ความคิดเห็นของพนักงานต่อการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ในเขตภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นำชัย เติมศิริเกียรติ;อุเทน ปัญโญ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | กาญจนะ คุณเลิศกิจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้บริการสถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นิตยา เจรียงประเสริฐ;เอก บุญเจือ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | เยาวเรศ ทองทา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าของลูกค้า บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ทวิพร คูเจริญไพศาล;เอก บุญเจือ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | วิภาวดี ณ เชียงใหม่
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยจูงใจในการทำงานของพนักงานบริษัท นิ่มซี่เส็งลิสซิ่ง จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;เขมกร ไชยประสิทธิ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ปิยะฉัตร สุวิทย์ศักดานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์หัตถกรรมของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ณ ไนท์บาซาร์ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;ดารารัตน์ บุญเฉลียว;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | พาวุธ บุญเปลี่ยน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเดินทางของผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการสายการบินภายในประเทศ ณ ท่าอากาศยานเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;อรชร มณีสงฆ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | รัฐวิทย์ ทองภักดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการบริโภคไอศครีมในร้านไอศกรีมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัขรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | วิรัตน์ ศรีรัชตระกูล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคต่อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | เจษฎา บุณยะนิวาศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดนักเรียนของผู้ปกครองในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;เขมกร ไชยประสิทธิ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ธำมรงค์ ตันตนะรัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าผู้ประกอบธุรกิจต่อการใช้สินเชื่อของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ศรชัย เขียวอ้าย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การดำเนินงานของร้านอินเทอร์เน็ต ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;เขมกร ไชยประสิทธิ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ธีระ จรัสวุฒิยากร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของผู้บริโภคต่อสารให้ความหวานพลังงานต่ำในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;วิสุทธร จิตอารี | อรพิน บุญโชคชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถาบันสอนภาษาญี่ปุ่นในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ชนิดา สมวานิช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมในการเลือกร้านขายยาแผนปัจจุบันของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง | ธิดารัตน์ บาระมีชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเครื่องประดับเทียม ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง | วาสินี เอี่ยมสวัสดิกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้บริการการแพทย์ทางเลือกของผู้ป่วยที่รับบริการจากโรงพยาบาล ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เขมกร ไชยประสิทธิ์ | ดนิตา อินต๊ะมูล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลการตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงระบบ ADSL ของร้านอินเทอร์เน็ต ในอำเภอเมือง จังหวัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;นำชัย เติมศิริเกียรติ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ธนา ลักษณาภิรักษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธพลต่อการใช้บริการรถแท็กซี่มิเตอร์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;กฤษณา รัตนพฤกษ์;นฤนาถ ศราภัยวานิช | กฤษดาพร พรหมสอน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความต้องการใช้บริการศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติจังหวัดเชียงใหม่ของผู้จัดงานแสดงสินค้า
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิราวรรณ ฉายสุวรรณ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;สานิท การุณยวนิช | ปัทมนันท์ นิทัศน์สันติคุณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีต่อการใช้ก๊าซแอลพีจี
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;อภิชาติ ชมภูนุช;ชานนท์ ชิงชยานุรักษ์ | ภูมิเผ่า สำราญคง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากรวิทยาลัยเขตพระราชวังสนามจันทร์ ต่อการให้บริการหอพักของสถาบัน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เอก บุญเจือ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | สุกัญญา ประยูรศร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของผู้โดยสารสายการบินไทยเส้นทางการบินระหว่างประเทศต่ดการบริการอาหารบนเครื่องบิน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นัยทัศน์ ภู่ศรัณย์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;อภิชาติ ชมภูนุช | เด่นนภา กัณฑาซาว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการฟิตเนสของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;กุลสิริ โค้วสุวรรณ์;เขมกร ไชยประสิทธิ์ | เกศมณี ใจจันทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารประเภทเซรามิคส์ของ ผู้ประกอบการร้านอาหารใน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ณัฐนันท์ ผลเจริญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องพิมพ์สำเนาระบบดิจิตอลของผู้ประกอบการโรงพิมพ์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | กิ่งดาว มันจีน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์เกียร์อัตโนมัติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง | พันธ์เพชร ฉิมเพ็ชร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อมวลชนของเจเนอเรชั่นบีในอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | เขมพัฒน์ ปัญญาเปียง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อลูกค้าในการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างจากห้างหุ้นส่วนจำกัดยุทธนาฮาร์ดแวร์ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ยุทธนา นฤนาทวงศ์สกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวังและการรับรู้ในคุณภาพการบริการของผู้ใช้บริการจากสถานปฎิบัติการเภสัชชุมชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง | วิลาสิณีย์ จำปาดะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดของผู้ประกอบการธุรกิจสปา ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ฉันทวัต วันดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารประเภทติ่มซำ ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;นฤนาถ ศราภัยวานิช | วัฒนา รัตนเรืองรักษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเล่นสื่อดิจิตอลแบบพกพาของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่มของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ศศิกานต์ เกียรติไชยากร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกร้านอาหารในจังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;สุจรรย์พินธ์ สุวรรณพันธ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | กรกนก เพ็ชรตระกูล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | วรานนท์ ไชยวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้บริการเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญของผู้ใช้บริการ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;โรจนา ธรรมจินดา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ปฏิภาณ ภมรสูต
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าในการเลือกบริษัทประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;เขมกร ไชยประสิทธิ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ชญานิศ ทิพย์พรประเสริฐ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความต้องการบริการดูแลสุขภาพสุนัขที่บ้านในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวี ลงกานี;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง | พาที ศรีสวัสดิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้รับเหมาไฟฟ้าในการซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้าในจังหวัดลำพูน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | พิศาล เกียรติโภคะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ผสมพร้อมดื่มของวัยรุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;อรพิณ สันติธีรากุล | ฤทัยรัตน์ รงค์สยามานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้ยาปฏิชีวนะชนิดฉีดในผู้ป่วยโรคติดเชื้อในโรงพยาบาลของแพทย์ประจำโรงพยาบาล จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;นฤนาถ ศราภัยวานิช | สุภารัตน์ พรหมขัติแก้ว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของร้านค้าเดอะ ดอลส์ เฮาส์ สาขา 1 และ 2
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;นฤนาถ ศราภัยวานิช | อังคณา กองมงคล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมในการบริโภคอาหารฟาสต์ฟู้ดของวัยรุ่นในจังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง | ลลดา จันทร์สมบูรณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของผู้พักอาศัยในการใช้บริการงานดูแลบำรุงรักษาภูมิทัศน์ บ้านจัดสรร ในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;เขมกร ไชยประสิทธิ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | วันนิวัติ วงศ์จันทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติต่อการบริโภคน้ำตาลทรายของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;ธีรกิติ นวรัตน์ ณ อยุธยา | สุทินา สุวรรณนามัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | กนกวรรณ ปรีชาชาญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | น่ารัก ตันเสนีย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการรถโดยสารประจำทางปรับอากาศขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวี ลงกานี;เอก บุญเจือ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | วันชัย บัวกิตติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของผู้ประกอบการร้านกาแฟสด ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ต่อการซื้อเมล็ดกาแฟคั่ว
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรชร มณีสงฆ์;นฤมล กิมภาภรณ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | พงศ์พันธุ์ อุดมธนภัทร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;กฤษณา รัตนพฤกษ์;อภิชาติ ชมภูนุช | กฤตพน ไชยอินทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของนักเรียนที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;เขมกร ไชยประสิทธิ์ ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | อังคณา ธรรมสิทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการรถโดยสารประจำทางเส้นทางเชียงใหม่-กรุงเทพมหานคร ของผู้โดยสารสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดเชียงใหม่ แห่งที่2
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;นฤมล กิมภากรณ์ | ชาลินี โพธิ์ศิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเม็ดพลาสติกพอลิเอทิลีนชนิดความหนาแน่นสูงของโรงงานอุตสาหกรรมพลาสติกในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา | จติรงค์ วรวิทย์สุรวัฒนา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคไอศกรีมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นภาพร ณ เชียงใหม่;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;ศุภวัฒน์ สินสุวงศ์วัฒน์ | ศรัณยา อินทวงค์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการใช้บริการภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;ศรีสุวรรณ นฤนาทวงศ์สกุล;นภาพร ณ เชียงใหม่ | หทัยชนก โนชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อผักสดตัดแต่งในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ศุภวัฒน์ สินสุวงศ์วัฒน์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;อภิชาติ ชมภูนุช | จีราภรณ์ ทาอุโมงค์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์การดำเนินงานของสหกรณ์การเกษตรท่าตอน จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ชรินทร์ เตชะพันธุ์;ชนินทร์ สิงห์รุ่งเรือง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | พีรเดช พูลสุข
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การดำเนินงานของธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;รวี ลงกานี;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | รามาริน บุญสม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดด้านการบริการที่มีผลต่อผู้ปกครองในการเลือกใช้บริการศุนย์ฝึกยิมนาสติกและการเต้นจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ดาราวรรณ ต๊ะปินตา;นฤมล กิมภากรณ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ฆราวัฒน์ สืบไกรสร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดการเรือประมงอวนลากในเขตทะเลอาราฟูร่าประเทศอินโดนีเซียในสภาวะการผันผวนของราคาน้ำมันของผู้ประกอบการในจังหวัดสมุทรปราการ สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;กฤษณา รัตนพฤกษ์;อภิชาติ ชมภูนุช | กาญจนา จงอานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้ออาหารจากแผงลอยจำหน่าย ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;มนทิพย์ ตั้งเอกจิต | วรเทพ คำแก้วแจ่ม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของผู้แทนจำหน่าย ในเขตภาคเหนือที่มีต่อกลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดของบริษัท เอสซีจี เน็ตเวิร์ค แมเนจเม้นท์ จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;อภิชาติ ชมภูนุช;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ศฤงคาร ตั้งประกอบ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อซีดีเพลงลิขสิทธิ์ในอำเภอเมืองลำปาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรชร มณีสงฆ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;วิสุทธร จิตอารี | มรกต จันทร์สนธิสกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้ซื้อในการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างประเภทไม้ฝาสังเคราะห์ในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;กุลสิรี โคว้สุวรรณ์ | สุธีร์ ตรีวัชรารัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างตัวกระตุ้นทางการตลาดและความตั้งใจซื้อเวชภัณฑ์ยาของแพทย์ประจำโรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นฤมล กิมภากรณ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง | ศุภสิทธิ์ จรุงกิจสุวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าโทรศัพท์มือถือ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;นฤมล กิมภากรณ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ศุภชาติ เกตุแค
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องดื่มเกลือแร่ของผู้บริโภคในเขตบางกะปี กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;นฤนาถ ศราภัยวานิช;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | สาวิตรี เวศกาวี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้น้ำมันไบโอดีเซลของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;อภิชาติ ชมภูนุช | ชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการจัดซื้อผลิตภัณฑ์เสริมสวยของร้านเสริมสวยในเขตเทศ บาลนครเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง | แก้วตา ภูมิภาคิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาในหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตของนักศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรมวล นันท์ศุภวัฒน์;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์ | มรุต พินิจวัฒนา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางบำรุงรักษาผิวหน้าของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์ | ทัศนาภรณ์ ทองเที่ยง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการลงทุนของลูกค้าในกองทุนเปิด ยูโอบี ชัวร์ เดลี ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุรภร วิศิษฎ์สุวรรณ;พรทิพย์ เธียรธีรวิทย์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | อัฉรีวรรณ ผดุงนิธิมานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อกระจกประกอบสำเร็จในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง | อาภาศรี เทวตา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กระบวนการตัดสินใจซื้อเครื่องตรวจระดับน้ำตาลในเลือดด้วยตนเองของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;ชานนท์ ชิงชยานุรักษ์ | จินตนา แสงพรม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมลูกค้าในการซื้อที่นอนคุณภาพสูงของร้านบ้านสวยเฟอร์นิเจอร์เซ็นเตอร์ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง | เจริญ สิริโสภณพณิช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการโรงแรมแบบบูติค ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;กฤษณา รัตนพฤกษ์;เรนัส เสริมบุญสร้าง | กรรณเกษม วสันตวิษุวัต
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้คุณภาพการบริการของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาในสังกัดเขตบางแค กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ธีรีกิติ นวรัตน์ ณ อยุธยา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ยุพาภรณ์ พีรภูติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดเชียงใหม่ต่อบริการบริหารการเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของ บรษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;นิตยา เจรียงประเสริฐ;เรนัส เสริมบุญสร้าง | อลิศรา มหาวันไชย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความต้องการของผู้เดินทางที่มีต่อสถานที่แวะพักเอกชนตามเส้นทางสู่อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรชร มณีสงฆ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;วิสุทธร จิตอารี | เอื้อมดาว วจนานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ตามลักษณะคุณภาพการบริการของ ไอเดีย พลัส ดอท เน็ต
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;พัชรา ตันติประภา | อนวัช กองมงคล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อผู้ใช้บริการในการเลือกบริการเงินฝากของธนาคารพาณิชย์ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;นิตยา เจรียงประเสริฐ | วรรณภา ไพศาลตันติวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของผู้บริโภคหลังวิกฤตราคาน้ำมันต่อน้ำมันไบโอดีเซลในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;อภิชาติ ชมภูนุช ;เรนัส เสริมบุญสร้าง | ศราวุธ ชัยเรืองวิทย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการสั่งใช้ยาลดระดับความดันโลหิตสูงในผู้ป่วยของแพทย์ประจำโรงพยาบาลในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;อภิชาติ ชมภูนุช | พิรุณพร เพียรธรรม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจในการบริการหลังการขายของลูกค้า บริษัท นัติมอเตอร์ จำกัด จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง | วีระชาติ ตรีชัยวิจิตร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้สถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์ | ทรงศักดิ์ ชัยวัฒนาโรจน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการเงินฝากของลูกค้าธนาคารอิสลามแห่งประเทสไทย สาขาลำปาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | อาริสรา ณ วงค์จันทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยบนใบหน้าของผู้หญิงในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;กฤษณา รัตนพฤกษ์;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์ | นฤมล วัฒนศิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการใช้บัตรเครดิตของผู้ถือบัตรเครดิต บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวี ลงกานี;อภิชาติ ชมภูนุช ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | รัตนาภรณ์ แปงใจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวังของประชาชนที่มีต่อบริการรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ เทศบาลนครเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง | วิชชาดา แสงจันทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาหนองแขม ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | อาทิตย์ โลหะญาณจารี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของผู้ประกอบการค้ารถยนต์มือสองต่อการใช้บริการด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;มนทิพย์ จันทร์กิติสกุล | กฤษณะ แสนวาสน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถาบันกวดวิชาเพื่อการตอบสนองข้อสอบภาษาอังกฤษมาตรฐานในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;กฤษณา รัตนพฤกษ์;นฤนาถ ศราภัยวานิช | สุภาพงษ์ นิลเกษ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการสาขาของบริษัท เคาร์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรชร มณีสงฆ์;นฤมล กิมภากรณ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | สาธุ เรืองโรจน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อซีเมนต์บล็อกขนาด 7 เซนติเมตร เพื่อสร้างโรงงานและหอพัก ในจังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;กุลสิริ โคว้สุวรรณ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ยุทธนา หล่าวเจริญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ปิยะวดี ยาโน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในการเข้าชมการแข่งขันกีฬามวยไทยในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | เกศินี ประทุมมณี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของผู้พักอาศัยในหมู่บ้านลัดดารมย์โครงการเชียงใหม่ต่อคุณภาพการบริการด้านสาธารณูปโภคและระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย | สาธวี ฤกษบุตร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ต่อการจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;กฤษณา รัตนพฤกษ์;วิสุทธร จิตอารี | ทิพย์วรรณ มณีไกรสอน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับเด็กโตของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ประภาพร ไชยชนะชมภู
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;จิราภา พึ่งบางกรวย | วิกานดา ปกปิงเมือง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของโรงแรมละไมวันทา อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์ | ผุสสดี สมปาน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโรงแรมปางวิมานเพลสและโรงแรมปางสะหวันเพลส จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์ | มินตรา ศรีสังสิทธิสันติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบการดำเนินชีวิตของนักศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 และชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | สฤญทิพย์ ชนะชัยชน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง | พงศ์พันธ์ จำนงจิตร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโปรแกรมการท่องเที่ยวต่างประเทศแบบสำเร็จรูป
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง | ปริญญา ผาตากแดด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นในอำเภอเมืองเชียงราย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์ | รุ่งทิวา ดุษฎีเชษฐากุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตส่วนบุคคล
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง | แสนชัย วรวัลย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้ออุปกรณ์ประดับยนต์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์ | มาวิภา อัศวจำรูญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กระบวนการตัดสินใจซื้อคอนกรีตผสมเสร็จสำหรับผู้ประกอบการบ้านจัดสรร ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เอก บุญเจือ;จิราภา พึ่งบางกรวย | ธงชัย เห็นประเสริฐแท้
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้บริการเสริมสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของวัยรุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;จิราภา พึ่งบางกรวย | เนตรนภา นามวงค์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาเปรียบเทียบกระบวนการตัดสินใจซื้อลิ้นจี่สดในอำเภอเมืองเชียงใหม่ของผู้ซื้อท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สิริเกียรติ รัชชุศานต์;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | สริตา ภูมิสินสิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการผับในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์ | กวิน ทีฆะอำไพ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของ พี.ที. เรสซิเดนท์ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;อรพิณ สันติธีรากุล;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์ | ปิติ อุณจักร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย | มุทิตา ปิ่นหย่า
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของโรงแรมกรีน เลค รีสอร์ท เชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ชัยวุฒิ ตั้งสมชาย | พิศุทธ์ พิศุทธกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของลูกค้าธนาคารกรุงไทยจำกัด (มหาชน) จังหวัดลำพูนที่มีต่อบัตรกรุงไทย วีซ่าเดบิต
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง | กัญชพร พรมปัญญา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของลูกค้าเงินฝากประจำธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาในสังกัดสำนักงานเขตเวียงพิงค์ต่อการลงทุน ในกองทุนรวมหุ้นระยะยาว
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย;เรนัส เสริมบุญสร้าง | วริทธิ์ เหลืองหิรัญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการค้าปลีกที่มีผลต่อการเลือกร้านจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าในห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลำพูน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย | ณัฐพร บุญญาสัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเครื่องแต่งกายมือสองในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย | ชนิตตา ชัยประสาน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย | กรองทอง แก้วบุญเรือง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของผุ้ขายสินค้าที่มีต่อการดำเนินงานตลาดถนนคนเดินในอำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย | อชิรญา ไชยมี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย | กุลระวี วีระกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในการเช่าที่พักในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิตตินุช ชุลิกาวิทย์;วรัท วินิจ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ณพัชญาฐ์ สุขพัชราภรณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภค ในการใช้บริการศูนย์การค้าในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิตตินุช ชุลิกาวิทย์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;พัชรา ตันติประภา | ภูษณิศา ศิรภัทร์ธาดา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของคนกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ในจังหวัดเชียงใหม่ ต่อการเลือกลงทุนจากเงินออม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิตตินุช ชุลิกาวิทย์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;พัชรา ตันติประภา | ปวริศรา บุญตันสา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของคู่รักในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการซื้อสินค้า แสดงความเป็นคู่รัก
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิตตินุช ชุลิกาวิทย์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;พัชรา ตันติประภา | ภูมิ ผลดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อซ้ำประกันภัยรถยนต์ประเภทสองบว ผ่านช่องทางธนาคารพาณิชย์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิตตินุช ชุลิกาวิทย์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;พัชรา ตันติประภา | ณัชชุดา ศักยพันธุ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ที่รับรู้ ความพึงพอใจและความตั้งใจกลับมาใช้บริการของลูกค้าชาวไทยต่อนราไฮเปอร์มาร์ทจังหวัดน่าน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุรัตน์ ทีรฆาภิบาล;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;พัชรา ตันติประภา | พีรญา ปรีดาสุวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตามการรับรู้ ความพึงพอใจ และความตั้งใจใช้บริการซ้ำ ของลูกค้าชาวไทยต่อศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิตตินุช ชุลิกาวิทย์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;พัชรา ตันติประภา | จินตวี ศรีจันทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ภาพลักษณ์ ความพึงพอใจ และความตั้งใจใช้บริการซ้ำของลูกค้าชาวไทย ต่อศูนย์การค้า G จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิตตินุช ชุลิกาวิทย์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;พัชรา ตันติประภา | ศตวรรษ สายบุญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตามการรับรู้ ความพึงพอใจ และความตั้งใจใช้บริการซ้ำของลูกค้าชาวไทยต่อร้านแจ่มฟ้าเซฟมาร์ทในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิตตินุช ชุลิกาวิทย์;พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | จันทมณี คัมภีระ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อกลุ่มหญิงรักหญิง ในการเลือกบริการโรงแรม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิตตินุช ชุลิกาวิทย์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;พัชรา ตันติประภา | วิภารัตน์ คำเงิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของกลุ่มชายรักชาย เจเนอเรชันแซด ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการเลือกร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิตินุช ชุลิกาวิทย์;พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ชวัลนัทธ์ ทัศรินทร์สกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
คุณค่าตามการรับรู้ของลูกค้ากลุ่มคนหลากหลายทางเพศเจเนอเรชันวาย ต่อผลิตภัณฑ์โอทอปในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดลำพูน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิราภา พึ่งบางกรวย;นฤมล กิมภากรณ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ปราโมช ชนะชัยวิรดา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของกลุ่มชายรักชายเจเนอเรชันวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการเลือกร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เพ็ญศรี เจริญวานิช;พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | สุนารี ขันโท
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้ของผู้บริโภคต่อตำแหน่งทางการตลาดของช่องทางค้าปลีกสมัยใหม่กลุ่มสินค้าอุปโภคและบริโภคในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เพ็ญศรี เจริญวานิช;พชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | พิศุภางค์ หาญภักดีสกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ลักษณะแหล่งท่องเที่ยวที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวเจเนอเรชันวายในการเดินทางมาเยือนดอยม่อนแจ่ม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นิเวศน์ ธรรมะ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;พชรา ตันติประภา | ศิรชญา อุนเทร์แนห์เรร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้บริโภคต่อการเลือกซื้ออาหารแมวระหว่างช่องทางออนไลน์และออฟไลน์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | พอชม นิบุญนีระนา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการใช้บริการวิดีโอสตรีมมิงที่เก็บค่าสมาชิก
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ชิษณุพงศ์ ตันตระกูล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการซื้อน้ำหอมออนไลน์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ธนิตา ดีพาชู
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการซื้อกำไลหินนำโชค
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | พอหทัย เกลี้ยงสง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดการท่องเที่ยวที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศผจญภัยภายในประเทศ ในยุคความปกติใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ภัณฑิลา นาคแคล้ว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้อต้นไม้สำหรับตกแต่งภายในที่อยู่อาศัยผ่านช่องทางออนไลน์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | หทัยภัทร อ่อนสุ่น
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการเลือกซื้อสินค้าสำหรับสุนัข
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | เพ็ญพิชชา วงษาแก้ว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวังของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อส่วนประสมการตลาดบริการของที่พักประเภทโฮมสเตย์ในยุคความปรกติใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | วิชชาวี รักประเสริฐสุข
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวังของผู้บริโภคต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ของโรงภาพยนตร์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในยุคความปรกติใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ธนวัฒน์ จินตนานุช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้ชมในการเลือกชมการถ่ายทอดสดเกมของสตรีมเมอร์ชาวไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | ธรทอภัค จรัสกมลธร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |