แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาพฤติกรรมเชิงจริยธรรมของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนมะขามสรรเสริญ ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี

Organization : ผู้วิจัย
keyword: พฤติกรรมเชิงจริยธรรม
; มัธยมศึกษาตอนต้น
Abstract: งานวิจัย เรื่อง การศึกษาพฤติกรรมเชิงจริยธรรมของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนมะขามสรรเสริญ ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี มีวัตถุประสงค์คือ 1. เพื่อศึกษาพฤติกรรมเชิงจริยธรรมของนักเรียนระดับชั้นมัธยมตอนต้น โรงเรียนมะขามสรรเสริญ จังหวัดจันทบุรี 2. เพื่อเปรียบเทียบผลพฤติกรรมเชิงจริยธรรมก่อนและหลังเรียนของนักเรียระดับชั้นมัธยมตอนต้น โรงเรียนมะขามสรรเสริญ จังหวัดจันทบุรี 3. เพื่อเสนอแนะแนวทางการปลูกฝังและพัฒนาจริยธรรมของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนมะขามสรรเสริญ จังหวัดจันทบุรี เป็นการวิจัยเชิงทดทดลองขั้นต้น (Pre-Experimental Research) กับกลุ่มประชากร จำนวน 25 คน เครื่องมือที่ใช้คือแผนบทเรียน แบบทดสอบก่อนและหลังเรียน และแบประเมินความพึงพอใจ การวิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที่ การวิเคราะห์ตัวแปรทางเดียว และการเปรียบเทียบความแตกต่างค่าเฉลี่ยเป็นรายคู่ด้วยของ LSD’ Method ผลการวิจัยดังกล่าว พบว่า 1. ผลการเปรียบเทียบก่อนและหลังเรียนคือ ก่อนเรียนมีคะแนนเฉลี่ย (x̅) 14.92 และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (SD) 1.38 หลังเรียนพบว่า มีคะแนนเฉลี่ย (x̅) 22.64 ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (SD) 2.15 แสดงให้เห็นว่า ผลสัมฤทธิ์ทางจริยธรรมหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน 2. นักเรียนมีระดับพฤติกรรมเชิงจริยธรรมโดยรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน คือ ด้านความมีระเบียบวินัย และด้านความรับผิดชอบ อยู่ในระดับมากรองลงมาคือ ด้านความขยันหมั่นเพียร อยู่ในระดับปานกลาง ดังนั้นพฤติกรรมจริยธรรมด้านความมีระเบียบวินัยและด้านความรับผิดชอบมีค่าเฉลี่ยสูง 3. นักเรียนที่มีเพศต่างกัน มีผลต่อการพัฒนาทางจริยธรรมไม่แตกต่างกัน ส่วนนักเรียนที่มีระดับการศึกษาและผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาที่แตกต่างกัน มีผลต่อการพัฒนาทางจริยธรรมที่แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติก็คือ 0.5 4. นักเรียนที่ได้เข้าร่วมโครงการพัฒนาจริยธรรมกับโรงเรียน มีผลต่อการพัฒนาทางจริยธรรมที่ไม่แตกต่างกัน นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการเข้าค่ายคุณธรรมพัฒนาจิตใจกับโรงเรียนของนักเรียนที่ต่างกัน มีผลต่อการพัฒนาทางจริยธรรมที่แตกต่างกัน และนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อนของนักเรียนที่ต่างกันมีผลต่อการพัฒนาทางจริยธรรมที่ไม่แตกต่างกัน
Abstract: The thesis entitled “A Study of the Ethical Behavior of the Secondary School Students, Makham Sansern School, Makham Subdistrict, Makham District, Chanthaburi Province” consisted of the following objectives: 1) to study the ethical behavior of the secondary school students, Makham Sansern school, Chanthaburi province; 2) to compare the result of the ethical behavior between pretest and posttest of the secondary school students, Makham Sansern school, Chanthaburi province; and 3) to propose the guidelines for cultivating and developing the ethics of the secondary school students, Makham Sansern school, Chanthaburi province. The study applied pre-experimental research with a population of 15 persons. The research instruments consisted of lesson plan, pre-test and posttest, and satisfaction assessment form. The acquired data were analyzed by frequency, percentage, mean, standard deviation (S.D.), t-test, one way ANOVA, and least significant difference (LSD) test. The results of the research are found as follows: 1) The comparison result of the ethical behavior between pretest and posttest of the secondary school students shows that the mean of pretest is at x̅ = 14.92 with a standard deviation (S.D.) equal to 1.38 while the mean of post-test is at x̅ = 22.64 with a standard deviation (S.D.) equal to 2.15. The result reveals that the ethical achievement of posttest is higher pretest. 2) Students have the level of ethical behavior overall at a high level. When considering each aspect, it is found that the aspect on discipline and responsibility are at a high level. Followed by diligence which is at a moderate level. Therefore, the ethical behavior on discipline and responsibility have a high level of mean. 3) Students with different gender do not have different ethical development, while students with different levels of education and learning achievement have different ethical development with a statistical significance at 0.5 level. 4) Students who participated in the project of ethical development with the school do not have different ethical development. Different students who participated in the moral camp for mental development with the school have different ethical development. Different students who participated in the Buddhist novices’ ordination project in the summer do not have different ethical development.
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย. ส่วนหอสมุดกลาง
Address: พระนครศรีอยุธยา
Email: library@mcu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2563
Modified: 2023-06-11
Issued: 2566-05-08
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 ovZkrY3UqzyPTGcCEHRzfazgG75Qk6Kf3aSZXgKq.pdf 3.62 MB11 2025-02-19 22:01:23
ใช้เวลา
0.034265 วินาที

พระยิ่งสันต์ ฐานกโร (ศรีลาวุธ)
ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ
Title Creator Type and Date Create
การจัดการเรียนรู้สังคมศึกษาตามหลักพรหมวิหาร 4 สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ;รศ. ดร.สมชัย ศรีนอก
ปิยวรรณ์ ศิริพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้วิชาสังคมศึกษา โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) ตามหลักอริยสัจ 4 เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ;ดร.สายรุ้ง บุบผาพันธ์
วิทูรย์ พันธ์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการเรียนรู้การใช้สมุนไพรในการรักษาคิลานภิกษุ ในพระพุทธศาสนา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ;รศ. ดร.สมชัย ศรีนอก
ปิยะนุช เพชรบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความสามารถในการคิดแก้ปัญหา เรื่อง หลักธรรมทางพระพุทธศาสนา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามหลักอริยสัจ 4
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ;ดร.สุรชัย แก้วคูณ
พระมหาศรสมเด็จ สจฺจฏฺฐายี (อยู่เย็น)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษารูปแบบการจัดการเรียนการสอนรายวิชาหน้าที่พลเมือง ตามแนวโยนิโสมนสิการ: กรณีศึกษาโรงเรียนสามัคคีวิทยา ลำนารายณ์ จังหวัดลพบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
รศ. ดร.สมชัย ศรีนอก;ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ
พระครูปลัดธนผล ญาณวฑฺฒโน (แซ่หล่อ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาพระพุทธศาสนา โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิคกลุ่มสืบสอบ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเมืองนครศรีธรรมราช อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระวิเทศพรหมคุณ, รศ.ดร.;ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ,
พระมหาอนุชิต อนนฺตเมธี (ปราบพาล)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบุคลิกภาพตามหลักไตรสิกขา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น วิทยาลัยนาฏศิลปอ่างทอง
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร.สุวัฒสัน รักขันโท;ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ
สุทธิชัย อรุณโน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน เพื่อพัฒนาทักษะการคิดเชิงสร้างสรรค์ของนักศึกษาสาขาวิชาสังคมศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ;รศ. ดร.สมชัย ศรีนอก
รชกร ไชยวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาทักษะความเป็นครูสังคมวิชาชีพ ในศตวรรษที่ ๒๑
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระวิเทศพรหมคุณ, รศ.ดร.;ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ
พระครูใบฎีกาอภิชาติ ธมฺมสุทฺโธ (พรสุทธิชัยพงศ์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือในรายวิชาพุทธศาสนา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนพระปริยัติธรรมวัดผ่องพลอยวิริยาราม แผนกสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระวิเทศพรหมคุณ, รศ.ดร.;ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ
พระสิรภพ ปภสฺสโร (ยุทธคราม)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคู่มือการจัดการเรียนรู้ตามหลักสัปปุริสธรรม 7 เพื่อผลสัมฤทธิ์ของนิสิตระดับปริญญาตรี วิทยาลัยสงฆ์สุพรรณบุรีศรี สุวรรณภูมิ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
รศ. ดร.สมชัย ศรีนอก;ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ
พระสามารถ จตฺตมโล (โพธิ์แก้ว)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแรงจูงใจในการทำบุญตามหลักบุญกิริยาวัตถุของนักเรียน โรงเรียนอนุบาลบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
รศ. ดร.สมชัย ศรีนอก;ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ
พระสมพร ติสสวโร (สุรสิทธิ์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาหน้าที่พลเมืองวัฒนธรรม กับการดำเนินชีวิตในสังคม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดโสมนัส กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร.ชวาล ศิริวัฒน์; ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ
พระมหาสุนทร ฐิตรตโน (แก้วกองนอก)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบการสร้างศรัทธาตามหลักโยนิโสมนสิการ ที่มีต่อความสามารถในการคิดแก้ปัญหา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ;รศ. ดร.สมชัย ศรีนอก
พระสมุห์สมลักษณ์ ติกฺขปญฺโญ (รักน้อย)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการตามหลักไตรสิกขา เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
รศ. ดร.สมชัย ศรีนอก;ปผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ
พระวชิรวิชญ์ ฐิตวํโส (ภัทรเกียรตินันท์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอริยสัจสี่ ที่มีต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
รศ. ดร.สมชัย ศรีนอก; ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ
พระรุ่งโรจน์ ถิรปุญฺโญฺ (รักราษฎร์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้วิชาพระพุทธศาสนา โดยใช้วิธีสอนแบบเชิงรุก เพื่อส่งเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
รศ. ดร.สมชัย ศรีนอก; ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ
พระยุทธนา มาลาวํโส (มาลาวงษ์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมเชิงจริยธรรมของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนมะขามสรรเสริญ ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ; รศ. ดร.สมชัย ศรีนอก
พระยิ่งสันต์ ฐานกโร (ศรีลาวุธ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสอนศาสนพิธี โดยใช้หลักบุญกิริยาวัตถุ 3 เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนการสอน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนการเคหะท่าทราย เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร.ชวาล ศิริวัฒน์;ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ
พระมหาพิชญานันท์ ชยาภิจารี (ผลพฤกษา)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอริยสัจสี่ เพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดแบบสืบสาวหาเหตุปัจจัย ของผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
รศ. ดร.สมชัย ศรีนอก;ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ
พระประหยัด อภินนฺโท (หมื่นศรีพรม)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้วิชาพระพุทธศาสนาตามหลักอริยสัจ 4 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนทวีธาภิเศก กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระวิเทศพรหมคุณ, รศ.ดร.; ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ
พระบุญเกิด กนฺตมโน (ศิริบุตรดา)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบกระบวนการกลุ่มสัมพันธ์ เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาพระพุทธศาสนา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวัดสุทธจินดา นครราชสีมา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร.ชวาล ศิริวัฒน์;ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ
พระณรงค์ชัย ฐิตปุญฺโญ (บุญมั่น)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมตามหลักอริยสัจ 4 รายวิชาพระพุทธศาสนา ระดับชั้นประถมศึกษา อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร.ชวาล ศิริวัฒน์;ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ
พระมหารัฐพล สิริภทฺโท (ทับแสง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้ด้วยหลักไตรสิกขา เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
รศ.ดร.สมชัย ศรีนอก; ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ
พระปลัดฐิตินันช์ ญาณวีโร (เมธานัฏวรภัทร)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการสอนวิชาสังคมศึกษาตามหลักสัปปุริสธรรม 7 ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนวัดไผ่ดำ แผนกสามัญศึกษา จังหวัดสิงห์บุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระวิเทศพรหมคุณ, รศ.ดร;ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ
พระครูสังฆรักษ์ โชคชัย ธมฺมงฺกุโร (พลซา)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสาระประวัติศาสตร์ไทย ตามหลักไตรสิกขา ของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนบ้านท่าหลวง จังหวัดลพบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ;รศ. ดร.สมชัย ศรีนอก
นราวิชญ์ มนต์รัตนมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รศ. ดร.สมชัย ศรีนอก
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาพระพุทธศาสนา โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิคกลุ่มสืบสอบ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเมืองนครศรีธรรมราช อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร.ชวาล ศิริวัฒน์ ; รศ. ดร.สมชัย ศรีนอก
พระมหาศุภกร จนฺทูปโม (สอนจันย์ทึก)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมเชิงจริยธรรมของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนมะขามสรรเสริญ ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร.นิเวศน์ วงศ์สุวรรณ; รศ. ดร.สมชัย ศรีนอก
พระยิ่งสันต์ ฐานกโร (ศรีลาวุธ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 16
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,126
รวม 2,142 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 102,809 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 889 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 46 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 103,754 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46