แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาแบบทดสอบวินิจฉัยที่ดำเนินการสอบโดยใช้คอมพิวเตอร์กลุ่มสาระการ เรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน สำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
The Development of Computerized Diagnostic Test in Mathematics Learning on Fraction for Prathomsuksa 5 Students under Buriram Primary Educational Service Area Office 2

Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีความมุ่งหมายเพื่อ 1) สร้างแบบทดสอบวินิจฉัยที่ดำเนินการสอบโดยใช้ คอมพิวเตอร์กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2 2) หาคุณภาพแบบทดสอบวินิจฉัย ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2 และ 3) ศึกษาผลการใช้แบบทดสอบ วินิจฉัยข้อบกพร่องของผู้เรียนที่ดำเนินการสอบโดยใช้คอมพิวเตอร์ ในกลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์เรื่อง เศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 จำนวน 718 คน จาก 24 โรงเรียน ได้มาโดย การสุ่มแบบแบ่งชั้น เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบทดสอบวินิจฉัย จำนวน 6 ฉบับ ดังนี้ 1) การเปรียบเทียบเศษส่วน 2) การบวกเศษส่วน 3) การลบเศษส่วน 4) การคูณเศษส่วน 5) การหารเศษส่วน และ 6) โจทย์ปัญหาเศษส่วน ทำการทดลองใช้เครื่องมือ 3 ครั้ง สถิติพื้นฐานที่ใช้ ในการวิจัย ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติที่ใช้ในการตรวจสอบคุณภาพ ของแบบทดสอบ ได้แก่ ค่าความเที่ยงตรงตามเนื้อหาโดยใช้ค่าดัชนีความสอดคล้องโดยวิธีโรวิเนลลี และแฮมเบิลตัน ค่าความยาก ค่าอำนาจจำแนกโดยใช้ B - Index ของเบรนแนน และค่าความเชื่อมั่นโดยใช้วิธีของโลเวทท์ ผลการวิจัยปรากฏ ดังนี้ 1. แบบทดสอบวินิจฉัยที่ดำเนินการสอบโดยใช้คอมพิวเตอร์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2 จำนวน 6 ฉบับ มีจำนวนข้อสอบทั้งหมด 62 ข้อ 2. คุณภาพของแบบทดสอบ มีค่าความเที่ยงตรงตั้งแต่ 0.95 - 1.00 การทดสอบครั้งที่ 1 มีค่าความยากตั้งแต่ .19 ถึง .90 และค่าอำนาจจำแนกตั้งแต่ .09 ถึง .76 การทดสอบครั้งที่ 2 มีค่า ความยากตั้งแต่ .17 ถึง .80 และค่าอำนาจจำแนกตั้งแต่ .17 ถึง .67 และการทดสอบครั้งที่ 3 มีค่า ความยากตั้งแต่ .41 ถึง .72 ค่าอำนาจจำแนกตั้งแต่ .33 ถึง .77 และมีค่าความเชื่อมั่นตั้งแต่ 0.71 - 0.83 3. ผลการใช้แบบทดสอบโดยใช้คอมพิวเตอร์วินิจฉัยข้อบกพร่องของผู้เรียนที่ดำเนินการ สอบโดยใช้คอมพิวเตอร์ ในกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่อง เศษส่วน สำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 พบว่า เป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่าย ครูผู้สอนสามารถติดตั้งโปรแกรมได้ด้วย ตนเอง มีความสะดวกรวดเร็วในการทำแบบทดสอบ ประหยัดกระดาษ มีการรายงานผลของโปรแกรม ได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว นักเรียนสามารถทราบผลการทำแบบทดสอบได้ทันที แต่ยังต้องมีการใช้ กระดาษในการทด ถ้าเป็นคอมพิวเตอร์เก่าบางเครื่องไม่รองรับโปรแกรมต้องรอนานในการดาวน์โหลด และสามารถค้นหาข้อบกพร่องของนักเรียนได้จากแบบทดสอบซึ่งพบข้อบกพร่องมากที่สุด ดังนี้ ฉบับที่ 1 การเปรียบเทียบเศษส่วน นักเรียนไม่ทำส่วนให้เท่ากันก่อนเปรียบเทียบ ฉบับที่ 2 การบวกเศษส่วน นักเรียนนำตัวเศษบวกตัวเศษ ตัวส่วนบวกตัวส่วน ฉบับที่ 3 การลบเศษส่วน นักเรียนนำตัวเศษลบตัวเศษ ตัวส่วนลบตัว ฉบับที่ 4 การคูณเศษส่วน นักเรียนกลับเศษเป็นส่วน ของตัวคูณแล้วคูณกัน ฉบับที่ 5 การหารเศษส่วน นักเรียนเปลี่ยนเครื่องหมายหารเป็นคูณ โดยไม่นำตัวหารกลับเศษเป็นส่วน และฉบับที่ 6 โจทย์ปัญหาเศษส่วน นักเรียนไม่เข้าใจหลักการแก้โจทย์ ปัญหาการบวก ลบเศษส่วน
Abstract: The objectives of this research were 1) to construct a computerized diagnostic test in mathematics learning on fractions for Prathomsuksa 5 students under Buriram Primary Educational Service Area Office 2, 2) to validate the computerized diagnostic test in mathematics learning on fractions for Prathomsuksa 5 students under Buriram Primary Educational Service Area Office 2; and 3) to study the results of the computerized diagnostic test in mathematics learning on fraction for Prathomsuksa 5 students under Buriram Primary Educational Service Area Office 2. The sample consisted of 718 Prathomsuksa 5 students from 24 schools under Buriram Primary Educational Service Area Office 2 in the first semester of academic year 2020 selected by stratified random sampling. There were six diagnostic tests used as the instruments as follows: 1) Fraction Comparison, 2) Plus Fraction, 3) Minus Fraction, 4) Multiplied Fraction, 5) Divide Fraction and 6) Problem Fraction. The research instruments were used for three times. The statistics used for analyze the data were percentage, mean and standard deviation. The statistics used to investigate the quality of the test included the content validity by using consistency index value of Rovinelli and Hambleton, the difficulty index (p), the discrimination index (r) by using B- Index of Brennan, and the reliability using Lovett's method. The results showed that: 1. The computerized diagnostic test in mathematics learning on fraction for Prathomsuksa 5 students under Buriram Primary Educational Service Area Office 2 comprised six tests with 62 items in total. 2. Regarding the quality of the test, the content validity was at 0.95 -1.00. The first implementation had the difficulty index (p) of .19.90 and the discrimination index (r) of .09.76. The second implementation had the difficulty index (p) of .17 - .80 and the discrimination index (r) of .17 - .67. For the third implementation, the difficulty index (p) was .41.72, the discrimination index (r) was .33 .77 and the reliability level was 0.71 -0.83. 3. The results of the use of computerized diagnostic test in mathematics learning on fraction for Prathomsuksa 5 students was found to be an easy-to-use program. Teachers can install the program on their own, the tests be made conveniently, save paper, and have the results of the program were reported properly, and quickly. Moreover, students can immediately know the results of the test. However paper must be used for taking the test and some old computers that do not support the program take a long time to download. Besides, teachers can diagnose the students' performance in which from the test in which the most founded problems were: 1. Fractal comparisons in which the students do not equlize the parts before comparing, 2. Fractal addition in which the students add the numerator with the numerator, the denominator with the denominator, 3. Fractal subtraction in which the students take the numerator minus the numerator, the denominator minus the denominator, 4. Fractional multiplication in which the students invert fractions into multiplier parts and then multiplying them, 5. Fractal division in which the students change the division sign into multiplication without taking the numerators into denominator and 6. Fractional problem in which the students do not understand the principle of solving the addition and subtraction problem.
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์. ศูนย์วิทยบริการ
Address: บุรีรัมย์
Email: library@bru.ac.th
Role: ที่ปรึกษาหลัก
Role: ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2565
Modified: 2566-08-25
Issued: 2566-07-20
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Rattana_Kaewkla.pdf 47.96 MB37 2025-10-15 10:29:12
ใช้เวลา
0.034801 วินาที

ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ
Title Creator Type and Date Create
ทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ ;ศรีเพ็ญ พลเดช
บุญส่ง กรุงชาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานบุคคลในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การสึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประเสริฐ ภู่เงิน;ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ

วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนในศูนย์เครือข่ายที่ 5 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประเสริฐ ภู่เงิน;ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ
สุกัญญา ประจุดธะเก
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สมใจ ภูมิพันธุ์;ประเสริฐ ภู่เงิน;ศรีเพ็ญ พลเดช;ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ
ชไมพร ลักขษร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนขนาดเล็กสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ ;โกวิท วัชรินทรางกูล
มานพ ศรีโกตะเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาในสหวิทยาเขตนางรองสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประเสริฐ ภู่เงิน;ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ
สมฤทัย อ่อนรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและแนวทางการจัดการเรียนรู้ของครูในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ ;โกวิท วัชรินทรางกูร
ประทีป ภิรมย์นาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้และการมีส่วนร่วมของผู้บริหารสถานศึกษาและครูที่มีต่อการคำเนินงานการประกัน คุณภาพการศึกษาภายในของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ;โกวิท วัชรินทรางถูร
ละม่อม ชิณภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินโครงการค่ายเสริมสร้างค่านิยมหลัก 12 ประการสังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ;โกวิท วัชรินทรางกูร
ทัศน์พล เรืองคิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการส่งเสริมการจักการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ ;ศรีเพ็ญ พลเดช
อุทัย ยิ่งยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ รายวิชาพระพุทธศาสนาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 33
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ราชัย บุณยรัตผลิน ฉ่ำทรัพย์;ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ
พระวาณิช เร่คลอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการพัฒนาการดำเนินงานระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 30
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ;โกวิท วัชรินทรางกูร
วรวุฒิ บุตรศรรีภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบวัดภาคปฏิบัติ เรื่องอัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ ;พัชนี กุลฑานันท์
สายฝน ศิริมนตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบทดสอบวินิจฉัยที่ดำเนินการสอบโดยใช้คอมพิวเตอร์กลุ่มสาระการ เรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน สำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ;สุชาติ หอมจันทร์
รัตนา แก้วกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
วิเศษ ชิณวงศ์;ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ;บรรพต วงศ์ทองเจริญ;สุชาติ หอมจันทร์
วิสูตร แสนกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ;วินิรณี ทัศนะเทพ
บุปผา เงินประโคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์บนเครือข่ายร่วมกับวิธีการสอนแบบโมเดลซิปปา เรื่อง การใช้งานโปรแกรม Microsoft Word เบื้องต้นเพื่อส่งเสริมทักษะการถ่ายโยงการเรียนรู้ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
มานิตย์ อาษานอก ;เลอสันต์ ฤทธิขันธ์ ;บรรพต วงศ์ทองเจริญ ;ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ
มินตรา พิมานรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สุชาติ หอมจันทร์
Title Creator Type and Date Create
การดำเนินงานมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐานในศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์;กระพัน ศรีงาน
ชรินรัตน์ บุญอุ้ม
Charinrat Boonoum
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานจัดการเรียนรู้ของครู สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดบุรีรัมย์ ตามทัศนะของครู
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์;กระพัน ศรีงาม
ธนพร นบนอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูสังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์;กระพัน ศรีงาม
พิรุณย์ ป้องทับไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการทำงานเป็นทีมของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยสังกัด สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัด บุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์;กระพัน ศรีงาน
สุทธินี สีเหลื่อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์;พัชนี กุลฑานันท์
นันทพร จิตรจำลอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์จำแนกประเภทปัจจัยสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่มีผลต่อผลการทดสอบระดับชาติ (O - NET) สูงและต่ำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์;พัชนี กุลฑานันท์
พรประภา รัตนทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบวัดทักษะชีวิตสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น กลุ่มโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา กลุ่มที่ 11
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์;กระพัน ศรีงาน
พระครูสังฆรักษ์ เอกพันธ์ มะเดื่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยสำหรับดำเนินการสอบโดยใช้คอมพิวเตอร์เรื่องหลักการใช้ภาษา กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์;กระพัน ศรีงาน
เสาวภา เนียมเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์ต่อความมีระเบียบวินัยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ดร.พัชนี กุลฑานันท์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุชาติ หอมจันทร์
คณิตตา คำลอย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้ความสุขในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สมศักดิ์ จีวัฒนา;สุชาติ หอมจันทร์
สุวจนา บุญมีป้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
นิยม อานไมล์;สุชาติ หอมจันทร์
ภูเบศ ศรีมหาพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความสามารถการคิดแก้ปัญหาการอยู่ร่วมกันในสังคมเชิงสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
พัชรี ถุงแก้ว ;สุชาติ หอมจันทร์
จิราภรณ์ กะรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบทดสอบวินิจฉัยที่ดำเนินการสอบโดยใช้คอมพิวเตอร์กลุ่มสาระการ เรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน สำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ;สุชาติ หอมจันทร์
รัตนา แก้วกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ทรงเศักดิ์ ภูสีอ่อน;สุชาติ หอมจันทร์;นิยม อานไมล์;กระพัน ศรีงาน
ปัญญาพร พันทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
วิเศษ ชิณวงศ์;ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ;บรรพต วงศ์ทองเจริญ;สุชาติ หอมจันทร์
วิสูตร แสนกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารสถานศึกษากับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กานต์ เนตรกลาง;กระพัน ศรีงาน ;โกวิท วัชรินทรางกูร;สุชาติ หอมจันทร์
ดนัย อนุวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารสถานศึกษากับความผูกพันต่อองค์กรของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กานต์ เนตรกลาง ;สมศักดิ์ จีวัฒนา;สุพัตรา รักการศิลป์ ;สุชาติ หอมจันทร์
กฤษฎิ์ติกานต์ เสมประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการบริหารกิจการนักเรียนของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์ ;วินิรณี ทัศนะเทพ
สุธิศา สมหวังได้
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคน โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ร่วมกับเทคนิค KWDL สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ทรงศักดิ์ ภู่สีอ่อน;กระพัน ศรีงาน;นิยม อานไมล์;สุชาติ หอมจันทร์
รุจิราพร สายมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบโมเดลการวัดความสามารถของครูด้านการบูรณาการความรู้ตามกรอบแนวคิดความรู้ในเนื้อหาผนวกวิธีสอนและเทคโนโลยี (TPACK) สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กระพัน ศรีงาน;สุชาติ หอมจันทร์
นนท์ชนก ภูมิประโคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
วินิรณี ทัศนะเทพ;สุชาติ หอมจันทร์
กิตติพล สุขโสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะสำหรับบุคลากรด้านงานบริหารงบประมาณของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์;กระพัน ศรีงาน
จิราพรณ์ วงศ์ฮาดจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,368
รวม 1,368 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 22,718 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 35 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
รวม 22,767 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28