แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาการให้ความสำคัญในด้านองค์ประกอบและความน่าเชื่อถือบนสื่อสังคมออนไลน์ ที่สัมพันธ์กับทัศนคติ รสนิยม และการให้คุณค่าในชีวิตของแต่ละกลุ่มผู้บริโภคเสื้อผ้าแฟชั่น
Study of the significance of social media elements and reliability related to attitudes, tasted and values of life of fashion consumer

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์. วท.ม. (เทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการสินค้าสิ่งทอ) 2559.
Classification :.LCCS: HF5548.32
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. -- สาขาเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการสินค้าสิ่งทอ -- วิทยานิพนธ์
ThaSH: การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ThaSH: สื่อสังคมออนไลน์
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
ThaSH: อุตสาหกรรมเสื้อผ้า
ThaSH: แฟชั่น
Abstract: การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาการแบ่งกลุ่มผู้บริโภคเสื้อผ้าแฟชั่นบนสื่อสังคมออนไลน์และการศึกษาการให้ความสําคัญในด้านองค์ประกอบและความน่าเชื่อถือที่มีความสัมพันธ์กับทัศนคติรสนิยม และการให้คุณค่าในชีวิตของแต่ละกลุ่มผู้บริโภคเสื้อผ้าแฟชั่นบนสื่อสังคมออนไลน์การวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยใช้แบบสอบถามออนไลน์(Online Questionnaire) เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างทีมีประสบการณ์การซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นบนสื่อสังคมออนไลน์อายุระหว่าง 22 – 40 ปีจํานวน 400 ราย ผลการวิจัยพบว่า สามารถแบ่งกลุ่มผู้บริโภคเสื้อผ้าแฟชั่นบนสื่อสังคมออนไลน์ตามหลักการ Socio-Styles และ 20 Personal Value Statementsออกเป็น 20 กลุ่มวิถีชีวิต พบว่าแต่ละกลุ่มมีการให้ความสําคัญในด้านองค์ประกอบและความน่าเชื่อถือบนสื่อสังคมออนไลน์ที่แตกต่างกันซึ่งเป็นผลมาจากความแตกต่างทางทัศนคติรสนิยม และการให้คุณค่าในชีวิต The objectives of this research are to study the classification of fashion consumers on social media and to study their significant views of social media elements along with the reliability, related to attitudes, tastes and values of life. This research is quantitative method using online questionnaire with 400 responses of experienced online consumers aged between 22-40 years. The research results show the classification of 20 lifestyle segments, based on the principles of socio-styles and 20 personal value statements. Each group shows different aspects of focus in elements and reliability of social media. These results are based on the differences of their attitudes, tastes and values of life
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Created: 2559
Modified: 2566-05-16
Issued: 2566-05-16
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: https://kasetsart.idm.oclc.org/login?url=https://www.lib.ku.ac.th/KUthesis/0error/2559/manthasorn-sar-all.pdf
CallNumber: HF5548.32 .ม114
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 manthasorn-sar-all.pdf 21.09 MB
ใช้เวลา
0.018309 วินาที

อโนทัย ชลชาติภิญโญ
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการบริโภคสัญลักษณ์ ลวดลายผ้าในสินค้าแฟชั่นกับทัศนคติ รสนิยม และการให้คุณค่าชีวิตของแต่ละกลุ่มประชากรชายรักร่วมเพศ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อโนทัย ชลชาติภิญโญ
สมพงษ์ คงรุ่งเรืองสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสัญลักษณ์ของการจัดร้านค้าปลีกแฟชั่นที่สอดคล้องกับทัศนคติ รสนิยม และการให้คุณค่าในชีวิต ของแต่ละกลุ่มผู้บริโภคชาวไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อโนทัย ชลชาติภิญโญ
ภาวิตา เครือรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการจำแนกความชอบในเนื้อผ้ากับทัศนคติ รสนิยม และการให้คุณค่าในชีวิตของแต่ละกลุ่มผู้บริโภคสินค้าแฟชั่นของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อโนทัย ชลชาติภิญโญ
อัจฉรา จงควดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผู้ทรงอิทธิพลแฟชั่นไทยร่วมสมัย
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วิรุณ ตั้งเจริญ.;พฤทธิ์ ศุภเศรษฐศิริ.;อโนทัย ชลชาติภิญโญ.
รวิเทพ มุสิกะปาน.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการคัดเลือกลักษณะนางแบบแฟชั่นที่สอดคล้องกับอัตลักษณ์และกลุ่มเป้าหมายของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อโนทัย ชลชาติภิญโญ
ผจงพจน์ นาคสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้งานโซเชียลมีเดีย (Social Media Platform) ที่เหมาะสมสำหรับความต้องการที่แตกต่างกันในตลาดออนไลน์เสื้อผ้าสตรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อโนทัย ชลชาติภิญโญ
รินรดา ยะสูงเนิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้บริโภคและความพึงพอใจที่มีเครื่องมือทางการตลาดของแบรนด์ Cotton On ระหว่างตลาดประเทศไทยและประเทศออสเตรเลีย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อโนทัย ชลชาติภิญโญ
วสวัตติ์ บุญมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารสนิยมของผู้บริโภคคนไทยที่มีต่อองค์ประกอบทางการออกแบบที่พัฒนามาจากชุดไทยพระราชนิยม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อโนทัย ชลชาติภิญโญ
ดนุพล ยั่งยืน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการให้ความสำคัญในด้านองค์ประกอบและความน่าเชื่อถือบนสื่อสังคมออนไลน์ ที่สัมพันธ์กับทัศนคติ รสนิยม และการให้คุณค่าในชีวิตของแต่ละกลุ่มผู้บริโภคเสื้อผ้าแฟชั่น
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;อโนทัย ชลชาติภิญโญ
มัณฑสร สารอูป
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารสนิยมผู้บริโภคคนไทยเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องหนังเอ็กโซติก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;อโนทัย ชลชาติภิญโญ;สุภาภรณ์ สงค์ประชา
ปพนพัธน์ พลานุสนธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคู่มือการเรียนรู้การสร้างแพทเทิร์นพื้นฐานเสื้อสตรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อโนทัย ชลชาติภิญโญ
วัชรดล อริยเมธกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อชาวต่างขาติในการยอมรับศิลปะเครื่องประดับร่วมสมัยจากผ้าพื้นถิ่น
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;อโนทัย ชลชาติภิญโญ
อริสรา แดงประไพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 33
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 14,688
รวม 14,721 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 777,220 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 310 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 286 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 114 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 38 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน = 1 ครั้ง
รวม 777,974 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.165