แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อแฟชั่นรวดเร็วของผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง
A study of factors influencing continuance to buy fast fashion via online channels

keyword: แฟชั่นรวดเร็ว
; อีคอมเมิร์ซ
; การซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง
Abstract: วิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ในการศึกษาหาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าแฟชั่นรวดเร็วของผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งประกอบด้วยปัจจัยด้านการรับรู้คุณภาพ การรับรู้คุณค่า อิทธิพลทางสังคมของแบรนด์ การรับรู้ถึงระดับราคา การรับรู้ถึงระดับความสะดวกสบาย และการรับรู้ระดับความเสี่ยง เพื่อศึกษาว่ามีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้ออย่างต่อเนื่องผ่านช่องทางออนไลน์หรือไม่โดยทำการศึกษาในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยที่มีประสบการณ์หรือความสนใจในการซื้อสินค้าแฟชั่นรวดเร็วผ่านช่องทางออนไลน์ มีกลุ่มตัวอย่างทั้งสิ้น 412 คน ทำการดำเนินการเก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ และทำการวิเคราะห์โดยใช้การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ (Multiple linear regression) จากการศึกษาพบว่าปัจจัยด้านการรับรู้คุณภาพ อิทธิพลทางสังคมของแบรนด์ และการรับรู้ถึงระดับความสะดวกสบาย ส่งผลทางบวกต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าแฟชั่นรวดเร็วซ้ำอย่างต่อเนื่องผ่านช่องทางออนไลน์ ในทางตรงกันข้ามปัจจัยด้านการรับรู้ถึงระดับความเสี่ยงจะส่งผลทางลบ นอกเหนือไปจากนี้ปัจจัยด้านการรับรู้คุณค่า และปัจจัยด้านการรับรู้ระดับราคายังไม่ส่งผลต่อตัวแปรตามดังกล่าว
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. หอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: preserv@tu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2565
Modified: 2567-01-02
Issued: 2567-01-02
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 12913kamonchanok.pdf 1.26 MB7 2025-01-17 15:55:32
ใช้เวลา
0.016278 วินาที

กมลชนก ตันติฉายากร
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความตั้งใจในการเลือกช่องทางร้านค้าปลีกออนไลน์ของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ภัทรภร วีระภัทรวณิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษามุมมองของผู้บริโภคที่มีต่อ mega influencer, macro influencer และ micro influencer บนแพลตฟอร์ม YouTube : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
อรปวีณ์ แก้วประดับ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความตั้งใจในการซื้อสินค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายแบบบูรณาการ (omni-channel) ในรูปแบบ buy online pickup in store (BOPS)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
วริษฐ์ รินทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเส้นทางผู้บริโภคในช่องทางออนไลน์ : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
หทัยชนก สุคันธศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลคุณภาพในการเชื่อมโยงช่องทางที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าประเภทแฟชั่นรวดเร็วของผู้บริโภคช่องทางการจัดจำหน่ายแบบบูรณาการในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ศุภิสรา สุวรรณนาคินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบความชอบของแฟนคลับชาวไทยที่มีต่อศิลปินไอดอลไทยและเกาหลี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ณัฐนิชา ดนัยดุษฎีกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อคอนโดมิเนียมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยใช้โมเดลการตัดสินใจ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
วรรณวิศา ศรีคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทบทวนวรรณกรรมอย่างเป็นระบบเกี่ยวกับความขัดแย้งในช่องทางการจัดจำหน่าย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
พิชามญชุ์ ดีดอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความตั้งใจซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามผ่านช่องทางออนไลน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
อุษาพร ศรีสุวัจฉรีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านอาหารไทยร่วมสมัย ปีวอก
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
วรรณสิทธิ์ จันทรกลม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสังเคราะห์งานวิจัยเกี่ยวกับ omni-channel ในระหว่างปี พ.ศ. 2553 ถึงปี พ.ศ. 2562
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ปาริฉัตร ทรงราษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ที่ส่งผลต่อผลการปฏิบัติงานขององค์กร : กรณีศึกษา ธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ธวัลรัตน์ วงศ์พฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณค่าตราสินค้าและการตั้งใจซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า (facial skincare) ของผู้บริโภคในกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
อนุสรา กอฟัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจน้ำหอมฉีดผ้าออร์แกนิค
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
พรรณทิพย์ ธาราทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจคลินิกรักษาสัตว์ ประดิพัทธ์สัตวแพทย์ สาขาที่ 3 (ซอยพหลโยธิน 58)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
จุฬพงษ์ มันตะสูตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการส่งผลต่อการซื้อซ้ำของผู้ใช้เครื่องทดสอบความไวของเชื้อจุลชีพต่อสารต้าน รุ่น sensititre system ของสถานพยาบาลในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
นภาไพร รุ่งนภาไพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
มณียา สายสนิท
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนขยายทฤษฎีรวมการยอมรับการใช้เทคโนโลยี (UTAUT2) กับความตั้งใจใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าประเภท internet of things ในกลุ่มผู้สูงอายุ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
อโรชา ตะโกอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคต่ออาหารฟังก์ชันในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
อาจารีย์ อุดมพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความใส่ใจสิ่งแวดล้อมและข้อจำกัดกับความตั้งใจซื้อสินค้าในร้าน bulk store ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
โอฬาร กีรติกุลธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพประเภทเวย์โปรตีนของกลุ่มเจเนอเรชันวายโดยประยุกต์ใช้ทฤษฎีพฤติกรรมตามแบบแผน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
จักรี กลิ่นชั้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้กลอนล็อคประตูอัจฉริยะในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ถนิต พรผาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทฤษฎีพฤติกรรมตามแบบแผนและตัวแปรส่วนขยายที่มีผลต่อความตั้งใจบริโภคคราฟท์เบียร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ปวันสา บุญภูพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ความเสี่ยงและอิทธิพลส่งผ่านทัศนคติที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการสั่งซื้ออาหารเพื่อสุขภาพออนไลน์ของคนไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
สริตา ชาญเจริญลาภ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการคืนสินค้าของผู้บริโภคผ่านช่องทาง e-marketplace
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
อินทร์กานต์ ปรรณารม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความตั้งใจในการซื้อซอสปรุงรสเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
วริษา เยี่ยมสมถะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณค่าต่อความตั้งใจซื้อซํ้าภายในเกม : อิทธิพลของตัวแปรกำกับของความเข้มข้นในการเล่นเกม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
รวีโรจน์ อุบลเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสบการณ์ของลูกค้าในช่องทางการจัดจำหน่ายแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าผ่านคุณค่าลูกค้า
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
กมลชนก สมนิยาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลกระทบของภาพลักษณ์ของตราสินค้าต้นแบบกับกระแสคลื่นเกาหลีที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เชิงประสบการณ์ในมุมมองของผู้บริโภคชาวไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ไอริสสญ์ เจนอารีวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาประสบการณ์ลูกค้าที่มีต่อการซื้อซ้ำและการบอกต่อในบริบทช่องทางจำหน่ายหนังสืออิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ณัฐวรา ต่ายสกุลทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทำการตลาดแบบรู้ใจและความเป็นส่วนตัวของข้อมูลส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้าทางเฟสบุ๊คของคนไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
วรทัต อิสระนรารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสบการณ์ลูกค้าออนไลน์ในการซื้อสินค้าแบรนด์หรูผ่านช่องทางตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-marketplace)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
อาภากุญช์ กมลฉ่ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความภักดีอิเล็กทรอนิกส์ในช่องทางตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคเจเนเรชันวาย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
พิมพ์พจี กุหลาบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบูรณาการช่องทางที่ส่งผลต่อประสบการณ์ลูกค้าในบริบทร้านค้าปลีกหลายช่องทาง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ธัญชนก ตันสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการโฆษณาและความตั้งใจซื้อ : อิทธิพลของประเภทผู้ให้การสนับสนุนและประเภทสินค้า
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
แทนฝัน อุตมะแสงจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ของการวินิจฉัยสกินแคร์ด้วยระบบตรวจสอบย้อนกลับที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
สโรชา เหลืองวุฒิธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความภักดีอิเล็กทรอนิกส์และการสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ในช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของคนเจเนอเรชันวายในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ปวีร์ทิชา ฐิตินันท์ชยกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของทัศนคติต่อการใช้งานที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการ SVOD อย่างต่อเนื่อง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
สายรุ้ง พัชรธานี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความตั้งใจในการซื้อแฟชั่นรวดเร็วของผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
จุฬาสิรี เทพวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาประสบการณ์ลูกค้าและการรับรู้คุณค่าในแบรนด์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำและการบอกต่อในธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหาร เครื่องดื่มและขนมหวานแบรนด์สากลนำเข้าจากต่างประเทศ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ลักษิกา มุกดากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นหรูของคนเจเนอเรชันวายในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
รัญชิดา ลีลาวิศวกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเชิงสาเหตุและผลของปัจจัยต่าง ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อความภักดีของลูกค้าในตลาด e-commerce
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ธนาพัทธ์ จิระชนากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการรับรู้คุณค่าต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ชนิกานต์ วิวัฒนานุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการโฆษณาผ่านอินฟลูเอนเซอร์บนแอปพลิเคชันติ๊กต็อกต่อความตั้งใจซื้อสินค้า
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ภูรินทร์ จุนประทีปทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นรวดเร็วมือสอง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
กันยภัทร โอวาทนุพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเชิงสาเหตุและผลของปัจจัยต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อในแบรนด์รองในอุตสาหกรรมร้านอาหาร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ศิริวรรณ เว่ย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อแฟชั่นรวดเร็วของผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
กมลชนก ตันติฉายากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อน้ำหอมเฉพาะกลุ่มของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ฐิตินันท์ พัวมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสบการณ์ลูกค้าในการค้าปลีกแฟชั่นรวดเร็วแบบช่องทางไร้รอยต่อที่ส่งผลต่อการรักษาลูกค้า
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
จิรัชยา ไพศาลอัคนี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาประสบการณ์ของลูกค้าต่อความตั้งใจซื้อในธุรกิจขนาดเล็ก : อิทธิพลของตัวแปรกำกับด้านทัศนคติ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
รัญชนา กันตีวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสบการณ์และการรับรู้ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมความเกลียดชังต่อแบรนด์ในบริบทธุรกิจบริการ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ศุภนันท์ พิทักษ์ไตรรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบการเปลี่ยนแปลงจากผู้บริโภคทั่วไปสู่ผู้บริโภคที่มีศักยภาพมากขึ้นต่อช่องทางการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ชาลิสา อายุวัฒนชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเช่าเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
จณากนิน ภาคพิธเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษา authenticity ของโพสต์ไมโครเซเลบริตี้และความง่ายในการใช้งานร้านค้าในติ๊กต็อกในสินค้าความงาม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ปัญญาพร หอมเหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลความน่าเชื่อถือของอินฟลูเอนเซอร์ต่อความตั้งใจซื้อในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบนแพลตฟอร์มติ๊กต็อก
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
จิระนันท์ คำแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อและการบอกต่อในบริบทช่องทางจำหน่ายสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน TikTok
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ศราวิณ ศาสตร์ส่องแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของการรับรู้ด้านบรรษัทภิบาล (CSR) และประสบการณ์ที่เกี่ยวกับแบรนด์ต่อความภักดีผ่านการส่งผ่านของความไว้วางใจต่อแบรนด์ในสินค้าเสื้อผ้ากีฬา
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ภัคธร กาญจนมณีโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความจริงใจของแบรนด์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในอุตสาหกรรมค้าปลีกประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
สุเมธา เผ่าสิริพัลลภ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อมและสุขภาพและบทบาทของตัวแปรกำกับความอ่อนไหวด้านราคาที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าและบริการจากบริษัทที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ณัฐนนท์ ศรีไพศาลเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อของเล่นแนวสะสมแบบกล่องสุ่มผ่านการใช้สื่อสังคมออนไลน์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ศุภลักษณ์ บุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจต่อความตั้งใจซื้อบริการสปาเพื่อสุขภาพในประเทศไทย : การผสานทฤษฎีคุณภาพบริการและทฤษฎีพฤติกรรมตามแผนผ่าน SOR Model
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ภาณุพงศ์ ถิระภาคภูมิอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ความเสี่ยงและโฆษณาสีเขียวที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
รวิน ชินสรนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 33
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 14,119
รวม 14,152 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 778,210 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 310 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 287 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 114 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 38 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน = 1 ครั้ง
รวม 778,965 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.165