แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม เสริมด้วยกระบวนการแก้ปัญหาของเวียร์ ต่อ ความเข้าใจมโนมติลมและภัยธรรมชาติและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

keyword: วิทยาศาสตร์ - การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี. ศูนย์วิทยบริการ
Address: 64 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี 41000
Email: arcenter@udru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2565
Modified: 2567-12-12
Created: 2567
Issued: 2567-12-12
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ 372.35 น276ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Narumon Udchumnaree1.pdf 5.71 MB9 2025-10-07 21:50:15
ใช้เวลา
0.021828 วินาที

จันทร์จิรา จูมพลหล้า
Title Creator Type and Date Create
ผลการเรียนแบบร่วมมือแบบเกมการแข่งขันเป็นทีมร่วมกับวัฏจักรการเรียนรู้ 5E เสริมด้วยกระบวนการแก้ปัญหาของเวียร์ วิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พงษ์ศักดิ์ ศรีจันทร์
จงรักษ์ ชนูนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของรูปแบบซิปปาเสริมด้วยการใช้คำถามเน้นกระบวนการคิดวิเคราะห์ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;สมชาย วรกิจเกษมสกุล
อุลัยวรรณ์ สุวรไตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยกลวิธีเมตาคอคนิชันร่วมกับกลวิธีทำนาย - สังเกต - อธิบายต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
ลำไพ โพธิจักร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้วิธีสอนแบบ สุ จิ ปุ ลิ ที่เน้นการใช้คำถามเสริมด้วยผังมโนทัศน์ต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์และความสามารถการเขียนสรุปความภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พงษ์นิมิตร พงษ์ภิญโญ
จริญญา ปะจักโก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7E ร่วมกับกลวิธี KWL-PLUS ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พัดตาวัน นาใจแก้ว
วารุณี ชาวกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของวัฏจักรการเรียนรู้ 5E ร่วมกับกลวิธี KWL-Plus ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;สมชาย วรกิจเกษมสกุล
ไพรินทร์ มาลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม เสริมด้วยผังมโนทัศน์ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
สมชาย วรกิจเกษมสกุล;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
กัญญาภัค บับภีร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ตามวัฎจักรการเรียนรู้ 5E ที่มีผลต่อสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;ชาติชาย ม่วงปฐม
ปราณี อาจสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม เสริมด้วยการสอนแบบสตอรี่ไลน์ ต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
สุธารา ชานุชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิส ร่วมกับการสอนแบบอุปนัยต่อมโนมติ งานและพลังงาน และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
สันติ อินแสงแวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของวงจรการเรียนรู้ 5E's เสริมด้วยเทคนิค ทำนาย-สังเกต-อธิบาย ต่อมโนมติ เรื่อง ไฟฟ้า และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
พิชิตชัย มโนสัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัยเสริมด้วยกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาเพื่อส่งเสริมมโนมติแรงกฎการเคลื่อนที่และความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
อรนุช โวหารกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคมเสริมด้วยแบบบันทึกการเรียนรู้ต่อความเข้าใจมโนมติฟิสิกส์นิวเคลียร์และความสามารถในการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่มีความคาดหวังในการเรียนวิชาฟิสิกส์ต่างกัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พัดตาวัน นาใจแก้ว
กัญญา ฝ่ายชาวนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT เสริมด้วยกลวิธี KWL-PLUS ต่อมโนมติน้ำและอากาศ และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พัดตาวัน นาใจแก้ว
ดารนี สบายสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาเสริมด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ต่อมโนมติ ลม ฟ้า อากาศ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
วันทนา สิงห์นา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเรียนรู้แบบ MORE เสริมด้วยผังมโนทัศน์ เรื่อง พัดลมไฟฟ้าเพื่อส่งเสริมทักษะการสร้างแบบจำลอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
กนกพล กิตติปัญญาศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT เสริมด้วยแบบบันทึกการเรียนรู้ ต่อความเข้าใจมโนมติอาหาร สารอาหาร และระบบย่อยอาหารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีทที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
วุฒิชัย อัสภัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT เสริมด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์และผังกราฟิกต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการนำเสนอผลงานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
เพ็ญประภา นันที
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ 4MAT เสริมด้วยเทคนิคการทำนาย สังเกต อธิบาย ต่อความเข้าใจมโนมติแรงและความดันและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พัดตาวัน นาใจแก้ว
ดารารัตน์ วังโน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจมโนทัศน์ความหลากหลายของพืชและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนรู้โดยใช้รูปแบบการเปลี่ยนแปลงมโนทัศน์ของ Stepan เสริมด้วยบันทึกการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
นิตยา สัมพุทธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม เสริมด้วยกระบวนการแก้ปัญหาของเวียร์ ต่อ ความเข้าใจมโนมติลมและภัยธรรมชาติและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
นฤมล อุดชุมนารี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบ 4MAT เสริมด้วยแบบบันทึกการเรียนรู้ต่อมโนมติสมบัติทางกายภาพของดินและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
แทนไท แทนสุโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย เสริมด้วยเทคนิค KWDL ต่อความเข้าใจมโนมติวัสดุและสสาร และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
วัลลี ชาเวินชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้เรียนแบบเอ็กซ์พลิซิทเสริมด้วยผังวีไดอะแกรมต่อความเข้าใจมโนทัศน์วัสดุและสสารและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
ปิยาภรณ์ ดอนไม้ไทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย สังเกต อธิบาย เสริมด้วยกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา ต่อความเข้าใจมโนมติเทอร์โมไดนามิกส์และความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหา ของนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
อนุวัฒน์ อินทรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เสริมด้วยกลวิธี KWL Plus ต่อมโนมติ เรื่อง งานและพลังงาน และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;รุ่งทิวา จันทร์วัฒนวงษ์
ศรีสมร ธวัชเมธี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบ CIPPA เสริมด้วยผังกราฟิก เพื่อส่งเสริมความเข้าใจมโนมติชีวิตพืชและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
บุษบง กาบิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย สังเกต อธิบาย เสริมด้วยเทคนิค KWDL ต่อความเข้าใจมโนมติสารและการจำแนกสาร และความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;วรัญญา จีระวิพูลวรรณ
ปรารถนา จันทร์ชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ POE เสริมด้วยชุดกิจกรรมฟิสิกส์ต่อมโนมติวิทยาศาสตร์ เรื่องไฟฟ้ากระแสและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พัดตาวัน นาใจแก้ว
นิธินันท์ ศรีสารคาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม เสริมด้วยเทคนิคการระดมสมองต่อความเข้าใจมโนมติ ลมฟ้าอากาศ และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
อารญา สุขรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ร่วมกับวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น เพื่อส่งเสริมความเข้าใจมโนมติสมดุลเคมีและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลการเรียนวิทยาศาสตร์ต่างกัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
หนูกร ปฐมพรรษ;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
วารุณี ทองดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี สังคม และสิ่งแวดล้อม เสริมด้วยกระบวนการแก้ปัญหาของเวียร์ ต่อความเข้าใจมโนมติพอลิเมอร์และความสามารถในการแก้ปัญหา ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
ธัญวัตร ขอดคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาเสริมด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ต่อความเข้าใจมโนมติความหลากหลายของสิ่งมีชีวิตและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
นาริญ พิมพ์วิชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานต่อความเข้าใจมโนมติสารรอบตัวและความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;ดวงสมร กิจโกศล
อัญมณี อุปฮาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเรียนรู้ผ่านประสบการณ์ตามแนวคิด Kolb เสริมด้วยผังมโนทัศน์ เพื่อส่งเสริมความเข้าใจมโนมติทางวิทยาศาสตร์ การจำแนกสิ่งมีชีวิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
ศราวุธ ชื่นตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเรียนรู้แบบ 4 MAT เพื่อส่งเสริมความเข้าใจมโนมติอากาศและลมของนักเรียนชั้้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
ฐิติมา ธาตุทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย เสริมด้วยเทคนิค KWDL เพื่อส่งเสริมความเข้าใจมโนมติการแยกสารและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
ปิยะพร ศรีนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมความเข้าใจมโนมติระบบสุริยะและปรากฎของดวงจันทร์และความสามารถในการสร้างแบบจำลอง ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้แบบ MIS เสริมด้วยตัวแทนความคิด
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
ประสิทธิ์ชัย ม่วงมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานวิทยาศาสตร์ต่อมโนทัศน์พืชและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
วิลาวัณย์ พันชน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้เรียนแบบเอ็กซ์พลิซิทเสริมด้วยเทคนิคการใช้คำถามต่อความเข้าใจมโนทัศน์วัฎจักรน้ำและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
ศรีสุดา มีสีสัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการสร้างแบบจำลองปรากฏการณ์ ลม ฟ้า อากาศ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบจำลองเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
พิมพ์ธนัญญา พบสมัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเรียนรู้ตามแนวประเด็นทางสังคมที่เกี่ยวเนื่องกับวิทยาศาสตร์ เพื่อส่งเสริมสมรรถนะการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ เรื่อง เทคโนโลยีชีวภาพของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1(ปวช.1)
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
อภิชญา จงใจจิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,002
รวม 4,005 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 186,620 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,075 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 333 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 57 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 21 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 5 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 188,120 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46