แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางการบริหารงานบุคคลในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดเชียงใหม่
Guidelines for personnel administration in Chiang Mai Education Sandbox

ThaSH: การบริหารงานบุคคล -- เชียงใหม่
ThaSH: การบริหารการศึกษา -- เชียงใหม่
ThaSH: กฎหมายการศึกษา -- เชียงใหม่
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) สังเคราะห์กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานบุคคล ในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา 2) ศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานบุคคลในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา และ 3) จัดทำและตรวจสอบแนวทางการบริหารงานบุคคลในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ กลุ่มผู้ให้ข้อมูล ประกอบด้วย คณะกรรมการขับเคลื่อนพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา ผู้บริหารการศึกษา ศึกษานิเทศก์ และผู้บริหารสถานศึกษานำร่อง ตรวจสอบผลการสังเคราะห์ ด้วยแบบสังเคราะห์กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานบุคคลในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา แบบจัดระดับคุณภาพ 5 ระดับ จำนวน 238 ข้อ รวบรวมข้อมูลเชิงคุณภาพด้วยการสัมภาษณ์ผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการบริหารงานบุคคลในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา จำนวน 5 คน ซึ่งได้มาจากการเลือกแบบเจาะจง โดยใช้แบบสัมภาษณ์สภาพและปัญหา การบริหารงานในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา และตรวจสอบ (ร่าง) แนวทางการบริหารงานบุคคล ในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ จากผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 5 คน ซึ่งได้มาจากการเลือกแบบเจาะจง โดยใช้แบบตรวจสอบ (ร่าง) แนวทางการบริหารงานบุคคลในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ ใน 2 ประเด็น ได้แก่ ความเหมาะสมและความเป็นไปได้ ผลการวิจัยพบว่า 1) การสังเคราะห์กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานบุคคลในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา ผลการตรวจสอบการสังเคราะห์โดยภาพรวมมีความถูกต้องอยู่ในระดับมาก โดยผลการสังเคราะห์พระราชบัญญัติที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานบุคคล กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการคัดเลือก และกฎหมาย ที่เกี่ยวข้องกับการโยกย้ายมีความถูกต้องอยู่ในระดับมากที่สุด ผลการสังเคราะห์กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการบรรจุแต่งตั้ง กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการเลื่อนเงินเดือน และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับ การประเมินวิทยฐานะมีความถูกต้องอยู่ในระดับมาก 2) สภาพและปัญหาการบริหารงานบุคคลในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา ด้านการคัดเลือก สถานศึกษานำร่องยังคงยึดหลักเกณฑ์ของ ก.ค.ศ. ส่งผลให้การจัดสรรครูไม่ตรงตามความต้องการและการกำหนดกรอบอัตรากำลังไม่สอดคล้องกับภารกิจของพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา ด้านการบรรจุแต่งตั้ง ได้รับการสนับสนุนนักศึกษาทุนโครงการครูรัก(ษ์)ถิ่น แต่เนื่องด้วยกระบวนการบรรจุ ใช้ระยะเวลานาน ส่งผลให้ขาดแคลนบุคคลสำคัญในการดำเนินงาน ด้านการโยกย้าย การย้ายผู้บริหารสถานศึกษานำร่องมีความราบรื่นมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงประสบปัญหาผู้บริหารและครูขอย้ายออก เป็นประจำ ด้านการเลื่อนเงินเดือน การเลื่อนเงินเดือนระบบร้อยละและไม่สอดคล้องกับภารกิจของพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา ส่งผลให้เกิดความเหลื่อมล้ำระหว่างสถานศึกษานำร่องในเมือง และพื้นที่ห่างไกล และการประเมินวิทยฐานะ หลักเกณฑ์และวิธีการที่ไม่เอื้ออำนวยกับพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา ส่งผลให้ครูไม่มีแรงจูงใจในการประเมินเพื่อขอมีหรือเลื่อนวิทยฐานะ 3) แนวทางการบริหารงานบุคคลในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ มี 6 องค์ประกอบ ได้แก่ (1) กระบวนการ (2) คณะกรรมการนโยบายพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา (3) คณะกรรมการขับเคลื่อน (4) หน่วยงานต้นสังกัด (5) สถานศึกษานำร่อง และ (6) เงื่อนไขความสำเร็จ และผลการตรวจสอบแนวทางโดยภาพรวมมีความเหมาะสมและความเป็นไปได้อยู่ในระดับมากที่สุด
Abstract: The objectives of this research are 1) Synthesize laws related to personnel administration in Chiang Mai education sandbox, 2) Study the conditions and problems of personnel administration in education sandbox, and 3) Develop and verify guidelines for personnel administration in Chiang Mai education sandbox. The informants included the educational innovation area steering committee, educational administrators, educational supervisors, and pilot school administrators. The synthesis results were verified using a law synthesis form related to personnel administration in education sandbox, with a five-level quality assessment, consisting of 238 items. Qualitative data were collected through interviews with five experts with knowledge, expertise, and experience in personnel administration in education sandbox, selected purposively using an interview form on conditions and problems of personnel administration in education sandbox. Additionally, the draft guidelines for personnel administration in Chiang Mai education sandbox were reviewed by five experts, also selected purposively, using a draft guideline verification form for personnel administration in Chiang Mai education sandbox, covering two aspects: appropriateness and feasibility. The research results showed that 1) Synthesis of Laws Related to personnel administration in education sandbox. The overall synthesis results are highly accurate. The synthesis of laws related to personnel administration, selection, and transfer is the most accurate. The synthesis of laws related to appointment, salary increment, and professional evaluation is also highly accurate. 2) Conditions and Problems of personnel administration in education sandbox. Selection: Pilot schools still adhere to the criteria set by the Teachers' Council of Thailand, leading to a mismatch between the allocation of teachers and actual needs. The staffing framework does not align with the missions of the education sandbox. Appointment: Support is provided to student teachers under the "Teachers for the Local Community" scholarship program. However, the lengthy appointment process results in a shortage of key personnel. Transfer: The transfer of administrators in pilot schools is smoother. However, there are still frequent requests for transfers from administrators and teachers. Salary Increment: The percentage-based salary increment system is inconsistent with the missions of the education sandbox, causing disparities between pilot schools in urban and remote areas. Professional Evaluation: The criteria and methods for professional evaluation are not conducive to the education sand box, leading to a lack of motivation among teachers to pursue or advance their professional status. 3) The guidelines for Personnel Administration in Chiang Mai Education Sandbox consisted of six components: (1) Process, (2) Educational innovation area policy committee, (3) Steering committee, (4) Parent organization, (5) Pilot schools, and (6) Success conditions. The overall verification of the guidelines indicated a high level of appropriateness and feasibility.
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. สำนักหอสมุด
Address: เชียงใหม่
Email: cmulibref@cmu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2567
Modified: 2567-11-28
Issued: 2567-11-28
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 650232091.pdf 13.4 MB28 2025-07-07 13:39:20
ใช้เวลา
0.017358 วินาที

สุภาพร ใสนวล
Title Contributor Type
แนวทางการบริหารงานบุคคลในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุภาพร ใสนวล
มนต์นภัส มโนการณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
มนต์นภัส มโนการณ์
Title Creator Type and Date Create
การมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษา โรงเรียนเทศบาล 3 (หล่ายอิงราษฎร์บำรุง) อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
มนต์นภัส มโนการณ์
เกศวดี ศรีสมพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานครูเทศบาล กลุ่มโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองพะเยา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
มนต์นภัส มโนการณ์
จุฑามาศ เสมอเชื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานวิชาการของสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
มนต์นภัส มโนการณ์
ฐิติรัตน์ ดวงเกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมในการบริหารสถานศึกษาของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานตามความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 4
มหาวิทยาลัยพะเยา
มนต์นภัส มโนการณ์
นางบริมาส กัลยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานห้องสมุดในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
มนต์นภัส มโนการณ์
พรพรรณ คนกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาสภาพและความต้องการใช้สื่อการเรียนรู้ตามแนวทางปฏิรูปการศึกษาของครูผู้สอนในอาชีวศึกษา จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
มนต์นภัส มโนการณ์
พัชรินทร์ อักษรผอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อที่วิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการปง
มหาวิทยาลัยพะเยา
มนต์นภัส มโนการณ์
พัฒน์คณวัชร์ นวมเฟื่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของนักเรียนฝึกประสบการณ์วิชาชีพระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพสังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการปง
มหาวิทยาลัยพะเยา
มนต์นภัส มโนการณ์
มนตรี ศรีสถาพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานบุคคลในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
มนต์นภัส มโนการณ์
ศิริพร หมอยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนประชารัฐ เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 5
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สันติ บูรณะชาติ;มนต์นภัส มโนการณ์;ยงยุทธ ยะบุญธง
ปวีณา กันถิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพผู้เรียนด้านผลิตงานอย่างสร้างสรรค์ ของโรงเรียนห้องสอนศึกษาในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี จังหวัดแม่ฮ่องสอน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุวรรณ หมื่นตาบุตร;มนต์นภัส มโนการณ์;ยงยุทธ ยะบุญธง
นิพนธ์ หมูทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาอัตลักษณ์ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุวรรณ หมื่นตาบุตร;มนต์นภัส มโนการณ์;ยงยุทธ ยะบุญธง
ทิพย์สุดา สมนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียนพื้นที่พิเศษ เขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุวรรณ หมื่นตาบุตร;มนต์นภัส มโนการณ์;ยงยุทธ ยะบุญธง
สุภชัย สมฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คู่มือการปฏิบัติงานวิชาการของโรงเรียนสันติศึกษา จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สันติ บูรณะชาติ;มนต์นภัส มโนการณ์;ธารณ์ ทองงอก
อัมพิกา มีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่ชุมชน ในเขตบริการของโรงเรียนเทศบาล 7 ฝั่งหมิ่น จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุวรรณ หมื่นตาบุตร;มนต์นภัส มโนการณ์;ชูชีพ พุทธประเสริฐ
ชาติชาย เบญจวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารงบประมาณของ โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุวรรณ หมื่นตาบุตร;มนต์นภัส มโนการณ์;ชูชีพ พุทธประเสริฐ
รัชรินทร์ แปงแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสังเคราะห์องค์ประกอบและแนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำครูในยุคการศึกษา 4.0
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุวรรณ หมื่นตาบุตร;มนต์นภัส มโนการณ์;ยงยุทธ ยะบุญธง
ณัฐพล ปินทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การป้องกันและการแก้ไขปัญหานักเรียนกลุ่มเสี่ยงตามระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนบ้านห้วยไคร้ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุวรรณ หมื่นตาบุตร;มนต์นภัส มโนการณ์;ชูชีพ พุทธประเสริฐ
ชนกนันต์ อยู่เป็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมความก้าวหน้าทางวิชาชีพครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
อารวีร์ อดิเรก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารระบบนิเวศการเรียนรู้สู่ผลลัพธ์ที่พึงประสงค์ของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
รัชฎาภรณ์ ซ่ามยอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างความร่วมมือในการจัดการเรียนรู้เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาของสถานศึกษานำร่องขนาดเล็กพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ปาณิศา ทองล้วน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาระบบนิเวศนวัตกรรมของสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
ศิริวัฒน์ มูลวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารหลักสูตรฐานสมรรถนะของสถานศึกษานำร่องระดับมัธยมศึกษา พื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ภูริวัฒน์ เขนย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาระบบนิเวศนวัตกรรมของสถานศึกษาระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
อนวัช นันทะเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการนำองค์กรอย่างมีวิสัยทัศน์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;ธารณ์ ทองงอก
ปิยะธิดา สยะรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมคุณลักษณะการเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ของครูในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 6
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
มณธิดา ปวงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารหลักสูตรระดับประถมศึกษา ห้องเรียนพิเศษทางด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์สู่ความเป็นเลิศ โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
บุษรา คำจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารแหล่งเรียนรู้ที่สอดคล้องกับบริบทเชิงพื้นที่ของโรงเรียนพร้าวบูรพา อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ขณิษฐา อินทธิรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะครูเพื่อส่งเสริมทักษะสมองของนักเรียนในโรงเรียน สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
รรินรดา เดชคุณมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารกิจการนักเรียนเพื่อการจัดการขยะอย่างยั่งยืนของโรงเรียนท่าศาลา จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ธนกร จินะโกฎ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนากรอบความคิดเติบโตของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
วริศรา ใจแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารงานบุคคลในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์
สุภาพร ใสนวล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเสริมสร้างพลังอำนาจครูสู่ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการศึกษาของสถานศึกษานำร่องในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ณัฐพล จั๋นแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการยกระดับการบริหารสถานศึกษาพอเพียงตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงอย่างยั่งยืนของโรงเรียนดอยเต่าวิทยาคม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
เฉลิมพล พาตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของครูโรงเรียนพื้นที่สูงในถิ่นทุรกันดาร จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธารณ์ ทองงอก;มนต์นภัส มโนการณ์
จิรายุทธ ประเสริฐยิ่งยอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคู่มือปฏิบัติงานการจัดทำข้อตกลงในการพัฒนางานของครู ที่มุ่งผลลัพธ์ของการเรียนรู้เเละการประกันคุณภาพการศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธารณ์ ทองงอก;มนต์นภัส มโนการณ์
พิสิฐศักดิ์ ดวงพรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะนวัตกรของครูโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 1
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ยุพาภรณ์ วงศ์เขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนานวัตกรรมการบริหารเพื่อสร้างรอยเชื่อมต่อของเด็กปฐมวัย สู่ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนโกวิทธำรงเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์ ;สุบัน พรเวียง
สุจินต์ กรโกวิท
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะครูนวัตกรระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์ ;ธารณ์ ทองงอก
ณัฐวิภา พรมคล้าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย พุทธศักราช 2560 ที่สอดคล้องกับความต้องการของชุมชน ของโรงเรียนอนุบาลเทียนเล่มน้อย จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;ชูชีพ พุทธประเสริฐ
วิรัลพัชร กันต์นิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะของครูสะเต็ม ในโรงเรียนประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;ธารณ์ ทองงอก
วราภัสร์ จิกยอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารจัดการสู่ความเป็นเลิศของศูนย์การเรียนรู้ชุมชน ตำบลดอยแก้ว อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ภคภัททิก์ พุ่มพวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คู่มือการนิเทศแบบมีส่วนร่วมที่มุ่งพัฒนาสมรรถนะด้านการสื่อสารของนักเรียนชาติพันธุ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธารณ์ ทองงอก;มนต์นภัส มโนการณ์
ศิริภาภรณ์ ปัญญามหันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารเชิงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นผลลัพธ์ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโดยประยุกต์ใช้แนวคิด SOAR และ OKRs
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
จุฑามาศ อินปา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการนิเทศการสอนตามแนวคิดระบบกิจกรรมของโรงเรียนในฐานะชุมชนแห่งการเรียนรู้เป็นฐาน สำหรับโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธารณ์ ทองงอก;มนต์นภัส มโนการณ์
ฐานิตา อดทน
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,485
รวม 1,486 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 98,490 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 41 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 22 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
รวม 98,555 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48