แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในตราสินค้า กรณีศึกษา: ผลิตภัณฑ์เสื่อของกลุ่มแม่บ้านบ้านแร่ ตำบลแร่ อำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร
Value Added Products on Customer Satisfaction and Brand Loyalty Case study: The Reed Mat of Ban Rae village Tambol Rae, Phangkhon District, Sakon Nakhon Province



keyword: การสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้า
; ความพึงพอใจ
; ความภักดีในตราสินค้า
; Value Added Products
; Customer Satisfaction
; Brand Loyalty
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าที่มีผลต่อความพึงพอใจ และความภักดีในตราสินค้ากรณีศึกษา: ผลิตภัณฑ์เสื่อของกลุ่มแม่บ้านบ้านแร่ ตำบลแร่ อำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถาม เก็บรวบรวมข้อมูลกลุ่มตัวอย่างจากผู้บริโภคที่ซื้อผลิตภัณฑ์จากกลุ่มแม่บ้านบ้านแร่ ตำบลแร่ อำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร จำนวน 400 คน ช่วงระยะเวลาเก็บรวบรวมข้อมูลระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ - มีนาคม 2558 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้ ได้แก่ การวิเคราะห์สหสัมพันธ์ และการวิเคราะห์ความถดถอย ผลการวิจัยพบว่า การสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าประกอบด้วย การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การพัฒนาบรรจุภัณฑ์ การพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย การพัฒนาการส่งเสริมการตลาด การสร้างตราสินค้ามีผลต่อความภักดีในตราสินค้า และความพึงพอใจของลูกค้าอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
Abstract: The purpose of this study was to verify the value added products on customer satisfaction and brand loyalty : case study : The reed mat of Ban Rae, Tambol Rae, Phangkhon District, Sakon Nakhon Province. A questionnaire was an instrument used to collected data from 400 consumers buying the reed mat from Ban Rae, Tambol Rae, Phangkhon District, Sakon Nakhon Province. Data were collected during the period February - March 2558. The statistics used for analyzing the data were correlation analysis and regression analysis. The result showed that the new product development, packaging development, distribution development, and promotion development branding have an effect on brand loyalty and the customer satisfaction. All the test statistics are statistically significance at the 0.05 level. All test statistics are statistically significance at the 0.05 level.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครราชสีมา
Email: kitiya.ni@rmuti.ac.th
Created: 2559
Modified: 2023-03-20
Issued: 2566-03-16
บทความ/Article
application/pdf
วารสาร มทร.อีสาน ฉบับมนุษยศาสตรและสังคมศาสตร์ ปีที่ 3 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม - ธันวาคม 2559
1906-215X
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 RMUTI_ Peerayuth_Art66-21.pdf 1.64 MB3 2024-11-07 15:46:45
ใช้เวลา
0.029828 วินาที

จันทิมา พรหมเกษ
Title Contributor Type
ปัจจัยที่มีผลอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจซื้อผ้าย้อมคราม กรณีศึกษา : อำเภอพรรณานิคม อำเภอภูพาน อำเภอสว่างแดนดิน อำเภออากาศอำนวย จังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
จันทิมา พรหมเกษ
ก่อพงษ์ พลโยราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของความสามารถการบริหารคุณภาพการบริการ และประสิทธิผลพันธมิตรทางธุรกิจที่มีต่อผลการดาเนินงานของธุรกิจนาเที่ยวในประเทศไทย : บทบาทของบรรยากาศองค์การเป็นตัวแปรแทรก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
จันทิมา พรหมเกษ;จักเรศ เมตตะธารงค์;ปาณิสรา ประจุดทะศรี

งานวิจัย/Research report
ผลกระทบของศักยภาพผู้ประกอบการสมัยใหม่และนวัตกรรมการตลาดที่มีผลต่อความได้เปรียบทางการแข่งขันของวิสาหกิจชุมชนกลุ่มแปรรูปผลิตผลทางการเกษตรในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
จันทิมา พรหมเกษ;จักเรศ เมตตะธำรงค์;วรรณิดา สารีคำ

บทความ/Article
การสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในตราสินค้า กรณีศึกษา: ผลิตภัณฑ์เสื่อของกลุ่มแม่บ้านบ้านแร่ ตำบลแร่ อำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
จันทิมา พรหมเกษ;สุมินทร เบ้าธรรม;ดาริกา เเสนพวง

บทความ/Article
สุมินทร เบ้าธรรม
Title Contributor Type
องค์ประกอบการบริหารการประชุมที่มีประสิทธิภาพกรณีศึกษา: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
อมร คำมูล;สุมินทร เบ้าธรรม;ศักดิ์ดา สมแสน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมคงคลอีสาน
งานวิจัย/Research report
การสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในตราสินค้า กรณีศึกษา: ผลิตภัณฑ์เสื่อของกลุ่มแม่บ้านบ้านแร่ ตำบลแร่ อำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
จันทิมา พรหมเกษ;สุมินทร เบ้าธรรม;ดาริกา เเสนพวง

บทความ/Article
การเปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคลที่มีต่อการพัฒนาทักษะทางวิชาชีพ ของนักศึกษาสาขาวิชาการบัญชีมหาวิทยาลัยของรัฐในจังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
สุมินทร เบ้าธรรม;พยอม กบิลพัฒน์;นุชนภา แก้วมุงคุณ;วัชรีพร ประสาร;อนิตา เพชรโคตร

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการออมของประชาชนในเขตตำบลพังโคน อำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
สุมินทร เบ้าธรรม;ดวงฤดี อู๋;จิราภา ชาลาธราวัฒน์;นัฐมน ดาบพิมพ์ศรี;จิดาภา ธารดอนรัตน์

บทความ/Article
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่มีอิทธิพลต่อการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลตามหลักเศรษฐกิจพอเพียงของประชาชนในเขตตำบลอากาศ อำเภออากาศอำนวย จังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
สุมินทร เบ้าธรรม;ดวงฤดี อู๋;ยุพิน เรืองแจ้ง;จิราภา ชาลาธราวัฒน์;เมธาวี ใครบุตร

บทความ/Article
ดาริกา เเสนพวง
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 46
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,432
รวม 5,478 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 272,404 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 398 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 398 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 48 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 7 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 6 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 273,267 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101