรียาภัทร ราชรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการนิเทศการศึกษาของผู้บริหารที่ส่งผลต่อการส่งเสริมการวิจัยในชั้นเรียนของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรีเขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นภาเดช บุญเชิดชู ;ธีรวุธ ธาดาตันติโชค
สิทธิเดช ฐานบัญชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา ของโรงเรียนประถมศึกษาของรัฐ ในจังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
พิชญาภา ยืนยาว ;นภาเดช บุญเชิดชู
วลีรัตน์ ศิโรรัตน์ธัญโชค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารแบบมีส่วนร่วมที่ส่งผลต่อระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นภาเดช บุญเชิดชู ;จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
วาสนา โพธิ์อ่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการสอนของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นภาเดช บุญเชิดชู ;พิชญาภา ยืนยาว
นภาวรรณ ดิษฐประยูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนมัธยมศึกษาของรัฐในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นภาเดช บุญเชิดชู ;พิชญาภา ยืนยาว
ปิยรัฐ จันซางเพ็ญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อสุขภาพองค์การของโรงเรียน สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นภาเดช บุญเชิดชู ;จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
สุดาวัลย์ ศรีเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ข้อเสนอเชิงนโยบายเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานมหาวิทยาลัยราชภัฏ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
พิชญาภา ยืนยาว ;นภาเดช บุญเชิดชู ;สุมิตร สุวรรณ
พันธ์ศักดิ์ พึ่งงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างพลังอำนาจส่งผลต่อขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานของครูในสถานศึกษาสังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นภาเดช บุญเชิดชู ;พิชญาภา ยืนยาว
ดารารัตน์ อ้นถาวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อสมรรถนะในการจัดการเรียนการสอนของครูโรงเรียนเอกชนในเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นภาเดช บุญเชิดชู ;พิชญาภา ยืนยาว
อาราดา ปรักมานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ใหม่ของโรงเรียนมัธยมศึกษาในยุคดิจิทัล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.นภาเดช บุญเชิดชู ;รองศาสตราจารย์ ดร.จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาภรณ์ ยอดสิน
ธงชัย เชื้อนิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 10
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นภาเดช บุญเชิดชู ;จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
ดาราพร เชยเถื่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการเป็นชุมชน แห่งการเรียนรู้ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 8
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นภาเดช บุญเชิดชู ;ณัฐวรรณ พุ่มดียิ่ง
ทัศนียา ชื่นเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความขัดแย้งของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อบรรยากาศของโรงเรียนประถมศึกษาของรัฐในจังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นภาเดช บุญเชิดชู ;พิชญาภา ยืนยาว
เย็นจิตร ทิพมาตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของผู้บริหารในการบริหารโรงเรียนเอกชนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา ภาคกลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.นภาเดช บุญเชิดชู ;ดร.นันท์นภัส นิยมทรัพย์
มงคล ผิวอ่อนดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานตามมาตรฐานการศึกษาศูนย์การศึกษาพิเศษ เพื่อการประกันคุณภาพภายใน สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ.
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.นภาเดช บุญเชิดชู ;ดร.ดวงใจ ชนะสิทธิ์
กัณหา คงหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการบริหารงานวิชาการของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.นภาเดช บุญเชิดชู ;รองศาสตราจารย์ ดร.จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
ธีรุตม์ณัชช์ ชัยภัทรโธวัต
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยระบบทางไกลผ่านดาวเทียมของโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.นภาเดช บุญเชิดชู ;รองศาสตราจารย์ ดร.จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย;รองศาสตราจารย์ ดร.ไชยยศ ไพวิทยศิริธรรม
สุมินตรา ปิ่นทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย;อาจารย์ ดร.นภาเดช บุญเชิดชู ;รองศาสตราจารย์ ดร.มารุต พัฒผล
สาริกา ราชบุญทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อความเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพของข้าราชการครูโรงเรียนมัธยมศึกษาของรัฐในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.นภาเดช บุญเชิดชู ;รองศาสตราจารย์ ดร.จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
ภัทรวรรณ ตุ้มประชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารงานวิชาการที่ส่งเสริมการจัดประสบการณ์เพื่อความเป็นพลเมืองในยุคดิจิทัลสำหรับเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.นภาเดช บุญเชิดชู ;รองศาสตราจารย์ ดร.จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดวงใจ ชนะสิทธิ์
เบญจมาภรณ์ ปัตตะวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พลังอำนาจของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อมาตรฐานการปฏิบัติงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นันท์นภัส นิยมทรัพย์ ;ดร.นภาเดช บุญเชิดชู
ประกายดาว ชุมภูบาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารงานวิชาการเพื่อส่งเสริมทักษะในศตวรรษที่ 21 ของนักศึกษาสถาบันการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ;ดร.นภาเดช บุญเชิดชู
ชุมพล คำเทียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาดิจิทัล สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นภาเดช บุญเชิดชู ;จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ; อรพรรณ ตู้จินดา
สุกัญญา สุขสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานวิชาการเพื่อส่งเสริมความเป็นนวัตกรของผู้เรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.นภาเดช บุญเชิดชู ;รองศาสตราจารย์ ดร.จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาภรณ์ ยอดสิน
อุดม สมพร้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
Title Creator Type and Date Create
คุณภาพชีวิตการทำงานของครูที่ส่งผลต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1.
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
อาจารย์ ดร.จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
บุปผา หนุนภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ;นภาเดช บุญเชิดชู
พิมลพรรณ แซ่เหลี่ยว
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการตัดสินใจของผู้บริหารที่ส่งผลต่อการทำงานเป็นทีมของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ;ดวงใจ ชนะสิทธิ์
สุทธิรัตน์ นาคราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานตามระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของนักเรียนโรงเรียนโสตศึกษาในภาคกลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ;เยาวภา บัวเวช
ทิวากร อาจหาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการบริหารงานวิชาการในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ;ธีรวุธ ธาดาตันติโชค
สิริญาพร มุกดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารแบบมีส่วนร่วมที่ส่งผลต่อระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นภาเดช บุญเชิดชู ;จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
วาสนา โพธิ์อ่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษาในการบริหารงานวิชาการ ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
ชมพูนุช ฉิมมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบสมรรถนะของผู้บริหารวิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวศึกษาเอกชน สังกัดสานักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
พิชญาภา ยืนยาว;จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ;ปิยะนาถ บุญมีพิพิธ
วไลพร บุษบก
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารสู่ความเป็นเลิศของโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นภาเดช บุญเชิดชู;จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ;ไชยยศ ไพวิทยศิริธรรม
รณพงษ์ เรืองจุ้ย
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลเชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลโรงเรียนเอกชนในยุคดิจิทัล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดวงใจ ชนะสิทธิ์;จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ;วิสุทธิ์ วิจิตรพัชราภรณ์
จันทิมา รุ่งเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของสถานศึกษาในโครงการโรงเรียนประชารัฐ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ;พิชญาภา ยืนยาว
วัชรพงศ์ ทัศนบรรจง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 10
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นภาเดช บุญเชิดชู ;จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
ดาราพร เชยเถื่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นภาเดช บุญเชิดชู ;จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
ปวีณา ศรีนาราง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจเลือกกวดวิชาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาในอำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
LU YU
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอกลยุทธ์การบริหารบัณฑิตศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
พิชญาภา ยืนยาว ;จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ;สุริยะ รูปหมอก
พิมพา จันทาแล้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้การบริหารงานวิจัย มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ;โยธิน ศรีโสภา
วณิดา มงคลสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารโดยใช้โรงเรียนเป็นฐานที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของโรงเรียนสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธีรวุธ ธาดาตันติโชค ;จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
กานต์พิชชา ชูวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารโดยใช้โรงเรียนเป็นฐานที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของโรงเรียน สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.ธีรวุธ ธาดาตันติโชค;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
กานต์พิชชา ชูวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารการนิเทศแบบชี้แนะและการเป็นพี่เลี้ยงในสถานศึกษาเอกชน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ;ดร.นภาเดช บุญเชิดชู
สุทธยา ชะอุ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานวิชาการของครูสังกัดเทศบาล จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ;อาจารย์ ดร.นภาเดช บุญเชิดชู
ศกรณมนทร์ นิลธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารงานวิชาการโดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ;ดร.นภาเดช บุญเชิดชู;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.โยธิน ศรีโสภา
กลยุทธ์การบริหารงานวิชาการโดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่ส่งผลต่อการบริหารโรงเรียน สู่ความเป็นเลิศตามเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.นภาเดช บุญเชิดชู;รองศาสตราจารย์ ดร.จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
นาคนครา เหลนปก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารงานวิชาการเพื่อส่งเสริมทักษะในศตวรรษที่ 21 ของนักศึกษาสถาบันการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ;ดร.นภาเดช บุญเชิดชู
ชุมพล คำเทียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาดิจิทัล สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นภาเดช บุญเชิดชู ;จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ; อรพรรณ ตู้จินดา
สุกัญญา สุขสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารงานวิชาการโรงเรียนคุณภาพระดับประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
อาจารย์ ดร.นภาเดช บุญเชิดชู;รองศาสตราจารย์ ดร.จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาภรณ์ ยอดสิน
พิมประภา พันธุ์พิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานวิชาการเพื่อส่งเสริมความเป็นนวัตกรของผู้เรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.นภาเดช บุญเชิดชู ;รองศาสตราจารย์ ดร.จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาภรณ์ ยอดสิน
อุดม สมพร้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
อรพรรณ ตู้จินดา
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาดิจิทัล สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นภาเดช บุญเชิดชู ;จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย ; อรพรรณ ตู้จินดา
สุกัญญา สุขสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 45
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,057
รวม 3,102 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 93,623 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 113 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 85 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 32 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 93,866 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104