แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการกับประสิทธิผลของโรงเรียนในอำเภอบางละมุง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3
The relationship between academic leadership and school effectiveness in Banglumaung District under the Office of Chonburi Primary Education Service Area 3

ThaSH: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา
Classification :.DDC: 371.201
ThaSH: ภาวะผู้นำทางการศึกษา
ThaSH: การบริหารโรงเรียน
ThaSH: ผู้บริหารโรงเรียน
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารโรงเรียน ในอำเภอบางละมุง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3 2) เพื่อศึกษาประสิทธิผลของโรงเรียนในอำเภอบางละมุง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3 และ 3) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการกับประสิทธิผลของโรงเรียน ในอำเภอบางละมุง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3 กลุ่มตัวอย่างเป็น ครูและบุคลากรทางการศึกษาของโรงเรียนในอำเภอบางละมุง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3 ปีการศึกษา 2565 จำนวน 264 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ได้แก่ ค่าเฉลี่ย (X) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (SD) และและค่าสัมประสิทธ์ิสหสัมพันธ์ของเพียร์สัน (Pearson product moment correlation coefficient) ผลการวิจัย พบว่า 1. ภาวะผู้นำทางวิชาการของโรงเรียนในอำเภอบางละมุง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3 โดยรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับมากทุกด้าน โดยเรียงลำดับค่าเฉลี่ยจากมากไปหาน้อย ได้แก่ การบริหารจัดการด้านการเรียนการสอน การเสริมสร้างบรรยากาศแห่งการเรียนรู้ การกำหนดภารกิจของโรงเรียน และการติดตามความก้าวหน้าของนักเรียน ตามลำดับ 2. ประสิทธิผลของโรงเรียนในอำเภอบางละมุง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3 โดยรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับมากทุกด้าน โดยเรียงลำดับค่าเฉลี่ยจากมากไปหาน้อย ได้แก่ ความสามารถในการพัฒนานักเรียนให้เป็นพลเมืองดิจิทัล ความสามารถในการใช้นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ ความสามารถในการแก้ปัญหาในโรงเรียน ความสามารถในการปรับเปลี่ยนและพัฒนาโรงเรียน ความสามารถในการสามารถสร้างความพึงพอใจแก่บุคลากร ความสามารถในการผลิตนักเรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูง และความสามารถในการใช้นวัตกรรมการบริหารโรงเรียน ตามลำดับ 3. ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการกับประสิทธิผลของโรงเรียนในอำเภอบางละมุง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3 โดยรวมมีความสัมพันธ์ในระดับค่อนข้างสูง (r = .70) และเป็นความสัมพันธ์ทางบวกอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 เมื่อเรียงลำดับความสัมพันธ์จากมากไปหาน้อยได้ดังนี้ ด้านการกำหนดภารกิจของโรงเรียน ด้านการติดตามความก้าวหน้าของนักเรียน ด้านการบริหารจัดการด้านการเรียนการสอน และด้านการเสริมสร้างบรรยากาศแห่งการเรียนรู้ ตามลำดับ
Abstract: The purpose of this research were; 1) to study the academic leadership of school administrators in Banglumaung district under the office of Chonburi primary educational service area 3 2) to study the effectiveness of schools in Banglumaung district under the office of Chonburi primary educational service area 3 3) to study the relationship between academic leadership and school effectiveness in Banglumaung district under the office of Chonburi primary educational service area 3. The sample group is teachers and educational personnel of schools in Banglamung district under the jurisdiction of the Chonburi primary education service area 3, academic year 2022, numbering 264 people. The research instrument was a 5-level rating scale questionnaire. The statistic used in the analysis is the mean (X). Standard deviation (SD) and Pearson product moment correlation coefficient. The research findings were as follows: 1. The academic leadership of school administrators in Banglumaung district under the office of Chonburi primary educational service area 3 overall it is at a high level. When considering each aspect, it was found that it was at a high level in every aspect. In order of average values ​​from highest to lowest, they are Teaching and learning management Strengthening the learning atmosphere Defining the mission of the school and tracking student progress, respectively. 2. The effectiveness of schools in Banglumaung district under the office of Chonburi primary educational service area 3 overall it is at a high level. When considering each aspect, it was found that it was at a high level in every aspect. In order of average values ​​from highest to lowest, they are: Ability to develop students into digital citizens Ability to use learning management innovations Ability to solve problems in school Ability to change and develop the school Ability to create satisfaction for personnel Ability to produce students with high academic achievements and the ability to use school management innovations, respectively. 3. The relationship between academic leadership and school effectiveness in Bang Lamung District Under the jurisdiction of the Chonburi Primary Educational Service Area Office, Area 3, overall the relationship was at a relatively high level (r = .70). And is a positive relationship with statistical significance at the .01 level when sorting the relationships. From highest to lowest as follows: Setting the mission of the school Tracking student progress Management of teaching and learning and enhancing the learning atmosphere, respectively.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2567
Modified: 2567-11-13
Issued: 2567-11-13
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 371.201 ส124ค
tha
Spatial: ไทย (ภาคตะวันออก)
Spatial: ชลบุรี
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 63920306.pdf 2.38 MB18 2025-07-07 19:28:33
ใช้เวลา
0.024361 วินาที

สฏายุ ธีระวณิชตระกูล
Title Creator Type and Date Create
การบริหารจัดการหลักสูตรของโรงเรียนมัธยมศึกษาในจังหวัดระยอง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล
อาภาภรณ์ ชื่นมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการกับประสิทธิผลของโรงเรียนในอำเภอบางละมุง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
สกาวกาญจน์ สาลีวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมอาชีพสำหรับนักเรียนโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยองเขต 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฎฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
พลอยไพลิน พุทธวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารงานวิชาการในสถานศึกษาโรงเรียนศรีราชา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
ณัฐรภิรมณ์ วราสินธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการยกระดับคุณภาพการบริหารงานวิชาการในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฎฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
ศิริพร จงเพลินนภาพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม;สฏายุ ธีระวณิชตระกูล
ชลธิชา สุขสำราญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมการบริหารสถานศึกษาแบบมีส่วนร่วมของสถานศึกษาในเครือข่ายการศึกษาอริยมงคล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
ทิพย์วรรณ จำเนียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยและแนวทางพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาสำหรับเด็กวัยเตาะแตะของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม;สฏายุ ธีระวณิชตระกูล
เสกสรร มาตวังแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลสมการโครงสร้างภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
ปริญญา ศิริเตียวศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
Title Creator Type and Date Create
แนวทางการพัฒนาการจัดการศึกษาระบบทวิภาคีของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชนแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
ภาตะวัน บุญจี๊ด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระแก้ว
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม;สถาพร พฤฑฒิกุล
นิภาพร รอดไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม;สถาพร พฤฑฒิกุล
อภิชาติ คงเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับสมรรถนะในการปฏิบัติงานของครูโรงเรียนในอำเภอเมืองจันทบุรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา จันทบุรี ตราด
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุเมธ งามกนก;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
วราภรณ์ ศรีสมพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในกลุ่มเครือข่ายแกลงบูรพา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม;สถาพร พฤฑฒิกุล
พีรวัฒน์ ศีติสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนมัธยมศึกษาตามแนวทางการพัฒนายุทธศาสตร์การพัฒนาการศึกษาในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สถาพร พฤฑฒิกุล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
อัชฌวุฒิ เปลี่ยนสมัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในภาคตะวันออก ตามแนวทางหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม;เด่นชัย ปราบจันดี
ปาริชาติ สันติเลขวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้และแนวทางการบริหารงานวิชาการในทศวรรษหน้า (พ.ศ. 2563-2572) ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประยูร อิ่มสวาสดิ์;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
ชะเอม มีเชาว์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารคุณภาพการศึกษาสู่ความเป็นเลิศของกลุ่มโรงเรียนไทยรัฐวิทยา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
สถาพร พฤฑฒิกุล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
มนัสนันท์ เกิดเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำของผู้บริหารสตรีในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุเมธ งามกนก;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
อนรรฆพร ช่อลัดดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษาตามทัศนะของครู กลุ่มสหวิทยาเขตชลบุรี 1 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี-ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม;สถาพร พฤฑฒิกุล
ปัญญา บัวบาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
จีรวรรณ เสาวคนธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการกับประสิทธิผลในการบริหารงานวิชาการของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
นพรัตน์ แย้มโกสุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของครูโรงเรียนมัธยมศึกษา กลุ่มสหวิทยาเขตชลบุรี 1 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
ณัติธร ศรีรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำงานเป็นทีมของครูในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
วุฒิสาร สุขศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม;สฎายุ ธีระวณิชตระกูล
ตุลยา พงษ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สาเหตุและแนวทางการแก้ปัญหาความขัดแย้งภายในสถานศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษากลุ่มโรงเรียนประถมศึกษาในอำเภอแห่งหนึ่ง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
วิโรจน์ บุญสราง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการกับประสิทธิผลของโรงเรียนในอำเภอบางละมุง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
สกาวกาญจน์ สาลีวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
เอกรินทร์ คำแสงดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
รัตติยาพร ศรีบริบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารงานวิชาการในสถานศึกษาโรงเรียนศรีราชา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
ณัฐรภิรมณ์ วราสินธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม;สฏายุ ธีระวณิชตระกูล
ชลธิชา สุขสำราญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมการบริหารสถานศึกษาแบบมีส่วนร่วมของสถานศึกษาในเครือข่ายการศึกษาอริยมงคล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
ทิพย์วรรณ จำเนียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยและแนวทางพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาสำหรับเด็กวัยเตาะแตะของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม;สฏายุ ธีระวณิชตระกูล
เสกสรร มาตวังแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลสมการโครงสร้างภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
ปริญญา ศิริเตียวศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 13
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,719
รวม 1,732 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 159,946 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,633 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 94 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 53 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 8 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
รวม 161,741 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.208