แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

กลยุทธ์การสื่อสารในยุคสื่อสังคมออนไลน์ของโรงเรียนเอกชนในกรุงเทพฯเพื่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงขององค์กร
Communication strategy in the social media era of private schools in Bangkok towards the image and reputation of the organization

keyword: การสื่อสาร
; กลยุทธ์การสื่อสาร
; โรงเรียนเอกชน
; สังคมออนไลน์
Abstract: การศึกษาวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) คุณลักษณะด้านภาพลักษณ์และมิติด้านชื่อเสียงของโรงเรียนเอกชนในกรุงเทพฯ ที่ต้องการสื่อสารในยุคสื่อสังคมออนไลน์ 2) กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงในยุคสื่อสังคมออนไลน์ 3) ประเด็นปัญหาต่างๆ ในยุคสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของโรงเรียน 4) ปัจจัยแห่งความสำเร็จและอุปสรรคในการใช้กลยุทธ์การสื่อสารในยุคสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของโรงเรียน ใช้ระเบียบวิธีวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) ทำการศึกษากลยุทธ์การสื่อสารด้านภาพลักษณ์และชื่อเสียงของโรงเรียนเอกชนชั้นนำในกรุงเทพฯ โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลจากเอกสาร และการสัมภาษณ์แบบเจาะลึก (In-Depth Interview) ผู้บริหาร และผู้ที่ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์หรือสื่อสารองค์กร ของโรงเรียนเอกชนในกรุงเทพฯ ทั้งหมด 6 โรงเรียน จำนวน 18 ท่าน จากนั้นนำข้อมูลมาวิเคราะห์เชิงพรรณนา (Descriptive Analysis) ตามวัตถุประสงค์โดยผลการวิจัยสามารถสรุปได้ดังนี้ 1. โรงเรียนเอกชนในกรุงเทพฯ เน้นสื่อสารเพื่อทำให้เกิดคุณลักษณะด้านภาพลักษณ์ 3 ด้าน ได้แก่ ด้านความน่าเชื่อถือ การยอมรับ และความศรัทธา แต่ละโรงเรียนเน้นสื่อสารภาพลักษณ์และชื่อเสียงตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ และคุณค่าหลักของโรงเรียน โดยเน้นย้ำคุณภาพนักเรียนในการเป็นคนเก่ง คนดี มีคุณธรรม โรงเรียนที่บริหารโดยบาทหลวง-นักบวชจะเน้นด้านคุณธรรมเป็นพิเศษตามหลักคำสอนทางศาสนา ส่วนมิติด้านชื่อเสียง โรงเรียนทั้งหมดเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงมายาวนาน จึงพยายามรักษาชื่อเสียงที่สั่งสมมายาวนานทั้งความเป็นเลิศทางด้านวิชาการ การเป็นโรงเรียนสองภาษาแห่งแรก การเป็นโรงเรียนสตรีขนาดใหญ่ที่ผลิตสตรีที่มีคุณภาพ การดูแลเอาใจใส่นักเรียน และปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม ชื่อเสียงใหม่ที่ต้องการสร้างคือ ความเป็นผู้นำทางการศึกษาในเรื่องเทคโนโลยี และนำเข้ามาใช้ในการบริหารจัดการการศึกษา ผ่านทางการประชาสัมพันธ์ที่ทำให้เกิดการพูด ปากต่อปาก (Word of Mouth) ของศิษย์เก่าและผู้ปกครอง 2. ในการสื่อสารมีวัตถุประสงค์หลัก 2 ประการคือ 1) เพื่อสร้างและรักษา 2) เพื่อปกป้อง แก้ไข และธำรงรักษาภาพลักษณ์และชื่อเสียงของโรงเรียนเอกชนกับกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งภายในและภายนอก เน้นสื่อสารกับคนในองค์กรก่อน ได้แก่ ครู บุคลากร พนักงาน คณะกรรมการการศึกษา และนักเรียน โดยการอบรม ปลูกฝัง การสร้างบรรยากาศในการหล่อหลอม ผ่านสื่อบุคคล กิจกรรม เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้เกิดขึ้นกับคนในองค์กรก่อนที่จะถ่ายทอดออกสู่สายตาภายนอก ซึ่งได้แก่ ผู้ปกครอง ศิษย์เก่า หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กลยุทธ์ที่ใช้มีการบูรณาการทั้งการแพร่กระจายข้อมูล ผ่านบุคคล กิจกรรม และสื่อใหม่ ในขณะเดียวกันใช้กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์อันดีเป็นหลัก เพื่อทำให้เกิดความสัมพันธ์อันดีรวมถึงความร่วมมือในระยะยาว ทุกโรงเรียนยึดหลักในการสื่อสาร ที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานความจริง เน้นคุณภาพ/ประสิทธิภาพ นำเสนอข่าวสารอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ จริงใจ ตรงไปตรงมา และเป็นการสื่อสารที่ทำให้เกิดการพูดปากต่อปากในกลุ่มผู้ปกครองมากที่สุด 3. ประเด็นปัญหาในยุคสื่อสังคมออนไลน์ของโรงเรียนเอกชนในกรุงเทพฯ ที่พบคือ ประเด็นเรื่องอาหาร ครู และความไม่เท่าเทียมกันของนักเรียน ซึ่งเกิดจากความไม่พึงพอใจ ทัศนคติ ประสบการณ์ ความต้องการ และการมีอคติของผู้ปกครอง โดยปกติจะไม่ค่อยมีประเด็นปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของโรงเรียนมากนัก จึงเน้นการแก้ไขตามสถานการณ์ ไม่มีการวางแผนรองรับ เป็นการจัดการตามประสบการณ์เดิม มีทั้งการตอบโต้และไม่ตอบโต้ ซึ่งจะตอบโต้เมื่อส่งผลต่อภาพลักษณ์ในเชิงลบโดยใช้กลยุทธ์การสื่อสารด้วยการให้ข้อเท็จจริงในเชิงบวกให้มากที่สุด ทั้งบนสื่อออนไลน์และการพบปะพูดคุยแบบ face to face และนิ่งเฉยไม่ตอบโต้ทันที เมื่อประเด็นปัญหานั้น ไม่เป็นความจริงและไม่ส่งผลในเชิงลบ 4. ปัจจัยภายในที่ส่งผลต่อความสำเร็จ คือการพัฒนาบุคลากรของโรงเรียนอยู่เสมอ ความร่วมมือร่วมใจของบุคลากรในองค์กร และความเป็นเลิศในด้านวิชาการที่แตกต่างกันของแต่ละโรงเรียน ปัจจัยภายนอกที่ส่งผลต่อความสำเร็จคือการเป็นกระบอกเสียงของผู้ปกครองและศิษย์เก่า สื่อออนไลน์ซึ่งเป็นสื่อใหม่ที่ช่วยในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์โรงเรียนได้อย่างรวดเร็ว อุปสรรคคือบุคลากรภายในโรงเรียนขาดทักษะและความชำนาญในการสื่อสาร อุปสรรคภายนอกคือ การเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจ สังคม การเมือง และพ.ร.บ.ทางการศึกษา ตลอดจนเทคโนโลยีสารสนเทศแห่งศตวรรษที่ 21 ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. หอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: preserv@tu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2562
Modified: 2565-09-26
Issued: 2565-09-26
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 8888punwilai.pdf 7.4 MB18 2025-07-26 22:10:20
ใช้เวลา
0.017517 วินาที

พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
Title Creator Type and Date Create
กลยุทธ์การสื่อสารผ่านผู้นำความคิดในสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
กมลพัชร ยะรังษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข่าวสารกับความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมเกี่ยวกับศาลปกครองของผู้ฟ้องคดีในศาลปกครอง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ชาญวิทย์ ชัยกันย์, 2520-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับการสื่อสารที่มีผลต่อการสร้างภาพลักษณ์ตราสินค้าอาหารแปรรูปไทยในกลุ่มผู้บริโภคสิงคโปร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
กุลวี พิโรจน์รัตน์, 2516-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อเว็บไซด์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
จรินธร ธนาศิลปกุล, 2520-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพึงพอใจที่มีต่อโฆษณาสินค้าขายตรงแบบตอบสนองในทันทีผ่านสื่อโทรทัศน์ และพฤติกรรมการซื้อของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ชาญศักดิ์ บุญช่วย, 2515-
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถกระบะของผู้ใช้รถยนต์ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
วรวรรณ แสงทอง, 2512-
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบแรงจูงใจในการโฆษณากับการรับรู้คุณค่าตราสินค้า (brand equity) ในกลุ่มสาวโสด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
นภาพร เจตะวัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการโฆษณาสินค้าแฝงในละครโทรทัศน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
วีรพงษ์ พวงเล็ก, 2521-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวัง และความพึงพอใจของผู้ช่วยผู้จัดการเขต (FC-field counselor) ที่มีต่อการสื่อสารภายในสายปฏิบัติการของบริษัท ซี.พี. เซเว่น อีเลฟเว่น จำกัด มหาชน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
สาวิตรี สีดอกบวบ, 2521-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจทัศนคติที่มีต่อสื่อโฆษณาบนชั้นวางสินค้า และพฤติกรรมการซื้อสินค้าของเพศหญิงในซูเปอร์มาเก็ต : ศึกษาเฉพาะซูเปอร์มาร์เก็ตในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
เอกพจน์ วิโรจน์สกุลชัย, 2514-
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิตและทัศนคติของผู้อ่านชายต่อนิตยสารผู้ชาย : กรณีศึกษานิตยสารเอสไควร์ ฉบับภาษาไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
กาญจนา ธานีปกรณ์, 2510-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณาอารมณ์ขัน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
สุชาดา วิวัฒน์วิชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลการรับรู้ข่าวสาร ความพึงพอใจและอรรถประโยชน์ของผู้บริโภค ที่มีต่อรายการส่งเสริมการขายของบริษัทการบินไทยจำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
สุภัทรา หวังทวีวิทย์, 2512-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาพลักษณ์การส่งเสริมสังคมของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
กนกวรรณ พิมพ์กันหา, 2518-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้ชมที่มีต่อโฆษณาแฝงในรายการเกมโชว์ : กรณีศึกษาเฉพาะรายการเกมโชว์บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
กาญจนา ศิริอนันต์, 2513-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรณรงค์เพื่อการสื่อสารของภาพยนตร์ไทย : กรณีศึกษาภาพยนตร์ไทยเรื่องสุริโยไท
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ดนยา วสุวัต, 2519-
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทการให้บริการในการวางแผนและการซื้อสื่อโฆษณาของบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ณัฐกานต์ กุลรัตนมณี, 2524-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ภาพลักษณ์ของธนาคารไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) ในความคิดเห็นของผู้ใช้บริการ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
นพพนิต ภาระกุล, 2521-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของพนักงานบริษัทในเครือสยามกลการ จำกัด ที่มีต่อองค์กรหลังจากได้มีการลงนามในสัญญาเพิ่มการลงทุนโดยบริษัท นิสสัน มอเตอร์ ญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
รณชิต รินทระ, 2518-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้และความพึงพอใจของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการใช้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
วรารัตน์ แพทย์รังษี, 2522-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์วิธีการนำเสนอภาพโฆษณาในนิตยสาร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ปรีชา ส่งกิตติสุนทร, 2500-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้รับสารต่อการสื่อสารทางด้านการตลาดของโรงภาพยนตร์ระบบมัลติเพล็กซ์เครืออีจีวี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
วรนุช ตั้งควิวิช, 2510-
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของงานการสื่อสารการตลาดครบรูปแบบ Integrated marketing communication ในการสร้างภาพพจน์รถยนต์เกาหลีของผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลในกทม.
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
สุรัฎฐา จารุพันธุ์, 2509-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการข้อมูลและความพึงพอใจของแพทย์ที่มีต่อรูปแบบการสื่อสารการตลาดของยาลดความดันโลหิตสูง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
สุธาสี อาภรณ์สุวรรณ, 2509-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสาร การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของนายทหารชั้นสัญญาบัตรในสังกัด กองบัญชาการทหารสูงสุด ที่มีต่อสื่อสิ่งพิมพ์ภายในองค์กร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ทรงธรรม ทิวสมบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสร้างสรรค์โฆษณาเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ประเภทวิสกี้และเบียร์ในสื่อหนังสือพิมพ์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
คมสัน วิเศษธร, 2516-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาลักษณะอีเมล์แบบส่งต่อที่ส่งผลต่อพฤติกรรมตอบสนอง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
สุพัตรา อมตทวีวัฒน์, 2522-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการเปิดรับรูปแบบการโฆษณาของผู้ชมรายการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกประเทศอังกฤษทางสถานีโทรทัศน์ฟรีทีวี (ช่อง 3 และ ช่อง 7) ในเขตกรุงเทพมหานครกับทัศนคติต่อรูปแบบโฆษณาและสินค้า
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
วนนท์ อุรัจฉัทชัยรัตน์, 2520-
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารการตลาดของศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์และสยามพารากอน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
เดือนเด่น นุเรมรัมย์, 2523-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้และความคิดเห็นของสื่อมวลชนประเภทสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีต่อการเผยแพร่กิจกรรมเพื่อสังคมของบริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ณวนุช จารุมณี, 2515-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับการใช้โทรศัพท์พื้นฐานพกพาส่วนบุคคล (PCT)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
สุภาวดี ฤทธิ์จรุง, 2508-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้ใช้บริการวิทยุติดตามตัว : ศึกษาเฉพาะกรณีการเลิกใช้บริการวิทยุติดตามตัวอีซี่คอล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
วรงค์ เลิศวณิชย์วัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและความพึงพอใจของผู้โดยสารต่อเอกลักษณ์ใหม่และการบริการของสายการบินไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
สรัญญา เลี่ยนเพชร, 2519-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อแผ่นป้ายโฆษณาทางอินเตอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
บุศรา กุลติยะรัตนะ, 2519-
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อระบบอินทราเน็ตภายในองค์กรกรมป่าไม้ของข้าราชการและพนักงานในส่วนกลาง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
มุทิตา เทศพานิช, 2521-
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการแสวงหาข้อมูลการท่องเที่ยวผ่านสื่ออินเทอร์เน็ต เพื่อการตัดสินใจท่องเที่ยวภายในประเทศ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช;แอนนา จุมพลเสถียร
นภัสวัณจ์ ศักดิ์ชัชวาล, 2525-
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ภัทรา เรืองสวัสดิ์, 2519-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลรายการข่าว 3 มิติ จากการรับชมของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ศรณ์วรงค์ สุวรรณมาศ, 2527-
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการท่องเที่ยว การแสวงหาข่าวสารการท่องเที่ยว และทัศนคติที่มีต่อคุณลักษณะข่าวสารการท่องเที่ยวบนสื่อออนไลน์ของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
สุจิตรา ไชยจันทร์, 2519-
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารโครงการกิจกรรมเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมในการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ณัฏฐินี ชูช่วย, 2513-
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อละครชิทคอม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
พิมพ์มาดา จิรเศวตกุล, 2521-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาโฆษณาทางสื่อนิตยสารที่ใช้วัฒนธรรมไทยเป็นแนวคิดหลัก
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ทิพวัลย์ มากกุญชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภค การตระหนักรู้ (brand awareness) และปัจจัยการตัดสินใจซื้อไอศกรีมพรีเมี่ยมของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ธนะ สงวนโชควณิชย์, 2527-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบและเนื้อหาของการสื่อสารแบบบอกต่อ (word of mouth communication) กับการใช้การสื่อสารแบบบอกต่อเพื่อเป็นช่องทางในการสื่อสารเกี่ยวกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของสมาชิกเว็บไซต์ www.pantip.com : กรณีศึกษา ห้องมาบุญครอง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ผาณิตชยา ชำนาญพูด, 2528-
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสร้างและสื่อสารตราสินค้าของผลิตภัณฑ์สปาไทยในต่างประเทศ : กรณีศึกษา ปัญญ์ปุริ (Punpuri) และหาญ (HARNN)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
อธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร, 2524-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนะของผู้ลงทุนรายย่อยในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยต่อความน่าเชื่อถือของแหล่งสารที่นำเสนอผ่านสื่อออนไลน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ธันย์ชนก อนุศาสตร์, 2525-
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและผลกระทบจากการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ : เฟซบุ๊คดอทคอม (www.facebook.com)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
จุฑามณี คายะนันทน์, 2525-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับการสาธิตการใช้เครื่องสำอางผ่านสื่อออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ฐานทัศน์ ชมภูพล, 2527-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การให้คุณค่าในตนเองและทัศนคติที่มีต่อบุคคลที่มีชื่อเสียงที่เป็นผู้นำเสนอตราสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคกลุ่มเจเนเรชั่นวาย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ปาริชาต จุลกะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสาร พฤติกรรมการใช้และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า บีทีเอส สายสีลมที่มีต่อบัตร แรบบิท การ์ด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
สมบูรณ์ ศิริประภาสุนทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประชาสัมพันธ์ของกรมสอบสวนคดีพิเศษในบทบาทองค์กรของรัฐ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
เสาวลักษณ์ ตั้งจิตต์วัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤตของโรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษเอ็นคอนเส็ปท์ อี แอคเคเดมี่: กรณีศึกษา ไข้หวัดใหญ่ 2009 และมหาอุทกภัย 2011
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ฐิภา จิ๋วแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ของเพศชาย Generation Y ที่มีต่อข้อเสนอภาพลักษณ์ความเหนือระดับของบัตรเครดิตผ่านทางการโฆษณา
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
มานิตา แก้วสมนึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารและความคิดเห็นของผู้ใช้ Facebook ที่เป็นวัยรุ่นที่มีต่อการใช้คำศัพท์สแลงผ่าน Facebook
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ชิดารัณย์ เกตุสิงห์สร้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ค่านิยมในการทำงานที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการสื่อสารในองค์กรของบุคลากรแต่ละเจนเนอเรชั่นของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
จิรัฐญา แสงหิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติต่อการสื่อสารและการรับรู้ภาพลักษณ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ภาริสรา ศิวาพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการการตลาดเพื่อสังคมในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสุขภาพ : กรณีศึกษาโครงการกิจกรรมบ้านปลอดบุหรี่ มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่
มหาวิทยาลัยมหิดล
ประภาพรรณ อุ่นอบ;พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช;จิตรสุดา ลิมเกรียงไกร
เทียนทิพย์ เศียรเมฆัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอบทความแฝงโฆษณาในนิตยสารแฟชั่นผู้หญิง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ญาวดี เผือกสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและพฤติกรรมการเข้าร่วมโครงการ SCB ชวนกันทำดี ของพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
วาสนี บุญแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารภายในครอบครัวและการกล่อมเกลาทางการเมืองที่ส่งผลต่อทัศนคติทางการเมืองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
อรวิภา พึ่งเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของสื่อการ์ตูนธรรมะ เรื่อง ประวัติพระพุทธเจ้า (The life of Buddha) ในฐานะสื่อเสริมกับการเรียนรู้วิชาพระพุทธศาสนาของเยาวชนไทย : กรณีศึกษา นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
จุฑามาศ พงศ์สิฏานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อโฆษณา กับการรับรู้ในตราสินค้าเครื่องดื่มน้ำอัดลม EST ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
วชิรา ศานติวิวัฒน์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อ ความรู้ และทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการเผยแพร่ข่าวสารเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านไปสู่โทรทัศน์ระบบดิจิทัลของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
สิรินาถ แสงสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็น และความพึงพอใจของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อโครงการไหว้พระ 9 วัด ขสมก. : ศึกษาเฉพาะโปรแกรมการเดินทางของเขตการเดินรถที่ 1 (อู่บางเขน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ญาณิศา สุภสิทธิ์มงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อและการใช้ การตระหนักรู้ และปัจจัยการตัดสินใจซื้อ กระดาษพิมพ์เขียนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
วีระยุทธ ดารารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับและความคิดเห็นต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในของพนักงานเข้ากะ บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษา : โรงกลั่นน้ำมันบางจาก
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
อัสมาร์ วงค์หาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับและความคิดเห็นที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
อรุณี พงศ์กสิกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของชุมชนในการอนุรักษ์น้ำคลองแสนแสบ : ชุมชนมัสยิดกมาลุลอิสลาม กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
บุราณี เวียงสิมมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับนวัตกรรมนิตยสารดิจิทัลสำหรับผู้ชายแบบเสียค่าบริการ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ธนกร อนรรฆวัชรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวัง พฤติกรรมการใช้บริการ และความพึงพอใจจากการใช้บริการด้านข้อมูลข่าวสารผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
วีรวัฒน์ เพ็งช่วย
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อโฆษณา การรับรู้และแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการ Netflix ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ธีระวิทย์ ปทะวานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับการสื่อสารกับการรับรู้ต่อแบรนด์อาดิดาสภายใต้แคมเปญ adidas and Parley บนสื่อออนไลน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
เกริกชัย เชยจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับและความพึงพอใจต่อคลิปวีดีโอท่องเที่ยวเมืองไทยที่นำเสนอบนเฟซบุ๊ก
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
กาญจนา อินตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจที่มีต่อการสื่อสารภายในองค์กรของพนักงานและลูกจ้างสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
สุวดี ทิพย์ภวัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ภาพลักษณ์การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ภูเบศ อัคคเดชพิพัธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพึงพอใจในการใช้แอปพลิเคชัน Si vWORK ของบุคลากรโรงพยาบาลศิริราช
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ภัทชญา นิตยสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อข่าวสารการเลือกตั้งไทยปี 2562 บนทวิตเตอร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ภัคสิรี อินยาศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการรับชมและทัศนคติที่มีต่อนักแคสต์เกมอาร์โอวี (ROV)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ธนัฏฐา ลิขิตพงศ์ไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อและการรับรู้ภาพลักษณ์พรรคอนาคตใหม่ของประชาชนอายุ 18-35 ปี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
นราภรณ์ เตยหล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ภาพลักษณ์และการมีส่วนร่วมของประชาชนที่มีต่อสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ปวรรัตน์ สันติเจริญเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระดับความชื่นชอบไอดอลเกาหลีกับการตอบสนองต่อตราสินค้าของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
เอรินทร์ เผือกเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การนำเสนอข่าวการเมืองออนไลน์ของหนังสือพิมพ์ไทยรายวัน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ฐิติมา ศิรินุพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยและระดับการยอมรับการใช้งานเฟซบุ๊ก (Facebook) ของกลุ่มเบบี้บูมเมอร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ณักษ์ลภัส ปั้นทิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิต การแสวงหาข้อมูลและพฤติกรรมการท่องเที่ยวเมืองรองของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
บุศรา ธาราเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้และทัศนคติของผู้ใช้บริการธนาคารบนอินเทอร์เน็ตในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
จักรกฤษณ์ จันจำปา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารความรู้เรื่องการพัฒนาตามแนวพระราชดำริและหลักการทรงงานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชแก่เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการค่ายเยาวชนรู้งานสืบสานพระราชดำริ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
สุภาพร หมั่นหาทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับและความพึงพอใจที่มีต่อสื่อโฆษณาของอิมแพ็คเมืองทองธานีของประชาชนในย่านเมืองทองธานี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
พัชรา ม่วงกระจ่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับ ลักษณะด้านการยอมรับนวัตกรรม และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจยอมรับโฆษณาสินค้าบนเว็บไซต์ YouTube แบบ trueview in stream ads ของผู้ใช้เว็บไซต์ YouTube
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
สุนทรีย์พร เทพพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจของผู้ชมต่อรายการข่าวภาคค่ำทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ปรัชญา วิชัยโย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตอบสนองของผู้บริโภคต่อภาพยนตร์โฆษณาเกี่ยวกับครูของ 7-Eleven
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
จามจุรี ยรรยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรู้จักและทัศนคติต่อโฆษณาและตราสินค้า 11STREET บริเวณสถานีและรถไฟฟ้าบีทีเอส
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ลชากานต์ เดชศิริพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ช่องทางการเปิดรับการสื่อสาร การตระหนักรู้และการเชื่อมโยงตราสินค้าของโรงเรียนกวดวิชาออนดีมานด์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ณัฏฐศศิ คงเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการนิทรรศการศิลปะร่วมสมัย : กรณีศึกษา รยางค์สัมพันธ์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
อิสรา ชื่นสุขเกษมวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับตัวของนิตยสารในทศวรรษที่ 2010-2020
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
รณพัชร์ เลิศเดชะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ พฤติกรรมการใช้บริการและความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อสถานีบริการน้ำมัน พีทีที ไลฟ์ สเตชั่น (PTT Life Station)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
สุจิตรา ลิอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะประชาชนที่อาศัยในชุมชนกับความต้องการงานด้านชุมชนสัมพันธ์ของชุมชนรอบโรงไฟฟ้าของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
กัณฐิกา วชิรธาราภาดร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและการบอกต่อเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สุขภาพ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ณัฐพงษ์ ชุมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การนำเสนอข่าวเกี่ยวกับผู้พ้นโทษของหนังสือพิมพ์ไทยรายวัน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
วราพร ตราชู
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับ และความพึงพอใจต่อการสื่อสารสู่สมาชิกผู้ใช้บริการ Netflix Thailand
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ศิรประภา ลิมปิสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร และการรับรู้ภาพลักษณ์สายการบินไทยสมายล์ของผู้โดยสาร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ธัญรดา สันฑมาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นที่มีต่อช่องทางและสารที่ใช้สื่อสารภายในองค์กรของบริษัท ทานตะวันอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
นภัสนันทร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลการรณรงค์โครงการชายหาดปลอดบุหรี่ของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
พรรณพนัช ปัญญาทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสารและทัศนคติที่มีต่อการสื่อสารผ่านระบบอินทราเน็ตของพนักงานบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) : ธุรกิจรถไฟฟ้า
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
สุวิชา อะโข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการสื่อสารและการทำงานภายในบริษัท ยิบอินซอย จำกัด (สำนักงานใหญ่)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ธันยนันท์ จันทร์วงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอภาพของศิลปวัฒนธรรมไทยผ่านละครโทรทัศน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
นันทินี สันติธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังประโยชน์ การเปิดรับ และทัศนคติที่มีต่อข้อมูลข่าวสารบนเฟซบุ๊กแฟนเพจด้านสุขภาพ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ศศิธร เดชารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวัง พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและความเชื่อมั่นของประชาชนที่มีต่อสำนักข่าวออนไลน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
วัชระ ครุฑศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยทางการตลาดและพฤติกรรมการเปิดรับเกมบน Facebook
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ทศพล นาคศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการตอบสนองเชิงอารมณ์ต่อภาพยนตร์โฆษณาของบริษัทไทยประกันชีวิตและทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อบริษัทไทยประกันชีวิต
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ปัญญธิดา สุขะวณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการสื่อสารตราสินค้าของทีมฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก : กรณีศึกษาสโมสรฟุตบอลยาสูบ พิจิตร (TTM FC Phichit)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
อัครพันธ์ ไชยสุต
วิทยานิพนธ์/Thesis
หนังสือพิมพ์ไทยรายวันประชานิยมกับการนำเสนอข่าวสารด้านเกษตรอินทรีย์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
เบ็ญจวรรณ ศรีเพ็ชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการท่องเที่ยวในประเทศกับการเปิดรับสื่อของกลุ่ม gen Y ในกรุงเทพมหานครกับการตัดสินใจท่องเที่ยวหลังภาวะวิกฤต COVID-19
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
พิริยา เชยชิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารในยุคสื่อสังคมออนไลน์ของโรงเรียนเอกชนในกรุงเทพฯเพื่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงขององค์กร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
พันวิไล วงสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคและความพึงพอใจต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดชานมไข่มุก : กรณีศึกษา Tiger Sugar
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
หทัยทัต มณีชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสาร การรับรู้และทัศนคติของกลุ่มเจเนอเรชั่นซีที่มีต่อภารกิจหลักและการทำกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยผ่านการประชาสัมพันธ์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ธัญพิชชา ดาวพิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อการใช้แอปพลิเคชัน NAVER V LIVE เพื่อรับชมคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งออนไลน์ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
นวพร เพชรเอียด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมรุนแรงกับการเล่นเกมที่มีเนื้อหารุนแรงของกลุ่มวัยเริ่มต้นเป็นผู้ใหญ่ (emerging adulthood) ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ภากร คุณพิโน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสาร ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อการใช้บริการของธุรกิจสินเชื่อจำนำเล่มทะเบียนรถ ประเภทสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคาร (non-bank)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ปรีชา อยู่จุ้ย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้ารับบริการโรงพยาบาลรัฐแบบพรีเมี่ยมและโรงพยาบาลเอกชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช;แอนนา จุมพลเสถียร
นนทนัตถ์ รัตนกุญชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของพนักงานที่มีต่อการสื่อสารภายในองค์กรเกี่ยวกับพฤติกรรมการมีส่วนร่วมทางการเมืองบนสื่อสังคมออนไลน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ทณธาร สิทธิเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อโฆษณาธุรกิจขนส่งพัสดุที่ใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงเป็นพรีเซนเตอร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ณัฐพงศ์ ปานแป้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการชมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยและความคิดเห็นต่อการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงเพื่อสื่อสารสนับสนุนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
กนกพงศ์ ชัยวารี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสารและการมีส่วนร่วมต่อกิจกรรมเพื่อสังคมของบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ Bangkok Commercial Asset Management Public Company Limited (BAM) : กรณีศึกษา พนักงานระดับปฏิบัติการทั่วประเทศ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ปวิช บวรวัฒนากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติต่อผู้ใช้ชีวิตในที่สาธารณะและการรับรู้บทบาทในด้านการให้ความช่วยเหลือของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
วาสุณีย์ อัศววิภาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อตราสินค้าที่มีการสื่อสารผ่าน virtual influencer บนแพลตฟอร์ม Instagram
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
สิทธิพงศ์ สุขเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความรู้และความคิดเห็นของผู้บริโภคสื่อที่มีต่อโทเคนดิจิทัลของธุรกิจสื่อบันเทิงไทยในปัจจุบัน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
กฤษณ์เตชินท์ ศรียาภัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับและความคิดเห็นที่มีต่อการประชาสัมพันธ์ของหอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ภายใต้สถานการณ์โควิด 19 ของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
แก้ววราภรณ์ กรแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อและการรับรู้ภาพลักษณ์ธุรกิจค้าปลีกโลตัส (Lotus s) ประเทศไทยของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
เกศกัญญา ลาเกี้ยว
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อสังคมออนไลน์กับการรู้เท่าทันสื่อของนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
จุฑามาศ ฉัตรสุริยาวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้พรีเซ็นเตอร์นักร้องเกาหลีวง BLACKPINK กับการรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้ใช้บริการ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
อดิศา มีสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมร่วมกับชุมชนกับความเป็นชุมชนเข้มแข็งของชุมชนโดยรอบโรงงานอุตสาหกรรมผลิตเครื่องดื่มจังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ณัฐธิดา แก้วก่ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการฟังเพลงและดูมิวสิควิดีโอ (MV) ศิลปินวง BTS ต่อการรับรู้คุณค่าตนเองและพฤติกรรมการแสดงออกของกลุ่มแฟนคลับศิลปินเกาหลีในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
สุกัญญา สำราญจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับและความพึงพอใจของผู้อ่านหญิงที่มีต่อโฆษณาประเภทเครื่องสำอางในเว็บไซต์ ChicMinistry.com
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
รัมภ์รดา ฟูสินไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อบทความเชิงโฆษณาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในสื่ออินเตอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ชิดชุดา จาดก้อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและความคิดเห็นของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อการประชาสัมพันธ์ของหอจดหมายเหตุพุทธทาส อินทปัญโญ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
เจนจิรา สุริสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการรับรู้ภาพลักษณ์ของกองทัพบกในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยปี 2554 ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ฐิต์รัชช์ สมบัติศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้บุคลิกภาพตราสินค้าธนาคารพาณิชย์ไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ศศธร ธนารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาโฆษณาแฝงเนื้อหาเนื้อเรื่องในซีรีส์เกาหลี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ปนัณญา กุลกิจธาดาวัชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับเนื้อหา ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อ virtual idol วง Plave
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
ณิชา ทองธราดล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการรับชมและความพึงพอใจที่มีต่อซีรีส์วายกับทัศนคติต่อชายรักชายของผู้ชมซีรีส์วาย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
พิชญ์สินี กิจวัฒนานุสนธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,176
รวม 2,181 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 6,156 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 13 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
รวม 6,177 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124