แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสนใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดอมรญาติสมาคม จังหวัดราชบุรีที่ได้รับการสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารของคึธ จอห์นสัน กับการสอนตามคู่มือครู

keyword: ภาษาอังกฤษ
LCSH: มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง -- วิทยานิพนธ์
; การศึกษาและการสอน
LCSH: ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน
Classification :.DDC: 372.6521
; การอ่าน
Abstract: การศึกษาครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อเปรียบเทียบความเข้าใจใน การอ่านและความสนใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2547 ที่ได้รับการสอน อ่านตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารของ คีธ จอห์นสัน กับ การสอนตามคู่มือครู กลุ่มตัวอย่างเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี ที่ 5 โรงเรียนวัดอมรญาติสมาคม (อมรวิทยาคาร) อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี จำนวน 64 คน ซึ่งได้มาโดยการสุ่มอย่างง่าย แบ่ง เป็นกลุ่มทดลองจำนวน 32 คน และกลุ่มควบคุมจำนวน 32 คน กลุ่มทดลองได้รับการสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร ของคีธ จอห์นสัน (Keith Johnson) และกลุ่มควบคุมได้รับการสอน ตามคู่มือครู ใช้เวลาในการทดลองกลุ่มละ 16 ชั่วโมง และใช้ เนื้อหาเดียวกัน ดำเนินการทดลองโดยใช้แบบแผนการวิจัยแบบสุ่มแบบ มีกลุ่มควบคุมและทดสอบก่อนสอนและหลังสอน เครื่องมือที่ใช้ในการ เก็บรวบรวมข้อมูล ได้แก่ แผนการจัดการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีการ สอนภาษาเพื่อการสื่อสารของ คีธ จอห์นสัน (Keith Johnson) แผน การจัดการเรียนรู้ตามคู่มือครูแบบทดสอบวัดความเข้าใจในการอ่าน ภาษาอังกฤษและแบบสอบถามวัดความสนในในการเรียนภาษาอังกฤษ วิเคราะห์ข้อมูลโดยการทดสอบค่าทีแบบกลุ่มอิสระและทดสอบค่าทีแบบ กลุ่มไม่อิสระ ผลการศึกษาพบว่า 1. ความเข้าใจในการอ่านภาษา อังกฤษของนักเรียนที่ได้รับการสอนอ่านตามแนวทฤษฎีการสอนภาษา เพื่อการสื่อสารของคีธ จอห์นสัน (Keith Johnson) หลังการทดลอง สูงกว่าก่อนการทดลองอย่างมี นัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 2. ความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนที่ได้รับการสอนโดย ใช้วิธีสอนตามคู่มือครูก่อนการทดลองสูงกว่าหลังการทดลองอย่างมี นัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 3. ความสนใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนที่ได้รับการสอน อ่านตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารของ คีธ จอห์นสัน (Keith Johnson) หลังการทดลองสูงกว่าก่อนการทดลองอย่างมีนัย สำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 4. ความสนใจในการเรียนภาษาอังกฤษของ นักเรียนที่ได้รับการสอน โดยใช้วิธีสอนตามคู่มือครูก่อนการ ทดลองสูงกว่าหลังการทดลองอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 5. ความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนที่ได้รับการสอน อ่านตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารของคีธ จอห์นสัน (Keith Johnson) สูงกว่านักเรียนที่ได้รับการสอนอ่านโดยใช้วิธี สอนตามคู่มือครู อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 6. ความสนใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนที่ได้รับการสอน อ่านตามแนวทฤษฎีการสื่อสารของคีธ จอห์นสัน (Keith Johnson) สูง กว่านักเรียนที่ได้รับการสอนอ่านโดยใช้วิธีสอนตามคู่มือครู อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ราชบุรี
Email: arit@mcru.mail.go.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา.
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา.
Created: 2547
Modified: 2549-05-22
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: The 372.6521 ก274ก
tha
Spatial: ไทย
Spatial: ราชบุรี
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 บทที่5.pdf 248.84 KB417 2025-01-23 11:23:53
2 บทคัดย่อ.pdf 336.49 KB632 2023-12-20 09:39:52
3 บทที่4.pdf 209.36 KB385 2025-10-27 02:49:15
4 บทที่3.pdf 240.51 KB407 2025-10-26 00:18:20
5 บทที่2.pdf 720.26 KB825 2025-07-17 11:18:15
6 บทที่1.pdf 440.62 KB574 2023-12-20 09:36:43
7 สารบัญ.pdf 177.17 KB274 2025-05-10 22:50:31
8 บรรณนานุกรม.pdf 217.12 KB462 2022-11-02 10:41:25
9 ภาคผนวก.pdf 2.32 MB639 2025-10-27 03:01:44
ใช้เวลา
0.085225 วินาที

บุญทรง สังข์ทอง
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสนใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดอมรญาติสมาคม จังหวัดราชบุรีที่ได้รับการสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารของคึธ จอห์นสัน กับการสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
บุญทรง สังข์ทอง;สงวนศรี โทรอค
กฤตกัญญา นิลรัต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านและแรงจูงใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนฮกเฮง อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ที่ได้รับการสอนด้วยวิธีการสอนอ่านแบบร่วมมือโดยใช้กิจกรรม CIRC กับวิธีการสอนอ่านตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
บุญทรง สังข์ทอง;สงวนศรี โทรอค
ลัดดาวัลย์ บุญสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สงวนศรี โทรอค
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสนใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดอมรญาติสมาคม จังหวัดราชบุรีที่ได้รับการสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารของคึธ จอห์นสัน กับการสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
บุญทรง สังข์ทอง;สงวนศรี โทรอค
กฤตกัญญา นิลรัต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการทำงงานร่วมกันของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเทศบาลวัดไทรอารีรักษ์ (มณีวิทยา) จังหวัดราชบุรี ที่ได้รับการสอนอ่านด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือโดยใช้กิจกรรมแบบ STAD กับวิธีการสอนอ่านตามคู่มือค
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
วัลลภา จันทร์เพ็ญ;สงวนศรี โทรอค
ทุมมา จันทรดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านและแรงจูงใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนฮกเฮง อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ที่ได้รับการสอนด้วยวิธีการสอนอ่านแบบร่วมมือโดยใช้กิจกรรม CIRC กับวิธีการสอนอ่านตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
บุญทรง สังข์ทอง;สงวนศรี โทรอค
ลัดดาวัลย์ บุญสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 3 โรงเรียนในกลุ่มปากท่อ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาราชบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช ;สงวนศรี โทรอค
อัฉริยา บัวทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความเข้าใจและความสนใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนอ่านตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาแบบอรรถฐาน (Genre-based approach) กับการสอนอ่านตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
สงวนศรี โทรอค;สุธีพร ฉายะรถึ
สุภาณี พงศ์พุทธชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความรับผิดชอบในการเรียนวิชาอิสลามศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านคลองตะเคียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 1 ที่ได้รับการสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD กับการสอนตามคู่ม
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
สงวนศรี โทรอค;สมน มณีดำ
สมคิด มะเล็งลอย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการอ่าน–เขียนและเจตคติต่อการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดช่องลม) อําเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี ด้วยวิธีสอนตามแนวทฤษฎี การสอนภาษาเพื่อการสื่อสารของ คีธ จอห์นสัน (KEITH JOHNSON)
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร. สงวนศรี โทรอค ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช
จิตรวดี วันชนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการฟัง-พูดภาษาอังกฤษและความสนใจต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนดรุณาราชบุรีวิเทศศึกษา โดยใช้วิธีสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารด้วยกิจกรรมเพลงและเกม
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร. สงวนศรี โทรอค ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช
นันทมน โค้ทส์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการฟัง–พูดภาษาอังกฤษและแรงจูงใจ ต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดบ้านไร่อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี โดยวิธีสอนโดยใช้ กิจกรรมเพลงจากสื่อวีดิทัศน์และเกม
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร.สงวนศรี โทรอค และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช
การัณย์ สายสุดใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการฟัง-การพูดภาษาอังกฤษของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดศรีสุวรรณาราม โดยใช้วิธีสอนภาษา เพื่อการสื่อสารด้วยกิจกรรมเพลงและเกม
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร. สงวนศรี โทรอค
กุศาวดี บุญนำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถและแรงจูงใจในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาแบบอรรถฐาน (GENRE-BASED APPROACH)โดยใช้อรรถลักษณะของการเล่านิทาน (NARRATIVE GENRE FEATURES)
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร.สงวนศรี โทรอค
จานุรักษ์ อิสระเสนีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความเข้าใจและแรงจูงใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านจอมบึง (วาปีพร้อมประชาศึกษา) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ราชบุรี เขต 1 ที่ได้รับการสอนอ่าน ตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาแบบอรรถฐาน (GENRE-BASED APPROACH) กับการสอนอ
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร.สงวนศรี โทรอค และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยฤทธ์ิ ศิลาเดช
จิตรา ปัญญฤทธ์ิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการเขียนและความสนใจในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินโรงเรียน โสตศึกษาจังหวัดนครปฐม ด้วยวิธีการสอนโดยใช้เกม
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
ดร.สงวนศรี โทรอค
พนิดา ชาววัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการฟัง – พูดภาษาอังกฤษและแรงจูงใจในการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาแบบอรรถฐาน (Genre-Based Approach) โดยใช้อรรถลักษณะของการเล่านิทาน(Narrative Genre Features)
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
ดร. สงวนศรี โทรอค
พัชรินทร์ เลาหสูต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความเข้าใจและเจตคติต่อการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวิสุทธรังษี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาญจนบุรี เขต 1 ที่ได้รับการสอนโดยใช้บทเรียนสำเร็จรูปกับการสอนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร. สงวนศรี โทรอค
ฟุกกล้าว ทิวากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการฟัง-พูดภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการ เรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นปีที่ 1 โดยการสอนตามแนวทฤษฎีการสอนแบบอรรถฐาน (Genre-Based Approach) ด้วยอรรถลักณณะของข่าวหนังสือพิมพ์ (New Rrport Genre Features)
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร.สงวนศรี โทรอค
ภรากรณ์ สีทรงฮาต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการอ่าน-เขียนและจูงใจต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอนุบาลโพธาราม ด้วยวิธีสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคการแบ่งกลุ่มสัมฤทธิ์ (STAD)
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
ดร.สงวนศรี โทรอค, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช
มนทกานต์ พิบูลแถว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและแรงจูงใจต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนอนุบาลจอมบึง โดยใช้วิธีสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาแบบอรรถฐาน (Genre-Based A pproach) ด้วยอรรถลักษณะของนิทาน (Narrative Genre Features)
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร.สงวนศรี โทรอค, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช
มุกธิดา สุดสาคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในด้านการฟัง พูดและเจตคติต่อการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงชั้นปีที่ 1 โรงเรียนเทคโนโลยีธนบุรีบริหารธุรกิจที่ได้รับการสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาแบบอรรถฐานโดยใช้อรรถลักษณะของหนังสือพิมพ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร.สงวนศรี โทรอค, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช
สานิตย์ วิโรจะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการฟัง-การพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านหนองโสน โดยใช้วิธีสอนตามแนวทฤษฎีการสอนแบบอรรถฐานด้วยอรรถลักษณะของนิทานพื้นบ้าน
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
ดร. สงวนศรี โทรอค
สุจินตนา แสงอาทิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความเข้าใจและแรงจูงใจต่อการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ สมุทรสาครที่ได้รับการสอนแบบการสร้างผังโยงความสัมพันธ์ความหมายรูปแมงมุมกับการสอนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร. สงวนศรี โทรอค, ผศ. ดร. สุธาพร ฉายะรถี
สุนีย์พร วรรณฤมล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถและแรงจูงใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนตามแนวทฤษฎีการสอนแบบอรรถฐาน (GENRE-BASED APPROACH)
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร. สงวนศรี โทรอค, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สุธาพร ฉายะรถี
สุพา สระทองเบี้ย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความเข้าใจและความสนใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนอ่านตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาแบบอรรถฐาน(GENRE-BASED APPROACH)
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
ดร.สงวนศรี โทรอค, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุธาพร ฉายะรถี
สุภาณี พงศ์พุทธชาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านและความสนใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารของ คีช จอห์นสันกับการสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
ดร.สงวนศรี โทรอค ผู้ช่วยศาสตราจารย์, ดร. ชัยฤทธิ ศิลาเดช
รัชนี ปลื้มมีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการอ่าน-การเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดเขาส้ม โดยใช้วิธีสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร คีธ จอห์นสัน (KEITH JOHNSON)
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร.สงวนศรี โทรอค
รุ่งลาวัลย์ มหาอุป
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการฟัง-พูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ โดยใช้วิธีสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาแบบอรรถฐาน (Genre-Based Appoach) ด้วยอรรถลักษณะของนิทานพื้นบ้าน (Folktale Genre Features)
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร.สงวนศรี โทรอค
วราพร นุยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการฟัง - พูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดบ้านไร่ ที่ได้รับการสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาแบบอรรถฐาน (Genre-Based Approach) โดยใช้อรรถลักษณะของนิทาน (Narrative Genre Features)
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร.สงวนศรี โทรอค, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยฤทธิ ศิลาเดช
วสุกาญจน์ อินแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถด้านการฟัง พูดและแรงจูงใจต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนชุมชนบ้านบ่อด้วยวิธีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารโดยใช้เพลงและเกม
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร.สงวนศรี โทรอค, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช
วารุณี ยะปาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการอ่าน-เขียนภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสายธรรมจันทร์ โดยใช้วิธีสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาแบบอรรถฐานด้วยอรรถลักษณะของรายงาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร.สงวนศรี โทรอค, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช
ศศิวิมล คุ้มมัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการฟัง-การพูดภาษาอังกฤษของเด็กก่อนวัยเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลบัวงาม โดยใช้วิธีสอนตามแนวทฤษฎีการสอนแบบอรรถฐานด้วยอรรถลักษณะของนิทานประกอบหุ่นมือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร.สงวนศรี โทรอค
ณัฐสกุล บุญยศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความเข้าใจและความสนใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ที่ได้รับการสอนอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ (MIA) กับการสอนอ่านตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร. สงวนศรี โทรอค, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช
ทิวาวรรณ ตีรณะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจและเจตคติในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ด้วยการสอนโดยใช้แผนภูมิความหมาย
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร. สงวนศรี โทรอค, ผู้ช่วยศาสตรจารย์ ดร. สุธาพร ฉายะรถี
นพดล สันธิศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการอ่าน-การเขียนภาษาอังกฤษและแรงจูงใจต่อการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนดรุณาราชบุรีด้วยวิธีสอนอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ (MIA)
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร. สงวนศรี โทรอค, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช
บุษกร รุ่งเรือง
งานวิจัย/Research report
การศึกษาความสามารถในการฟัง-พูดเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดบางกระโดยใช้วิธีสอนภาษาเพื่อการสื่อสารด้วยกิจกรรมเพลงและเกม
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
ดร.สงวนศรี โทรอค, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช
สุรชาติ บูรณศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการอ่าน-การเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลท่าม่วงโดยใช้วิธีสอนอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ (MIA)
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร. สงวนศรี โทรอค
สุกัญญา ภารตรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 สาขาวิชานิเทศศาสตร์มหาวิทยาราชภัฏสวนสุนันทาด้วยวิธีการสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาแบบอรรถฐาน (Genre-Based Approach)โดยใช้อรรถลักษณะของข่าวหนังสือพิมพ์(News Report Ga
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร.สงวนศรี โทรอค, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช
อมร เอี่ยมตาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและทักษะการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยวิธีสอนแบบร่วมมือ แบบแบ่งกลุ่มสัมฤทธฺ์ STDzSTUDENT TEAM ACHIEVEMENT DIVISION)กับวิธีสอรแบบปกติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
ดร.สงวนศรี โทรอค, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช
อรญา จงตั้งสัจกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการฟังพูดภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเองในการฟังพูดภาษาอังกฤษของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการสอนนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาแบบอรรถฐานโดยการใช้อรรถลักษณะของการเล่านิทาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร.สงวนศรี โทรอค, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช
อรัญญา เถื่อนสุริยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการอ่าน-เขียนและความสนใจต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านบึง ด้วยวิธีสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาแบบอรรถฐาน โดยใช้อรรถลักษณะของนิทาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร.สงวนศรี โทรอค, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช
อรุณ ศิริผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการอ่าน-เขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาช่างยนต์ สาขางานยานยนต์ วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี โดยใช้วิธีสอนอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ดอกช์(MIA)
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
ดร. สงวนศรี โทรอค
อัชฎาภรณ์ แดงดั้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการฟัง-การพูดภาษาอังกฤษและความสนใจต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับชั้นอนุบาล 2 ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนบ้านมั่นคงสวนพลู กรุงเทพมหานคร โดยใช้วิธีสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาแบบอรรถฐาน ด้วยอรรถลักษณะของนิทาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร.สงวนศรี โทรอค
อานันต์ เณรฐานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการอ่าน-การเขียนภาษาอังกฤษและแรงจูงใจต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชุมชนวัดกลางวังเย็น(เริ่มประชานุกูล) โดยใช้วิธีสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารของ คีธ จอห์นสัน (KEITH JOHNSON)
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร.สงวนศรี โทรอค
กันตา เผือกพริ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการฟัง-การพูดภาษาอังกฤษและแรงจูงใจต่อการเรียนภาษาอังกฤษของ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านตลาดควาย (ประชานุกูล) โดยใช้วิธีสอนตามแนวทฤษฏีการสอนแบบอรรถฐาน (NARRATIVE GENRE FEATURES)
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
ดร.สงวนศรี โทรอค
จันทร์เพ็ญ คานภู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ โดยใช้วิธีสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาแบบอรรถฐาน (GENRE-BASED APPROACH) ด้วยอรรถลักษณะของเรื่องเล่าจากประสบการณ์ (RECOUNT GENRE FEATURES)
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
ดร.สงวนศรี โทรอค
ณัฏฐภัค นิลฟัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการฟัง-การพูดภาษาอังกฤษและความสนใจต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านหนองปล้องโดยใช้วิธีสอนภาษาเพื่อกาสื่อสารด้วยกิจกรรมเพลงและเกม
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร.สงวนศรี โทรอค
นภัชชา แดนพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการฟัง-การพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดศรัทธาราษฎร์ โดยใช้วิธีสอนภาษาเพื่อการสื่อสารด้วยกิจกรรมเพลงและเกม
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร. สงวนศรี โทรอค
ปัฐน์ธินันต์ เพชรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการอ่าน-การเขียนภาษาอังกฤษและแรงจูงใจ ต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียน บ้านหนองแก (สามัคคีวิทยา) โดยใช้วิธีสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาแบบอรรถฐานด้วยอรรถลักษณะของนิทาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร. สงวนศรี โทรอค
ธารทิพย์ เกษรามัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอัมพวันวิทยาลัย จังหวัดสมุทรสงคราม โดยใช้วิธีสอนอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ (MIA)
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
ดร.สงวนศรี โทรอค
ชวลิต เจียมจรรยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการอ่าน–เขียนภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคโนโลยีดรุณาโปลีเทคนิค โดยใช้วิธีสอนตามแนวทฤษฎีการสอนภาษาแบบอรรถฐานด้วยอรรถลักษณะของข่าวหนังสือพิมพ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร.สงวนศรี โทรอค และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช
เสาวภา บุตรน้ำดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการอ่าน-การเขียนภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคโนโลยีดรุณาโปลีเทคนิค (GENRE-BASED APPROACH) ด้วยอรรถลักษณะของข่าวหนังสือพิมพ์ (NEW REPORT GENRE FEATURES)
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
อาจารย์ ดร.สงวนศรี โทรอค และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช
เสาวภา บุตรน้ำดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,430
รวม 2,431 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 39,211 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 24 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 2 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 39,251 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.165