แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความพึงพอใจและการกลับมาใช้บริการซ้าของผู้ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ กรณีศึกษารถตู้และรถทัวร์ จังหวัดราชบุรี
CUSTOMER SATISFACTION AND REVISIT OF SERVICE OF PUBLIC TRANSPORTATION A CASE STUDY OF VAN AND BUS IN RATCHABURI PROVINCE


keyword: รถตู้
; รถทัวร์
; ความพึงพอใจของลูกค้า
; การกลับมาใช้บริการซ้ำ
; Van
; Bus
; Customer Satisfaction
; Revisit of Service
Abstract: การวิจัยนี มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจต่อการบริการของรถตู้กับรถทัวร์ (2) ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจต่อการบริการของรถตู้กับรถทัวร์ (3) ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการรถตู้กับรถทัวร์ซ้า โดยมีกรอบแนวคิดของงานวิจัยประยุกต์จาก แบบจ้าลองดัชนีความพึงพอใจของผู้บริโภคของอเมริกัน วิธีการส้ารวจ เก็บข้อมูลด้วยวิธีการสุ่มตัวอย่างแบบชั นภูมิ จ้านวน 401 คน จากผู้ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะประเภทรถตู้กับรถทัวร์ ในเขตพื นที่จังหวัดราชบุรี เพื่อตอบแบบสอบถามและวิเคราะห์ข้อมูลด้วยการวิเคราะห์ตัวแปรทวินาม การวิเคราะห์แบบจ้าลองสมการถดถอย และการวิเคราะห์แบบจ้าลองโพรบิทแบบเรียงล้าดับ ผลการวิจัย พบว่า 1) ผู้ใช้บริการรถตู้มีความพึงพอใจต่อการบริการสูงกว่าผู้ใช้บริการรถทัวร์ อย่างมีนัยส้าคัญทางสถิติ 2) ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจต่อการบริการของรถตู้และรถทัวร์ อย่างมีนัยส้าคัญทางสถิติ ประกอบด้วย มุมมองคุณภาพ มุมมองคุณค่า และภาพลักษณ์ และ 3) ปัจจัยที่ส่งผลต่อโอกาสในการใช้บริการของรถตู้และรถทัวร์ซ้า อย่างมีนัยส้าคัญทางสถิติ ประกอบด้วย ภาพลักษณ์ ความพึงพอใจและความภักดี
Abstract: The purposes of this research were to compare levels of customer satisfaction on services between van and bus; to determine factors affecting level of customer satisfaction on services of van and bus; and to reveal factors determining opportunity of revisiting van and bus. Conceptual framework was based on American Customer Satisfaction Index model. Stratified random sampling technique was applied to select 401 customers to answer self-reported questionnaire. Data were analyzed by bivariate analysis, Linear Regression model analysis, and Ordered Probit model analysis. Research findings revealed that levels of customer satisfaction on services of van were significantly higher than bus; factors that significantly affected level of customer satisfaction on services of van and bus consisted of perceived quality, perceived value, and image; and factors that significantly determined opportunity of revisiting services of van and bus consisted of image, customer satisfaction, and customer loyalty.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครปฐม
Email: library@rmutr.ac.th
Created: 2561
Modified: 2566-04-04
Issued: 2566-04-04
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Descipline: Management
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 fulltext.pdf 2.22 MB12 2024-11-20 11:27:21
ใช้เวลา
0.030097 วินาที

เกษราภรณ์ จันทรแพร่
Title Contributor Type
ความพึงพอใจและการกลับมาใช้บริการซ้าของผู้ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ กรณีศึกษารถตู้และรถทัวร์ จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
เกษราภรณ์ จันทรแพร่;Ketsaraphon Chanphrae

วิทยานิพนธ์/Thesis
Ketsaraphon Chanphrae
Title Contributor Type
ความพึงพอใจและการกลับมาใช้บริการซ้าของผู้ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ กรณีศึกษารถตู้และรถทัวร์ จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
เกษราภรณ์ จันทรแพร่;Ketsaraphon Chanphrae

วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 46
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,437
รวม 5,483 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 272,377 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 398 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 398 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 48 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 7 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 6 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 273,240 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101