แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การบริหารงานวิชาการตามหลักอิทธิบาท 4 ของศูนย์พัฒนาคุณภาพการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 3

keyword: การบริหารงานวิชาการ
; หลักอิทธิบาท 4
; มหาสารคาม
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาการบริหารงานวิชาการของศูนย์พัฒนาคุณภาพการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 3 2) เพื่อเสนอแนวทางการบริหารงานวิชาการตามหลักอิทธิบาท 4 ของศูนย์พัฒนาคุณภาพการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามาหาสารคาม เขต 3 ใช้รูปแบบการวิจัยแบบผสมผสานวิธี กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้บริหารและครู จำนวน 175 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถามและแบบสัมภาษณ์แบบกึ่งโครงสร้าง วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า 1. การบริหารงานวิชาการของศูนย์พัฒนาคุณภาพการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 3 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก ด้านที่มีการปฏิบัติสูงสุดคือ ด้านหลักสูตร รองลงมา คือ ด้านการนิเทศภายในสถานศึกษา และด้านการวัดและประเมินผลการศึกษา ตามลำดับ 2. แนวทางการบริหารงานวิชาการตามหลักอิทธิบาท 4 ของศูนย์พัฒนาคุณภาพการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 3 คือด้านหลักสูตร มีใจรักในการปฏิบัติงานเกี่ยวกับการจัดหลักสูตร กำกับ ติดตามการใช้หลักสูตรอย่างสม่ำเสมอด้วยความเอาใจใส่ ประเมินผลในการใช้หลักสูตร นำผลการประเมินผลการใช้หลักสูตรไปปรับปรุงใช้ในการดำเนิ่นงานวิชาการ ด้านการจัดการเรียนรู้ จัดครูเข้าสอนให้ตรงตามวิชาเอก จัดบรรยากาศในชั้นเรียน ให้เอื้อเฟื้อต่อการเรียนการสอน ด้านสื่อการเรียนการสอน อบรมการจัดทำสื่อการเรียนการสอน และการจัดทำสื่อต่าง ๆ ให้กับครู ด้านวัดผลและประเมินผล ประชุมชี้แจงให้ครูเข้าใจในระเบียบการวัดและประเมินผล สร้างเครื่องมือในการวัดผล โดยให้ครอบคลุมเนื้อหา ตามวัตถุประสงค์การเรียนรู้ ด้านนิเทศภายในสถานศึกษา สร้างเครื่องมือ และพัฒนาวิธีการนิเทศภายในสถานศึกษาแบบกัลยาณมิตร
Abstract: The objectives of this research were: 1) to study the academic administration of the Center for Educational Quality Development under the Office of Maha Sarakham Primary Educational Service Area 3; 2) to propose guidelines for academic administration according to the Four Iddhipāda of the Center for Educational Quality Development. This study was carried out by means of mixed-method research. The sample included 175 administrators and teachers. The research tools were: a questionnaire and a semi-structured interview. The obtained data were analyzed by the following statistics: Frequency, Percentage, Mean, Standard Deviation, and Content Analysis. The research results were as follows: 1) The overall academic administration of the Center for Educational Quality Development under the Office of Maha Sarakham Primary Educational Service Area 3 was statistically rated at a high level. The most practiced aspect was curriculum, followed by supervision within educational institutions and measurement and evaluation of education, respectively. 2) The guidelines for academic administration according to the Four Iddhipāda of the Center for Educational Quality Development are that regarding the curriculum, there should be a passion for working with curriculum arrangements, supervising and monitoring curriculum usage regularly with care, evaluating the use of the curriculum and using the curriculum evaluation results to improve academic work. In terms of learning management, there should be an arrangement of teachers to teach according to major subjects and, organizing the atmosphere in the classroom to be conducive to teaching. In terms of teaching media, training in the preparation of teaching materials and preparation of various media for teachers should be conducted. In terms of measurement and evaluation, the meeting to clarify teachers understand the measurement and evaluation regulations, and measurement tools by covering the content by learning objectives should be organized. In terms of supervision within educational institutions, tools and the method of supervision within educational institutions in a kalayāṇamittatā style.
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย. ส่วนหอสมุดกลาง
Address: พระนครศรีอยุธยา
Email: library@mcu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2566
Modified: 2024-06-20
Issued: 2567-06-20
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 02นางกนกพิชญ์ ชาติชัชวาล.pdf 3.23 MB19 2025-10-10 13:04:36
ใช้เวลา
-0.955886 วินาที

พระฮอนด้า วาทสทฺโท
Title Creator Type and Date Create
การบริหารสถานศึกษาสู่ความเป็นเลิศตามหลักอิทธิบาท 4 ของผู้บริหารโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระฮอนด้า วาทสทฺโท,ดร.;พระครูปลัดบุญช่วย โชติวํโส,ดร.
พระมหาสุพิชฐพล ชิตวิริโย (เชื้อกุล)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลตามหลักทุติยปาปณิกสูตรของผู้บริหาร โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ดร.สุรศักดิ์ จันพลา ;พระฮอนด้า วาทสทฺโท,ดร.
พระอธิการอุทัย อุตฺตมปญฺโญ (ศรีชา)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำตามหลักทุติยปาปณิกสูตร ของผู้บริหารโรงเรียนการกุศลของวัด ในพระพุทธศาสนา จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ดร.สมบัติ รัตนคร;พระฮอนด้า วาทสทฺโท,ดร.
พระครูสังฆรักษ์ภูวนน ธีรวฑฺฒโน (เริ่มศรี)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลตามหลักสังคหวัตถุ 4 ของผู้บริหารโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา เขต 7
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ดร.สุนทร สายคำ;พระฮอนด้า วาทสทฺโท,ดร.
พระธนพร คุณสมฺปนฺโน (อาคะนิช)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาสู่ความเป็นเลิศตามหลักอิทธิบาท 4 ของผู้บริหารโรงเรียนเอกชน สังกัดศึกษาธิการจังหวัดหนองบัวลำภู
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระฮอนด้า วาทสทฺโท, ดร. ;ดร.สมบัติ รัตนคร
สรณ์สิริ ศรีชาทุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาทักษะการบริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ตามหลักอิทธิบาท 4 ของโรงเรียนเอกชนในจังหวัดหนองบัวลำภู
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระฮอนด้า วาทสทฺโท, ดร.;ดร.สุนทร สายคำ
วรีภรณ์ นระแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานกิจการนักเรียนตามหลักพรหมวิหาร 4 ของโรงเรียนขยายโอกาสสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 4
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระฮอนด้า วาทสทฺโท, ดร. ;ดร.สุรศักดิ์ จันพลา
กัณพัฒน์ แพงดาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการตามหลักสังคหวัตถุ 4 ของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 5
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระฮอนด้า วาทสทฺโท, ดร.; ดร.สมบัติ รัตนคร
ปัณฑิตา แพงดาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ตามหลักสัปปุริสธรรม 7 ของผู้บริหาร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 4
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูปลัดบุญช่วย โชติวํโส, ดร.;พระฮอนด้า วาทสทฺโท, ดร.
พิทยา ดาคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลตามหลักสาราณียธรรม 6 ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 3
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ดร.สุนทร สายคำ;พระฮอนด้า วาทสทฺโท, ดร.
ยศพัทธ์ เที่ยงผดุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการตามหลักอิทธิบาท 4 ของศูนย์พัฒนาคุณภาพการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 3
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระฮอนด้า วาทสทฺโท;ทวี สระน้ำคำ
กนกพิชญ์ ชาติชัชวาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารจัดการแก้ปัญหาอบายมุขตามหลักปธาน 4 ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 5
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สัมฤทธิ์ กางเพ็ง;พระฮอนด้า วาทสทฺโท
นัฎฐกร สนธ์น้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการในยุคดิจิทัลตามหลักพหูสูต 5 ของผู้บริหาร โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา เขต 11
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระฮอนด้า วาทสทฺโท;สุนทร สายคำ
สุริยา จารึกดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลตามหลักสัปปุริสธรรม 7 ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 3
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุนทร สายคำ;พระฮอนด้า วาทสทฺโท
กาญจน์เกล้า ถูประกัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาสู่ความเป็นเลิศตามหลักอิทธิบาท 4 ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาขอนแก่น เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ทวี สระน้ำคำ;พระฮอนด้า วาทสทฺโท
ณัฐวุฒิ ภักดีผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานกิจการนักเรียนตามหลักพรหมวิหาร 4 ของผู้บริหาร โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาขอนแก่น
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระฮอนด้า วาทสทฺโท;สุนทร สายคำ
ศิริลักษณ์ นิสสัยพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานงบประมาณตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 3
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระฮอนด้า วาทสทฺโท;พระครูปลัดบุญช่วย โชติวํโส
ปวีณา จำนงกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้หลักพรหมวิหารธรรมของผู้บริหารโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 4
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูปลัดบุญช่วย โชติวํโส;พระฮอนด้า วาทสทฺโท
ธนากร แปไธสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาทักษะการบริหารตามหลักกัลยาณมิตรธรรมของผู้บริหาร โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา เขต 8
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาพิสิฐ วิสิฏฺฐปญฺโญ;พระฮอนด้า วาทสทฺโท
พระครูชินวรวิวัฒน์ ชินวโร (งามงอน)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาครูในการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพตามหลักกัลยาณมิตรธรรม 7 ของโรงเรียนเอกชน ในเขตตรวจราชการที่ 12
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระฮอนด้า วาทสทฺโท;พระมหาพิสิฐ วิสิฏฺฐปญฺโญ
นิตยา อาจหาญยิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทวี สระน้ำคำ
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบผลการเรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนผ่านระบบคอมพิวเตอร์เอกเทศและระบบอินเตอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อุดม ไชยวรรณ;ทวี สระน้ำคำ;สมพงษ์ พันธุรัตน์
ณรัช ไชยชนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การผลิตบทเรียนสื่อประสมเชิงโต้ตอบบนเว็บเรื่องทฤษฎีสี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ธนวัฒน์ ยวงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้บทเรียนบนเว็บที่ใช้วิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือกันเรื่อง เครือข่ายคอมพิวเตอร์ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
วีรวิชญ์ เลิศรัตน์ธำรงกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การผลิตบทเรียนสื่อประสมเชิงโต้ตอบบนเว็บ เรื่องการควบคุมกล้องโทรทัศน์สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
เฉลิมเชษฐ ภูมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบผสมผสาน โดยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อพัฒนาทักษะการคิดขั้นสูงสำหรับนักศึกษาสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเพชรบูรณ์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์;ทวี สระน้ำคำ
นวลพรรณ ไชยมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือบนเว็บ วิชาฟิสิกส์ที่ส่งเสริมทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญานของนักศึกษาวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
สายันต์ โพธิ์เกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้สื่อมัลติมีเดียที่ใช้ปัญหาเป็นฐาน เรื่อง โมเมนตัมที่มีต่อตัวแทนความคิดและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
สู้ศึก รูปเหลี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้วิธีการทำนาย-การสังเกต-การอธิบาย เรื่อง การเคลื่อนที่แบบวงกลม ต่อการคิดวิเคราะห์และมโนมติ ของนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
สมโภชน์ นันบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของกิจกรรมการเรียนการสอนโดยวิธีการทำนาย-การสังเกต-การอธิบาย เรื่อง งานและพลังงานต่อการคิดวิเคราะห์และมโนมติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ภัทริกา ศรีขอดเขต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้วิธีการทำนาย-การสังเกต-การอธิบาย เรื่อง การสะท้อนและการหักเหของแสง ต่อการคิดวิเคราะห์และมโนมติ ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ชัชวาล วังภูมิใหญ่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้วิธีการทำนาย - การสังเกต – การอธิบาย เรื่อง เสียง ต่อการคิดวิเคราะห์และมโนมติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
นุสรา สินทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเว็บที่มีการประยุกต์ใช้สื่อสังคมออนไลน์ เรื่อง ความ รู้พื้นฐานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ศศิธร สุดประโคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนบนเว็บโดยใช้วิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือ เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณสำหรับนักศึกษา สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตอุดรธานี
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ;วิไลพร สุตันไชยนนท์
จิราวรรณ พาชอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการฝึกอบรมบนเว็บโดยใช้วิธีการทำงานเป็นทีมเพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้เป็นทีม สำหรับอาจารย์วิทยาลัยเทคโนโลยีขอนแก่นบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ;วิไลพร สุตันไชยนนท์
สมชาย พาชอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการฝึกอบรมบนเว็บโดยใช้วิธีการเรียนรู้แบบนำตนเอง เพื่อพัฒนาการทำโครงงานประวัติศาสตร์ท้องถิ่น สำหรับครูระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ;วิไลพร สุตันไชยนนท์
อุทุมพรพัต วิทย์บุญประคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเครือข่ายที่อาศัยพื้นฐานการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ เรื่อง ประชาคมอาเซียน ที่มีต่อการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
วีรประวัติ ทองขอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเว็บที่ใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคการแสวงหาความรู้เป็นกลุ่มที่มีต่อการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ประหยัด สืบเมืองซ้าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเว็บที่ใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคการเชื่อมโยงความรู้เรื่องข้อมูลและสารสนเทศที่มีต่อการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
หนูพิน พินราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเว็บที่ใช้วิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคแบบ แบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ที่มีต่อการคิดวิเคราะห์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
เกศสุมณฑ์ สาหับ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเว็บวิชาฟิสิกส์ที่ใช้การเรียนร่วมมือด้วยเทคนิคการ สืบสวนสอบสวนเป็นกลุ่มที่มีต่อการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
วาสนา สอดศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเว็บที่ใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคการเชื่อม โยงความรู้เรื่องคอมพิวเตอร์เบื้องต้นที่มีต่อการคิดวิเคราะห์สำหรับนัก เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
สุขวรรณ์ ทิพย์สุบรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเครือข่ายที่ใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยวิธี บูรณาการสาระการเรียนรู้เรื่องปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ที่ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ภัณนภัทร บางประอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเว็บที่ใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการสืบสวนสอบสวนเป็นกลุ่มเรื่อง ภาวะโลกร้อน ที่ส่งเสริมการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
เสาวนีย์ ไชยปาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเว็บที่ใช้วิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคการ แบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ เรื่อง การสร้างสรรค์ชิ้นงานโดยใช้คอมพิวเตอร์ ที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
จินตนา จ่าเห็ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเว็บที่ใช้วิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคการสืบสวนสอบสวนเป็นกลุ่ม ที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
มงคล ถิ่นคำบง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนแบบผสมผสานด้วยรูปแบบการทำโครงงานเป็นกลุ่มบนการประมวลผลแบบกลุ่มเมฆเพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ;รัชดาภรณ์ เบญจวัฒนานนท์
นฤนาท คุณธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบผสมผสานด้วยเทคนิคการสร้างโครงงานเป็นทีมเพื่อพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ;ไชยยศ เรืองสุวรรณ
ปุณยนุช โมกศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนแบบผสมผสานที่ใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือรูปแบบการแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
รพีพรรณ ยอดสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนรู้ด้วยบทเรียนแบบผสมผสานที่ใช้เทคนิคการเรียนรู้ร่วมกันเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ในการเรียนวิชาภาษาญี่ปุ่นพื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
สุนิจฐา พองพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนผสมผสานที่ใช้วิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือรูปแบบการสืบสวนสอบสวนเป็นกลุ่ม เพื่อส่งเสริมการคิดแก้ปัญหาด้านวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
เพ็ญศรี ปัญญาแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนแบบผสมผสานที่ใช้วิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือรูปแบบการเรียนรู้ร่วมกัน เพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ณปภัช พรหมเครือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้บทเรียนแบบผสมผสานที่ประยุกต์ใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อส่งเสริมการคิดขั้นสูงสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
รสรินทร์ บางใบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนรู้แบบผสมผสานด้วยการเรียนแบบร่วมมือรูปแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์บนระบบการจัดการเรียนรู้มูเดิลเพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์สําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
วิจิตรา วงศ์ประทุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการอบรมแบบผสมผสานโดยใช้แหล่งการเรียนรู้แบบเปิดบนระบบการจัดการเรียนการสอนเรื่องการสร้างบทเรียนด้วยมูเดิ้ลเพื่อส่งเสริมทักษะการคิดขั้นสูงสำหรับอาจารย์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ระบิล ภักดีผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนแบบผสมผสานด้วยการเรียนแบบร่วมมือรูปแบบการสร้างโครงงานเป็นทีมวิชาทัศนศิลป์เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ปิยะนุช เถาหมอ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนแบบผสมผสานที่ใช้ร่วมกับแอพพลิเคชั่นบนอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่เพื่อส่งเสริมทักษะการเขียนอักษรจีนโดยวิธีการ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
เจษฎาภรณ์ ต้องเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการตามหลักอิทธิบาท 4 ของศูนย์พัฒนาคุณภาพการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 3
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระฮอนด้า วาทสทฺโท;ทวี สระน้ำคำ
กนกพิชญ์ ชาติชัชวาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการตามหลักอิทธิบาท 4 ในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุนทร สายคำ;ทวี สระน้ำคำ
จีรนุช ตันติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารสถานศึกษาขนาดเล็กในศตวรรษที่ 21 ตามหลักพละ 4 ของผู้บริหาร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 4
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สัมฤทธิ์ กางเพ็ง;ทวี สระน้ำคำ
ธัญฬวณัฐ สีชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการความรู้ของบุคลากร สังกัดสำนักเขตการศึกษา พระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา เขต 7
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ทวี สระน้ำคำ;สัมฤทธิ์ กางเพ็ง
แสงเทียน ชูรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความเสี่ยงตามหลักอริยสัจ 4 ของสถานศึกษา สังกัดสำนักเขตการศึกษาพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา เขต 7
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ทวี สระน้ำคำ;พระครูปลัดบุญช่วย โชติวํโส
กีรติ แก้วสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาสู่ความเป็นเลิศตามหลักอิทธิบาท 4 ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาขอนแก่น เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ทวี สระน้ำคำ;พระฮอนด้า วาทสทฺโท
ณัฐวุฒิ ภักดีผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนแบบผสมผสานด้วยอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่โดยใช้โครงงานการสร้างรหัสเทียมเป็นฐานเพื่อส่งเสริมการคิดเชิงคำนวณสำหรับนักเรียนสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ณิชานันทน์ สอนเต็ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนแบบผสมผสานผ่านอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่โดยใช้โครงงานเป็นฐานเพื่อส่งเสริมการคิดขั้นสูงสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ศิริพร เทพวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนแบบผสมผสานโดยใช้โครงงานเป็นฐานด้วยอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่แบบพกพาบนกูเกิลแอพพลิเคชั่นเพื่อส่งเสริมการคิดสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ศุภรัตน์ การอรุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนแบบผสมผสานโดยใช้โครงงานเป็นฐานที่มีกิจกรรมสร้างแรงจูงใจใฝ่รู้เพื่อส่งเสริมการคิดสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
จิรัชญา ปานนี้
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 17
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,461
รวม 3,478 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 133,432 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,113 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 42 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 14 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 134,610 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46