| กลยุทธ์การสื่อสารผ่านผู้นำความคิดในสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | กมลพัชร ยะรังษี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข่าวสารกับความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมเกี่ยวกับศาลปกครองของผู้ฟ้องคดีในศาลปกครอง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ชาญวิทย์ ชัยกันย์, 2520- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับการสื่อสารที่มีผลต่อการสร้างภาพลักษณ์ตราสินค้าอาหารแปรรูปไทยในกลุ่มผู้บริโภคสิงคโปร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | กุลวี พิโรจน์รัตน์, 2516- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อเว็บไซด์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | จรินธร ธนาศิลปกุล, 2520- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความพึงพอใจที่มีต่อโฆษณาสินค้าขายตรงแบบตอบสนองในทันทีผ่านสื่อโทรทัศน์ และพฤติกรรมการซื้อของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ชาญศักดิ์ บุญช่วย, 2515- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถกระบะของผู้ใช้รถยนต์ในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | วรวรรณ แสงทอง, 2512- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| รูปแบบแรงจูงใจในการโฆษณากับการรับรู้คุณค่าตราสินค้า (brand equity) ในกลุ่มสาวโสด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | นภาพร เจตะวัฒนะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสำรวจทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการโฆษณาสินค้าแฝงในละครโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | วีรพงษ์ พวงเล็ก, 2521- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคาดหวัง และความพึงพอใจของผู้ช่วยผู้จัดการเขต (FC-field counselor) ที่มีต่อการสื่อสารภายในสายปฏิบัติการของบริษัท ซี.พี. เซเว่น อีเลฟเว่น จำกัด มหาชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | สาวิตรี สีดอกบวบ, 2521- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสำรวจทัศนคติที่มีต่อสื่อโฆษณาบนชั้นวางสินค้า และพฤติกรรมการซื้อสินค้าของเพศหญิงในซูเปอร์มาเก็ต : ศึกษาเฉพาะซูเปอร์มาร์เก็ตในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | เอกพจน์ วิโรจน์สกุลชัย, 2514- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| รูปแบบการดำเนินชีวิตและทัศนคติของผู้อ่านชายต่อนิตยสารผู้ชาย : กรณีศึกษานิตยสารเอสไควร์ ฉบับภาษาไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | กาญจนา ธานีปกรณ์, 2510- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณาอารมณ์ขัน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | สุชาดา วิวัฒน์วิชา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การประเมินผลการรับรู้ข่าวสาร ความพึงพอใจและอรรถประโยชน์ของผู้บริโภค ที่มีต่อรายการส่งเสริมการขายของบริษัทการบินไทยจำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | สุภัทรา หวังทวีวิทย์, 2512- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาภาพลักษณ์การส่งเสริมสังคมของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | กนกวรรณ พิมพ์กันหา, 2518- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติของผู้ชมที่มีต่อโฆษณาแฝงในรายการเกมโชว์ :  กรณีศึกษาเฉพาะรายการเกมโชว์บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | กาญจนา ศิริอนันต์, 2513- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรณรงค์เพื่อการสื่อสารของภาพยนตร์ไทย : กรณีศึกษาภาพยนตร์ไทยเรื่องสุริโยไท มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ดนยา วสุวัต, 2519- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| บทบาทการให้บริการในการวางแผนและการซื้อสื่อโฆษณาของบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ณัฐกานต์ กุลรัตนมณี, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้ภาพลักษณ์ของธนาคารไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) ในความคิดเห็นของผู้ใช้บริการ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | นพพนิต ภาระกุล, 2521- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของพนักงานบริษัทในเครือสยามกลการ จำกัด ที่มีต่อองค์กรหลังจากได้มีการลงนามในสัญญาเพิ่มการลงทุนโดยบริษัท นิสสัน มอเตอร์ ญี่ปุ่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | รณชิต รินทระ, 2518- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้และความพึงพอใจของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการใช้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | วรารัตน์ แพทย์รังษี, 2522- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์วิธีการนำเสนอภาพโฆษณาในนิตยสาร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ปรีชา ส่งกิตติสุนทร, 2500- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้รับสารต่อการสื่อสารทางด้านการตลาดของโรงภาพยนตร์ระบบมัลติเพล็กซ์เครืออีจีวี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | วรนุช ตั้งควิวิช, 2510- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| บทบาทของงานการสื่อสารการตลาดครบรูปแบบ Integrated marketing communication ในการสร้างภาพพจน์รถยนต์เกาหลีของผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลในกทม. มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | สุรัฎฐา จารุพันธุ์, 2509- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความต้องการข้อมูลและความพึงพอใจของแพทย์ที่มีต่อรูปแบบการสื่อสารการตลาดของยาลดความดันโลหิตสูง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | สุธาสี  อาภรณ์สุวรรณ, 2509- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับข่าวสาร การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของนายทหารชั้นสัญญาบัตรในสังกัด กองบัญชาการทหารสูงสุด ที่มีต่อสื่อสิ่งพิมพ์ภายในองค์กร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ทรงธรรม ทิวสมบุญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสร้างสรรค์โฆษณาเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ประเภทวิสกี้และเบียร์ในสื่อหนังสือพิมพ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | คมสัน วิเศษธร, 2516- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาลักษณะอีเมล์แบบส่งต่อที่ส่งผลต่อพฤติกรรมตอบสนอง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | สุพัตรา อมตทวีวัฒน์, 2522- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาการเปิดรับรูปแบบการโฆษณาของผู้ชมรายการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกประเทศอังกฤษทางสถานีโทรทัศน์ฟรีทีวี (ช่อง 3 และ ช่อง 7) ในเขตกรุงเทพมหานครกับทัศนคติต่อรูปแบบโฆษณาและสินค้า มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | วนนท์ อุรัจฉัทชัยรัตน์, 2520- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารการตลาดของศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์และสยามพารากอน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | เดือนเด่น นุเรมรัมย์, 2523- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้และความคิดเห็นของสื่อมวลชนประเภทสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีต่อการเผยแพร่กิจกรรมเพื่อสังคมของบริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ณวนุช จารุมณี, 2515- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับการใช้โทรศัพท์พื้นฐานพกพาส่วนบุคคล (PCT) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | สุภาวดี ฤทธิ์จรุง, 2508- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้ใช้บริการวิทยุติดตามตัว : ศึกษาเฉพาะกรณีการเลิกใช้บริการวิทยุติดตามตัวอีซี่คอล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | วรงค์ เลิศวณิชย์วัฒนา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติและความพึงพอใจของผู้โดยสารต่อเอกลักษณ์ใหม่และการบริการของสายการบินไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | สรัญญา เลี่ยนเพชร, 2519- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อแผ่นป้ายโฆษณาทางอินเตอร์เน็ต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | บุศรา กุลติยะรัตนะ, 2519- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อระบบอินทราเน็ตภายในองค์กรกรมป่าไม้ของข้าราชการและพนักงานในส่วนกลาง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | มุทิตา เทศพานิช, 2521- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการแสวงหาข้อมูลการท่องเที่ยวผ่านสื่ออินเทอร์เน็ต เพื่อการตัดสินใจท่องเที่ยวภายในประเทศ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช;แอนนา จุมพลเสถียร
 | นภัสวัณจ์ ศักดิ์ชัชวาล, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ภัทรา เรืองสวัสดิ์, 2519- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การประเมินผลรายการข่าว 3 มิติ จากการรับชมของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ศรณ์วรงค์ สุวรรณมาศ, 2527- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการท่องเที่ยว การแสวงหาข่าวสารการท่องเที่ยว และทัศนคติที่มีต่อคุณลักษณะข่าวสารการท่องเที่ยวบนสื่อออนไลน์ของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในประเทศไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | สุจิตรา ไชยจันทร์, 2519- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การบริหารโครงการกิจกรรมเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมในการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ณัฏฐินี ชูช่วย, 2513- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อละครชิทคอม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | พิมพ์มาดา จิรเศวตกุล, 2521- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์เนื้อหาโฆษณาทางสื่อนิตยสารที่ใช้วัฒนธรรมไทยเป็นแนวคิดหลัก มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ทิพวัลย์ มากกุญชร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการบริโภค การตระหนักรู้ (brand awareness) และปัจจัยการตัดสินใจซื้อไอศกรีมพรีเมี่ยมของผู้บริโภค มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ธนะ สงวนโชควณิชย์, 2527- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษารูปแบบและเนื้อหาของการสื่อสารแบบบอกต่อ (word of mouth communication) กับการใช้การสื่อสารแบบบอกต่อเพื่อเป็นช่องทางในการสื่อสารเกี่ยวกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของสมาชิกเว็บไซต์ www.pantip.com : กรณีศึกษา ห้องมาบุญครอง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ผาณิตชยา ชำนาญพูด, 2528- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสร้างและสื่อสารตราสินค้าของผลิตภัณฑ์สปาไทยในต่างประเทศ : กรณีศึกษา ปัญญ์ปุริ (Punpuri) และหาญ (HARNN) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | อธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนะของผู้ลงทุนรายย่อยในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยต่อความน่าเชื่อถือของแหล่งสารที่นำเสนอผ่านสื่อออนไลน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ธันย์ชนก อนุศาสตร์, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมและผลกระทบจากการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ : เฟซบุ๊คดอทคอม (www.facebook.com) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | จุฑามณี คายะนันทน์, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับการสาธิตการใช้เครื่องสำอางผ่านสื่อออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงไทยในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ฐานทัศน์ ชมภูพล, 2527- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การให้คุณค่าในตนเองและทัศนคติที่มีต่อบุคคลที่มีชื่อเสียงที่เป็นผู้นำเสนอตราสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคกลุ่มเจเนเรชั่นวาย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ปาริชาต จุลกะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับข่าวสาร พฤติกรรมการใช้และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า บีทีเอส สายสีลมที่มีต่อบัตร แรบบิท การ์ด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | สมบูรณ์ ศิริประภาสุนทร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การประชาสัมพันธ์ของกรมสอบสวนคดีพิเศษในบทบาทองค์กรของรัฐ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | เสาวลักษณ์ ตั้งจิตต์วัฒนา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤตของโรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษเอ็นคอนเส็ปท์ อี แอคเคเดมี่: กรณีศึกษา ไข้หวัดใหญ่ 2009 และมหาอุทกภัย 2011 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ฐิภา จิ๋วแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้ของเพศชาย Generation Y ที่มีต่อข้อเสนอภาพลักษณ์ความเหนือระดับของบัตรเครดิตผ่านทางการโฆษณา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | มานิตา แก้วสมนึก 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารและความคิดเห็นของผู้ใช้ Facebook ที่เป็นวัยรุ่นที่มีต่อการใช้คำศัพท์สแลงผ่าน Facebook มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ชิดารัณย์ เกตุสิงห์สร้อย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ค่านิยมในการทำงานที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการสื่อสารในองค์กรของบุคลากรแต่ละเจนเนอเรชั่นของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | จิรัฐญา แสงหิรัญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติต่อการสื่อสารและการรับรู้ภาพลักษณ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ภาริสรา ศิวาพานิช 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กระบวนการการตลาดเพื่อสังคมในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสุขภาพ : กรณีศึกษาโครงการกิจกรรมบ้านปลอดบุหรี่ มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ มหาวิทยาลัยมหิดล
 ประภาพรรณ อุ่นอบ;พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช;จิตรสุดา ลิมเกรียงไกร
 | เทียนทิพย์ เศียรเมฆัน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอบทความแฝงโฆษณาในนิตยสารแฟชั่นผู้หญิง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ญาวดี เผือกสุวรรณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติและพฤติกรรมการเข้าร่วมโครงการ SCB ชวนกันทำดี ของพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | วาสนี บุญแสน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารภายในครอบครัวและการกล่อมเกลาทางการเมืองที่ส่งผลต่อทัศนคติทางการเมืองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | อรวิภา พึ่งเงิน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| บทบาทของสื่อการ์ตูนธรรมะ เรื่อง ประวัติพระพุทธเจ้า (The life of Buddha) ในฐานะสื่อเสริมกับการเรียนรู้วิชาพระพุทธศาสนาของเยาวชนไทย : กรณีศึกษา นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ จังหวัดนนทบุรี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | จุฑามาศ พงศ์สิฏานนท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับสื่อโฆษณา กับการรับรู้ในตราสินค้าเครื่องดื่มน้ำอัดลม EST ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | วชิรา ศานติวิวัฒน์กุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับสื่อ ความรู้ และทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการเผยแพร่ข่าวสารเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านไปสู่โทรทัศน์ระบบดิจิทัลของประเทศไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | สิรินาถ แสงสุวรรณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็น และความพึงพอใจของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อโครงการไหว้พระ 9 วัด ขสมก. : ศึกษาเฉพาะโปรแกรมการเดินทางของเขตการเดินรถที่ 1 (อู่บางเขน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ญาณิศา สุภสิทธิ์มงคล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อและการใช้ การตระหนักรู้ และปัจจัยการตัดสินใจซื้อ กระดาษพิมพ์เขียนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | วีระยุทธ ดารารัตน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับและความคิดเห็นต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในของพนักงานเข้ากะ บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษา : โรงกลั่นน้ำมันบางจาก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | อัสมาร์ วงค์หาญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับและความคิดเห็นที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | อรุณี พงศ์กสิกิจ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของชุมชนในการอนุรักษ์น้ำคลองแสนแสบ : ชุมชนมัสยิดกมาลุลอิสลาม กรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | บุราณี เวียงสิมมา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับนวัตกรรมนิตยสารดิจิทัลสำหรับผู้ชายแบบเสียค่าบริการ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ธนกร อนรรฆวัชรกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคาดหวัง พฤติกรรมการใช้บริการ และความพึงพอใจจากการใช้บริการด้านข้อมูลข่าวสารผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | วีรวัฒน์ เพ็งช่วย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับสื่อโฆษณา การรับรู้และแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการ Netflix ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ธีระวิทย์ ปทะวานิช 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับการสื่อสารกับการรับรู้ต่อแบรนด์อาดิดาสภายใต้แคมเปญ adidas and Parley บนสื่อออนไลน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | เกริกชัย เชยจิตต์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับและความพึงพอใจต่อคลิปวีดีโอท่องเที่ยวเมืองไทยที่นำเสนอบนเฟซบุ๊ก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | กาญจนา อินตรี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจที่มีต่อการสื่อสารภายในองค์กรของพนักงานและลูกจ้างสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | สุวดี ทิพย์ภวัง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้ภาพลักษณ์การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ภูเบศ อัคคเดชพิพัธ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความพึงพอใจในการใช้แอปพลิเคชัน Si vWORK ของบุคลากรโรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ภัทชญา นิตยสุทธิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อข่าวสารการเลือกตั้งไทยปี 2562 บนทวิตเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ภัคสิรี อินยาศรี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการรับชมและทัศนคติที่มีต่อนักแคสต์เกมอาร์โอวี (ROV) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ธนัฏฐา ลิขิตพงศ์ไพศาล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับสื่อและการรับรู้ภาพลักษณ์พรรคอนาคตใหม่ของประชาชนอายุ 18-35 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | นราภรณ์ เตยหล้า 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้ภาพลักษณ์และการมีส่วนร่วมของประชาชนที่มีต่อสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ปวรรัตน์ สันติเจริญเลิศ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ระดับความชื่นชอบไอดอลเกาหลีกับการตอบสนองต่อตราสินค้าของผู้บริโภค มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | เอรินทร์ เผือกเกษม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์การนำเสนอข่าวการเมืองออนไลน์ของหนังสือพิมพ์ไทยรายวัน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ฐิติมา ศิรินุพงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยและระดับการยอมรับการใช้งานเฟซบุ๊ก (Facebook) ของกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ณักษ์ลภัส ปั้นทิม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| รูปแบบการดำเนินชีวิต การแสวงหาข้อมูลและพฤติกรรมการท่องเที่ยวเมืองรองของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | บุศรา ธาราเกษม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้และทัศนคติของผู้ใช้บริการธนาคารบนอินเทอร์เน็ตในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | จักรกฤษณ์ จันจำปา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารความรู้เรื่องการพัฒนาตามแนวพระราชดำริและหลักการทรงงานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชแก่เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการค่ายเยาวชนรู้งานสืบสานพระราชดำริ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | สุภาพร หมั่นหาทรัพย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับและความพึงพอใจที่มีต่อสื่อโฆษณาของอิมแพ็คเมืองทองธานีของประชาชนในย่านเมืองทองธานี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | พัชรา ม่วงกระจ่าง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับ ลักษณะด้านการยอมรับนวัตกรรม และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจยอมรับโฆษณาสินค้าบนเว็บไซต์ YouTube แบบ trueview in stream ads ของผู้ใช้เว็บไซต์ YouTube มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | สุนทรีย์พร เทพพิทักษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจของผู้ชมต่อรายการข่าวภาคค่ำทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ปรัชญา วิชัยโย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การตอบสนองของผู้บริโภคต่อภาพยนตร์โฆษณาเกี่ยวกับครูของ 7-Eleven มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | จามจุรี ยรรยง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรู้จักและทัศนคติต่อโฆษณาและตราสินค้า 11STREET บริเวณสถานีและรถไฟฟ้าบีทีเอส มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ลชากานต์ เดชศิริพันธ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ช่องทางการเปิดรับการสื่อสาร การตระหนักรู้และการเชื่อมโยงตราสินค้าของโรงเรียนกวดวิชาออนดีมานด์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ณัฏฐศศิ คงเจริญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การจัดการนิทรรศการศิลปะร่วมสมัย : กรณีศึกษา รยางค์สัมพันธ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | อิสรา ชื่นสุขเกษมวงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การปรับตัวของนิตยสารในทศวรรษที่ 2010-2020 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | รณพัชร์ เลิศเดชะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ พฤติกรรมการใช้บริการและความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อสถานีบริการน้ำมัน พีทีที ไลฟ์ สเตชั่น (PTT Life Station) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | สุจิตรา ลิอินทร์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ลักษณะประชาชนที่อาศัยในชุมชนกับความต้องการงานด้านชุมชนสัมพันธ์ของชุมชนรอบโรงไฟฟ้าของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | กัณฐิกา วชิรธาราภาดร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและการบอกต่อเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สุขภาพ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ณัฐพงษ์ ชุมภู 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์การนำเสนอข่าวเกี่ยวกับผู้พ้นโทษของหนังสือพิมพ์ไทยรายวัน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | วราพร ตราชู 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับ และความพึงพอใจต่อการสื่อสารสู่สมาชิกผู้ใช้บริการ Netflix Thailand มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ศิรประภา ลิมปิสวัสดิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร และการรับรู้ภาพลักษณ์สายการบินไทยสมายล์ของผู้โดยสาร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ธัญรดา สันฑมาศ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความคิดเห็นที่มีต่อช่องทางและสารที่ใช้สื่อสารภายในองค์กรของบริษัท ทานตะวันอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | นภัสนันทร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การประเมินผลการรณรงค์โครงการชายหาดปลอดบุหรี่ของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | พรรณพนัช ปัญญาทิพย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับข่าวสารและทัศนคติที่มีต่อการสื่อสารผ่านระบบอินทราเน็ตของพนักงานบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) : ธุรกิจรถไฟฟ้า มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | สุวิชา อะโข 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจในการสื่อสารและการทำงานภายในบริษัท ยิบอินซอย จำกัด (สำนักงานใหญ่) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ธันยนันท์ จันทร์วงษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การนำเสนอภาพของศิลปวัฒนธรรมไทยผ่านละครโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | นันทินี สันติธรรม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคาดหวังประโยชน์ การเปิดรับ และทัศนคติที่มีต่อข้อมูลข่าวสารบนเฟซบุ๊กแฟนเพจด้านสุขภาพ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ศศิธร เดชารัตน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคาดหวัง พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและความเชื่อมั่นของประชาชนที่มีต่อสำนักข่าวออนไลน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | วัชระ ครุฑศิริ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาปัจจัยทางการตลาดและพฤติกรรมการเปิดรับเกมบน Facebook มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ทศพล นาคศรี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาการตอบสนองเชิงอารมณ์ต่อภาพยนตร์โฆษณาของบริษัทไทยประกันชีวิตและทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อบริษัทไทยประกันชีวิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ปัญญธิดา สุขะวณิชย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กระบวนการสื่อสารตราสินค้าของทีมฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก : กรณีศึกษาสโมสรฟุตบอลยาสูบ พิจิตร (TTM FC Phichit) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | อัครพันธ์ ไชยสุต 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| หนังสือพิมพ์ไทยรายวันประชานิยมกับการนำเสนอข่าวสารด้านเกษตรอินทรีย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | เบ็ญจวรรณ ศรีเพ็ชร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการท่องเที่ยวในประเทศกับการเปิดรับสื่อของกลุ่ม gen Y ในกรุงเทพมหานครกับการตัดสินใจท่องเที่ยวหลังภาวะวิกฤต COVID-19 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | พิริยา เชยชิด 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสื่อสารในยุคสื่อสังคมออนไลน์ของโรงเรียนเอกชนในกรุงเทพฯเพื่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงขององค์กร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | พันวิไล วงสิทธิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการบริโภคและความพึงพอใจต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดชานมไข่มุก : กรณีศึกษา Tiger Sugar มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | หทัยทัต มณีชาติ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับข่าวสาร การรับรู้และทัศนคติของกลุ่มเจเนอเรชั่นซีที่มีต่อภารกิจหลักและการทำกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยผ่านการประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ธัญพิชชา ดาวพิเศษ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อการใช้แอปพลิเคชัน NAVER V LIVE เพื่อรับชมคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งออนไลน์ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | นวพร เพชรเอียด 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมรุนแรงกับการเล่นเกมที่มีเนื้อหารุนแรงของกลุ่มวัยเริ่มต้นเป็นผู้ใหญ่ (emerging adulthood) ในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ภากร คุณพิโน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับข่าวสาร ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อการใช้บริการของธุรกิจสินเชื่อจำนำเล่มทะเบียนรถ ประเภทสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคาร (non-bank) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ปรีชา อยู่จุ้ย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้ารับบริการโรงพยาบาลรัฐแบบพรีเมี่ยมและโรงพยาบาลเอกชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช;แอนนา จุมพลเสถียร
 | นนทนัตถ์ รัตนกุญชร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติของพนักงานที่มีต่อการสื่อสารภายในองค์กรเกี่ยวกับพฤติกรรมการมีส่วนร่วมทางการเมืองบนสื่อสังคมออนไลน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ทณธาร สิทธิเวช 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อโฆษณาธุรกิจขนส่งพัสดุที่ใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงเป็นพรีเซนเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ณัฐพงศ์ ปานแป้น 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการชมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยและความคิดเห็นต่อการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงเพื่อสื่อสารสนับสนุนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | กนกพงศ์ ชัยวารี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับข่าวสารและการมีส่วนร่วมต่อกิจกรรมเพื่อสังคมของบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ Bangkok Commercial Asset Management Public Company Limited (BAM) : กรณีศึกษา พนักงานระดับปฏิบัติการทั่วประเทศ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ปวิช บวรวัฒนากร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติต่อผู้ใช้ชีวิตในที่สาธารณะและการรับรู้บทบาทในด้านการให้ความช่วยเหลือของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | วาสุณีย์ อัศววิภาส 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อตราสินค้าที่มีการสื่อสารผ่าน virtual influencer บนแพลตฟอร์ม Instagram มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | สิทธิพงศ์ สุขเจริญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความรู้และความคิดเห็นของผู้บริโภคสื่อที่มีต่อโทเคนดิจิทัลของธุรกิจสื่อบันเทิงไทยในปัจจุบัน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | กฤษณ์เตชินท์ ศรียาภัย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับและความคิดเห็นที่มีต่อการประชาสัมพันธ์ของหอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ภายใต้สถานการณ์โควิด 19 ของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | แก้ววราภรณ์ กรแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับสื่อและการรับรู้ภาพลักษณ์ธุรกิจค้าปลีกโลตัส (Lotus s) ประเทศไทยของผู้บริโภค มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | เกศกัญญา ลาเกี้ยว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับสื่อสังคมออนไลน์กับการรู้เท่าทันสื่อของนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | จุฑามาศ ฉัตรสุริยาวงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การใช้พรีเซ็นเตอร์นักร้องเกาหลีวง BLACKPINK กับการรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้ใช้บริการ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | อดิศา มีสุวรรณ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมร่วมกับชุมชนกับความเป็นชุมชนเข้มแข็งของชุมชนโดยรอบโรงงานอุตสาหกรรมผลิตเครื่องดื่มจังหวัดขอนแก่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ณัฐธิดา แก้วก่ำ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการฟังเพลงและดูมิวสิควิดีโอ (MV) ศิลปินวง BTS ต่อการรับรู้คุณค่าตนเองและพฤติกรรมการแสดงออกของกลุ่มแฟนคลับศิลปินเกาหลีในประเทศไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | สุกัญญา สำราญจิตร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับและความพึงพอใจของผู้อ่านหญิงที่มีต่อโฆษณาประเภทเครื่องสำอางในเว็บไซต์ ChicMinistry.com มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | รัมภ์รดา ฟูสินไพบูลย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อบทความเชิงโฆษณาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในสื่ออินเตอร์เน็ต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ชิดชุดา จาดก้อน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและความคิดเห็นของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อการประชาสัมพันธ์ของหอจดหมายเหตุพุทธทาส อินทปัญโญ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | เจนจิรา สุริสาร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาการรับรู้ภาพลักษณ์ของกองทัพบกในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยปี 2554 ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ฐิต์รัชช์ สมบัติศิริ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้บุคลิกภาพตราสินค้าธนาคารพาณิชย์ไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ศศธร ธนารักษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาโฆษณาแฝงเนื้อหาเนื้อเรื่องในซีรีส์เกาหลี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ปนัณญา กุลกิจธาดาวัชร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับเนื้อหา ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อ virtual idol วง Plave มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | ณิชา ทองธราดล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาพฤติกรรมการรับชมและความพึงพอใจที่มีต่อซีรีส์วายกับทัศนคติต่อชายรักชายของผู้ชมซีรีส์วาย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
 | พิชญ์สินี กิจวัฒนานุสนธิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis |