กมลชนก ตันติฉายากร. ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อแฟชั่นรวดเร็วของผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง. ปริญญาโท(การบริหารการตลาด). มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. หอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2565.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อแฟชั่นรวดเร็วของผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กมลชนก ตันติฉายากร | เกตุวดี สมบูรณ์ทวี | วิทยานิพนธ์/Thesis |