แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การเตรียมความพร้อมสู่การเป็นผู้ประกอบการหลังเกษียณของข้าราชการครูภาคตะวันออก
Prearation for entrepreneurship after retirement of the teacher civil servants in the eastern region

ThaSH: มหาวิทยาลัยบูรพา -- คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
Classification :.DDC: 306.38
ThaSH: ผู้ประกอบการ -- ไทย (ภาคตะวันออก)
ThaSH: ผู้เกษียณอายุ -- การดำเนินชีวิต
Abstract: การศึกษาวิจัยนี้วัตถุประสงค์หลัก 3 ประเด็น ดังนี้ 1. เพื่อสำรวจการเตรียมความพร้อมเพื่อเริ่มต้นธุรกิจของข้าราชการครู 7 ด้าน และความรู้ความเข้าใจรูปแบบธุรกิจ 9 องค์ประกอบของข้าราชการครูที่เกษียณแล้วมีธุรกิจเป็นของตนเอง 2. เพื่อสำรวจการเตรียมความพร้อมเพื่อเริ่มต้นธุรกิจของข้าราชการครู 7 ด้าน และความรู้ความเข้าใจรูปแบบธุรกิจ 9 องค์ประกอบของข้าราชการครูที่ต้องการเป็นผู้ประกอบการหลังเกษียณ และ 3. เพื่อพัฒนารูปแบบการเตรียมความพร้อมสู่การเป็นผู้ประกอบการหลังเกษียณของข้าราชการครูซึ่งเป็นการวิจัยแบบผสม (Mixed method) ในรูปแบบตามขั้นตอนการดำเนินงานวิจัย โดยการทำเชิงคุณภาพ (Qualitative research) และตามด้วยเชิงปริมาณ (Quantitative research) โดยมีการเก็บข้อมูลเชิงคุณภาพอย่างน้อย 5 คน หรือจนกว่า ข้อมูลจะอิ่มตัว โดยใช้การตรวจสอบข้อมูลแบบสามเส้า (Triangulation technique) และเก็บข้อมูลจากแบบสอบถาม 300 คน โดยการวิเคราะห์หาความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ยและค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และใช้การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจ (Exploratory factor analysis: EFA) เป็นการวิเคราะห์เพื่อสำรวจและระบุองค์ประกอบร่วม (Common factor)โดยผลการวิจัย พบว่าการเตรียมความพร้อมสู่การเป็นผู้ประกอบการหลังเกษียณของข้าราชการครูภาคตะวันออก มีรูปแบบการเตรียมความพร้อมสู่การเป็นผู้ประกอบการหลังเกษียณของข้าราชการครู 3 กลุ่ม ดังนี้ กลุ่มของปัจจัยด้านการบริหารจัดการแบบสมดุล (Balance scorecard) 4 ด้าน กลุ่มของปัจจัยด้านสุขภาวะและคุณภาพชีวิต 3 ด้านและกลุ่มของความรู้ความเข้าใจในรูปแบบธุรกิจ ซึ่งใน 3 กลุ่มนี้แสดงถึงแนวทางการเตรียมความพร้อมสู่การเป็นผู้ประกอบการหลังเกษียณของข้าราชการครูภาคตะวันออกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Abstract: The objectives of this study are 1. to explore the preparation for starting the business of the teacher civil servants in 7 areas and the knowledge and understanding of the business model 9 components of the retired teacher civil servants having their own businesses 2. to explore the preparation for starting the business of the teacher civil servants in 7 areas and the knowledge and understanding of the business model 9 elements of the teacher civil servants who want to be entrepreneurs after retirement and 3. to develop a model for preparing for entrepreneurship after retirement of teacher civil service. This is a mixed research in a model according to the research operation process. By doing qualitative and followed by quantitative. Qualitative data were collected for at least 5 persons or until the data was saturated. By using Triangulation Technique and data from a questionnaire of 300 people were analyzed for frequency, percentage, mean and standard deviation. And use Exploratory Factor Analysis (EFA) as an analysis to explore and identify common factors. By research results It was found that the preparation for entrepreneurship after retirement of the teacher civil servants in the eastern region has 3 groups of teacher civil servants prepare for entrepreneurship as follows: The balanced management factor 4 aspects, the factors of health and quality of life 3 aspects and knowledge and understanding in a business model, which of these 3 groups represent the preparation for entrepreneurship after retirement of the Eastern teacher civil service.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2564
Modified: 2565-12-08
Issued: 2565-12-08
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 306.38 อ743ก
tha
Spatial: ไทย (ภาคตะวันออก)
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 60920246.pdf 1.88 MB18 2025-09-08 16:07:33
ใช้เวลา
0.019857 วินาที

อินทัช อนันต์นาวีนุสรณ์
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยด้านการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม แรงจูงใจระดับบุคคลและปัจจัยด้านสังคมที่ส่งผลต่อความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
วันทยา เฉลิมพลวรรณคดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานและคุณลักษณะของงานที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารของรัฐแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
วัชรพงษ์ อนันต์วรปัญญา
บทความ/Article
อิทธิพลของคุณค่าร่วมการสื่อสารและพฤติกรรมไม่โกงที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในบริษัท จำหน่ายอาหารเสริมเพื่อสุขภาพผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ปิยพรหม สมบูรณ์สุนิธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโมบายแบงกิ้ง (MyMo) ของธนาคารออมสิน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ไพลิน ลิ้มวัฒนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลงทุนในความสัมพันธ์ความไว้วางใจและบรรทัดฐานด้านความยืดหยุ่นที่ส่งผลต่อความผูกพันของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมต่อร้านค้าส่งระดับ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
สุภัทรชา เผยอำนาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โมเดลธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์ขนาดใหญ่จากบริษัทต้นแบบ กรณีศึกษาบริษัท S
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ปภาวรินท์ เมืองจันทึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โมเดลธุรกิจรีไซเคิลโลหะกลุ่มทองแดง กรณีศึกษาบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทองจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ปฐมาภรณ์ นิจพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมความตั้งใจของนักท่องเที่ยวในการมาเที่ยวสวนผลไม้จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ปิยาภรณ์ ตรงชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานและคุณลักษณะของงานที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารของรัฐแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์;ปนัดดา จั่นเพชร
วัชรพงษ์ อนันต์วรปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาและอุปสรรคของผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างขนาดกลางและขนาดย่อมด้านภาวะผู้นำและการจัดการห่วงโซ่อุปทาน กรณีศึกษา จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
มินตรา บุญเกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การปรับตัวของธุรกิจด้านการท่องเที่ยวขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) สำหรับยุคเทคโนโลยี 4.0 ในพื้นที่พัทยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
จันทกาญจน์ โชคพิบูลไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจมาเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ ในเมืองพัทยาของนักท่องเที่ยวชาวจีน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ศุภรัตน์ ชูกลิ่นขจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยแห่งความสำเร็จการสร้างแบรนด์และการคิดเชิงออกแบบต่อความตั้งใจเริ่มต้นธุรกิจสตาร์ทอัพของกลุ่มประชากร เจเนอเรชัน ซี ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
รุจิรา เฉลิมโชควัฒน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ศุภัช ทรงธนวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอมตะซิตี้ชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
เรืองฤทธิ์ มหามนตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเตรียมความพร้อมสู่การเป็นผู้ประกอบการหลังเกษียณของข้าราชการครูภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
อินทัช อนันต์นาวีนุสรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณค่าและความภักดีต่อตราสินค้าพอดแคสต์ของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย : การตรวจสอบความตรงเชิงโครงสร้างและการศึกษาความสัมพันธ์
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
จีรนุช ศิริมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ของการประกอบธุรกิจกาแฟ และการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของบุคลิกภาพตราสินค้าและการรับรู้คุณค่าของธุรกิจกาแฟท้องถิ่นขนาดเล็กในเขตภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ศศิกาญจน์ ธีระนาวิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของวัฒนธรรมแบบพอเพียงกับความตั้งใจประกอบธุรกิจอีคอมเมิร์ซผ่านแพลตฟอร์มเฟซบุ๊กของนักศึกษาเจเนอเรชั่นซีในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ประกายทิพย์ จันทร์แป้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยตราสินค้าแฟรนไชส์กาแฟอเมซอนที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
กฤติมา ประวัติเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบธุรกิจและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าธุรกิจส่งอาหาร ตราสินค้า แกร็บ ในเขตภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ธันย์รดา วันดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำที่มีผลต่อความคิดในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ของคนเจนเนอเรชั่น ซี : กรณีศึกษา นิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ฉัตรพร เพ็ชรล้ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ห่วงโซ่คุณค่าและปัจจัยด้านตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำทุเรียนในภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ธัญญ์นภัส ภูวนันท์ทวีสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้า Airbnb ในเขตโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
จินต์ศุจี ปัญญาธีรวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้สมรรถนะหลักของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 ภาคกลางจังหวัดชลบุรีที่มีความสัมพันธ์กับการรับรู้ความพร้อมในการให้บริการรถยนต์ไฟฟ้า
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ณัฐพล คุ้มไม้
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้าร้านอาหารริมทางตามการรับรู้ของนักศึกษาในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันอออก (EEC)
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ภิเษก ขาวเหมือนเดือน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตรวจสอบการตลาดออนไลน์ ด้านการตลาดแบบเครือข่าย ด้านกลยุทธ์การตลาด และด้านการทำงานทางการตลาดของตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
อรนลิน เพลิงภากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบธุรกิจสวนทุเรียนแบบดิจิทัลในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
พิญาภรณ์ ภัทรสิทธิ์เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
Title Creator Type and Date Create
อิทธิพลของความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อทัศนคติต่อตราสินค้าที่จำหน่ายผ่านการถ่ายทอดสดการขายเครื่องสำอางทางเฟซบุ๊กไลฟ์
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ณัฐพร วัฒนวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดดั้งเดิมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ต่อระดับคุณค่าตราสินค้าธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ประเภทร้านสะดวกซื้อในมุมมองของผู้บริโภค เขตภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยสนับสนุนภายในองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของการทำระบบลีน 4.0 ในธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ในพื้นที่โครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
สุรีย์พร ภูมิชัยสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการดูแลสุขภาพและการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ;ธนภณ นิธิเชาวกุล
ปัทมาวรรณ ลิ้มพลอยพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการแสวงหาข้อมูลคุณภาพอาหารและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านอาหารไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ;ธนภณ นิธิเชาวกุล
สุกัญญา ท้าวสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของอิทธิพลของผู้มีชื่อเสียง ภาพลักษณ์ร้านค้า และการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลที่ส่งผลให้เกิดการตัดสินใจซื้อของผู้ใช้บริการร้านขายรองเท้าสนีกเกอร์แบบมัลติแบรนด์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ;ธนภณ นิธิเชาวกุล
จารวี แย้มพิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการจำแนกกลุ่มผู้ซื้ออะไหล่ประดับรถจักรยานยนต์ในเขตพื้นที่เมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
พนัดดา ชลสิทธิกานต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจทำงานหลังการเกษียณของแรงงานสูงอายุในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
พรรัตน์ แสดงหาญ;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ณัชฌา ดวงชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับเทคโนโลยีการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของผู้ปฏิบัติงานในอุตสาหกรรมการผลิตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
พรรัตน์ แสดงหาญ;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ธนษา ธนเดชะวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการฟิตเนสของผู้บริโภคในเขตนครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ;ธันยพร วิเชียรเกื้อ
สมสนุก โนนปะสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยแห่งความสำเร็จการสร้างแบรนด์และการคิดเชิงออกแบบต่อความตั้งใจเริ่มต้นธุรกิจสตาร์ทอัพของกลุ่มประชากร เจเนอเรชัน ซี ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
รุจิรา เฉลิมโชควัฒน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการรับรู้ความเสี่ยงและความไว้วางใจที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการชำระเงินผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ซิง, จ้าว
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของทุนทางจิตวิทยาเชิงบวกที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรระดับปฏิบัติการภายในองค์การเอกชนในเขตนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
วรรณวิษา สงสัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเตรียมความพร้อมสู่การเป็นผู้ประกอบการหลังเกษียณของข้าราชการครูภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
อินทัช อนันต์นาวีนุสรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของวัฒนธรรมแบบพอเพียงกับความตั้งใจประกอบธุรกิจอีคอมเมิร์ซผ่านแพลตฟอร์มเฟซบุ๊กของนักศึกษาเจเนอเรชั่นซีในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ประกายทิพย์ จันทร์แป้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำที่มีผลต่อความคิดในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ของคนเจนเนอเรชั่น ซี : กรณีศึกษา นิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ฉัตรพร เพ็ชรล้ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของแรงจูงใจในการออกกำลังกายกับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ด้านกีฬาวิ่งของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ผกาวัลย์ เอิบอาบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลการยอมรับการใช้งานระบบใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์และใบรับอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ศักดิ์นรินทร์ อินภิรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุในการคงอยู่ในงานของแรงงานประมงทะเลสัญชาติเมียนมา เขตภาคตะวันออกของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
พรรัตน์ แสดงหาญ;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
โสรัจ ลดเลี้ยว
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการตลาดภายในความพึงพอใจในงานความผูกพันต่อองค์การการมุ่งเน้นผู้เสียภาษีที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการบทบาทของวัฒนธรรมองค์กรแบบราชการในบริบทขององค์กรภาครัฐ
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
อุษณิษา อร่ามเสาวภาคย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,516
รวม 1,519 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 103,547 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 488 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 148 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 56 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 36 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 18 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 13 ครั้ง
รวม 104,306 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.133