การศึกษาการปฏิบัติงานด้านคุณภาพของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ที่มีผลต่อผู้ส่งมอบชิ้นส่วนยานยนต์ กรณีศึกษาบริษัทออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | ธนากร ดอกมะขาม.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของหัวหน้างานฝ่ายผลิตที่มีต่อการปฏิบัติงานของแผนกซ่อมบำรุงในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | อมรรัตน์ หมื่นจิตน้อย.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคลกับการตัดสินใจซื้อขนมขบเคี้ยวของพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกร์ว
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | ชวณีย์ เรียงหา.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ประโยชน์ที่ได้รับจากการจัดทำระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001 ของอุตสาหกรรมยานยนต์
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | ณัฐพงศ์ โสภณาทรณ์.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาระดับของข้อได้เปรียบในกระบวนการผลิตที่เกิดจากการใช้ชิ้นส่วนภายในประเทศของกลุ่มโรงงานประกอบรถยนต์ในประเทศไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | วรพล ปานสงค์.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความเข้าใจในการดำเนินงานและประโยชน์ของระบบบำรุงรักษาทวีผลที่ทุกคนมีส่วนร่วมของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์แบบผู้รับสัญญาณช่วง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | นุตสติ ไชยสิงห์.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรมส่งออกเครื่องนุ่งห่มขนาดใหญ่ที่มีการปฏิบัติงานภายใต้ระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 ฉบับปี 2000
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์. | ศิริพร สิงห์หล้า.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การตัดสินใจใช้บริการผู้รับเหมางานซ่อมบำรุงของผู้บริหารในอุตสาหกรรมปิโตรเคมีภาคตะวันออก
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์. | สมชาย สว่างวงศ์.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้ปัญหาโลกร้อนและแนวความคิดการปรับปรุงกระบวนการผลิตเพื่อลดปัญหาโลกร้อนของผู้บริหารในกลุ่มนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูน
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์. | แผนรุ้ง แบบแผน.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชิ้นส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ของลูกค้าในตลาดบ้านหม้อ กรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์. | ธนพัฒน์ เล้าภาษิต.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อสินค้าOTOPประเภทน้ำพริกสำเร็จรูปพร้อมบริโภคในบรรจุภัณฑ์ของผู้บริโภคในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์. | บงกช พ่วงรักษา.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ (NGV) ของผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์. | บรรจงศักดิ์ แขวงเมือง.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดีของผลิตภัณฑ์โทรทัศน์โซนี่
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์. | สุภัตราภรณ์ สายสมบูรณ์.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยในการเลือกใช้ผู้รับจ้างทำอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตของกลุ่มบริษัทพานาโซนิคประเทศไทย จำกัด
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์. | วิรัช เลิศรุ่งเรืองชัย.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปของนักท่องเที่ยวชาวไทยในพื้นที่จังหวัดชลบุรีและจังหวัดระยอง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์. | กิ่งมณี เกรียงไกรพิพัฒน์.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงรักษาผิวหน้าสำหรับผู้บริโภคเพศชายในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์. | ประพันธ์ ใจวงศ์ษา.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์. | ปิยาภรณ์ มฤคพันธุ์.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการให้บริการของผู้ประกอบการโต๊ะจีนจัดเลี้ยงนอกสถานที่ในจังหวัดชลบุรี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์. | เกศรินทร์ ทิพย์เนตร์.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการตัดสินใจ เลือกใช้บริการร้านเสริมสวยสุนัขในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์. | จุฑารัตน์ เหลืองสฤษดิ์.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อสีน้ำทาอาคาร บริษัท ทีโอเอเพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด ของผู้รับเหมาโครงการคอนโดมิเนียม และบ้านจัดสรรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์. | ชิดชนก แจ้งหิรัญ.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อสีผสมอาหาร สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมอาหาร ในเขตจังหวัดสมุทรสาคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์. | ประภาวดี เกตุสุดา.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการอ่านหนังสือพิมพ์ประเภทข่าวธุรกิจของพนักงานระดับหัวหน้างานในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราก
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์. | ประสิทธิชัย ศิริพรอดุลศิลป์.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์และพฤติกรรมของผู้ชมในการซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลของสโมสรฟุตบอลในไทยพรีเมียร์ลีก
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | สุรชาติ ดำเอี่ยม.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมทางการตลาด และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อวัตถุดิบในสถานประกอบการ อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ยางในภาคตะวันออก ประเทศไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์. | อัญชลี โพธิญาณ.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ตกแต่งภายนอกสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลห้ายี่ห้อยอดนิยมของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | ปณิธี กันปวน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการประหยัดพลังงานไฟฟ้าในครัวเรือนโดยใช้โซลาร์เซลล์ และมุมมองทางการตลาดของผู้สนใจเข้าร่วมโครงการในเขตการไฟฟ้าภาคกลาง ที่มีต่อโครงการโซลาร์ภาคประชาชน
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | ยุทธพล มัคสิงห์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องดิจิตอล ประเภทมิลเลอร์เลส (Mirrorless) ของลูกค้าในเขตภาคกลาง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | วัชราภรณ์ ภิญโญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ซักผ้าของผู้ประกอบการร้านซักอบรีดในพื้นที่เขตภาคกลางของประเทศไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | พัชรา ศิริหัตถกิจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการซื้อเครื่องสำอางบำรุงผิวกายออนไลน์ ของผู้บริโภคในจังหวัดฉะเชิงเทรา
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | กมลวรรณ เปรมเจริญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมและความพึงพอใจในการท่องเที่ยวเมืองรองในภาคกลางของ นักท่องเที่ยวชาวไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | เขมอร พึ่งพันธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการใช้บริการคลินิกทันตกรรมของผู้ใช้บริการ ในเขตภาคกลาง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | จันทร์จรัส เจริญวงษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดในการซื้อสบู่อาบน้ำชนิดก้อนของผู้บริโภค ในพื้นที่เขตภาคกลางของประเทศไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | ณ หทัย อึ๊งเจริญสุข
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดในการเลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมกัญชา ของผู้บริโภคในภาคกลาง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | ณัฎฐณิชา ยะมุงคุณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดในการเลือกซื้ออาหารทะเลแปรรูป ของผู้บริโภคในภาคตะวันออก
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | ณัฐพล สุขประกอบ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดในการซื้อสินค้าของสายการบินต้นทุนต่ำ
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | นภัสกร ภาสน์พิพัฒน์กุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดในการจัดซื้อเครื่องจักรของธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง กรณีศึกษา บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน)
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | นัฐกานต์ ผุดมาก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทาง TV Shopping ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | บุรินทร์ สืบเสระ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการเลือกโรงเรียนอนุบาลเอกชน ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | พรเทพ ไพศาล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถหลักของร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเครื่องปรับอากาศในภาคกลาง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | พิศัลย์ จั่นมุกดา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการการบริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศฝาน ระบบออนไลน์
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | พีรดนย์ ธัญธนาพงศ์สถิต
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดในการซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภค ในภาคตะวันออกของประเทศไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | ภาณุกานต์ กลีบจินดา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดในการซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งจากร้านค้าปลีกสมัยใหม่ เพื่อผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | วรวิชญ์ เพ็งแจ่ม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสำเร็จในการปฏิบัติงานของศูนย์ควบคุมและบริหารหนี้ของธนาคารออมสิน
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | สุภาวดี พิมพ์ภักดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการใช้บริการร้านคาเฟ่ในเขตพื้นที่ชลบุรี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | กัญญ์ชัญรัศศ์ อรุณรัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความต้องการในการใช้บริการร้านอาหารสำหรับมื้อกลางวัน ของพนักงานออฟฟิศ ในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | กิตติศักดิ์ มณฑปใหญ่
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการเข้าพักโรงแรมหรือรีสอร์ทเพื่อสุขภาพ ในประเทศไทยของผู้ใข้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | เกวลิน สุขุมจิตตานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
บทบาทของสื่อสังคมออนไลน์ที่ใช้ในการซื้อเครื่องแต่งกายแฟชั่นของผู้บริโภค สตรีในประเทศไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | จันทภา วงศ์จริยธรรม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการรับชมผลงานดนตรีผ่านสื่อออนไลน์ของ ผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | ชัญญา ชาญธวัชชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการจับจ่ายในตลาดโรงเกลือ ของพ่อค้ารายย่อย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | ชัยวัทน์ เดิมพันธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการรับบริการคลินิกการแพทย์แผนไทย หรือคลินิกการแพทย์แผนไทยประยุกต์ของผู้รับบริการในประเทศไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | ณนวัษ ปาสวัสดิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดในการซื้อกระเป๋าแบรนด์ ชาร์ลส แอนด์ คีธ ของผู้บริโภค ในจังหวัดชลบุรี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | ทวีนันท์ ภักดีเกียรติวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเทควันโดของนักเทควันโด ในประเทศไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | ธนัชชา สู้ณรงค์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการใช้บริการ ร้านคาเฟ่ อเมซอน ในเขตกรงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | นาทบดี อริยศิริชาติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการใช้บริการร้านปิ้งย่างยากินิคุ ในกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | นิรุตน์ งาใหญ่
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดในการซื้อเครื่องดื่มนกอัดลมปราศจากนํ้าตาลของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | ปฏิมา ปราบพินาศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความต้องการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกของแหล่งท่องเที่ยวเชิงศาสนา ในจังหวัดนนทบุรีของนักท่องเที่ยวชาวไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | ปรัชชนิช หอณรงค์ศิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการซื้อน้ำผลไม้ปั่นของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | พัชรินทร์ นวลจันทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการซื้อปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ตราเอสซีจี ของผู้รับเหมาในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | พีรภาส อุตรารัชต์กิจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
แนวคิดในการปรับปรุงระบบการบริหารจัดการแท็กซี่สาธารณะในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | มณเฑียร มหาดำรงเจริญชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
คุณลักษณะของเครื่องประดับที่ผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร เลือกซื้อผ่านระบบออนไลน์
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | มัณฑนา มีความดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการซื้อเครื่องปรุงรสนํ้าปลาของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | มัลลิกา เลขยานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้ Microsoft teams Application ของผู้!ช้งานอินเทอร์เน็ตใน กรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | วนัสนันทร์ หงษ์นาค
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดในการซื้อเครื่องประดับหินสีเสริมมงคลของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | วราภรณ์ ศรีบุญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความภักดีของผู้รับชมการรีวิวอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | วราภรณ์ หวังคุ้มกลาง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดในการซื้อวัสดุก่อสร้างเพื่อซ่อมแซมที่พักอาศัยในจังหวัดชลบุรี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | วัชรพงศ์ ดีเจริญวงษ์กุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
มุมมองด้านการตลาดของเกษตรกรในการตัดสินใจซื้อรถกระบะไฟฟ้าในพื้นที่จังหวัดระยอง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | วัชรพงษ์ ส่วนบุญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดในการซื้อสารเคมีกำจัดแมลงของประชาชนในเขต กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | ศรัณญา ช่างบรรดิษฐ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการเลือกซื้อนมจากถั่ว ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | ศศิวิมล ไชยศิวามงคล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดในการเลือกใช้บริการศัลยกรรมเสริมความงามในจังหวัดชลบุรี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | ศุภณัฐ โสวจัสสตากุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดในการท่องเที่ยวแบบกางเต็นท์ที่อุทยานแห่งชาติ ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | สุกัญญา ภูถาดงา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดในการซื้อนํ้าพริกสำเร็จรูปในบรรจุภัณฑ์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | สุนิสา จาดเมือง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การซื้อผักสดอินทรีย์ของผู้บริโภคในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์ | อำนาจ นินทรา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |