กลยุทธ์การสื่อสารผ่านผู้นำความคิดในสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | กมลพัชร ยะรังษี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข่าวสารกับความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมเกี่ยวกับศาลปกครองของผู้ฟ้องคดีในศาลปกครอง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ชาญวิทย์ ชัยกันย์, 2520-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับการสื่อสารที่มีผลต่อการสร้างภาพลักษณ์ตราสินค้าอาหารแปรรูปไทยในกลุ่มผู้บริโภคสิงคโปร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | กุลวี พิโรจน์รัตน์, 2516-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อเว็บไซด์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | จรินธร ธนาศิลปกุล, 2520-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความพึงพอใจที่มีต่อโฆษณาสินค้าขายตรงแบบตอบสนองในทันทีผ่านสื่อโทรทัศน์ และพฤติกรรมการซื้อของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ชาญศักดิ์ บุญช่วย, 2515-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถกระบะของผู้ใช้รถยนต์ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | วรวรรณ แสงทอง, 2512-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบแรงจูงใจในการโฆษณากับการรับรู้คุณค่าตราสินค้า (brand equity) ในกลุ่มสาวโสด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | นภาพร เจตะวัฒนะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสำรวจทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการโฆษณาสินค้าแฝงในละครโทรทัศน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | วีรพงษ์ พวงเล็ก, 2521-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวัง และความพึงพอใจของผู้ช่วยผู้จัดการเขต (FC-field counselor) ที่มีต่อการสื่อสารภายในสายปฏิบัติการของบริษัท ซี.พี. เซเว่น อีเลฟเว่น จำกัด มหาชน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | สาวิตรี สีดอกบวบ, 2521-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสำรวจทัศนคติที่มีต่อสื่อโฆษณาบนชั้นวางสินค้า และพฤติกรรมการซื้อสินค้าของเพศหญิงในซูเปอร์มาเก็ต : ศึกษาเฉพาะซูเปอร์มาร์เก็ตในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | เอกพจน์ วิโรจน์สกุลชัย, 2514-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบการดำเนินชีวิตและทัศนคติของผู้อ่านชายต่อนิตยสารผู้ชาย : กรณีศึกษานิตยสารเอสไควร์ ฉบับภาษาไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | กาญจนา ธานีปกรณ์, 2510-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณาอารมณ์ขัน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | สุชาดา วิวัฒน์วิชา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การประเมินผลการรับรู้ข่าวสาร ความพึงพอใจและอรรถประโยชน์ของผู้บริโภค ที่มีต่อรายการส่งเสริมการขายของบริษัทการบินไทยจำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | สุภัทรา หวังทวีวิทย์, 2512-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาภาพลักษณ์การส่งเสริมสังคมของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | กนกวรรณ พิมพ์กันหา, 2518-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของผู้ชมที่มีต่อโฆษณาแฝงในรายการเกมโชว์ : กรณีศึกษาเฉพาะรายการเกมโชว์บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | กาญจนา ศิริอนันต์, 2513-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรณรงค์เพื่อการสื่อสารของภาพยนตร์ไทย : กรณีศึกษาภาพยนตร์ไทยเรื่องสุริโยไท
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ดนยา วสุวัต, 2519-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
บทบาทการให้บริการในการวางแผนและการซื้อสื่อโฆษณาของบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ณัฐกานต์ กุลรัตนมณี, 2524-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้ภาพลักษณ์ของธนาคารไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) ในความคิดเห็นของผู้ใช้บริการ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | นพพนิต ภาระกุล, 2521-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของพนักงานบริษัทในเครือสยามกลการ จำกัด ที่มีต่อองค์กรหลังจากได้มีการลงนามในสัญญาเพิ่มการลงทุนโดยบริษัท นิสสัน มอเตอร์ ญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | รณชิต รินทระ, 2518-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้และความพึงพอใจของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการใช้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | วรารัตน์ แพทย์รังษี, 2522-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์วิธีการนำเสนอภาพโฆษณาในนิตยสาร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ปรีชา ส่งกิตติสุนทร, 2500-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้รับสารต่อการสื่อสารทางด้านการตลาดของโรงภาพยนตร์ระบบมัลติเพล็กซ์เครืออีจีวี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | วรนุช ตั้งควิวิช, 2510-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
บทบาทของงานการสื่อสารการตลาดครบรูปแบบ Integrated marketing communication ในการสร้างภาพพจน์รถยนต์เกาหลีของผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลในกทม.
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | สุรัฎฐา จารุพันธุ์, 2509-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความต้องการข้อมูลและความพึงพอใจของแพทย์ที่มีต่อรูปแบบการสื่อสารการตลาดของยาลดความดันโลหิตสูง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | สุธาสี อาภรณ์สุวรรณ, 2509-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับข่าวสาร การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของนายทหารชั้นสัญญาบัตรในสังกัด กองบัญชาการทหารสูงสุด ที่มีต่อสื่อสิ่งพิมพ์ภายในองค์กร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ทรงธรรม ทิวสมบุญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การสร้างสรรค์โฆษณาเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ประเภทวิสกี้และเบียร์ในสื่อหนังสือพิมพ์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | คมสัน วิเศษธร, 2516-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาลักษณะอีเมล์แบบส่งต่อที่ส่งผลต่อพฤติกรรมตอบสนอง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | สุพัตรา อมตทวีวัฒน์, 2522-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาการเปิดรับรูปแบบการโฆษณาของผู้ชมรายการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกประเทศอังกฤษทางสถานีโทรทัศน์ฟรีทีวี (ช่อง 3 และ ช่อง 7) ในเขตกรุงเทพมหานครกับทัศนคติต่อรูปแบบโฆษณาและสินค้า
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | วนนท์ อุรัจฉัทชัยรัตน์, 2520-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารการตลาดของศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์และสยามพารากอน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | เดือนเด่น นุเรมรัมย์, 2523-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้และความคิดเห็นของสื่อมวลชนประเภทสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีต่อการเผยแพร่กิจกรรมเพื่อสังคมของบริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ณวนุช จารุมณี, 2515-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับการใช้โทรศัพท์พื้นฐานพกพาส่วนบุคคล (PCT)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | สุภาวดี ฤทธิ์จรุง, 2508-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้ใช้บริการวิทยุติดตามตัว : ศึกษาเฉพาะกรณีการเลิกใช้บริการวิทยุติดตามตัวอีซี่คอล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | วรงค์ เลิศวณิชย์วัฒนา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติและความพึงพอใจของผู้โดยสารต่อเอกลักษณ์ใหม่และการบริการของสายการบินไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | สรัญญา เลี่ยนเพชร, 2519-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อแผ่นป้ายโฆษณาทางอินเตอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | บุศรา กุลติยะรัตนะ, 2519-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อระบบอินทราเน็ตภายในองค์กรกรมป่าไม้ของข้าราชการและพนักงานในส่วนกลาง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | มุทิตา เทศพานิช, 2521-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการแสวงหาข้อมูลการท่องเที่ยวผ่านสื่ออินเทอร์เน็ต เพื่อการตัดสินใจท่องเที่ยวภายในประเทศ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช;แอนนา จุมพลเสถียร | นภัสวัณจ์ ศักดิ์ชัชวาล, 2525-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ภัทรา เรืองสวัสดิ์, 2519-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การประเมินผลรายการข่าว 3 มิติ จากการรับชมของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ศรณ์วรงค์ สุวรรณมาศ, 2527-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการท่องเที่ยว การแสวงหาข่าวสารการท่องเที่ยว และทัศนคติที่มีต่อคุณลักษณะข่าวสารการท่องเที่ยวบนสื่อออนไลน์ของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | สุจิตรา ไชยจันทร์, 2519-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การบริหารโครงการกิจกรรมเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมในการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ณัฏฐินี ชูช่วย, 2513-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อละครชิทคอม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | พิมพ์มาดา จิรเศวตกุล, 2521-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์เนื้อหาโฆษณาทางสื่อนิตยสารที่ใช้วัฒนธรรมไทยเป็นแนวคิดหลัก
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ทิพวัลย์ มากกุญชร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการบริโภค การตระหนักรู้ (brand awareness) และปัจจัยการตัดสินใจซื้อไอศกรีมพรีเมี่ยมของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ธนะ สงวนโชควณิชย์, 2527-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษารูปแบบและเนื้อหาของการสื่อสารแบบบอกต่อ (word of mouth communication) กับการใช้การสื่อสารแบบบอกต่อเพื่อเป็นช่องทางในการสื่อสารเกี่ยวกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของสมาชิกเว็บไซต์ www.pantip.com : กรณีศึกษา ห้องมาบุญครอง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ผาณิตชยา ชำนาญพูด, 2528-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การสร้างและสื่อสารตราสินค้าของผลิตภัณฑ์สปาไทยในต่างประเทศ : กรณีศึกษา ปัญญ์ปุริ (Punpuri) และหาญ (HARNN)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | อธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร, 2524-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนะของผู้ลงทุนรายย่อยในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยต่อความน่าเชื่อถือของแหล่งสารที่นำเสนอผ่านสื่อออนไลน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ธันย์ชนก อนุศาสตร์, 2525-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมและผลกระทบจากการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ : เฟซบุ๊คดอทคอม (www.facebook.com)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | จุฑามณี คายะนันทน์, 2525-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับการสาธิตการใช้เครื่องสำอางผ่านสื่อออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ฐานทัศน์ ชมภูพล, 2527-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การให้คุณค่าในตนเองและทัศนคติที่มีต่อบุคคลที่มีชื่อเสียงที่เป็นผู้นำเสนอตราสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคกลุ่มเจเนเรชั่นวาย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ปาริชาต จุลกะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับข่าวสาร พฤติกรรมการใช้และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า บีทีเอส สายสีลมที่มีต่อบัตร แรบบิท การ์ด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | สมบูรณ์ ศิริประภาสุนทร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การประชาสัมพันธ์ของกรมสอบสวนคดีพิเศษในบทบาทองค์กรของรัฐ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | เสาวลักษณ์ ตั้งจิตต์วัฒนา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤตของโรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษเอ็นคอนเส็ปท์ อี แอคเคเดมี่: กรณีศึกษา ไข้หวัดใหญ่ 2009 และมหาอุทกภัย 2011
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ฐิภา จิ๋วแก้ว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้ของเพศชาย Generation Y ที่มีต่อข้อเสนอภาพลักษณ์ความเหนือระดับของบัตรเครดิตผ่านทางการโฆษณา
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | มานิตา แก้วสมนึก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารและความคิดเห็นของผู้ใช้ Facebook ที่เป็นวัยรุ่นที่มีต่อการใช้คำศัพท์สแลงผ่าน Facebook
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ชิดารัณย์ เกตุสิงห์สร้อย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ค่านิยมในการทำงานที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการสื่อสารในองค์กรของบุคลากรแต่ละเจนเนอเรชั่นของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | จิรัฐญา แสงหิรัญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติต่อการสื่อสารและการรับรู้ภาพลักษณ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ภาริสรา ศิวาพานิช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กระบวนการการตลาดเพื่อสังคมในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสุขภาพ : กรณีศึกษาโครงการกิจกรรมบ้านปลอดบุหรี่ มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่
มหาวิทยาลัยมหิดล
ประภาพรรณ อุ่นอบ;พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช;จิตรสุดา ลิมเกรียงไกร | เทียนทิพย์ เศียรเมฆัน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอบทความแฝงโฆษณาในนิตยสารแฟชั่นผู้หญิง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ญาวดี เผือกสุวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติและพฤติกรรมการเข้าร่วมโครงการ SCB ชวนกันทำดี ของพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | วาสนี บุญแสน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารภายในครอบครัวและการกล่อมเกลาทางการเมืองที่ส่งผลต่อทัศนคติทางการเมืองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | อรวิภา พึ่งเงิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
บทบาทของสื่อการ์ตูนธรรมะ เรื่อง ประวัติพระพุทธเจ้า (The life of Buddha) ในฐานะสื่อเสริมกับการเรียนรู้วิชาพระพุทธศาสนาของเยาวชนไทย : กรณีศึกษา นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | จุฑามาศ พงศ์สิฏานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อโฆษณา กับการรับรู้ในตราสินค้าเครื่องดื่มน้ำอัดลม EST ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | วชิรา ศานติวิวัฒน์กุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อ ความรู้ และทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการเผยแพร่ข่าวสารเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านไปสู่โทรทัศน์ระบบดิจิทัลของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | สิรินาถ แสงสุวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็น และความพึงพอใจของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อโครงการไหว้พระ 9 วัด ขสมก. : ศึกษาเฉพาะโปรแกรมการเดินทางของเขตการเดินรถที่ 1 (อู่บางเขน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ญาณิศา สุภสิทธิ์มงคล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อและการใช้ การตระหนักรู้ และปัจจัยการตัดสินใจซื้อ กระดาษพิมพ์เขียนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | วีระยุทธ ดารารัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับและความคิดเห็นต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในของพนักงานเข้ากะ บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษา : โรงกลั่นน้ำมันบางจาก
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | อัสมาร์ วงค์หาญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับและความคิดเห็นที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | อรุณี พงศ์กสิกิจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของชุมชนในการอนุรักษ์น้ำคลองแสนแสบ : ชุมชนมัสยิดกมาลุลอิสลาม กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | บุราณี เวียงสิมมา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับนวัตกรรมนิตยสารดิจิทัลสำหรับผู้ชายแบบเสียค่าบริการ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ธนกร อนรรฆวัชรกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวัง พฤติกรรมการใช้บริการ และความพึงพอใจจากการใช้บริการด้านข้อมูลข่าวสารผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | วีรวัฒน์ เพ็งช่วย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อโฆษณา การรับรู้และแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการ Netflix ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ธีระวิทย์ ปทะวานิช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับการสื่อสารกับการรับรู้ต่อแบรนด์อาดิดาสภายใต้แคมเปญ adidas and Parley บนสื่อออนไลน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | เกริกชัย เชยจิตต์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับและความพึงพอใจต่อคลิปวีดีโอท่องเที่ยวเมืองไทยที่นำเสนอบนเฟซบุ๊ก
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | กาญจนา อินตรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจที่มีต่อการสื่อสารภายในองค์กรของพนักงานและลูกจ้างสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | สุวดี ทิพย์ภวัง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้ภาพลักษณ์การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ภูเบศ อัคคเดชพิพัธ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความพึงพอใจในการใช้แอปพลิเคชัน Si vWORK ของบุคลากรโรงพยาบาลศิริราช
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ภัทชญา นิตยสุทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อข่าวสารการเลือกตั้งไทยปี 2562 บนทวิตเตอร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ภัคสิรี อินยาศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการรับชมและทัศนคติที่มีต่อนักแคสต์เกมอาร์โอวี (ROV)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ธนัฏฐา ลิขิตพงศ์ไพศาล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อและการรับรู้ภาพลักษณ์พรรคอนาคตใหม่ของประชาชนอายุ 18-35 ปี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | นราภรณ์ เตยหล้า
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้ภาพลักษณ์และการมีส่วนร่วมของประชาชนที่มีต่อสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ปวรรัตน์ สันติเจริญเลิศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ระดับความชื่นชอบไอดอลเกาหลีกับการตอบสนองต่อตราสินค้าของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | เอรินทร์ เผือกเกษม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์การนำเสนอข่าวการเมืองออนไลน์ของหนังสือพิมพ์ไทยรายวัน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ฐิติมา ศิรินุพงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยและระดับการยอมรับการใช้งานเฟซบุ๊ก (Facebook) ของกลุ่มเบบี้บูมเมอร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ณักษ์ลภัส ปั้นทิม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบการดำเนินชีวิต การแสวงหาข้อมูลและพฤติกรรมการท่องเที่ยวเมืองรองของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | บุศรา ธาราเกษม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้และทัศนคติของผู้ใช้บริการธนาคารบนอินเทอร์เน็ตในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | จักรกฤษณ์ จันจำปา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารความรู้เรื่องการพัฒนาตามแนวพระราชดำริและหลักการทรงงานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชแก่เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการค่ายเยาวชนรู้งานสืบสานพระราชดำริ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | สุภาพร หมั่นหาทรัพย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับและความพึงพอใจที่มีต่อสื่อโฆษณาของอิมแพ็คเมืองทองธานีของประชาชนในย่านเมืองทองธานี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | พัชรา ม่วงกระจ่าง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับ ลักษณะด้านการยอมรับนวัตกรรม และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจยอมรับโฆษณาสินค้าบนเว็บไซต์ YouTube แบบ trueview in stream ads ของผู้ใช้เว็บไซต์ YouTube
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | สุนทรีย์พร เทพพิทักษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจของผู้ชมต่อรายการข่าวภาคค่ำทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ปรัชญา วิชัยโย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การตอบสนองของผู้บริโภคต่อภาพยนตร์โฆษณาเกี่ยวกับครูของ 7-Eleven
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | จามจุรี ยรรยง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรู้จักและทัศนคติต่อโฆษณาและตราสินค้า 11STREET บริเวณสถานีและรถไฟฟ้าบีทีเอส
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ลชากานต์ เดชศิริพันธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ช่องทางการเปิดรับการสื่อสาร การตระหนักรู้และการเชื่อมโยงตราสินค้าของโรงเรียนกวดวิชาออนดีมานด์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ณัฏฐศศิ คงเจริญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดการนิทรรศการศิลปะร่วมสมัย : กรณีศึกษา รยางค์สัมพันธ์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | อิสรา ชื่นสุขเกษมวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การปรับตัวของนิตยสารในทศวรรษที่ 2010-2020
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | รณพัชร์ เลิศเดชะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ พฤติกรรมการใช้บริการและความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อสถานีบริการน้ำมัน พีทีที ไลฟ์ สเตชั่น (PTT Life Station)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | สุจิตรา ลิอินทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ลักษณะประชาชนที่อาศัยในชุมชนกับความต้องการงานด้านชุมชนสัมพันธ์ของชุมชนรอบโรงไฟฟ้าของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | กัณฐิกา วชิรธาราภาดร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและการบอกต่อเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สุขภาพ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ณัฐพงษ์ ชุมภู
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์การนำเสนอข่าวเกี่ยวกับผู้พ้นโทษของหนังสือพิมพ์ไทยรายวัน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | วราพร ตราชู
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับ และความพึงพอใจต่อการสื่อสารสู่สมาชิกผู้ใช้บริการ Netflix Thailand
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ศิรประภา ลิมปิสวัสดิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร และการรับรู้ภาพลักษณ์สายการบินไทยสมายล์ของผู้โดยสาร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ธัญรดา สันฑมาศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความคิดเห็นที่มีต่อช่องทางและสารที่ใช้สื่อสารภายในองค์กรของบริษัท ทานตะวันอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | นภัสนันทร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การประเมินผลการรณรงค์โครงการชายหาดปลอดบุหรี่ของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | พรรณพนัช ปัญญาทิพย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับข่าวสารและทัศนคติที่มีต่อการสื่อสารผ่านระบบอินทราเน็ตของพนักงานบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) : ธุรกิจรถไฟฟ้า
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | สุวิชา อะโข
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจในการสื่อสารและการทำงานภายในบริษัท ยิบอินซอย จำกัด (สำนักงานใหญ่)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ธันยนันท์ จันทร์วงษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การนำเสนอภาพของศิลปวัฒนธรรมไทยผ่านละครโทรทัศน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | นันทินี สันติธรรม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวังประโยชน์ การเปิดรับ และทัศนคติที่มีต่อข้อมูลข่าวสารบนเฟซบุ๊กแฟนเพจด้านสุขภาพ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ศศิธร เดชารัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวัง พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและความเชื่อมั่นของประชาชนที่มีต่อสำนักข่าวออนไลน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | วัชระ ครุฑศิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาปัจจัยทางการตลาดและพฤติกรรมการเปิดรับเกมบน Facebook
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ทศพล นาคศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาการตอบสนองเชิงอารมณ์ต่อภาพยนตร์โฆษณาของบริษัทไทยประกันชีวิตและทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อบริษัทไทยประกันชีวิต
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ปัญญธิดา สุขะวณิชย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กระบวนการสื่อสารตราสินค้าของทีมฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก : กรณีศึกษาสโมสรฟุตบอลยาสูบ พิจิตร (TTM FC Phichit)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | อัครพันธ์ ไชยสุต
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
หนังสือพิมพ์ไทยรายวันประชานิยมกับการนำเสนอข่าวสารด้านเกษตรอินทรีย์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | เบ็ญจวรรณ ศรีเพ็ชร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการท่องเที่ยวในประเทศกับการเปิดรับสื่อของกลุ่ม gen Y ในกรุงเทพมหานครกับการตัดสินใจท่องเที่ยวหลังภาวะวิกฤต COVID-19
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | พิริยา เชยชิด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การสื่อสารในยุคสื่อสังคมออนไลน์ของโรงเรียนเอกชนในกรุงเทพฯเพื่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงขององค์กร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | พันวิไล วงสิทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการบริโภคและความพึงพอใจต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดชานมไข่มุก : กรณีศึกษา Tiger Sugar
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | หทัยทัต มณีชาติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับข่าวสาร การรับรู้และทัศนคติของกลุ่มเจเนอเรชั่นซีที่มีต่อภารกิจหลักและการทำกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยผ่านการประชาสัมพันธ์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ธัญพิชชา ดาวพิเศษ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อการใช้แอปพลิเคชัน NAVER V LIVE เพื่อรับชมคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งออนไลน์ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | นวพร เพชรเอียด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมรุนแรงกับการเล่นเกมที่มีเนื้อหารุนแรงของกลุ่มวัยเริ่มต้นเป็นผู้ใหญ่ (emerging adulthood) ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ภากร คุณพิโน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับข่าวสาร ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อการใช้บริการของธุรกิจสินเชื่อจำนำเล่มทะเบียนรถ ประเภทสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคาร (non-bank)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ปรีชา อยู่จุ้ย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้ารับบริการโรงพยาบาลรัฐแบบพรีเมี่ยมและโรงพยาบาลเอกชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช;แอนนา จุมพลเสถียร | นนทนัตถ์ รัตนกุญชร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของพนักงานที่มีต่อการสื่อสารภายในองค์กรเกี่ยวกับพฤติกรรมการมีส่วนร่วมทางการเมืองบนสื่อสังคมออนไลน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ทณธาร สิทธิเวช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อโฆษณาธุรกิจขนส่งพัสดุที่ใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงเป็นพรีเซนเตอร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ณัฐพงศ์ ปานแป้น
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการชมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยและความคิดเห็นต่อการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงเพื่อสื่อสารสนับสนุนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | กนกพงศ์ ชัยวารี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับข่าวสารและการมีส่วนร่วมต่อกิจกรรมเพื่อสังคมของบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ Bangkok Commercial Asset Management Public Company Limited (BAM) : กรณีศึกษา พนักงานระดับปฏิบัติการทั่วประเทศ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ปวิช บวรวัฒนากร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติต่อผู้ใช้ชีวิตในที่สาธารณะและการรับรู้บทบาทในด้านการให้ความช่วยเหลือของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | วาสุณีย์ อัศววิภาส
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อตราสินค้าที่มีการสื่อสารผ่าน virtual influencer บนแพลตฟอร์ม Instagram
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | สิทธิพงศ์ สุขเจริญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความรู้และความคิดเห็นของผู้บริโภคสื่อที่มีต่อโทเคนดิจิทัลของธุรกิจสื่อบันเทิงไทยในปัจจุบัน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | กฤษณ์เตชินท์ ศรียาภัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับและความคิดเห็นที่มีต่อการประชาสัมพันธ์ของหอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ภายใต้สถานการณ์โควิด 19 ของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | แก้ววราภรณ์ กรแก้ว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อและการรับรู้ภาพลักษณ์ธุรกิจค้าปลีกโลตัส (Lotus s) ประเทศไทยของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | เกศกัญญา ลาเกี้ยว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อสังคมออนไลน์กับการรู้เท่าทันสื่อของนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | จุฑามาศ ฉัตรสุริยาวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้พรีเซ็นเตอร์นักร้องเกาหลีวง BLACKPINK กับการรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้ใช้บริการ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | อดิศา มีสุวรรณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมร่วมกับชุมชนกับความเป็นชุมชนเข้มแข็งของชุมชนโดยรอบโรงงานอุตสาหกรรมผลิตเครื่องดื่มจังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ณัฐธิดา แก้วก่ำ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการฟังเพลงและดูมิวสิควิดีโอ (MV) ศิลปินวง BTS ต่อการรับรู้คุณค่าตนเองและพฤติกรรมการแสดงออกของกลุ่มแฟนคลับศิลปินเกาหลีในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | สุกัญญา สำราญจิตร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับและความพึงพอใจของผู้อ่านหญิงที่มีต่อโฆษณาประเภทเครื่องสำอางในเว็บไซต์ ChicMinistry.com
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | รัมภ์รดา ฟูสินไพบูลย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อบทความเชิงโฆษณาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในสื่ออินเตอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ชิดชุดา จาดก้อน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและความคิดเห็นของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อการประชาสัมพันธ์ของหอจดหมายเหตุพุทธทาส อินทปัญโญ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | เจนจิรา สุริสาร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาการรับรู้ภาพลักษณ์ของกองทัพบกในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยปี 2554 ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ฐิต์รัชช์ สมบัติศิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้บุคลิกภาพตราสินค้าธนาคารพาณิชย์ไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ศศธร ธนารักษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาโฆษณาแฝงเนื้อหาเนื้อเรื่องในซีรีส์เกาหลี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ปนัณญา กุลกิจธาดาวัชร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับเนื้อหา ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อ virtual idol วง Plave
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ณิชา ทองธราดล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาพฤติกรรมการรับชมและความพึงพอใจที่มีต่อซีรีส์วายกับทัศนคติต่อชายรักชายของผู้ชมซีรีส์วาย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | พิชญ์สินี กิจวัฒนานุสนธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |