แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของครูในยุคดิจิทัลตามหลักพุทธธรรม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

keyword: ลักษณะอันพึงประสงค์ของครู
; ยุคดิจิทัล
; หลักพุทธธรรม
Abstract: การวิจัยครั้งมีวัตถุประสงค์1.เพื่อศึกษาสภาพคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของครูในยุคดิจิทัลอำเภออุทัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา 2. เพื่อศึกษาแนวทางการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของครูในยุคดิจิทัลอำเภออุทัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา3.เพื่อเสนอแนวทางการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของครูในยุคดิจิทัลตามหลักพุทธธรรม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นการวิจัยแบบผสานวิธีระหว่างการวิจัยเชิงปริมาณและการวิจัยเชิงคุณภาพโดยเก็บข้อมูลแบบสอบถามความคิดเห็นจากผู้บริหารและครูในโรงเรียนขนาดเล็กและโรงเรียนขยายโอกาสของอำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยาจำนวน 196 คน ใช้สถิติวิเคราะห์ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานและวิเคราะห์เนื้อหาจากการสัมภาษณ์ผู้ทรงคุณวุฒิเกี่ยวกับวิธีการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของครูในยุคดิจิทัล อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผลการวิจัยพบว่า 1. ผู้บริหารและครูโรงเรียนขนาดเล็กและโรงเรียนขยายโอกาสในอำเภออุทัยมีความคิดเห็นต่อสภาพแนวทางการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของครูในยุคดิจิทัล อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุดและมาก ประกอบด้วย 1 ด้านการรักษาวินัย 2.ด้านความประพฤติดี 3. ด้านการทำตนเป็นแบบอย่างที่ดี 4. ด้านความสามารถในการปฏิบัติงาน 5. ด้านความรู้ ตามลำดับสภาพคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของครูในยุคดิจิทัล อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 2.ผลการศึกษาแนวทางการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของครูในยุคดิจิทัลอำเภออุทัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยาประกอบ ด้วย 1. ด้านความรู้ 2.ด้านความสามารถในการปฏิบัติงาน3. ด้านการทำตนเป็นแบบอย่างที่ดีในการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของครูในยุคดิจิทัลอำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ครูควรนำหลักธรรมด้านภาวนา 4 อันได้แก่ กายภาวนา จิตภาวนา ศีลภาวนา ปัญญาภาวนา มาร่วมในการพัฒนา 3.ผลการเสนอแนวทางทางการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของครูในยุคดิจิทัลตามหลักพุทธธรรมอำเภออุทัยจังหวัดพระนครศรี อยุธยา มีดังนี้คือ ครูควรนำหลักหลักธรรมด้านภาวนา 4 มาช่วยให้การพัฒนามีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่น ด้านความรู้ครูผู้สอนควรนำหลักธรรมด้านปัญญาภาวนาด้านความสามารถในการปฏิบัติงานควรนำหลักธรรมด้านกายภาวนาด้านการทำตนเป็นแบบอย่างที่ดีครูควรนำหลักธรรมด้านจิตภาวนาและศีลภาวนา มาร่วมใช้ในการพัฒนาเพื่อให้ครูมีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตรงตามยุคปัจจุบัน"""
Abstract: The objectives of this research are: 1) to study the state of teacher competency development in the New Normal, 2) to study the development methods of teacher competency development in the New Normal according to Buddhadhamma principles, and 3) to propose the guidelines of development methods of teacher competency development in the New Normal according to Buddhadhamma principles for Bang Pa-in School “Rachanukroh 1” in Phra Nakhon Si Ayutthaya province. The mixed research methods were used in the study. The quantitative data were collected from 86 populations in the school by using questionnaires and analyzed by frequency, percentage, mean, and standard deviation. The qualitative data were collected by in-depth interviews with 5 key-informants and analyzed by content analysis The results of the research were as follows : 1. The state of teacher competency development in the New Normal of Bang Pa-in School “Rachanukroh 1” in Phra Nakhon Si Ayutthaya province was at a high level totally. The three descending order starts with being a good member and sacrifice for professional organization, followed by exchanging idea with leaders or subordinates in work, and having interpersonal skills to work with others. The least value was on supporting and participating in activity for ethics of teaching profession development. 2. The development methods of teacher competency development in the New Normal according to Buddhadhamma principles for Bang Pa-in School “Rachanukroh 1” in Phra Nakhon Si Ayutthaya province in 3 descending order are teamwork, self-development, and morality and code of ethics of teaching profession. Teachers have to strive in performing their duty with quality, have accountable work outcome, provide services in line with the requirement of recipients, adapt or adjust to situations or society, have discipline and responsibility in profession, create and develop curriculum, life skills, physical health, mental health, and discipline of learners, and build network for learning management. 3. The guidelines of development methods of teacher competency development in the New Normal according to Buddhadhamma principles for Bang Pa-in School “Rachanukroh 1” in Phra Nakhon Si Ayutthaya province are that: teachers have to strive to work with quality, try to find out new knowledge in academic and profession, provide suggestion, supervision, demonstration and knowledge to others, establish themselves in discipline and regulations, develop life skills and loving kindness, implant virtue and morality to students, analyze problems occurred in the classroom, have good skills in listening, speaking and questioning, have open-mind and flexibility to opinions, and share knowledge and solve problems together with others.""
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย. ส่วนหอสมุดกลาง
Address: พระนครศรีอยุธยา
Email: library@mcu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2565
Modified: 2567-07-01
Issued: 2567-06-22
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 018พรเพ็ญ ใจศิริ.pdf 5.46 MB24 2025-09-09 01:43:09
ใช้เวลา
0.018168 วินาที

พีรวัฒน์ ชัยสุข
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความต้องการจำเป็นต่อการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 3 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูภัทรธรรมคุณ;พีรวัฒน์ ชัยสุข
วัชรพล อร่ามเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการจัดการศึกษาพระปริยัติธรรมแผนกบาลีดีเด่น สำนักเรียนวัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูกิตติญาณวิสิฐ;พีรวัฒน์ ชัยสุข
พระครูปลัดวิชาญ วิชฺชาธโร (ดินส้ม)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างพุทธิจริตสำหรับนักเรียนประถมศึกษา จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย;พีรวัฒน์ ชัยสุข
พระสมุห์ปริญญา ปริชาโน (ยันต์โกเกศ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะผู้บริหารตามหลักพรหมวิหาร 4 โรงเรียนประถมศึกษา อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูกิตติญาณวิสิฐ;พีรวัฒน์ ชัยสุข
พระปลัดมงคล วราสโย (เรืองอาคม)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารบุคคลตามหลักพรหมวิหาร 4 ของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา เขตบางแค สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ;พีรวัฒน์ ชัยสุข
พระปลัดจันทร์ สิริจนฺโท (พงษ์แตง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะกัลยาณมิตรสำหรับผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย;พีรวัฒน์ ชัยสุข
พระสมุห์ยุทธนา อนุทโย (กรใหม่)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาสุขภาวะยุคไทยแลนด์ 4.0 ตามหลักภาวนา 4 ของนิสิต มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูภัทรธรรมคุณ;พีรวัฒน์ ชัยสุข
ริญญารัตน์ วรจินตนาลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารงานเผยแผ่พระพุทธศาสนาตามหลักพุทธบริหารการศึกษา สำหรับวัดในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ, ผศ. ดร. ; ผศ. ดร.พีรวัฒน์ ชัยสุข
พระครูปลัดสังวาลย์ เทวสโร (ศรีสุข)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบโรงเรียนธรรมาธิปไตยของโรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร.บุญเชิด ชำนิศาสตร์ ; ผศ. ดร.พีรวัฒน์ ชัยสุข
ทศพร น้อยสุขะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหาร TVET แนวพุทธในยุค DISRUPTIVE TECHNOLOGY
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
รศ. ดร.สมศักดิ์ บุญปู่;ผศ. ดร.พีรวัฒน์ ชัยสุข
พงศ์พิชญ์ ต่วนภูษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการจัดการความรู้ตามหลักพุทธธรรมในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
รศ. ดร.สมศักดิ์ บุญปู่;ผศ. ดร.พีรวัฒน์ ชัยสุข
พระครูนวการวิมล (สง่า สิริธโร)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามหลักไตรสิกขาของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน, ผศ.ดร.; ผศ. ดร.พีรวัฒน์ ชัยสุข
พงศกร มงคลหมู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารตนตามหลักฆราวาสธรรมสำหรับผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 3 พระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน, ผศ.ดร. ; ผศ. ดร.พีรวัฒน์ ชัยสุข
ณฤดีณัฏฐา รัตนกระจ่างศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนามหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ในศตวรรษที่ 21
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
รศ. ดร.สมศักดิ์ บุญปู่;ผศ. ดร.พีรวัฒน์ ชัยสุข
พระมหาบัณฑิต ปณฺฑิตเมธี (ชรินทร์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักกัลยาณมิตรสำหรับผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
รศ. ดร.สมศักดิ์ บุญปู่ ;ผศ. ดร.พีรวัฒน์ ชัยสุข
พระสมุห์ยุทธนา อนุทโย (กรใหม่)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนานวัตกรรมระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนตามหลักพุทธธรรมของโรงเรียนประถมศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
รศ. ดร.สิน งามประโคน;ผศ. ดร.พีรวัฒน์ ชัยสุข
วาสนา จินดาสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของครูในยุคดิจิทัลตามหลักพุทธธรรม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พีรวัฒน์ ชัยสุข;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
พรเพ็ญ ใจศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงตามหลักพรหมวิหาร 4 โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรีเขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
เผด็จ จงสกุลศิริ;พีรวัฒน์ ชัยสุข
พระสรศักดิ์ สมนฺตปาสาทิโก (ทองยวง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเรียนการสอนของครูในศตวรรษที่ 21 ตามหลักกัลยาณมิตรธรรม 7 กลุ่มโรงเรียนภาชีระพีพัฒน์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พีรวัฒน์ ชัยสุข;บุญเชิด ชำนิศาสตร์
สุพัตรา สละตัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการเรียนรู้ตามหลักไตรสิกขาในยุคฐานวิถีชีวิตใหม่ ของโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พีรวัฒน์ ชัยสุข;ทองดี ศรีตระการ
สุจิน ยอดมหาวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารความโปร่งใสตามหลักสุจริต 3 ของโรงเรียนขยายโอกาสสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พีรวัฒน์ ชัยสุข;เผด็จ จงสกุลศิริ
นฤมล ทุมมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมการปฏิบัติตามระเบียบวินัยตามหลักกัลยาณมิตร สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นของโรงเรียนธรรมศาสตร์ คลองหลวงวิทยาคม จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พีรวัฒน์ ชัยสุข;สมศักดิ์ บุญปู่
อรวรรณ เปียประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำยุคฐานวิถีชีวิตใหม่ตามหลักอิทธิบาท 4 ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานการส่งเสริมการศึกษา นอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พีรวัฒน์ ชัยสุข;สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย
เดชา แก้วนาพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการเรียนการสอนยุคดิจิทัลโดยบูรณาการหลักพุทธธรรมโรงเรียนขยายโอกาส อำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูกิตติญาณวิสิฐ;พีรวัฒน์ ชัยสุข
ลัดดา ป่าใหญ่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบศูนย์การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษาตามแนวพุทธของโรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สมศักดิ์ บุญปู่;พีรวัฒน์ ชัยสุข
ณัฐนันท์ หอมชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการพัฒนาพื้นที่นวัตกรรมวิถีพุทธของวัดในพระพุทธศาสนา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สมศักดิ์ บุญปู่;พีรวัฒน์ ชัยสุข
วารี โศกเตี้ย
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมตามหลักวุฒิธรรม 4 ของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
บุญเชิด ชำนิศาสตร์;พีรวัฒน์ ชัยสุข
สาริณี อาษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารงานวิชาการตามหลักอริยสัจ 4 สำหรับครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
บุญเชิด ชำนิศาสตร์;พีรวัฒน์ ชัยสุข
ชนิดาภา พรหมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการเรียนการสอนตามหลักอริยสัจ 4 สำหรับนักเรียนประถมศึกษาในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ;พีรวัฒน์ ชัยสุข
พระครูปลัดศักดิ์ มหาวีโร (โกศลสุภวัฒน์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาทรัพยากรบุคคลตามหลักอิทธิบาท 4 ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ;พีรวัฒน์ ชัยสุข
พระครูธรรมสารโกศล (สมรศักดิ์ ธมฺมสนฺติโก)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนพหุวัฒนธรรม ตามหลักกัลยาณมิตร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พีรวัฒน์ ชัยสุข;ทองดี ศรีตระการ
ศุภัชฌา สระทองอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาตามหลักพรหมวิหาร 4 ของผู้บริหารสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา พระนครศรีอยุธยา เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พีรวัฒน์ ชัยสุข;อินถา ศิริวรรณ
นภารัตน์ กุลสิริรัตกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารสถานศึกษาปลอดภัยตามหลักปาปณิกธรรม โรงเรียนวัดบัวขวัญ (มีทับราษฎร์บำรุง) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรีเขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พีรวัฒน์ ชัยสุข;ทองดี ศรีตระการ
สุชาดา เกตุแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการเรียนการสอนตามหลักอริยสัจ 4 ของครู โรงเรียนมัธยมศึกษา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พีรวัฒน์ ชัยสุข;พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษ ภูริปญฺโญ
พิธิพัฒน์ รัตนชัยกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของครูตามหลักสุจริต 3 โรงเรียน กลุ่มเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพที่ 4 จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พีรวัฒน์ ชัยสุข;เกษม แสงนนท์
วรรณนิษา พุ่มอุไร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมคุณลักษณะผู้บริหารตามหลักพหูสูตของผู้บริหารสถานศึกษากลุ่มเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพที่ 4 จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พีรวัฒน์ ชัยสุข;เกษม แสงนนท์
จิระพันธุ์ ปากวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างมนุษยสัมพันธ์ในองค์กรตามหลักสาราณียธรรม 6 ของผู้บริหารสถานศึกษากลุ่มเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพที่ 4 จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พีรวัฒน์ ชัยสุข;สุทิศ สวัสดี
แพรวรุ่ง ศรีประภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารงบประมาณตามหลักอริยทรัพย์ 7 ของกลุ่มโรงเรียนประสานมิตร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูวิรุฬห์สุตคุณ;พีรวัฒน์ ชัยสุข
ปวีนา ดารา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พระครูโอภาสนนทกิตติ์
Title Creator Type and Date Create
แนวทางการส่งเสริมความฉลาดทางอารมณ์ตามหลักพุทธธรรมของนักเรียนโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูโอภาสนนทกิตติ์;พระมหาเผด็จ จิรกุโล
รัฐพล โกรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานสถานศึกษาขั้นพื้นฐานระดับประถมศึกษาตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษาอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูโอภาสนนทกิตติ์;บุญเชิด ชำนิศาสตร์
พระพลวัฒน์ พลวฑฺฒโน (เงินยวง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกธรรม จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูโอภาสนนทกิตติ์;อินถา ศิริวรรณ
พระครูปลัดสวย ฐิตธมฺโม (บัวแก้ว)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาเด็กปฐมวัยตามนโยบายปฏิรูปการศึกษาในโรงเรียนการกุศล ของวัดในพระพุทธศาสนา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
อินถา ศิริวรรณ;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
พระมหานพดล อาสโภ (พาสี)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาวัดให้เป็นแหล่งเรียนรู้วัฒนธรรมตามหลักไตรสิกขา เขตสายใหม่ กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูโอภาสนนทกิตติ์;สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย
พระครูสังฆรักษ์คำพา ฐิตญาโณ (อินทิจักร์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของครูในยุคดิจิทัลตามหลักพุทธธรรม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พีรวัฒน์ ชัยสุข;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
พรเพ็ญ ใจศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารงานงบประมาณในยุคดิจิทัลตามหลักสุจริต 3 โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
ณัฐฐินันท์ นิ่มสุดใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำแบบมีส่วนร่วมในยุคฐานวิถีชีวิตใหม่ตามหลักพรหมวิหาร 4 ของผู้บริหารสถานศึกษา กลุ่มสหวิทยศึกษาลำพญา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูกิตติญาณวิสิฐ;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
จีระ พุฒหอมโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการจัดกิจกรรมการปลูกฝังการป้องกันการทุจริตของนักเรียนในยุคดิจิทัลตามหลักสัมมัปปธาน 4 ของโรงเรียนมัธยมศึกษา ในอำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
ภัทราวดี สวนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการพัฒนาการจัดการศึกษาตามหลักไตรสิกขาของเด็กปฐมวัยเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูโอภาสนนทกิตติ์;บุญเชิด ชำนิศาสตร์
ชูสกุล อาจมังกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยชาติพันธุ์วรรณนาอภิมานเกี่ยวกับการบริหารการศึกษา ตามหลักพุทธธรรมในโรงเรียนมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูโอภาสนนทกิตติ์;ลำพอง กลมกูล
พระมหากันตินันท์ กนฺตสีโล (เฮงสกุล)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาเด็กปฐมวัยตามนโยบายปฏิรูปการศึกษาในโรงเรียนการกุศล ของวัดในพระพุทธศาสนา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
อินถา ศิริวรรณ;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
พระมหานพดล อาสโภ (พาสี)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของผู้บริหารโรงเรียนวิถีพุทธ ในเขตอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูกิตติญาณวิสิฐ;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
ชิษณุภูมิ หาญพละ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะของผู้บริหารตามหลักกัลยาณมิตรธรรม กลุ่มโรงเรียนเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพการจัดการศึกษาที่ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
แพรวนิภา เสนารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการะบวนการเสริมศักยภาพความฉลาดทางอารมณ์ตามหลักวุฒิธรรม 4 ของครูโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
ณฏฐพร สิงห์สร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 7
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,657
รวม 2,664 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 131,440 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,030 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 325 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 53 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 5 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 5 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 132,880 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46