แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาหลักสูตรระยะสั้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและกลไกเข้าสู่ระบบปริญญาผ่านระบบธนาคารหน่วยกิตและการเทียบโอน
Development of short course program for the elderly and the mechanism of connection to higher education degree system through credit bank and transfer system

ThaSH: ผู้สูงอายุ
ThaSH: การศึกษา -- หลักสูตร
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) วิเคราะห์สภาพปัจจุบันของหลักสูตรระยะสั้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุของสถาบันอุดมศึกษา 2) วิเคราะห์กลไกการเชื่อมต่อการศึกษาผ่านระบบธนาคารหน่วยกิตและการเทียบโอน และ 3) พัฒนาหลักสูตรระยะสั้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและกลไกในการเข้าสู่ระบบปริญญาผ่านระบบธนาคารหน่วยกิตและการเทียบโอน กลุ่มตัวอย่าง 1) ผู้บริหารมหาวิทยาลัยจากมหาวิทยาลัยที่มีการเปิดสอนหลักสูตรผู้สูงอายุในประเทศ จำนวน 9 แห่ง 2) ผู้บริหารมหาวิทยาลัยที่มีหลักสูตรการเตรียมความพร้อมสำหรับผู้สูงวัยและเกี่ยวข้องกับกลไกการเชื่อมต่อการศึกษาการเข้าสู่ระบบปริญญาผ่านระบบธนาคารหน่วยกิตและการเทียบโอน จำนวน 4 แห่ง 3) ผู้ทรงคุณวุฒิ/ผู้เชี่ยวชาญจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับหลักสูตรการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุที่มาช่วยในการวิพากษ์หลักสูตร จำนวน 15 ท่าน 4) ผู้สูงอายุและผู้สนใจทั่วไปที่ต้องการนำความรู้ไปใช้ประกอบอาชีพหรือดูแลผู้สูงอายุจำนวน 1,604 คน โดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างจาก 6 ภาคของประเทศไทย ซึ่งการจัดเก็บข้อมูลแบบสอบถามมี 2 วิธี แบ่งเป็น 50:50 ได้แก่ การจัดเก็บข้อมูลด้วยตนเองจำนวน 802 คนและการเก็บแบบสอบถามแบบออนไลน์ จำนวน 802 คน ซึ่งทางผู้วิจัยติดต่อตัวแทนจากระดับ อบต.และ อบจ. เป็นการส่วนตัว เพื่อขอความร่วมมือในการช่วยเก็บข้อมูลกับกลุ่มตัวอย่างแบบออนไลน์ เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูลได้แก่ แบบสอบถาม แบบสัมภาษณ์และแบบประเมิน วิเคราะห์ข้อมูลด้วยการวิเคราะห์เนื้อหา และค่าสถิติ ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและt-test ผลการวิจัย สรุปได้ดังนี้ 1) ผลการวิเคราะห์สภาพปัจจุบันของหลักสูตรระยะสั้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุของสถาบันอุดมศึกษา พบว่า หลักสูตรส่วนใหญ่อยู่ภายใต้คณะคณะพยาบาลศาสตร์/วิทยาลัยการพยาบาล และเป็นหลักสูตรผู้ดูแลผู้สูงอายุ รายวิชาส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการดูแลผู้สูงอายุ ส่วนใหญ่ไม่มีหน่วยกิต กลุ่มเป้าหมาย/ผู้เรียน : ส่วนใหญ่ คือ ผู้สนใจทั่วไป จำนวนที่รับต่อหลักสูตรไม่เกิน 50 คนและส่วนใหญ่มีค่าใช้จ่าย ผลการเปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความต้องการในหลักสูตรการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงวัย พบว่า ค่าเฉลี่ยความต้องการมีความแตกต่างกันตามอายุ ภูมิภาคที่พำนักอาศัย ระดับการศึกษา รายได้ อาชีพปัจจุบัน และปัญหาสุขภาพ ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.01 แสดงให้เห็นว่า หลักสูตรผู้สูงอายุในมหาวิทยาลัยของรัฐไม่ได้เป็นหลักสูตรเฉพาะที่จะไปเตรียมความพร้อมและส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ดังนั้นควรมีหลักสูตรเฉพาะที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้สูงอายุอย่างแท้จริงและสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง 2) ผลการวิเคราะห์กลไกการเชื่อมต่อการศึกษาผ่านระบบธนาคารหน่วยกิตและการเทียบโอน จากผลการวิเคราะห์ข้อมูลความต้องการหลักสูตรการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงวัยของ 5 กลุ่มตัวอย่าง จำนวนทั้งหมด 1,604 คน จาก 6 ภาคของประเทศไทย พบว่า ส่วนใหญ่ต้องการเรียนเพื่อแสวงหาความรู้เพิ่มเติม จำนวน 896 คน (ร้อยละ 55.86 )และต้องการดูแลสุขภาพเบื้องต้นด้วยตนเองได้ จำนวน 877 คน (ร้อยละ 54.68) ส่วนใหญ่ต้องการความรู้ที่จะนำไปใช้ได้จริง ไม่ได้ต้องการประกาศนียบัตรหรือปริญญา สอดคล้องกับผู้เชี่ยวชาญและผู้บริหารมหาวิทยาลัยที่ส่วนใหญ่เห็นว่า ไม่จำเป็นสะสมหน่วยกิตได้หรือเข้าสู่ระบบปริญญาผ่านระบบธนาคารหน่วยกิตและการเทียบโอน เนื่องจากผู้สูงอายุไม่ต้องการประกาศนียบัตรหรือปริญญา แต่ต้องการความรู้ที่จะนำไปใช้ได้จริงและทำกิจกรรมร่วมกันกับสังคมของผู้สูงวัยด้วยกัน 3) หลักสูตรระยะสั้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ “หลักสูตรดิจิทัลผู้สูงอายุที่มีศักยภาพ 5.0 (Active Senior 5.0) “ ประกอบด้วย 5 ชุดวิชา ได้แก่ โมดูลมิติด้านสุขภาพสำหรับผู้สูงวัยยุค 5.0 โมดูลมิติด้านโภชนาการ สำหรับผู้สูงวัยยุค 5.0 โมดูลมิติด้านจิตใจสำหรับผู้สูงวัยยุค 5.0 โมดูลมิติด้านเศรษฐกิจสำหรับผู้สูงวัยยุค 5.0 และโมดูลมิติด้านการพัฒนาศักยภาพสำหรับผู้สูงวัยยุค 5.0 ผลการวิพากษ์หลักสูตรจากผู้เชี่ยวชาญ พบว่า ภาพรวมหลักสูตรดิจิทัลผู้สูงอายุที่มีศักยภาพ 5.0 มีค่าเฉลี่ย เท่ากับ 4.36 มีระดับความเหมาะสมในระดับมาก ส่วนผลการประเมินชุดวิชาหรือโมดูลทั้ง 5 มีระดับความเหมาะสมในระดับมาก ผลการวิจัยอธิบายได้ว่า หลักสูตรดิจิทัลผู้สูงอายุที่มีศักยภาพ 5.0 ที่พัฒนาขึ้น มีความเหมาะสมและสามารถนำไปใช้ในการสอนได้
Abstract: The objectives of this research were 1) to study the current state of Short-term course for improving the quality of life for the elderly on higher education institution 2) analysis of mechanisms for connecting education through credit banking and transfer comparisons and 3) Develop a short-term course on improving the quality of life for the elderly and the mechanism for entering the degree program through credit banking and transfer equivalency. Four sample groups were used : (1) nine administrators at universities where the elderly programs are offered ; (2) four university administrators with preparatory courses for the elderly and involve mechanisms for connecting education, entering the degree system through the credit banking system and transfer equivalency. (3) 15 experts from agencies related to the quality of life development program for the elderly who came to help critique the course and (4) The sample group comprised of 1,604 individuals including elderly people and general public who are interested in utilizing their knowledge for their profession or working in the elderly care. The sample was selected by random sampling from 6 regions of Thailand. The first method involves self-administered questionnaires with a sample size of 802 people, while the second method involves online questionnaires with an equal sample size of 802 people. The researcher personally contacted representatives from the Subdistrict Administrative Organization (SAO) and Provincial Administrative Organization (PAO) to request their cooperation in collecting data from the online sample group. The tools used were questionnaires, interview and assessments. Data analysis was conducted through content review. The statistics used were percentage, average, standard deviation and t-test. Firstly, the results of the analysis of the current condition of the short-term course on improving the quality of life of the elderly in higher education institutions, most of the courses are under the Faculty of Nursing/College of Nursing. and a course for caring for the elderly. Most of the courses are about caring for the elderly and do not have credits. Target group/learners: most of them are general people, The number of learners accepted per course is not more than 50 and have costs. The results of the comparison of personal factors affecting the demand for courses for improving the quality of life for the elderly showed that the average level of demand varies significantly by age, region of residence, level of education, income, current occupation, and health problems, at a statistically significant level of 0.01. This shows that the courses for the elderly in public universities are not prepared to promote the quality of life of the elderly. Therefore, there should be a specific curriculum that truly meets the needs of the elderly and is practical. Secondly , the results of the analysis of the mechanism for connecting education through the credit banking system and the transfer comparison From the results of data analysis of the needs of the curriculum for improving the quality of life of the elderly from 5 samples, totaling 1,604 people from six regions of Thailand. Most of them wanted to study to seek additional knowledge of 896 people (55.86%) and wanted to be able to take primary care by themselves, 877 people (54.68%), most of them need knowledge and do not need a diploma or degree. Most expert and university administrators believe that this It is not necessary to accumulate credits or enter the degree system through the credit banking and transfer equivalency system because the elderly do not need a diploma, but they need knowledge and doing activities together with the society of the elderly together. Thirdly, Short-term course on improving the quality of life of the elderly “Digital Program for Seniors with Potential 5.0 (Active Senior 5.0)” . It consists of 5 modules, which are the Health for the Elderly 5.0, the Nutrition for the Elderly 5.0 , the Psychological for the Elderly 5.0, the Economic for the Elderly 5.0, and the Potential Development for the Elderly 5.0. The results of the curriculum review from experts found that the overall curriculum had an average of 4.36 with a high level of suitability and the assessment results of all 5 modules, there was a high level of suitability. The research results explain that the curriculum that has been developed, is suitable and can be used in teaching.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Modified: 2025-02-04
Issued: 2567-10-22
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://doi.org/10.58837/CHULA.THE.2022.1039
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 5884247727.pdf 2.79 MB39 2025-12-10 14:14:19
ใช้เวลา
0.019995 วินาที

พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
Title Creator Type and Date Create
ปัญหาการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนขนาดเล็ก ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาร้อยเอ็ด เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์, ผศ. ดร.;เกรียงศักดิ์ ศรีสมบัติ, ดร.
บุญเพ็ง พันสีมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการสอนโดยใช้แผนผังทางปัญญา เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษาพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ไพฑูรย์ สินลารัตน์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ประภาวัลย์ แพร่วาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Models and strategies for establishing corporate university in Thailand
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ชินภัทร ภูมิรัตน
ทิพยรัตน์ สีเพชรเหลือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบการเรียนของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ตามรูปแบบของเฟลเดอร์และโซโลแมน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
กาญจนา พันธ์โยธี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบโปรแกรมการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อเตรียมครูฝึกสอนดนตรี ในมหาวิทยาลัยราชภัฏ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาติ ตันธนะเดชา;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ศิลปชัย กงตาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการฝึกอบรมผู้ฝึกสอนกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย เพื่อปลูกฝังคุณลักษณะที่พึงประสงค์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรชุลี อาชวอำรุง;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
นกุล โสตถิพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิวัฒนาการภารกิจทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมของสถาบันอุดมศึกษาไทย (พุทธศักราช 2459-2549)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ไพฑูรย์ สินลารัตน์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ธัญรัด จันทร์ปลั่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบการจัดการความรู้เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการสอนของนักศึกษาครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์ ;อภิภา ปรัชญพฤทธิ์
บัณฑิต ฉัตรวิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการศึกษาระดับอุดมศึกษาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;สุกัญญา โฆวิไลกูล
พิษณุ กันแตง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบหลักสูตรและการเรียนการสอนแบบบูรณาการ สำหรับวิชาศึกษาทั่วไปในมหาวิทยาลัยราชภัฏ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ไพฑูรย์ สินลารัตน์; พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
จุมพจน์ วนิชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบและกลยุทธ์การส่งเสริมความเป็นศูนย์กลางการศึกษานานาชาติของประเทศไทยในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;วราภรณ์ บวรศิริ
กนิษฐา นาวารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบความร่วมมือระหว่างสถาบันอุดมศึกษากับโรงเรียนในการเปลี่ยนผ่านด้านการเรียนการสอนในโรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ไพฑูรย์ สินลารัตน์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
พรชัย ทองเจือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การผลิตครูตามมาตรฐานวิชาชีพของมหาวิทยาลัยราชภัฏ : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาติ ตันธนะเดชา;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ณรงค์ อุ้ยนอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูแบบผสานสัมพันธ์ สำหรับมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปทีป เมธาคุณวุฒิ;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ศันสนีย์ จันทร์สถิตย์พร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการทรัพยากรการเงินสำหรับหลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
สิริภักตร์ ศิริโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสังเคราะห์งานวิจัยทางการอุดมศึกษาเพื่อนำเสนอแนวทางเชิงนโยบาย การวิจัยทางการอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปทีป เมธาคุณวุฒิ;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ศุนิสา ทดลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสืบสอบสไตล์การเป็นผู้นำและสไตล์การบริหารของอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏที่มีผลต่อคณาจารย์และนักศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรชุลี อาชวอำรุง;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
สุนีย์ จุไรสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนายุทธศาสตร์การบริหารจัดการสถาบันอุดมศึกษาตามแนวคิดกลยุทธ์น่านน้ำสีคราม : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์; ธิดารัตน์ บุญนุช
กนกวรรณ เลื่อยคลัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิวัฒนาการบทบาทมิชชันนารีต่อการจัดการศึกษาพยาบาลศาสตร์ในสถาบันอุดมศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;พรชุลี อาชวอำรุง
กาญจนา เกียรติกานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงสาเหตุของปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จด้านการประกันคุณภาพการศึกษาภายในของเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการและประกันคุณภาพการศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ชัยวัฒน์ ประสงค์สร้าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนายุทธศาสตร์สู่ความเป็นเลิศทางวิชาชีพครู สำหรับคณะครุศาสตร์ กรณีศึกษา : มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปองสิน วิเศษศิริ;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
วิเศษ ชิณวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างพลังอำนาจให้กับคณบดีคณะครุศาสตร์/ศึกษาศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ไพฑูรย์ สินลารัตน์
คณิต เขียววิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการรับรองวิทยฐานะปราชญ์ภูมิปัญญาไทยในฐานะผู้สอนระดับอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรชุลี อาชวอำรุง;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
วรวรรณ ศรีตะลานุกค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพการคิดตามแนวคิดจิตทั้ง 5 ของการ์ดเนอร์สำหรับนักศึกษาพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ธิดารัตน์ บุญนุช
สุมิตตา สว่างทุกข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนายุทธศาสตร์การบริหารจัดการเพื่อความเป็นเลิศของคณะครุศาสตร์/ศึกษาศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์
อโนทัย แทนสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบประกันคุณภาพการศึกษาสำหรับสถาบันอุดมศึกษาไทยตามแนวคิดการจัดการความรู้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ธิดารัตน์ บุญนุช
อรสา ภาววิมล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอแบบและกลยุทธ์การพัฒนาสันติพิสัยของนิสิตนักศึกษาไทยระดับปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์ ;ศิริเดช สุชีวะ
ศิระ อุดมรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวชี้วัดการประเมินประสิทธิผลด้วยเทคนิคดุลยภาพของสถาบันอุดมศึกษาวิชาชีพเฉพาะสังกัดกระทรวงวัฒนธรรมด้านนาฏศิลป์ ดุริยางคศิลป์ และช่างศิลป์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ปทีป เมธาคุณวุฒิ
จินตนา สายทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการพัฒนาผู้บริหารสถาบันอุดมศึกษาเอกชนสู่ความเป็นผู้บริหารมืออาชีพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์
พิชญ์ รัตนเพียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาอัตลักษณ์นิสิตนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;วัลลภา เทพหัสดิน ณ อยุธยา
สุภัชฌาน์ ศรีเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสมรรถนะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของนิสิตนักศึกษาครุศาสตร์ศึกษาศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ศกลวรรณ พาเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การพัฒนาภาวะผู้นำของนิสิตนักศึกษาครุศาสตร์ ศึกษาศาสตร์ระดับปริญญาบัณฑิต ระหว่าง พศ2555-2564
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;สมสุข ธีระพิจิตร
นพลักษณ์ หนักแน่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความรู้ทักษะดนตรีไทย : กรณีศึกษาระนาดเอก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์ ;พูนพิศ อมาตยกุล
วฤษาย์ เลิศศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอยุทธศาสตร์การจัดการเรียนการสอนที่บูรณาการทางการเรียนรู้กับการทำงานเพื่อส่งเสริมคุณภาพบัณฑิตสาขาวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์เพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อรุณี หงษ์ศิริวัฒน์ ;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
สยาม ค้าสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการพัฒนาคุณลักษณะธรรมาภิบาลของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมสำหรับนิสิตนักศึกษาสาขาวิชาบริหารธุรกิจโดยใช้การฝึกทางปัญญาจากต้นแบบในเครือข่ายสังคมออนไลน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์ ;ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ
วราธัช ตันติวรวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการเสริมพลังอำนาจการถ่ายโอนความรู้ในคณะแพทยศาสตร์สู่การเป็นองค์กรแห่งความชาญฉลาด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ปทีป เมธาคุณวุฒิ
จิรสิทธิ์ เมฆวิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาต้นแบบและกลยุทธ์ของมหาวิทยาลัยกีฬาในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อรุณี หงษ์ศิริวัฒน์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
รัฐพันธ์ กาญจนรังสรรค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างเสริมความสามารถในการเผชิญอุปสรรคของนิสิตนักศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;อรุณี หงษ์ศิริวัฒน์
สุธิดา พลชำนิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างขุมความรู้ ด้านการเรียนการสอนทางการพยาบาล ตามแนวคิดการจัดการความรู้ ในวิทยาลัยพยาบาล สังกัดสถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์
กัลยารัตน์ อนนท์รัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบความร่วมมือด้านการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสำหรับสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;อรุณี หงษ์ศิริวัฒน์
เกษสุนีย์ บำรุงจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพการบริหารจัดการคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏในทศวรรษหน้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อรุณี หงษ์ศิริวัฒน์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
นิภาภรณ์ คำเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบและยุทธศาสตร์ในการเผยแผ่พระพุทธศาสนาของมหาวิทยาลัยสงฆ์ในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์ ;ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ
พระมหาสนอง จำนิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนามาตรฐานหลักสูตรมหาบัณฑิตและดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีการศึกษาในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ปรเมศวร์ บุญยืน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบและกลยุทธ์การบริหารคุณภาพ สำหรับกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วัลลภา เทพหัสดิน ณ อยุธยา;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ธนีนาฏ ณ สุนทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริการนิสิตนักศึกษาเพื่อสนับสนุน พันธภาระต่อการศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วัลลภา เทพหัสดิน ณ อยุธยา;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
นิดา วุฒิวัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนะของผู้บริหาร อาจารย์ และนักศึกษา เกี่ยวกับสภาพแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับ การพัฒนานักศึกษาสถาบันราชภัฏกลุ่มรัตนโกสินทร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
อรุณี โคตรสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบกลยุทธ์การบริหารจัดการเชิงบูรณาการตามแนวคิดการบริหารจัดการชั้นสูงและระบบประกันคุณภาพสมบูรณ์แบบสำหรับสถาบันอุดมศึกษารัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ
เทื้อน ทองแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การสร้างคุณค่าสำหรับหลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรดุษฎีบัณฑิตของสถาบันอุดมศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
กฤษณะ บุหลัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอแผนที่นำทางสำหรับมหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติสู่การเป็นมหาวิทยาลัยระดับโลก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;วราภรณ์ บวรศิริ
ลักษมณ สมานสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพการผลิตครูของสถาบันอุดมศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;สมหวัง พิธิยานุวัฒน์
ศักดิ์ชาย เพชรช่วย
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการและแนวโน้มสถาบันอุดมศึกษาเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ศิริพงศ์ รักใหม่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการเพื่อความเป็นเลิศของสถาบันการอาชีวศึกษาเพื่อรองรับการเป็นประเทศไทย 4.0
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ปรัชญนันท์ นิลสุข
รัชต ไตรมาลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมฝึกอบรมโดยใช้ทฤษฎีคอนสตรัคชันนิซึมเพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ การคิดสร้างสรรค์ การสร้างผลผลิต และการมีความรับผิดชอบ (ซีซีพีอาร์) ของนักศึกษาสาขานิเทศศาสตร์ สถาบันอุดมศึกษาเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อรุณี หงษ์ศิริวัฒน์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
กนกวรรณ มณฑิราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบและกลยุทธ์การบริหารจัดการเครือข่ายมหาวิทยาลัยในระดับภูมิภาค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
วรชัย วิภูอุปรโคตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบมหาวิทยาลัยสีเขียวแบบยั่งยืนของสถาบันอุดมศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
โมทนา สิทธิพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การจัดการชื่อเสียงของมหาวิทยาลัยราชภัฏ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อรุณี หงษ์ศิริวัฒน์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
นงค์ลักษณ์ โชติวิทยธานินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการและแนวโน้มของบทบาทและภารกิจของมหาวิทยาลัยสงฆ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;สุกัญญา โฆวิไลกูล
ฉวีรัตน์ เกษตรสุนทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรปริญญาบัณฑิต สาขากายภาพบำบัดที่เน้นการส่งเสริมสุขภาพ โดยใช้ผลลัพธ์ปลายทางเป็นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ธิดารัตน์ บุญนุช
รุ้งเพชร สงวนพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การพัฒนานักศึกษามหาวิทยาวิทยาลัยราชภัฏตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ปทีป เมธาคุณวุฒิ
เอื้อบุญ ที่พึ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบและกลยุทธ์การบริหารเพื่อความเป็นเลิศตามเกณฑ์การประเมินคุณภาพการศึกษาสำหรับวิทยาลัยพยาบาล สังกัดสถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อรุณี หงษ์ศิริวัฒน์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
นิจวรรณ วีรวัฒโนดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนเชิงประสบการณ์เพื่อเสริมทักษะการทำงาน สำหรับนักศึกษาสาขาวิชาศิลปศาสตร์ในสถาบันราชภัฏ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วัลลภา เทพหัสดิน ณ อยุธยา;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
พรปภัสสร ปริญชาญกล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาต้นแบบสำนักงานสภามหาวิทยาลัยสำหรับมหาวิทยาลัยของรัฐ ในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;พรชุลี อาชวอำรุง
ฉวีวรรณ หลิมวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการนำอีเลิร์นนิ่งมาช่วยสอนทักษะขิมเบื้องต้นในระดับอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ปทีป เมธาคุณวุฒิ
ศศิรัตน์ บรรยายกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมดนตรีบำบัดเพื่อลดภาวะซึมเศร้าสำหรับนิสิตนักศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;อรพรรณ ลือบุญธวัชชัย
ยุทธนา ฉัพพรรณรัตน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะระหว่างวัฒนธรรมของอาจารย์หลักสูตรนานาชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
กัลญา โอภาสเสถียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเสริมสร้างพฤติกรรมการเอื้ออาทรต่อผู้ป่วยสำหรับนักศึกษาพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;วัลลภา เทพหัสดิน ณ อยุธยา
พิชาภรณ์ จันทนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนแบบร่วมมือในรายวิชาพื้นฐานดนตรี นาฏศิลป์และการละคร เพื่อพัฒนาสัมพันธภาวะของนักศึกษา กรณีศึกษามหาวิทยาลัยพายัพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ปทีป เมธาคุณวุฒิ
สมพันธ์ วงษ์ดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การจัดระบบการเรียนการสอนแบบสรรคนิยม ของสถาบันอุดมศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;วัลลภา เทพหัสดิน ณ อยุธยา
ฤทธิไกร ตุลวรรธนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การบริหารงานสถาบันอุดมศึกษาเอกชนของไทยตามหลักธรรมาภิบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อภิภา ปรัชญพฤทธิ์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ธำรง รัตนภรานุเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิวัฒนาการของบทบาทสตรีในการศึกษาระดับอุดมศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ไพฑูรย์ สินลารัตน์
เรวดีทรรศน์ รอบคอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบคุณภาพการบริหารงานวิชาการบัณฑิตวิทยาลัยในมหาวิทยาลัยของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;สุชาติ ตันธนะเดชา
ดาวระดา ธรธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การบริหารงบประมาณในการจัดกิจกรรมนักศึกษา ของสถาบันราชภัฏกลุ่มรัตนโกสินทร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
วันทนี อนุพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างระดับการใช้เหตุผลเชิงจริยธรรมกับปัจจัยคัดสรรที่เกี่ยวข้องกับนักศึกษาพยาบาล วิทยาลัยพยาบาล สังกัดกระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ปัทมา ทองสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัยขอนแก่นสู่การเป็นมหาวิทยาลัยระดับโลก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เสาวนี สิริสุขศิลป์ ;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ภาวนา กิตติวิมลชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรระยะสั้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและกลไกเข้าสู่ระบบปริญญาผ่านระบบธนาคารหน่วยกิตและการเทียบโอน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ
ลภัสรดา ธนพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพระบบการกำกับคุณภาพการศึกษาของสถาบันอุดมศึกษาไทย พ.ศ. 2573
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ดำรงค์ ทวีแสงสกุลไทย
วุฒิภูมิ จุฬางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ
Title Creator Type and Date Create
รูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงสาเหตุของปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จด้านการประกันคุณภาพการศึกษาภายในของเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการและประกันคุณภาพการศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ชัยวัฒน์ ประสงค์สร้าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนสำหรับนักศึกษาปริญญาบัณฑิตที่มีความพิการทางการได้ยินในสถาบันอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ;พรชุลี อาชวอำรุง
สุพิน นายอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการจัดการความรู้ของนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ;อัจฉรา ไชยูปถัมภ์
เบญญาภา คงมาลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การเสริมสร้างวัฒนธรรมสร้างสรรค์ในสถาบันอุดมศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ ;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
รุ้งลาวัลย์ สกุลมาลัยทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการพัฒนาคุณลักษณะธรรมาภิบาลของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมสำหรับนิสิตนักศึกษาสาขาวิชาบริหารธุรกิจโดยใช้การฝึกทางปัญญาจากต้นแบบในเครือข่ายสังคมออนไลน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์ ;ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ
วราธัช ตันติวรวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชนโดยวิทยาลัยชุมชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ ;อัจฉรา ไชยูปถัมภ์
วชิราภรณ์ สุรธนะสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาคุณลักษณะบัณฑิตที่เหมาะสมต่อการปฏิบัติงานสายอาชีพท่องเที่ยวในประชาคมอาเซียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ;สุกัญญา โฆวิไลกูล
ธนาศิริ ชะระอ่ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนายุทธศาสตร์การบริหารงานวิจัยโดยการเทียบเคียงสมรรถนะตามเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศของวิทยาลัยพยาบาลสังกัดกระทรวงกลาโหม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ;ศิริเดช สุชีวะ
อาทิตยา ดวงมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบและยุทธศาสตร์ในการเผยแผ่พระพุทธศาสนาของมหาวิทยาลัยสงฆ์ในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์ ;ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ
พระมหาสนอง จำนิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบกลยุทธ์การบริหารจัดการเชิงบูรณาการตามแนวคิดการบริหารจัดการชั้นสูงและระบบประกันคุณภาพสมบูรณ์แบบสำหรับสถาบันอุดมศึกษารัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ
เทื้อน ทองแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโลกเสมือนเพื่อเสริมสร้างทักษะที่จำเป็นของนักศึกษาอาชีวศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ;ปทีป เมธาคุณวุฒิ
ชาญณรงค์ ลักษณียนาวิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบความร่วมมือระหว่างงานวิชาการและงานกิจการนิสิตนักศึกษาเพื่อพัฒนานิสิตนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อัจฉรา ไชยูปถัมภ์;ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ
อัจฉราวรรณ จันทร์เพ็ญศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบและกลยุทธ์การบริหารจัดการเครือข่ายมหาวิทยาลัยในระดับภูมิภาค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
วรชัย วิภูอุปรโคตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรและการเรียนการสอนสาขาวิชานาฏศิลป์ตะวันตกในระดับปริญญาบัณฑิตของประเทศไทยโดยวิธีวิทยาการเทียบเคียง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ;ปทีป เมธาคุณวุฒิ
สุรินทร์ เมทะนี
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมการพัฒนาความรอบรู้ทางสุขภาพและพฤติกรรมสุขภาพ 3 อตามภูมิปัญญาท้องถิ่น ของนักศึกษาพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ
พเยาว์ พงษ์ศักดิ์ชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเรียนรู้แบบเชื่อมโยงเพื่อเสริมสร้างความเป็นพลเมืองวิวัฒน์ในการพัฒนาท้องถิ่นสําหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ;มลิวัลย์ ประดิษฐ์ธีระ
เกวลี รังษีสุทธาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรระยะสั้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและกลไกเข้าสู่ระบบปริญญาผ่านระบบธนาคารหน่วยกิตและการเทียบโอน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ
ลภัสรดา ธนพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,373
รวม 3,374 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 46,686 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 11 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 46,725 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214