แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง
Table './tdc/tbl_dc_meta_control_57' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed

การวิเคราะห์และแจ้งเตือนข้อร้องเรียนของผู้รับบริการด้านสุขภาพ
Analysis and notification alert of complaints of health service recipients

ThaSH: ข้อร้องเรียนของผู้บริโภค
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
ThaSH: สถานพยาบาล
ThaSH: สถานพยาบาล -- ข้อร้องเรียน
Abstract: การค้นคว้าแบบอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงการวิเคราะห์และแจ้งเตือนข้อร้องเรียนของผู้รับบริการด้านสุขภาพ โดยใช้ข้อมูลข้อร้องเรียนจากผู้รับบริการในสถานพยาบาล และระดับความรุนแรงของข้อร้องเรียนที่ประเมินโดยผู้เชี่ยวชาญมาทำการวิเคราะห์ ทางผู้ศึกษาได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการจัดลำดับความสำคัญในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของผู้รับบริการ เนื่องด้วยข้อร้องเรียนในสถานพยาบาลนั้นมีทั้งส่งผลต่อทางสถานพยาบาล และผู้รับบริการ ดังนั้นผู้ศึกษาจึงได้ทำการค้นคว้าอิสระถึงการวิเคราะห์ข้อร้องเรียนที่มีระดับความรุนแรงในระดับที่ต้องได้รับการดำเนินการแก้ไขในทันที โดยเริ่มทำการศึกษานโยบายของการบริหารจัดการข้อร้องเรียน และการจัดลำดับความรุนแรงของผลกระทบต่อปัญหาทางด้านคุณภาพการให้บริการเพื่อการบริหารจัดการข้อร้องเรียน โดยได้แบ่งระดับความรุนแรงออกเป็น 2 ระดับ ได้แก่ ระดับที่ไม่ต้องทำการแจ้งเตือน คือ ข้อร้องเรียนที่อยู่ในระดับไม่รุนแรง และระดับที่ต้องทำการแจ้งเตือน คือข้อร้องเรียนที่มีระดับไม่รุนแรงแต่เสี่ยงสูงต่อการเกิดความรุนแรง และข้อร้องเรียนระดับรุนแรง เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนได้อย่างทันท่วงที ผู้ศึกษาได้นำข้อมูลจากการศึกษาข้างต้นมาพัฒนาเป็นระบบเพื่อวิเคราะห์ข้อร้องเรียน และทำการแจ้งเตือนเมื่อมีข้อร้องเรียนที่จัดอยู่ในระดับที่ต้องมีการแก้ไขทันทีผ่านทางไลน์แอพลิเคชันของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารจัดการข้อร้องเรียนต่อไป ผลการศึกษาพบว่า จากการสร้างโมเดลในการจำแนกข้อร้องเรียน ด้วยวิธีการสกัดคุณลักษณะด้วย TF-IDF โดยประสิทธิภาพของแต่ละโมเดลพบว่า Multinomial NB มีค่าประสิทธิภาพในการจำแนกข้อร้องเรียนสูงที่สุดเมื่อเทียบจากค่า Accuracy ซึ่งมีค่าอยู่ที่ 71% จึงสรุปผลได้ว่าเทคนิคการจำแนกประเภท Multinomial NB มีความแม่นยำดีที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับเทคนิคการจำแนกประเภทแบบอื่น ผลลัพธ์ของ แต่ละประเภทข้อร้องเรียนของโมเดล Multinomial NB โดยค่า Support คือ จำนวนของข้อมูลชุดทดสอบของข้อร้องเรียนที่นำมาใช้ในการทดสอบโมเดล ซึ่งมีจำนวนของข้อมูลประเภท 0 อยู่ 161 ข้อร้องเรียน และข้อมูลประเภท 1 อยู่ 107 ข้อร้องเรียน จากจำนวนข้อร้องเรียน ทั้งสองประเภทยังคงมีความต่างกัน ดังนั้นจึงต้องพิจารณาค่า Precision, Recall และ F1 score ควบคู่ไปด้วย จากค่า F1 score เป็นค่าที่บอกได้ถึงประสิทธิภาพของโมเดล Multinomial NB ที่คำนวณได้มาจากค่า Precision และ Recall โดยค่า F1 score ยิ่งสูงบ่งบอกได้ถึงโมเดลมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น เมื่อพิจารณาจากค่า Precision เป็นการเปรียบเทียบการจำแนกแต่ละข้อร้องเรียนมีความถูกต้องกี่เปอร์เซ็นต์ โดยโมเดลมีการจำแนกข้อร้องเรียนถูกต้องที่สุด คือ ข้อร้องเรียนประเภท 0 หรือข้อร้องเรียนที่ไม่ต้องทำการแจ้งเตือน โดยจำแนกถูกต้องถึง 87% จากจำนวนข้อร้องเรียนทั้งหมด 161 ข้อร้องเรียน ส่วนข้อร้องเรียนประเภท 1 หรือข้อร้องเรียนที่ต้องทำการแจ้งเตือน จำแนกถูกต้อง 59% จากจำนวนข้อร้องเรียนทั้งหมด 107 ข้อร้องเรียน และพิจารณาจากค่า Recall เป็นความถูกต้องของการจำแนกว่าเป็น “จริง” กี่เปอร์เซ็นต์ โดยโมเดลจำแนกข้อร้องเรียนประเภท 0 ว่าเป็นจริงอยู่ 60% และประเภท 1 อยู่ที่ 87% เมื่อพิจารณาภาพรวมจากค่า F1 score ซึ่งเป็นค่าที่แสดงประสิทธิภาพ บ่งบอกได้ว่า Multinomial NB สามารถจำแนกข้อร้องเรียนแต่ละประเภทอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จากผลลัพธ์ทั้งหมด
Abstract: The purpose of this independent study was to study the analysis and notification of complaints of health service recipients by using complaints from health care recipients and the severity of complaints assessed by experts. The study had foreseen the importance of prioritizing the problem solving of patients' complaints since complaints in hospitals could affect both the hospital and the patients. Therefore, the researcher conducted an independent study to analyze the level of severity of complaints requiring immediate action. The research started by studying the policy of complaint management and prioritizing the severity of the impact on service quality problems for complaint management. The level of severity was divided into 2 levels: the level that did not require warning was the level of complaints that were not severe and the level to be notified was complaints that were not severe but had a high risk of becoming severe, and severe level to be able to resolve complaints in a timely manner. The researcher obtained the information from the study to develop a system for analyzing complaints and notifying when there are complaints that are categorized as having to be resolved immediately through the LINE application of those involved in the handling of further complaints. The study found that from modeling complaints classification by TF-IDF feature extraction method, the efficiency of each model demonstrated that Multinomial NB had the highest efficiency in complaint classification compared to the Accuracy value of 71%. As a result, the Multinomial NB classification technique had the best accuracy compared to other classification techniques. The result of each complaint type of the Multinomial NB model where Support was the number of test datasets of complaints used to test the model. There were 161 complaints of data type 0 and 107 complaints of data type 1. There was still a difference in the number of complaints from both types. Therefore, the Precision, Recall, and F1 score must be taken into consideration. The F1 score indicates the performance of the Multinomial NB model calculated from the Precision and Recall values as the higher the F1 score, the better the model performs. When considering the precision value, it is a comparison of how many percent of each complaint classification is accurate. The model had the most accurate classification of complaints as type 0 complaints or complaints that did not need to be notified. The classification was correct 87% of the total number of 161 complaints, while type 1 complaints or complaints requiring notification were correctly classified 59% of the total number of 107 complaints and considering the Recall value as accuracy at what percentage of the classification was "true". The model classified 60% of Type 0 complaints as true and 87% of Type 1 complaints. When considering the overall picture from the F1 score, which is a value indicating the efficiency, it indicates that Multinomial NB can classify each type of complaint in good terms from all outcomes.
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. สำนักหอสมุด
Address: เชียงใหม่
Email: cmulibref@cmu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2566
Modified: 2567-01-17
Issued: 2566-12-11
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 640632055.pdf 1.14 MB4 2025-01-15 16:01:45
ใช้เวลา
0.019198 วินาที

ปรียานุช มูลภี
Title Contributor Type
การวิเคราะห์และแจ้งเตือนข้อร้องเรียนของผู้รับบริการด้านสุขภาพ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปรียานุช มูลภี
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์
Title Creator Type and Date Create
การปรับปรุงระบบความปลอดภัยของไดนามิกโฮสต์คอนฟิกกิวเรชันโปรโคคอลสำหรับสภาพแวดล้อมเครือข่ายคอมพิวเตอร์แบบสาธารณะ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อานันท์ สีห์พิทักษ์เกียรติ;ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ขจรศักดิ์ คันธพนิต
อธิคม ศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบบำรุงรักษา และระบบการจัดการพัสดุคงคลังของเครื่องคอมพิวเตอร์ในโรงไฟฟ้าพลังน้ำภูมิพล
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรรถพล สมุทคุปติ์;นิวิท เจริญใจ;ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;จาตุพงศ์ วาฤทธิ์
สิทธินันท์ ทองศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบล็อกภาพโฆษณาแบนเนอร์บนเว็บไซต์โดยการวิเคราะห์โครงสร้างของหน้าเว็บและตำแหน่งของวัตถุ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ศันสนีย์ เอื้อพันธ์วิริยะกุล;นราธิป เที่ยงแท้;ขจรศักดิ์ คันธพนิต
กาญจนา ดาวเด่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
อัลกอริทึมดับเบิลอีลีพส์ : อัลกอริทึมที่ใช้ลดความเสื่อมจากช่องสัญญาณและหาค่าเฟสแบบบอด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ศันสนีย์ เอื้อพันธ์วิริยะกุล;นราธิป เที่ยงแท้;วรพล ลีลาเกียรติสกุล
สมิทธ ชาญมานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโพรโทคอลหาเส้นทางโดยใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพในระบบเครือข่ายเคลื่อนที่ไร้สายแบบแอดฮอค
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อานันท์ สีห์พิทักษ์เกียรติ;ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;นราธิป เที่ยงแท้;ขจรศักดิ์ คันธพนิต
ศรัณยู พรหมเทพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทำดัชนีที่มีประสิทธิภาพเพื่อสืบค้นวิดีโอที่คล้ายกันบนระบบเครือข่ายแบบเพียร์ ทูเพียร์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;จักรพงศ์ นาทวิชัย;นราธิป เที่ยงแท้;พฤษภ์ บุญมา;ขจรศักดิ์ คันธพนิต
ชัยยุทธ ประดิษฐ์ทองงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมวิเคราะห์ประโยคบอกเล่าของภาษาไทยผ่านเว็บเทคโนโลยี
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์
ทวีศักดิ์ ไชยวังราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมควบคุมกึ่งอัตโนมัติสำหรับอุปกรณ์ติดตามวัตถุท้องฟ้าชนิดอิเควทอเรียล
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พฤษภ์ บุญมา;ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;อานันท์ สีห์พิทักษ์เกียรติ;ปริญญา กรพิทักษ์
ชนากานต์ สันติคุณาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้เอพีไอระบุตำแหน่งภูมิศาสตร์ของ HTML 5 บนโปรแกรมประยุกต์เว็บ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;พฤษภ์ บุญมา;จักรพงศ์ นาทวิชัย;ปริญญา กรพิทักษ์
ธีรศานต์ พันธ์พัฒนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปัญหาการใช้ระบบการเรียนการสอนออนไลน์มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;อานันท์ สีห์พิทักษ์เกียรติ;ประวิตร ทพุทธานนท์
อภิญญา ปัญญาสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อุปกรณ์ติดตามวัตถุท้องฟ้าชนิดอิเควทอเรียลสำหรับการถ่ายรูปทางดาราศาสตร์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พฤษภ์ บุญมา;ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;อานันท์ สีห์พิทักษ์เกียรติ;ปริญญา กรพิทักษ์
ธฤษพงศ์ ศิริบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ขั้นตอนวิธีค้นหารูปแบบเหตุการณ์สำหรับการทำนายอัตราแลกเปลี่ยนเงิน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พฤษภ์ บุญมา;ปริญญา กรพิทักษ์;จักรพงศ์ นาทวิชัย;ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์
พีระพงศ์ เหง่าตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา บริษัท ลานนาคอม จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ลัชนา ระมิงค์วงศ์;ไกรสีห์ ชัยพงศ์พันธ์;ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ศักดิ์กษิต ระมิงค์วงศ์
ธีรัชริน ขันอัศวะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้การค้นคืนสารสนเทศบนฐานข้อมูลเชิงสัมพันธ์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;จักรพงศ์ นาทวิชัย;ยุทธพงษ์ สมจิต;ปริญญา กรพิทักษ์
สุระพล ริยะนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบความสามารถทางการแก้ไขปัญหาในระบบเขียนโปรแกรมแบบจับต้อง และโต้ตอบได้สำหรับเด็ก
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;อานันท์ สีห์พิทักษ์เกียรติ;นราธิป เที่ยงแท้;ขจรศักดิ์ คันธพนิต
นุศรินทร์ นุเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์สมรรถนะของวายทรีบนแฟลชไดรฟ์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;จักรพงศ์ นาทวิชัย;นราธิป เที่ยงแท้;ขจรศักดิ์ คันธพนิต
ณรงค์ บุญวัตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบวิเคราะห์ความต้องการทางซอฟต์แวร์ตามมาตรฐาน ISO9126 ด้วยเทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ลัชนา ระมิงค์วงศ์;ศักดิ์กษิต ระมิงค์วงศ์;ไกรสีห์ ชัยพงศ์พันธ์
ณัฐวุฒิ ปั้นรูป
วิทยานิพนธ์/Thesis
การถอดเมโลดีของเสียงร้องจากเพลงแบบโพลีโฟนิก
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ปริญญา กรพิทักษ์;จักรพงศ์ นาทวิชัย;กานต์ ปทานุคม
ธนัชพร คันธรส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจำแนกบอตเน็ตโดยใช้ขั้นตอนวิธีเคมีแบบขนาน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นราธิป เที่ยงแท้;ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ยุทธพงษ์ สมจิต;ขจรศักดิ์ คันธพนิต
สุภัตรา ปินจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการอิมพลีเมนต์เทคโนโลยีการส่งเสียงผ่านไอพีสำหรับองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อานันท์ สีห์พิทักษ์เกียรติ;ปริญญา กรพิทักษ์;ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ยุทธพงษ์ สมจิต
วุฒิศักดิ์ จันทร์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกลุ่มข้อมูลจราจรบอตเน็ตโดยใช้ขั้นตอนวิธีฟัซซีซีมีนและการเลือกฟีเจอร์ที่เหมาะสม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จักรพงศ์ นาทวิชัย;ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ยุทธพงษ์ สมจิต;ขจรศักดิ์ คันธพนิต
ขจรเกียรติ อักษรเสือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบริการเชิงตำแหน่งสำหรับระบบการส่งสารแบบทันที
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;จักรพงศ์ นาทวิชัย;ยุทธพงษ์ สมจิตร;ไกรสีห์ ชัยพงศ์พันธุ์
สีหราช ธรรมยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบตรวจสอบและแจ้งเตือนสภาพทัศนวิสัยสำหรับพื้นที่สูงบริเวณภาคเหนือของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ปริญญา กรพิทักษ์;ภาสกร แช่มประเสริฐ;อัญญา อาภาวัชรุตม์
สิทธิชน อังคุตรานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบอินเทอร์แอกทีฟฟลอร์เพื่อสะท้อนวิถีชีวิตของผู้ใช้สมาร์ทโฟน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;อานันท์ สีห์พิทักษ์เกียรติ;วรรณชัย วงษ์ตะลา
ชิดชนก กันนะรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบสำหรับเฝ้าระวังและจัดการคอมพิวเตอร์แม่ข่ายแบบลินุกซ์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ปริญญา กรพิทักษ์;ยุทธพงษ์ สมจิต;พฤษภ์ บุญมา
รัชชกานต์ สุวรรณเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบค้นหาโครงสร้างของเครือข่ายสำหรับอุปกรณ์ MSAN
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ปริญญา กรพิทักษ์;ยุทธพงษ์ สมจิต;พฤษภ์ บุญมา
นที มีเพียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบสมรรถนะโคเดกของ VoIP ในระบบแลนไร้สาย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ปริญญา กรพิทักษ์;ยุทธพงษ์ สมจิต;พฤษภ์ บุญมา
สิโรฎ ปิงวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมดูลซอฟต์แวร์สำหรับประยุกต์ใช้การค้นคืนสารสนเทศในฐานข้อมูลเชิงสัมพันธ์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ปริญญา กรพิทักษ์;กานต์ ปทานุคม;จักรพงศ์ นาทวิชัย
ปิตุภูมิ ชุมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบขอบริการไอทีออนไลน์สำหรับสถาบันวิจัยสังคม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปริญญา กรพิทักษ์;ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ยุทธพงษ์ สมจิต
พงษ์พนา พงษ์โสภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการให้บริการอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติโดยใช้รายการควบคุมการเข้าถึงในวิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;พฤษภ์ บุญมา;ยุทธพงษ์ สมจิต
อาวุธ บุญทายศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เพื่อให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหารในตัวเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ธีรภัทร วรรณฤมล;วรรณสิทธิ์ ฉายแสงผล
ธนา เกรียงไกรเพ็ชร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดต่อวงจรอิเล็กทรอนิกส์พื้นฐานที่มีการตรวจสอบความถูกต้อง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ปริญญา กรพิทักษ์;อานันท์ สีห์พิทักษ์เกียรติ;กานต์ ปทานุคม
สุทธิชัย มีสะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมดูลซอฟต์แวร์สำหรับประยุกต์ใช้กรอบการทำงานโปรแรงค์ในเว็บแอพพลิเคชัน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;จักรพงศ์ นาทวิชัย;กานต์ ปทานุคม;ปริญญา กรพิทักษ์
กรกช เจียมจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตรวจับและรู้จำตราสัญลักษณ์ของรถยนต์โดยใช้วิธีการโครงข่ายประสาทแบบคอนโวลูชันและพีระมิดฮิสโตแกรมของทิศทางเกรเดียนต์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธนาทิพย์ จันทร์คง;ศันสนีย์ เอื้อพันธ์วิริยะกุล;ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;กานต์ ปทานุกรม
วศิน ทับแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาขั้นตอนวิธีสำหรับการตรวจหาเบิสท์ของความเป็นศูนย์กลางแบบบีทวีนเนสในกระแสข้อมูลแบบกราฟ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พรเทพ โรจนวสุ;จักรพงศ์ นาทวิชัย;ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;พฤษภ์ บุญมา;ยุทธพงษ์ สมจิต
วรัญญา มหานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโพรโทคอลจัดเส้นทางของวาเน็ตแบบไฮบริดระหว่างรถโดยสารประจำทางและรถยนต์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พฤษภ์ บุญมา;ขจรศักดิ์ คันธพนิต;จักรพงศ์ นาทวิชัย;ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ยุทธพงษ์ สมจิต
พงศธร บุญนิธิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์สภาวะโหลดของระบบจำหน่ายไฟฟ้าจากฐานข้อมูลระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธนาทิพย์ จันทร์คง;ศักดิ์กษิต ระมิงค์วงศ์;ลัชนา ระมิงค์วงศ์;ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์
ศิวะภรภัทร ชุมชวลิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้ความเสี่ยงอาชญากรรมคอมพิวเตอร์และการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุกรี เกษรเกษรา;ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ศราวุธ แรมจันทร์
กีรติ กุสาวดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจำลองโลกเสมือนจริงสำหรับการเรียนรู้ระบบสุริยะ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธนาทิพย์ จันทร์คง;ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ศักดิ์กษิต ระมิงค์วงศ์;นราธิป เที่ยงแท้
เอกราช สมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาวิธีการสืบค้นวิดีโอจากข้อความโดยใช้เอ็มเซอร์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขจรศักดิ์ คันธพนิต;กานต์ ปทานุคม;ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;ปฏิเวธ วุฒิสารวัฒนา
วีระชาติ วัฒนาราโชทัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบระบุตัวตนด้วยลายนิ้วมือผ่านเครือข่ายคอมพิวเตอร์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ศุภกิต แก้วดวงตา;ยุทธพงษ์ สมจิต;ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;พฤษภ์ บุญมา
สุชนรักษ์ ชาตานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การค้นหาเพื่อนบ้านใกล้ที่สุดแบบประมาณโดยใช้การจัดกลุ่มแบบแผนผังการจัดระเบียบตัวเอง สำหรับระบบรู้จำใบหน้า
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธนาทิพย์ จันทร์คง;ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์;กานต์ ปทานุคม;ปฏิเวธ วุฒิสารวัฒนา
ไพทูรย์ ยศกาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์และแจ้งเตือนข้อร้องเรียนของผู้รับบริการด้านสุขภาพ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตรัสพงศ์ ไทยอุปถัมภ์
ปรียานุช มูลภี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 89
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,465
รวม 3,554 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 221,697 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 732 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 591 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 148 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 67 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 223,251 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214