สิริวิมล วิศิษฐพัฒนากุล. รูปแบบการโฆษณาบนสื่อเฟซบุ๊กที่มีผลต่อพฤติกรรมการ ตอบสนองต่อสินค้าและบริการ. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา. : มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2565.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| รูปแบบการโฆษณาบนสื่อเฟซบุ๊กที่มีผลต่อพฤติกรรมการ ตอบสนองต่อสินค้าและบริการ
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง สิริวิมล วิศิษฐพัฒนากุล | ปรัศนีย์ ณ. คีรี | วิทยานิพนธ์/Thesis |