สุวรรณา เตชะธีระปรีดา. ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์และการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา. (). มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร. สำนักหอสมุด. : , 2565.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์และการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา อรนรี ปิ่นวันนา | สุวรรณา เดชะธีระปรีดา | วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์และการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร อรนรี ปิ่นวันนา;สุวรรณา เตชะธีระปรีดา | บทความ/Article |