แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจเลือกศึกษาต่อสาขาโรงแรมและสาขาการประกอบอาหารในระดับอุดมศึกษา
The factors influencing to intention of studying undergraduate education major in hotel and culinary

ThaSH: การศึกษาขั้นอุดมศึกษา
Classification :.DDC: 378.15
ThaSH: ความตั้งใจ
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ คือ ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อระดับความตั้งใจเลือกศึกษาต่อสาขาโรงแรมและสาขาการประกอบอาหารในระดับอุดมศึกษา ประกอบด้วย ปัจจัยหลัก 3 ด้าน ดังนี้ 1. ด้านการรับรู้ประโยชน์ที่จะได้รับ ซึ่งประกอบด้วยปัจจัยย่อย คือ โอกาสการได้งานด้านการโรงแรมหรือการประกอบอาหารที่ดีในอนาคต การได้ความรู้ด้านการโรงแรมหรือการประกอบอาหารที่เชี่ยวชาญ การได้วุฒิการศึกษาที่มีชื่อเสียงด้านการโรงแรมหรือการประกอบอาหาร ความมีชื่อเสียงของหลักสูตร ความมีชื่อเสียงของสถาบัน และคณาจารย์มีชื่อเสียง 2. ด้านการรับรู้ความเสี่ยง ซึ่งประกอบด้วยปัจจัยย่อย คือ การสูญเสียค่าเล่าเรียน การเรียนในสิ่งที่ไม่ต้องการการเรียนใน สิ่งที่ไม่ถนัด และสูญเสียเวลา และ 3. ด้านเหตุผลส่วนตัว ซึ่งประกอบด้วย ปัจจัยย่อย คือ อิทธิพลจากผู้อื่นความถนัดและความสนใจและความชื่นชอบในตัวสถาบัน โดยการวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ สถิติที่ใช้ในการเคราะห์ คือ การวิเคราะห์การถดถอยเชิงพหุคูณ มีกลุ่มตัวอย่าง คือ นักศึกษาที่กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีที่กำลังศึกษาในสาขาโรงแรมและสาขาการประกอบอาหารสถาบันอุดมศึกษาภาครัฐและเอกชนทั้งภาคปกติและภาคพิเศษ ในปีการศึกษา 2563 ของประเทศไทยโดยเลือกการสุ่มตัวอย่างแบบโควต้าแบ่งสัดส่วนประชากรตามภูมิภาคในประเทศไทย จำนวน 420 คน ผลการวิจัย พบว่า ระดับความคิดเห็นของผู้ตอบแบบสอบถามด้าน 1.การรับรู้ประโยชน์ที่จะได้รับโดยรวม อยู่ในระดับมาก 2. การรับรู้ความเสี่ยงโดยรวม อยู่ในระดับปานกลางและ 3. เหตุผลส่วนตัวโดยรวม อยู่ในระดับมาก ผลการทดสอบสมมติฐานพบว่า 1. ตัวแปรด้านการรับรู้ประโยชน์ของการโรงแรมหรือ การประกอบอาหารที่ดีในอนาคต การได้ความรู้ด้านการโรงแรมหรือการประกอบอาหารที่เชี่ยวชาญ และการได้วุฒิการศึกษาที่มีชื่อเสียงด้านการโรงแรมหรือการประกอบอาหาร 2. ตัวแปรด้านการรับรู้ความเสี่ยงของการเรียนในสิ่งที่ไม่ต้องการการเรียนในสิ่งที่ไม่ถนัด และสูญเสียเวลา และ 3. ตัวแปรด้านเหตุผลส่วนตัวของอิทธิพลจากผู้อื่น ความถนัดและความสนใจ และความชื่นชอบในตัวสถาบัน ส่งผลต่อความตั้งใจเลือกศึกษาต่อสาขาโรงแรมและสาขาการประกอบอาหารในระดับอุดมศึกษา นอกจากนี้ผลการทดสอบสมมติฐานพบว่า 1. ตัวแปรด้านการรับรู้ประโยชน์ของความมีชื่อเสียงของหลักสูตร ความมีชื่อเสียงของสถาบัน และคณาจารย์มีชื่อเสียง และ 2. ตัวแปรการรับรู้ความเสี่ยงในด้านการสูญเสียค่าเล่าเรียน ไม่ส่งผลต่อความตั้งใจเลือกศึกษาต่อสาขาโรงแรม และสาขาการประกอบอาหารในระดับอุดมศึกษา โดยผลของการศึกษาสามารถเป็นแนวทางในการพัฒนากลยุทธ์และเพิ่มความสามารถทางการแข่งขันในสาขาโรงแรมและสาขาการประกอบอาหาร ในระดับอุดมศึกษาให้อยู่รอดในสถานการณ์ที่มีการแข่งขันหลายทิศทาง
Abstract: The objective of this research is to study on factors influencing to intention of studying undergraduate education major in hotel and culinary, consisting of 1. the perceived benefits: an opportunity to get a good job in hospitality or culinary field; an acquiring expert hospitality or culinary knowledge; an obtaining a prestigious qualification in hospitality or culinary; the course reputation; the reputation of the institute and faculty, 2. the perceived risk: the losing of tuition learning; the study on undesired course; the study on inaptitude; waste time, and 3. the personal reasoning: an influence from others; the personal aptitude and interest; the preference of learing institution. This research is quantitative research. This study used multiple regression analysis. The samples of this study were 420 undergraduate students from government and private university, Thai and Special program who were studying in the field of hotel or culinary institutionsduring the 2020 academic year. The participants were chosen by Quota sampling from population in each region of Thailand. The results of the study revealed that 1. the overall perceived benefit were at the high level, 2. the overall risk perception were at the moderate level, and 3. the overall personal reasons were at the high level. The hypothesis testing found that 1. the perceived benefits: recognizing benefits of hospitality or culinary in the future; acquiring expert knowledge in hospitality or culinary; obtaining a prestigious educational background in hospitality or culinary,2. the perception of risk: the losing of tuition learning; the study on undesired course; the study on inaptitude; waste time, and 3. the personal reasoning: an influence from others; the personal aptitude and interest; the preference of learing institution, have influenced to the intention of studying undergraduate education major in hotel and culinary. This study can be used as a guideline for developing strategies and increasing competitiveness in the undergraduated hospitality course or culinary institution in order to survive in the current multi-directional competitive situation.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2564
Modified: 2566-07-05
Issued: 2566-07-05
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 378.15 อ324ป
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 60920250.pdf 1.25 MB1 2025-07-09 13:03:36
ใช้เวลา
0.021149 วินาที

สมบัติ ธำรงสินถาวร
Title Creator Type and Date Create
แผนธุกิจ ธุรกิจนำเที่ยวภายในประเทศ "เอ็มพลัส ทราเวล" กรณีศึกษา กลุ่มลูกค้าคณะบุคลากรทางการศึกษาภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
สุนิสา มีอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการตู้เติมเงินออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ปราโมทย์ ตัณฑเศรณีวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศักยภาพด้านการบริหารงานของผู้ประกอบการธุรกิจก่อสร้าง SMEs กลุ่มธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายย่อย ในเขตเทศบาลตำบลแสนสุข จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
อภิรยา ศรีฤทธิประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจดูแลสัตว์เลี้ยงของผู้ใช้บริการในพื้นที่เมืองพัทยา จ. ชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ทัตชญา ดาราพิสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานบริการฟิตเนสระหว่างผู้ให้บริการสถานบริการฟิตเนส C และสถานบริการฟิตเนส F ในพัทยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ศุภสิทธิ์ ศิริสุทธิวรนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิจัยเรื่อง แนวทางการบริหารจัดการในผู้ประกอบการธุรกิจบริการขนาดกลางและขนาดย่อม ต่อการปรับค่าจ้างขั้นต่ำเป็น 300 บาท
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
นพมาศ บุญมาสืบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานชีวภาพจากผลมะกรูดของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
เบญจภา มีประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคต่อธุรกิจบริการดูแลรักษารถยนต์ในเขต อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
เยาวเรศ หาดเจียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อกาแฟสดของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
สายฝน เพิ่มผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนทำธุรกิจสนามฟุตซอลในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
รัฐนันท์ สงวนบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจ ธุรกิจนำเที่ยวประเภทภายในประเทศ "เอ็มพลัส ทราเวล" กรณีศึกษา กลุ่มลูกค้าคณะบุคลากรในโรงงานอุตสาหกรรมภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ทนัญชัย อริยเกศมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเคมีภัณฑ์พื้นฐานของโรงงานอุตสาหกรรมในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
สุชาดา วงษ์คงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม แรงจูงใจระดับบุคคลและปัจจัยด้านสังคมที่ส่งผลต่อความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
วันทยา เฉลิมพลวรรณคดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดเพื่อสังคม ปัจจัยด้านตนเอง ครอบครัว และสังคม ที่ส่งผลต่อทัศนคติหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ของกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่เคยสูบบุหรี่
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
สมบัติ ธำรงสินถาวร
วรัญญา เทวรินทร์
บทความ/Article
อิทธิพลของความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อทัศนคติต่อตราสินค้าที่จำหน่ายผ่านการถ่ายทอดสดการขายเครื่องสำอางทางเฟซบุ๊กไลฟ์
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ณัฐพร วัฒนวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณค่าร่วมการสื่อสารและพฤติกรรมไม่โกงที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในบริษัท จำหน่ายอาหารเสริมเพื่อสุขภาพผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ปิยพรหม สมบูรณ์สุนิธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงทัศนคติที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้บริโภค กรณีศึกษาตลาดเสริมสุข ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ชญานันท์ นิ่มทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดดั้งเดิมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ต่อระดับคุณค่าตราสินค้าธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ประเภทร้านสะดวกซื้อในมุมมองของผู้บริโภค เขตภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลคุณภาพการให้บริการและการรับรู้บริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจมาใช้บริการสินเชื่อของธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ปทิตตา กลิ่นรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลงทุนในความสัมพันธ์ความไว้วางใจและบรรทัดฐานด้านความยืดหยุ่นที่ส่งผลต่อความผูกพันของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมต่อร้านค้าส่งระดับ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
สุภัทรชา เผยอำนาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการรับรู้ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมขององค์กรที่ส่งผลต่อการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง : บทบาทของตัวแปรการเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;อารีรัตน์ ลีฬหะพันธุ์
น้ำผึ้ง ไชยทัศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดเพื่อสังคมปัจจัยด้านตนเอง ครอบครัวและสังคมที่ส่งผลต่อทัศนคติหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ของกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่เคยสูบบุหรี่
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
วรัญญา เทวรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณภาพบริการออนไลน์และปัจจัยทางด้านการตลาดเชิงสัมพันธ์ไปยังความผูกพันระหว่างผู้บริโภคและร้านค้าปลีกประเภทเสื้อผ้าสตรีออนไลน์บนเฟชบุ๊กแฟนเพจ
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ธนภณ นิธิเชาวกุล
ณอาภานัท หอมศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการของลูกค้าธุรกิจสีอุตสาหกรรมเพื่อพัฒนาแผนธุรกิจสำหรับผู้แทนจำหน่ายสีอุตสาหกรรมในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
พจนี วัชรชัยทโลสถ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อน้ำผักที่ได้มาตรฐานเกษตรกรรมอินทรีย์ของผู้บริโภคชาวลาวในเขตพื้นที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย;สมบัติ ธำรงสินถาวร
สมทร ศรีสานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการตลาดและสภาพของสินค้าหัตถกรรมจักสานประเภทเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน : กรณีศึกษากลุ่มจักสานแห่งหนึ่งในอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
รนกร ชลิศราพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางด้านการตลาดที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้บริโภคต่อร้านอาหารเชิงท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี : บทบาทของความชื่นชอบความหลากหลายของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ธีรนาฎ ขาวละออง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางด้านการตลาดที่มีผลต่อความภักดีของแฟนคลับชาวไทยที่มีต่อศิลปินเคป๊อป
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
เบญจพร เลิศกิจเจริญผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านระบบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ศิญารัตน์ ดำรงค์วชิรพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจเลือกศึกษาต่อสาขาโรงแรมและสาขาการประกอบอาหารในระดับอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;อารีรัตน์ ลีฬหะพันธุ์
อรทัย ทองนพคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลการยอมรับการใช้งานระบบใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์และใบรับอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ศักดิ์นรินทร์ อินภิรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติ แรงจูงใจ ปัจจัยทางสังคมและการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของคนเหงาในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
วิชุดา บุตรทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของส่วนประสมทางการตลาด แรงจูงใจ และการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าของผู้บริโภคผ่านทาง Facebook live
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
สุเพ็ญพร ดิ่งแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความน่าเชื่อถือของโฆษณาประเภทอินโฟเมอร์เชียลและความไว้ใจในสื่อที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของผู้บริโภควัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
กมล เลิศอุดมกิจไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการตลาดภายในความพึงพอใจในงานความผูกพันต่อองค์การการมุ่งเน้นผู้เสียภาษีที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการบทบาทของวัฒนธรรมองค์กรแบบราชการในบริบทขององค์กรภาครัฐ
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
อุษณิษา อร่ามเสาวภาคย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความตั้งใจในการสร้างคุณค่าร่วมกันในธุรกิจบริการ อิทธิพลจากความผูกพันความไว้วางใจ การสนับสนุนทางสังคมและกลวิธีทางการตลาด
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ธินิกานต์ สังข์สุวรรณ
ณัฐจิรา อิ่มวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบวิธีการพยากรณ์อุปสงค์เพื่อลดระดับปรากฎการณ์แส้ม้า (Bullwhip Effect) ในห่วงโซ่อุปทาน : กรณีศึกษาบริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ฆฤพร สาตราภัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลการดำเนินงานขององค์การสมาชิกสมาคมค้าทองคำรูปพรรณในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร;สมบัติ ธำรงสินถาวร;อัมพล ชูสนุก
ภูบดินทร์ อุ่นดำรงค์การ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อรถยนต์ไฮบริดของคนไทยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ปรัชญ์ ศรีสุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถทางนวัตกรรมและความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้จัดจำหน่ายที่ส่งผลต่อความยืดหยุ่นในงานจัดซื้อในกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
เทพภาคม ข่มอาวุธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในตราสินค้าของกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการ SMEs ต่อธนาคารพาณิชย์ในพื้นที่โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC)
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
อรวัสสา ระหว่างบ้าน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความตั้งใจซื้อสินค้าผ่าน M-commerce : บทบาทของตัวแปรการรับรู้ความเสี่ยงต่อการละเมิดความเป็นส่วนตัว การรับรู้ความเสี่ยงต่อความปลอดภัยของข้อมูลและการรับรู้ความเสี่ยงต่อสถานการณ์โรคระบาด Covid-19
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ตรีชฎา เกตุวิจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการใช้บริการที่มีผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการ Mobile application banking (GHB ALL) : ธนาคารอาคารสงเคราะห์ของผู้ใช้บริการในภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ชนิตา สินธนะกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าอาหารนวัตกรรมเกษตรแปรรูปผ่านทางออนไลน์ของผู้บริโภคตามมุมมองทฤษฎีการยอมรับและการใช้เทคโนโลยี (UTAUT2) และทฤษฎีการรับรู้คุณลักษณะนวัตกรรม
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ปวีณ์ธิดา เคหะธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการรับรู้ข้อมูลข่าวสารที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการอินเตอร์เน็ตระบบ 5G ของประชาชนผู้ใช้บริการในพื้นที่จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
มนัสวี โฆษิตกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อารีรัตน์ ลีฬหะพันธุ์
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยการรับรู้ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมขององค์กรที่ส่งผลต่อการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง : บทบาทของตัวแปรการเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;อารีรัตน์ ลีฬหะพันธุ์
น้ำผึ้ง ไชยทัศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจเลือกศึกษาต่อสาขาโรงแรมและสาขาการประกอบอาหารในระดับอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;อารีรัตน์ ลีฬหะพันธุ์
อรทัย ทองนพคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความต่อเนื่องของความสัมพันธ์ในกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างของบริษัทผู้ให้บริการท่าเรือขนส่งทางทะเล : กรณีศึกษาท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบังของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
อารีรัตน์ ลีฬหะพันธุ์
ศศิญดา ศุภิดานพนที
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบของคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ : โรงพยาบาลรามาธิบดี
มหาวิทยาลัยบูรพา
อารีรัตน์ ลีฬหะพันธุ์
ศศิธร จินดาสมุทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบการตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ครีมทาผิวหน้าในกลุ่มผู้บริโภค Generation Y
มหาวิทยาลัยบูรพา
อารีรัตน์ ลีฬหะพันธุ์
สรสิช ศรีสุดใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยในการเข้าร่วมกิจกรรมไคเซ็นของซัพพลายเออร์ : โรงงานผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศแห่งหนึ่งในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
อารีรัตน์ ลีฬหะพันธุ์
พงศกร มรรคไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 182
รวม 183 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 96,739 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 41 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 19 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
รวม 96,801 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48