แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาโมเดลปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
Developing Factor Models Affecting Mathematics Learning Achievement Of Mattayomsuksa 3 students under the Secondary Education Service Area Office 32.

Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีความมุ่งหมายของการวิจัย 3 ประการ คือ 1) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ ระหว่างตัวแปรจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ ตัวแปรเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ ตัวแปรการสนับสนุนทางการเรียนของผู้ปกครอง ตัวแปรคุณภาพการสอนของครู และบรรยากาศในชั้นเรียนกับตัวแปรผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนคณิตศาสตร์ 2) เพื่อพัฒนา เพื่อพัฒนาและตรวจสอบความตรงของโมเดลปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32 และ 3) เพื่อศึกษาขนาดอิทธิพลทางตรงและอิทธิพลทางอ้อมของตัว แปรในโมเดลปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32 ตัวอย่างในการวิจัย คือ นักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2562 จำนวน 690 คน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32 เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือแบบวัดชนิดมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ จำนวน 1 ฉบับแยกเป็น 2 ส่วน ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป ส่วนที่ 2 แบ่งเป็น 5 ตอน ได้แก่ ตอนที่ 1 แบบวัดแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์จำนวน 20 ข้อ มีค่าอำนาจจำแนกตั้งแต่ 0.275 ถึง 0.675 มีค่าความ เชื่อมั่น 0.892 ตอนที่ 2 แบบวัดเจคติต่อการเรียนคณิตศาสตร์จำนวน 12 ข้อ มีค่าอำนาจจำแนกตั้งแต่ 0.318 ถึง 0.610 มีค่าความเชื่อมั่น 0.864 ตอนที่ 3 แบบวัดการสนับสนุนทางการเรียนของผู้ปกครอง จำนวน 15 ข้อ มีค่าอำนาจจำแนกตั้งแต่ 0.360 ถึง 0.644 มีค่าความเชื่อมั่น 0.897 ตอนที่ 4 แบบวัด พฤติกรรมการสอนของครูจำนวน 20 ข้อ มีค่าอำนาจจำแนกตั้งแต่ 0.428 ถึง 0.683 มีค่าความเชื่อมั่น 0.954 ตอนที่ 5 แบบวัดบรรยากาศในชั้นเรียนจำนวน 12 ข้อ มีค่าอำนาจจำแนกตั้งแต่ 0.447 ถึง 0.690 มีค่าความเชื่อมั่น 0.925 การวิเคราะห์ข้อมูลใช้สถิติพื้นฐาน การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิง ยืนยัน และใช้การวิเคราะห์โมเดลสมการโครงสร้าง ผลการวิจัยพบว่า 1. ผลการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปรจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ ตัวแปรเจตคติต่อวิชา คณิตศาสตร์ ตัวแปรการสนับสนุนทางการเรียนของผู้ปกครอง และตัวแปรคุณภาพการสอนของครู บรรยากาศในชั้นเรียนกับตัวแปรผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ พบว่า ตัวแปรทุกตัวมี ความสัมพันธ์ทางบวกกับตัวแปรผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ โดยมีค่าสัมประสิทธิ์ สหสัมพันธ์ เท่ากับ 0.247 0.527 0.275 0.497 และ 0.298 ตามลำดับ 2. ผลการตรวจสอบความตรงของโมเดลปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32 ที่พัฒนาขึ้น พบว่า โมเดลมีความตรงเชิงโครงสร้างและสอดคล้องกับข้อมูลเชิงประจักษ์ โดย พิจารณาจากค่าดัชนีที่ใช้ตรวจสอบความตรงของโมเดล ได้แก่ x^2=133.139 df = 108 P= 0.051 CFI = 0.993 TLI = 0.992 RMSEA = 0.018 SRMR = 0.030 และค่า x^2/ df = 1.231 3. ผลการวิเคราะห์อิทธิพลทางตรง และอิทธิพลทางอ้อมของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ พบว่า โดยตัวแปรที่ส่งอิทธิพลทางตรงต่อผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนคณิตศาสตร์ ได้แก่ เจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ ตัวแปรที่ส่งอิทธิพลทางอ้อมต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ได้แก่ แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ การสนับสนุนทางการเรียนของผู้ปกครอง และ บรรยากาศในชั้นเรียน ตัวแปรที่ส่งอิทธิพลทางตรงและทางอ้อมต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ได้แก่ คุณภาพการสอนของครู
Abstract: This research has three objectives; 1) to find the correlation among a achievement motivation, attitudes towards mathematics, parents' support, teacher's teaching quality with the mathematics learning achievement 2) to develop and verify the validity of the factor-influencing model which has an influence on the achievement of mathematics learning of students in Mattayomsuksa 3 under the Secondary Education Service Area Office 32, and 3) to study how much direct and indirect influences of variables in the factor - influencing model have on the achievement of mathematics learning of Mattayomsuksa 3 students under the Office of the Secondary Education Service Area of 32. Samples in this research are 690 students in Mattayomsuksa 3 under the Office of the Secondary Education Service Area of 32, who enrolled in the second semester in the academic year of 2019. Tool used in this research was a constructed 5-level rating scale questionnaires which divided into 2 parts. Part 1, general information and the average mathematics curriculum results of Mattayomsuksa 3 students. Part 2, divided into 5 different aspects including; 1.) Achievement motivation with 20 questions, Discrimination of this aspect was found to ranging from 0.275 to 0.675 and reliability was 0.892. 2.) Attitudes toward mathematics learning with 12 questions. Discrimination ranged from 0.318 to 0.610 and reliability was 0.864, 3) Parents support for learning with 15 questions. This aspect showed the discrimination ranged from 0.360 to 0.644 and reliability was 0.897. 4.) The teachers' teaching behavior with 20 questions. This aspect had discrimination ranged from 0.428 to 0.683 and reliability of 0.954. 5.) Classroom atmosphere had the discrimination ranging from 0.447 to 0.690 and reliability was 0.925. The data were analyzed using basic statistics, the Confirmatory Factor Analysis and Structural Equation Modeling Analysis. The results of the research were as follows. 1. The result of relation among achievement motivation, attitudes towards mathematics, parents' support, teacher's teaching quality, classroom atmosphere with the mathematics learning achievement were all factors positively correlated with the mathematics learning achievement with the correlation coefficients of 0.247, 0.527, 0.175, 0.497, and 0.298 respectively. 2. Being developed, the causal factor model affecting the achievement of mathematics learning of Mattayomsuksa 3 students under the Office of the Secondary Education Service Area 32 corelated with empirical data in which all statistics used passed all criteria with statistic shown as follows; X^2=133.139 df = 108 P= 0.051 CFI = 0.993 TLI = 0.992 RMSEA = 0.018 SRMR = 0.030 และค่า X^2=/ df = 1.231 3. Results of direct and indirect influence analysis were found that the variables that had direct influence on mathematics learning achievement were attitudes towards mathematics. The variables that had indirectly influence on mathematics achievement were achievement motivation, parents' support and classroom atmosphere. and teacher's teaching quality had direct and indirect influence on mathematics learning achievement.
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์. ศูนย์วิทยบริการ
Address: บุรีรัมย์
Email: library@bru.ac.th
Role: ที่ปรึกษาหลัก
Role: ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2564
Modified: 2566-11-10
Issued: 2565-08-10
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Phubet_Srimahaprom.pdf 27.35 MB38 2025-09-01 23:39:50
ใช้เวลา
0.03495 วินาที

นิยม อานไมล์
Title Creator Type and Date Create
ผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้กลวิธีเมตตาคอกนิชัน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ดร.นิยม อานไมล์ ;ดร. กระพัน ศรีงาม

วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้เอกสารประกอบการเรียนรู้ที่เน้นทักษะกระบวนการกลุ่ม เรื่อง การประดิษฐ์ดอกไม้จากวัสดุเหลือใช้ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
นิยม อานไมล์;กระพัน ศรีงาน
แสงเดือน คงพลปาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการคิดคำนวณกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้เทคนิคการแก้ปัญหาของโพลยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
นิยม อานไมล์ ;กระพัน ศรีงาน
อัจฉรา อาทวัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลของผู้บริหารของศูนย์สถานศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
นิยม อานไมล์ ;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกระพนันท์
วาราดา ณ ลานคา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานวิชาการของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
นิยม อานไมล์;กิติวัชร ถ้วยงาม
นิรุช ชาติมนตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การอ่านจับใจความสำคัญโดยใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
นิยม อานไมล์;กระพัน ศรีงาน
ปรียาภรณ์ แสงปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis

มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
นิยม อานไมล์ ;กระพัน ศรีงาม
ภิรษา เสรีวรยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความโดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค CIRC สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
นิยม อานไมล์ ;กระพัน ศรีงาน
จิราภรณ์ แก้วอรสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
นิยม อานไมล์;สุชาติ หอมจันทร์
ภูเบศ ศรีมหาพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องตัวหารร่วมมาก (ห.ร.ม.) และตัวคูณร่วมน้อย (ค.ร.น.) ระดับชั้นประถมศึกษา ปีที่ 6 ของสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
นิยม อานไมล์ ;กระพัน ศรีงาน
ศิริประภา ไขประภาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ เรื่อง การวัดค่ากลางของข้อมูล โดยใช้วิธีการแบบเปิดร่วมกับรูปแบบ SSCS ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
นฤมล ศักดิ์ปกรณ์กานต์ ;นิยม อานไมล์
นิลาวัลย์ เพิ่มผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ทรงเศักดิ์ ภูสีอ่อน;สุชาติ หอมจันทร์;นิยม อานไมล์;กระพัน ศรีงาน
ปัญญาพร พันทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบความรู้ในการบูรณาการด้านเทคโนโลยีด้านวิชาชีพครู และเนื้อหา ของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
นิยม อานไมล์;กระพัน ศรีงาน
สุธรรมมา ประพานศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคน โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ร่วมกับเทคนิค KWDL สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ทรงศักดิ์ ภู่สีอ่อน;กระพัน ศรีงาน;นิยม อานไมล์;สุชาติ หอมจันทร์
รุจิราพร สายมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ เรื่อง การวัดค่ากลางของข้อมูล โดยใช้วิธีการแบบเปิดร่วมกับรูปแบบ SSCS ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประสาท เนืองเฉลิม;นฤมล ศักดิ์ปกรณ์การต์;นิยม อานไมล์;เกษสุดา บูรณพันศักดิ์
นิลาวัลย์ เพิ่มผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สุชาติ หอมจันทร์
Title Creator Type and Date Create
การดำเนินงานมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐานในศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์;กระพัน ศรีงาน
ชรินรัตน์ บุญอุ้ม
Charinrat Boonoum
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานจัดการเรียนรู้ของครู สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดบุรีรัมย์ ตามทัศนะของครู
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์;กระพัน ศรีงาม
ธนพร นบนอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูสังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์;กระพัน ศรีงาม
พิรุณย์ ป้องทับไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการทำงานเป็นทีมของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยสังกัด สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัด บุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์;กระพัน ศรีงาน
สุทธินี สีเหลื่อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์;พัชนี กุลฑานันท์
นันทพร จิตรจำลอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์จำแนกประเภทปัจจัยสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่มีผลต่อผลการทดสอบระดับชาติ (O - NET) สูงและต่ำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์;พัชนี กุลฑานันท์
พรประภา รัตนทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบวัดทักษะชีวิตสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น กลุ่มโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา กลุ่มที่ 11
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์;กระพัน ศรีงาน
พระครูสังฆรักษ์ เอกพันธ์ มะเดื่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยสำหรับดำเนินการสอบโดยใช้คอมพิวเตอร์เรื่องหลักการใช้ภาษา กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์;กระพัน ศรีงาน
เสาวภา เนียมเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์ต่อความมีระเบียบวินัยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ดร.พัชนี กุลฑานันท์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุชาติ หอมจันทร์
คณิตตา คำลอย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้ความสุขในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สมศักดิ์ จีวัฒนา;สุชาติ หอมจันทร์
สุวจนา บุญมีป้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
นิยม อานไมล์;สุชาติ หอมจันทร์
ภูเบศ ศรีมหาพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความสามารถการคิดแก้ปัญหาการอยู่ร่วมกันในสังคมเชิงสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
พัชรี ถุงแก้ว ;สุชาติ หอมจันทร์
จิราภรณ์ กะรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบทดสอบวินิจฉัยที่ดำเนินการสอบโดยใช้คอมพิวเตอร์กลุ่มสาระการ เรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน สำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ;สุชาติ หอมจันทร์
รัตนา แก้วกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ทรงเศักดิ์ ภูสีอ่อน;สุชาติ หอมจันทร์;นิยม อานไมล์;กระพัน ศรีงาน
ปัญญาพร พันทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
วิเศษ ชิณวงศ์;ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ;บรรพต วงศ์ทองเจริญ;สุชาติ หอมจันทร์
วิสูตร แสนกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารสถานศึกษากับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กานต์ เนตรกลาง;กระพัน ศรีงาน ;โกวิท วัชรินทรางกูร;สุชาติ หอมจันทร์
ดนัย อนุวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารสถานศึกษากับความผูกพันต่อองค์กรของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กานต์ เนตรกลาง ;สมศักดิ์ จีวัฒนา;สุพัตรา รักการศิลป์ ;สุชาติ หอมจันทร์
กฤษฎิ์ติกานต์ เสมประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการบริหารกิจการนักเรียนของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์ ;วินิรณี ทัศนะเทพ
สุธิศา สมหวังได้
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคน โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ร่วมกับเทคนิค KWDL สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ทรงศักดิ์ ภู่สีอ่อน;กระพัน ศรีงาน;นิยม อานไมล์;สุชาติ หอมจันทร์
รุจิราพร สายมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบโมเดลการวัดความสามารถของครูด้านการบูรณาการความรู้ตามกรอบแนวคิดความรู้ในเนื้อหาผนวกวิธีสอนและเทคโนโลยี (TPACK) สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กระพัน ศรีงาน;สุชาติ หอมจันทร์
นนท์ชนก ภูมิประโคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
วินิรณี ทัศนะเทพ;สุชาติ หอมจันทร์
กิตติพล สุขโสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะสำหรับบุคลากรด้านงานบริหารงบประมาณของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์;กระพัน ศรีงาน
จิราพรณ์ วงศ์ฮาดจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,654
รวม 1,655 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 18,806 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 35 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
รวม 18,855 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28