แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การสื่อสารเพื่อส่งเสริมคุณภาพในการให้บริการของโรงพยาบาลนครธน
Communication for promoting service quality of Nakornthon Hospital

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์. ศศ.ม. (นิเทศศาสตร์และสารสนเทศ) 2560.
Classification :.LCCS: HD30.3
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. -- สาขานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ -- วิทยานิพนธ์
ThaSH: โรงพยาบาลนครธน
ThaSH: การสื่อสารในองค์การ
ThaSH: บริการทางการแพทย์
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการสื่อสารเพื่อส่งเสริมคุณภาพในการให้บริการและความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้คุณภาพของการบริการกับความภักดีต่อตราสินค้าของโรงพยาบาลนครธน โดยผู้วิจัยใช้ระเบียบวิธีวิจัยเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ ด้วยการเก็บแบบสอบถามผู้ใช้บริการจำนวน 400 คน และสัมภาษณ์เชิงลึกผู้บริหารโรงพยาบาล เพื่อประเมินการรับรู้คุณภาพการให้บริการที่ผู้ใช้บริการของโรงพยาบาลนครธน ได้รับ ผลการวิจัยพบว่าโรงพยาบาลใช้เครื่องมือสื่อสารแบบบูรณาการ โดยใช้ช่องทางการสื่อสารทั้งแบบ Rich Media และ Lean Media ทั้งนี้ผู้ใช้บริการรับรู้คุณภาพบริการจากพนักงาน เพื่อน และญาติซึ่งเป็นสื่อที่มีอิทธิพลมากที่สุดต่อการตัดสินใจใช้บริการในด้านคุณภาพบริการ พบว่าคุณภาพบริการโดยรวมอยู่ในระดับมาก แบ่งเป็นคุณภาพบริการในด้านความเข้าใจและเห็นอกเห็นใจอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมาคือคุณภาพบริการด้านการตอบสนองการให้บริการของเจ้าหน้าที่ นอกจากนั้นการรับรู้คุณภาพบริการยังมีความสัมพันธ์กับความภักดีต่อโรงพยาบาลที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 โดยคุณภาพบริการด้านความเป็นรูปธรรมในการบริการ (Tangible) ด้านความสะดวกในการเข้าถึง (Access&Convenience) ความสามารถในการตอบสนองความต้องการ (Fulfillment) การตอบสนองในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ (Responsiveness) มีความสัมพันธ์กับความภักดีต่อโรงพยาบาลในระดับสูงมาก และด้านความเข้าใจและเห็นอกเห็นใจ (Empathy) มีความสัมพันธ์กับความภักดีต่อโรงพยาบาลในระดับสูง The study was carried out to investigate the communication for promoting service quality of Nakornthon Hospital. The researcher employed qualitative and quantitative research methods; gathering data from 400 customers at Nakornthon Hospital with questionnaires, and conducting in-depth interviews with key executives responsible for management in the hospital. The data were analyzed through percentage, means and Pearson Product Moment Correleation Coefficient. The results showed that the hospital used rich media and lean media as communication channels including intergrated marketing communication. Friend and family were the most influencing media on decision to use service among hospital customers. Overall service quality is generally high. Empathy is generally high. And next is responsiveness. Furthermore the perception of service quality was correlated to the loyalty of hospital at 0.05 significant statistics. Tangible, Access and Convenience, Fulfillment, Responsiveness was correlated to the loyalty of hospitalare generally very high. And then Empathy was correlated to the loyalty of hospital are generally high.
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Created: 2560
Modified: 2566-05-01
Issued: 2566-05-01
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: https://kasetsart.idm.oclc.org/login?url=https://www.lib.ku.ac.th/KUthesis/2560/jatuporn-tha-all.pdf
CallNumber: HD30.3 .จ14
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 jatuporn-tha-all.pdf 2.81 MB4 2025-03-12 13:34:50
ใช้เวลา
0.023929 วินาที

จตุพร ธนากรเมธา
Title Contributor Type
การสื่อสารเพื่อส่งเสริมคุณภาพในการให้บริการของโรงพยาบาลนครธน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จตุพร ธนากรเมธา
ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
Title Creator Type and Date Create
การแสวงหาและการใช้สารสนเทศของนักจัดรายการวิทยุชุมชน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
สมฤดี สุขเภรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการสื่อสาร การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อเว็บไซต์เครือข่ายสังคมเฟซบุ๊ค (Facebook) ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
ศศิมา ชัยวรจินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สัมพันธบทในหนังสือการ์ตูนเรื่อง สตรีทบอลสะท้านฟ้า
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ปฐม ทรัพย์เจริญ;กฤษณ์ ทองเลิศ;ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
ชัยทัต เกษประคอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารวัฒนธรรมไทยผ่านละครโทรทัศน์และนวนิยายแนวย้อนยุคเรื่อง รากนครา
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ปฐม ทรัพย์เจริญ;ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
ณัฐกฤตา สุภาพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการสื่อสารและความพึงพอใจในการสื่อสาร ของข้าราชการทหาร กรมการทหารสื่อสาร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
พันธิวา ชูศรีโสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์และประสิทธิผลของการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
ภาสกร ศรีสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการข่าวสาร การเปิดรับข่าวสาร และการใช้ประโยชน์ข่าวสารด้านการศึกษา จากเว็บไซต์การศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
กานต์ระพี พูลพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
รุ้งรัศมี อึ้งรังษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสาร ความรู้ ทัศนคติ และการปฏิบัติในการป้องกันโรคไข้เลือดออกของประชาชนในจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
นันทนัช โสมรรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อสร้างเสริมวัฒนธรรมองคืกร ของบริษัทแพนดอร่า โพรดักชั่น จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
อมรรัตน์ แก้วปัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างความหมายเชิงสัญญะของโฆษณาเครื่องแต่งกายในนิตยสารแฟชั่นต่างประเทศ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
กฤษดา อนันตวรรธนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของศูนย์บริการตอบรับทางโทรศัพท์ในอุตสาหกรรมสินเชื่อรถยนต์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
มณฑิรา ศรีด้วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของรายการโทรทัศน์กรรมลิขิตทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกที่มีต่อความเชื่อและการปฏิบัติทางพุทธศาสนาของผู้ชมในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
พิชาญาธร หลายพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารค่านิยมส่งเสริมสังคมในการ์ตูนวันพีซ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
จารุวี สนใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อส่งเสริมคุณภาพในการให้บริการของโรงพยาบาลนครธน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
จตุพร ธนากรเมธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจและความคาดหวังต่อคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช) ของนักสื่อสารมวลชนและประชาชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
ทวิพร ทองเล็ก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพตัวแทนอุดมการณ์อัตถิภาวะนิยมและเหตุวิสัยในภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องไซโคพาส เดอะ มูฟวี่
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
นนท์ ศรีโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้สื่อสังคมออนไลน์และผลทางด้านสุขภาพจิตของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
พรรณปวีณ์ โลหาชีวะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไต้หวันผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
กฤติยาณี เหล่าสายเชื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประกอบสร้างความเป็นวีรบุรุษที่สะท้อนผ่านการรายงานข่าววิกฤต กรณีศึกษา ทีมฟุตบอลหมู่ป่าอะคาเดมี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
ณฤดี จินตวิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจ ต่อสื่อกีฬาฟุตบอลในยุคดิจิทัลของกลุ่ม Baby Boomer เพศชาย ในจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
ภัทรพล พานทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างความหมายของวีรบุรุษในภาพยนตร์เรื่อง แบทแมน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
เอกจุมพล หาญณรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสาร และกระบวนการยอมรับของผู้บริโภคอาหารตามหลักคีโตเจนิค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
เสาวลักษณ์ เจริญสิทธิพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การเล่าเรื่องของซีรีส์คัดเฉพาะของเน็ตฟลิกซ์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
Supaporn Padma.;พรทิพย์ เย็นจะบก;ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์.
สุภาภรณ์ พัดมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคุกคามทางเพศบนสื่อสังคมออนไลน์ และพฤติกรรมการตอบสนองของเยาวชนไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี
วีระศักดิ์ ประดิษฐรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,647
รวม 3,656 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 385,202 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 355 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 280 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 33 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 16 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 4 ครั้ง
รวม 385,897 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214