กฤตกัญญา นิลรัต. การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสนใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดอมรญาติสมาคม จังหวัดราชบุรีที่ได้รับการสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารของคึธ จอห์นสัน กับการสอนตามคู่มือครู . ปริญญาโท(หลักสูตรและการสอน). มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง, 2547.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสนใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดอมรญาติสมาคม จังหวัดราชบุรีที่ได้รับการสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารของคึธ จอห์นสัน กับการสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง กฤตกัญญา นิลรัต | บุญทรง สังข์ทอง สงวนศรี โทรอค | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสนใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดอมรญาติสมาคม จังหวัดราชบุรีที่ได้รับการสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารของคึธ จอห์นสัน กับการสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง บุญทรง สังข์ทอง;สงวนศรี โทรอค | กฤตกัญญา นิลรัต | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านและแรงจูงใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนฮกเฮง อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ที่ได้รับการสอนด้วยวิธีการสอนอ่านแบบร่วมมือโดยใช้กิจกรรม CIRC กับวิธีการสอนอ่านตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง บุญทรง สังข์ทอง;สงวนศรี โทรอค | ลัดดาวัลย์ บุญสม | วิทยานิพนธ์/Thesis |