แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิต ของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา ในเขตบางแค จังหวัดกรุงเทพมหานคร
Service Marketing Mix that Affect Spending with Credit Cards of Customers of Bank Krungsri Ayudhya in Bang Khae District, Bangkok

keyword: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
Classification :.DDC: 332.1788
; พฤติกรรมผู้บริโภค
ThaSH: บัตรเครดิต
; บัตรเครดิต
ThaSH: ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
; ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ThaSH: บัตรเครดิตธนาคาร
; การค้นคว้าอิสระ
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- การศึกษาเฉพาะกรณี
ThaSH: บัตรเครดิตธนาคาร -- ไทย -- การศึกษาเฉพาะกรณี
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิต 2) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ(7P’s) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิต 3) เพื่อศึกษาพฤติกรรมมีผลต่อการใช้บัตรเครดิต การวิจัยในครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ รูปแบบการวิจัยเชิงสำรวจ โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากประชากรในเขตบางแค จังหวัดกรุงเทพมหานคร แบบสอบถามที่ใช้ในการวิเคราะห์จำนวน 400 ชุด ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ (7P’s) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา ในเขตบางแค กรุงเทพมหานคร โดยรวมอยู่ในระดับมาก ด้านการส่งเสริมทางการตลาด และด้านสภาพแวดล้อมทางกายภาพ มีผลต่อด้านพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา ในเขตบางแค กรุงเทพมหานคร โดยด้านที่มีผลมากที่สุดคือด้านการส่งเสริมทางการตลาดมีผลเชิงบวก และรองลงมาคือด้านสภาพแวดล้อมทางกายภาพมีผลเชิงลบ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ตามลำดับ Keywords: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด, พฤติกรรมผู้บริโภค, บัตรเครดิต, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
Abstract: The objectives of this research were: 1) To study the demographic characteristics that affect spending with credit cards; 2) To study the service marketing mix that affects spending with credit cards; 3) To study the behavior that affects spending with credit cards. This research was quantitative research. A questionnaire was used as a tool to collect data from the population in Bang Khae area wita a total of 400 sets. The research found that the service marketing mix (7P’s) which affeced spending with credit cards of Bank Krungsri Ayudhya at a high level were promotion and physical environment. The most influencing factor was promotion with a positive effect, and physical environment wiht a negative effect the significant 0.05 level. Keywords: marketing mix factors, consumer behavior, credit card, Bank of Ayudhya
มหาวิทยาลัยสยาม. สำนักหอสมุดและทรัพยากรสารสนเทศ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@siam.edu
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2566
Modified: 2567-08-13
Issued: 2567-08-13
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
https://e-research.siam.edu/
tha
Spatial: กรุงเทพฯ
©copyrights มหาวิทยาลัยสยาม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 WilasineePhomprasit.pdf 435.85 KB4 2025-03-12 02:26:47
ใช้เวลา
0.045966 วินาที

ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อแพคเกจการเดินทางไปเที่ยว ประเทศเกาหลีใต้ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
นัฐชัย เฮงไพจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความรู้ในองค์กรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการ กรณีศึกษา: บริษัท เวอร์ติคอล จำกัด
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
คริษฐา อ้อนกระโทก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิต ของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา ในเขตบางแค จังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
วิลาสินี พรหมประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กฎหมายธุรกิจเกี่ยวกับร้านกาแฟขนาดย่อม
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
เอียดอภิณฑ์ เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเคมีเกษตรของเกษตรกรในอำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
มัสยา พูลสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้สินเชื่อบัตรเครดิตของสถาบันการเงิน
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ฤทัยรัตน์ คณา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ของคนเจนเนอเรชั่นแซด ในยุค New Normal ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ณิชกุล เสนาวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการร้านอาหารในภาวะโควิด-19 COVID-19
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
พรพิทักษ์ เติมเกียรติไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 13
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,793
รวม 1,806 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 159,916 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,633 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 94 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 53 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 8 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
รวม 161,711 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.208