แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาระบบการบริหารสถานศึกษาเพื่อความเป็นเลิศของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
A development of school management system for excellence school under The Secondary Educational Service Area Office

keyword: การบริหารการเปลี่ยนแปลง
ThaSH: การบริหารการศึกษา -- ไทย
Classification :.DDC: 373.1
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาองค์ประกอบการบริหารสถานศึกษาเพื่อความเป็นเลิศของ สถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา 2) ศึกษาสภาพปัจจุบันและปัญหาการบริหาร สถานศึกษาเพื่อความเป็นเลิศของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา 3) พัฒนาระบบการ บริหารสถานศึกษาเพื่อความเป็นเลิศของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา และ 4) ตรวจสอบระบบการบริหารสถานศึกษาเพื่อความเป็นเลิศของสถานศึกษาสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา โดยใช้การวิจัยแบบผสานวิธีมีขั้นตอนการวิจัย 3 ขั้นตอน คือ ขั้นตอนที่ 1 การศึกษาองค์ประกอบเชิง ยืนยัน มี2 ขั้นตอนย่อย 1) การศึกษาเอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบศึกษา เอกสาร วิเคราะห์ข้อมูลโดยการวิเคราะห์เนื้อหา 2) วิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการบริหารสถานศึกษาเพื่อ ความเป็นเลิศ กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 560 คน สุ่มแบบหลายขั้นตอน เครื่องมือที่ใช้ในการ วิจัย ได้แก่แบบสอบถาม มีค่าดัชนีความสอดคล้องระหว่าง 0.80-1.00 และค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.97 วิเคราะห์ ข้อมูลโดยการหาค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยัน ขั้นตอนที่ 2 การพัฒนาระบบ มี2 ขั้นตอนย่อย 1) ศึกษาสภาพปัจจุบันและปัญหาของการบริหารสถานศึกษาเพื่อความเป็น เลิศ กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษาจำนวน 5 คน โดยการเลือกแบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ใน การวิจัย ได้แก่ แบบสัมภาษณ์ มีค่าดัชนีความสอดคล้องระหว่าง 0.80-1.00 วิเคราะห์ข้อมูลโดยการวิเคราะห์เนื้อหา 2) ออกแบบระบบการบริหารสถานศึกษาเพื่อความเป็นเลิศ โดยการนำข้อมูลจากการวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยัน และการศึกษาสภาพปัจจุบันและปัญหาการบริหารสถานศึกษาเพื่อความเป็นเลิศ มายกร่างระบบ ขั้นตอนที่ 3 การ ตรวจสอบระบบ มี2 ขั้นตอนย่อย 1) การตรวจสอบเชิงคุณภาพ โดยผู้ทรงคุณวุฒิจำนวน 15 คน โดยการเลือกแบบ เจาะจงด้วยการสนทนากลุ่ม เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่แบบสอบถาม และแบบตรวจสอบระบบ มีค่าดัชนีความ สอดคล้องระหว่าง 0.80-1.00 วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์เนื้อหา 2) การตรวจสอบเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 331 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถามมีค่าดัชนีความสอดคล้องระหว่าง 0.80-1.00 ค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.93 วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหา ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า 1) องค์ประกอบการบริหารสถานศึกษาเพื่อความเป็นเลิศของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา ประกอบด้วย 7 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ ภาวะผู้นำของผู้บริหาร การวางแผนกลยุทธ์การ มุ่งเน้นผู้เรียนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย การวัด การวิเคราะห์และการจัดการความรู้การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล การ จัดการกระบวนการ และผลลัพธ์การปฏิบัติงาน มีความสอดคล้องกับข้อมูลเชิงประจักษ์(Chi-Square = 124.38, p = 0.07, χ 2/df = 1.22, GFI = 0.98, AGFI = 0.95, RMSEA = 0.02) 2) สภาพปัจจุบันและปัญหาการบริหารสถานศึกษาเพื่อความเป็นเลิศของสถานศึกษา สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา 2.1 สภาพปัจจุบันของการบริหารสถานศึกษา พบว่า มีการดำเนินการใน 7 องค์ประกอบเพื่อให้สถานศึกษามุ่งสู่ความเป็นเลิศ 2.2 สภาพปัญหาของการบริหารสถานศึกษา พบว่า 1) ผู้บริหาร ควรมุ่งเน้นการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน 2) แผนงาน โครงการควรดำเนินการให้เป็นแผนกลยุทธ์3) สถานศึกษา ขาดการมุ่งเน้นผู้เรียนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 4) ครูและบุคลากรขาดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ และ การสร้างนวัตกรรม 5) ขาดแคลนครูในการสอนและรองผู้อำนวยการสถานศึกษาในการร่วมบริหารและนิเทศติดตาม งาน 6) ขาดวัฒนธรรมของสถานศึกษาที่มุ่งความเป็นเลิศ 7) ผู้เรียนมีผลการทดสอบระดับชาติไม่เป็นไปตามค่า เป้าหมายระดับชาติ 3) ระบบการบริหารสถานศึกษาเพื่อความเป็นเลิศของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา ประกอบด้วย 6 ระบบย่อย 20 ส่วนประกอบ 53 แนวปฏิบัติได้แก่ 1) ระบบย่อยด้าน เป้าหมายและค่านิยม 2) ระบบย่อยด้านโครงสร้าง 3) ระบบย่อยด้านทรัพยากรบุคคล 4) ระบบย่อยด้านทรัพยากร และเทคโนโลยี5) ระบบย่อยด้านการจัดการ 6) ระบบย่อยด้านดูแลช่วยเหลือนักเรียน 4) การตรวจสอบระบบการบริหารสถานศึกษาเพื่อความเป็นเลิศของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขต พื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา 4.1) ระบบการบริหารสถานศึกษาเพื่อความเป็นเลิศเชิงคุณภาพ ประกอบด้วย 6 ระบบ ย่อย 21 ส่วนประกอบ 56 แนวปฏิบัติโดยมีการปรับระบบย่อยด้านการดูแลช่วยเหลือนักเรียนเป็นระบบย่อยด้าน ผู้เรียน และผลการตรวจสอบระบบ พบว่า มีความถูกต้อง มีความเหมาะสม มีความเป็นไปได้อยู่ในระดับมาก และมี ความเป็นประโยชน์อยู่ในระดับมากที่สุด 4.2) ผลการตรวจสอบระบบการบริหารสถานศึกษาเพื่อความเป็นเลิศเชิง ปริมาณ พบว่า มีความถูกต้อง มีความเหมาะสม มีความเป็นไปได้และมีความเป็นประโยชน์อยู่ในระดับมาก
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ปทุมธานี
Email: arit@vru.ac.th
Role: ประธานที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์.
Created: 2566
Modified: 2566-08-04
Issued: 2566-08-04
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ 373.1 ท167ก 2563
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Grtad-Di-Thaun-2563-8615836-A-T.pdf 6.91 MB89 2025-09-20 14:39:58
ใช้เวลา
0.016986 วินาที

ทวน เที่ยงเจริญ
ศักดา สถาพรวจนา.
Title Creator Type and Date Create
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารแบบมีส่วนร่วมกับประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ชัยอานนท์ แก้วเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้อำนาจของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
พิชามญชุ์ สำรวม
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมองค์กรของโรงเรียนมัธยมศึกษา จังหวัดกระบี่
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
พรรณี แออ้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานประกันคุณภาพของผู้ประเมินภายนอก ประเมินตามความคิดเห็นของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา จังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
จารุวรรณ จงคง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนานโยบายการศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
รุ่งนภา รุ่งเรืองศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาครูในโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ช่อเพชร เบ้าเงิน. ;ศักดา สถาพรวจนา.
ลำพึง ร้อยดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนิเทศภายในโรงเรียนของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา. ;ชาญชัย วงศ์สิรสวัสดิ์
วารุณีย์ วงศ์สีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
หทัยรัตน์ บัวขจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
นนทนัฎดา ว่องประจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
วิลาวรรณ์ ปังอุทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการระบบคุณภาพของโรงเรียนมาตรฐานสากลสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
สุวิทย์ โคตวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านวัฒนธรรมโรงเรียนที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ภัทรา นพคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณลักษณะภาวะผู้นำแบบผู้บริการของผู้บริหารสถาบันการศึกษาพยาบาล
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ธนพร วรรณกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการสถานศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จังหวัดปทุมธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
คำตัน จันทะวงษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทการบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
สุวรรณา เพ็งเที่ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
อำนาจ วิชยานุวัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ยุพา บุญอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการสถานศึกษาตามแนวคิดซิกซ์ ซิกม่า ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
จิระวัฒน์ แฟสันเทียะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนิเทศภายในของผู้บริหารสถานศึกษาตามความคิดเห็นของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
สุนันทา สบายวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษามืออาชีพสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
เพียงหทัย แก้วดวงงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาเอกชน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
เสาวลักษณ์ ร่วมญาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการสถานศึกษา ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ภูดิศ พัดพิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
เพ็ญผกา กรวยทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารภายในองค์กรสังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
กัญญาณัฐ กีฬา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนานโยบายการศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
รุ่งนภา รุ่งเรืองศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนิเทศภายในโรงเรียนของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
วารุณีย์ วงศ์สีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมหลักธรรมทางพระพุทธศาสนาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ธนารมย์ วรรณบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา. ;ช่อเพชร เบ้าเงิน.
จักรกฤษณ์ พันธ์โพคา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครู สังกัดเทศบาลเมืองจังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา. ;อรสา จรูญธรรม.
พงศ์ภัทร์ สุภประเสริฐพง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา. ;สุวรรณา โชติสุกานต์
หทัยรัตน์ บัวขจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำแบบใฝ่บริการของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
กีรติกรณ์ รักษาดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารสถานศึกษาสมรรถนะสูง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
สรรเพชญ โทวิชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารสถานศึกษาตามแนวคิดซิกซ์ซิกม่า สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
นฤมล แจ้งกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารทรัพยากรมนุษย์สำหรับมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐ
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ถวิล คำโสภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ความรับผิดชอบต่อสังคมของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ประเสริฐ ทองบริสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารมืออาชีพสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ฐิติมา กาบแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
พรทิพย์ อันทรบุต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการของผู้บริหารโรงเรียน จังหวัดพังงา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ทรัพย์สำรวย นวลเสมอ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารสถานศึกษาเพื่อความเป็นเลิศของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ทวน เที่ยงเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรในโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กลุ่ม 7
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
พัชนี หมุดยะฝา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,450
รวม 1,451 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 23,270 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 23,300 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.178