แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การเปิดรับข่าวสารผ่านการสื่อสารองค์กรกับภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยบูรพาในมุมมองของบุคลากร
Media exposure via corporate communication and burapha university image from the perspective of university officials

ThaSH: การสื่อสารในองค์การ
Classification :.DDC: 658.45
ThaSH: การสื่อสาร
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาการเปิดรับข่าวสารผ่านการสื่อสารองค์กรของบุคลากรมหาวิทยาลัยบูรพา 2) ศึกษาภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยบูรพาในมุมมองของบุคลากร 3) เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างลักษณะทางประชากรศาสตร์กับการเปิดรับข่าวสารผ่านการสื่อสารองค์กรของมหาวิทยาลัยบูรพา 4) เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างลักษณะทางประชากรศาสตร์กับภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยบูรพาในมุมมองของบุคลากร 5) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข่าวสารผ่านการสื่อสารองค์กรของบุคลากรกับภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยบูรพาในมุมมองของบุคลากร การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative research) ขอบเขตการศึกษา ได้แก่ บุคลากรของมหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตบางแสน ใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบชั้นภูมิ (Stratified random sampling) กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 361 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม (Questionnaire) เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูลด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติสถิติที่ใช้ ได้แก่ สถิติเชิงพรรณนา (ค่าร้อยละ ค่าความถี่ ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน) ทดสอบสมมติฐานสถิติอ้างอิง t-Test วิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One-way ANOVA) และวิเคราะห์ค่าสัมประสิทธิ์สหสัม พันธ์เพียร์สัน (Pearson correlation) ผลการศึกษา พบว่า 1) บุคลากรมีการเปิดรับข่าวสารของฝ่ายสื่อสารองค์กรภาพรวมอยู่ในระดับน้อย (x̅ = 2.08) และประเภทของสื่อที่บุคลากรมหาวิทยาลัยบูรพาส่วนใหญ่เลือกเปิดรับข่าวสารผ่านสื่อสารองค์กรเป็นอันดับหนึ่ง คือ สื่อสังคมออนไลน์มีจำนวน 291 คน คิดเป็นร้อยละ 80.62 2) ภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยบูรพาในมุมมองของบุคลากรอยู่ในระดับดี (x̅ = 3.69) 3) รายได้ อายุ ระดับการศึกษาและประเภทของบุคลากรที่ต่างกัน มีการเปิดรับข่าวสารผ่านการสื่อสารองค์กรแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนเพศที่ต่างกัน มีการเปิดรับข่าวสารผ่านการสื่อสารองค์กรไม่แตกต่างกัน 4) บุคลากรที่มีการเปิดรับสื่อต่างกันมีมุมมองภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยบูรพาในภาพรวมไม่แตกต่างกัน และ 5) การเปิดรับข่าวสารของฝ่ายสื่อสารองค์กรมีความสัมพันธ์ทางบวกกับภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยบูรพาภาพรวมที่ความสัมพันธ์ในระดับน้อย (r = .280) อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01
Abstract: The research aimed to 1) study the media exposure to corporate communication among Burapha University staff; 2) explore the image of Burapha University from the perspective of Burapha University staff; 3) compare the differences between demographic factorsand media exposure to Burapha University corporate communication;4) compare the differences between demographic factors and image of Burapha University from the perspective of University staff; 5) examine the relationship between media exposure to corporate communication and Burapha University image among the staff. This quantitative study was done among 361 Burapha university staff at Bangsan campus using stratified random sampling method.Theclosed-end questionnaires were used to collect the data. The collected data then were analyzed using percentage, mean, S.D., t-Test, One-way ANOVA and Pearson correlation. The results found that 1) the overall exposure to information via corporate communication was at the low level (x̅ = 2.08) and the majority of staff, 219 persons or 80.63%, have exposed to information via social media platforms; 2) the image of Burapha University perceived by the staff was at a good level (x̅ = 3.69); 3) differences of income, age, education level and position contributed to the differences of media exposure to corporate communication at statistical significance level of .01, except the difference of gender; 4) differences in media exposure did not affect the staff attitude toward the overall image of Burapha University; 5) the overall image of the Burapha University was positively correlated with media exposure at the low level (r = .280) at statistical significance level of .01
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2563
Modified: 2564-09-21
Issued: 2564-09-21
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 658.45 ณ161ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 59920507.pdf 5.02 MB29 2025-10-25 15:10:50
ใช้เวลา
0.034951 วินาที

ณภาเกตุ โรจนสร้างสกุล
สุกัญญา บูรณเดชาชัย
Title Creator Type and Date Create
การใช้ภาษาโน้มน้าวใจในบทโฆษณาในอนุสาร อ.ส.ท.
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุกัญญา บูรณเดชาชัย;ศักดินา บุญเปี่ยม
นันทา ทองทวีวัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
เทคนิคการนำเสนอแบรนด์ผู้สนับสนุนผ่านสื่อทีวีออนไลน์กรณีศึกษา รายการโมเมพาเพลิน
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุกัญญา บูรณเดชาชัย
วิกันดา บริสุทธิ์ใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นต่อเครื่องมือที่ใช้ในการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายผ่านเฟสบุ๊ค
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุกัญญา บูรณเดชาชัย;ศักดินา บุญเปี่ยม
ชลวรรณ ศันสยะวิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้บริโภคชาวไทยต่อการใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุกัญญา บูรณเดชาชัย;ศักดินา บุญเปี่ยม
รุ่งทิวา มุสิทธิ์มณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการสื่อสารทางการเมืองผ่านเฟชบุ๊กของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) : กรณีศึกษาการแสดงเจตนาไม่รับร่างรัฐธรรมนูญ ฉบับประชามติ พ.ศ. 2559
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุกัญญา บูรณเดชาชัย;บุญอยู่ ขอพรประเสริฐ
ประสงค์ บูรณ์พงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับรายการคืนความสุขให้คนในชาติกับภาพลักษณ์รัฐบาลในมุมของผู้ชมกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุกัญญา บูรณเดชาชัย;ศักดินา บุญเปี่ยม
รักยิ่ง โรจนเกตุปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้อำนาจของชนชั้นปกครองที่ปรากฎในวรรณกรรมของ จอร์จ ออร์เวลล์ : กรณีศึกษานวนิยายแปลเรื่องแอนิมอล ฟาร์ม และเรื่องหนึ่ง-เก้า-แปด-สี่
มหาวิทยาลัยบูรพา
กังวาฬ ฟองแก้ว;สุกัญญา บูรณเดชาชัย;บุญอยู่ ขอพรประเสริฐ
ณัฐพล ชลวนารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์และความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาทราย อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรธรรม พงษ์สีชมพู;สุกัญญา บูรณเดชาชัย
กันต์ลิตา จำปาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การขับเคลื่อนในประเด็นสิทธิความหลากหลายทางเพศผ่านเฟชบุ๊คเพชบุ๊กเพจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
กังวาฬ ฟองแก้ว;สุกัญญา บูรณเดชาชัย
ชุณิภา เปิดโลกนิมิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารผ่านสื่อใหม่กับภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยบูรพาและความสนใจในการเลือกศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยบูรพาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุกัญญา บูรณเดชาชัย;ศักดินา บุญเปี่ยม
ณัฐวิโรจน์ มหายศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสารผ่านการสื่อสารองค์กรกับภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยบูรพาในมุมมองของบุคลากร
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุกัญญา บูรณเดชาชัย;ศักดินา บุญเปี่ยม
ณภาเกตุ โรจนสร้างสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารความเชื่อเพื่อการดำรงอยู่ของศิลปะการแสดงพื้นบ้านละครชาตรีเท่งตุ๊กจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
จิรโชค วีระสย;โยธิน แสวงดี;สุกัญญา บูรณเดชาชัย
รัจน์ชีวาต์ ตั๋นติกุลวรา.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศักดินา บุญเปี่ยม
Title Creator Type and Date Create
การรับรู้คุณธรรมจริยธรรมและการนำละครฟื้นฟูศีลธรรมโลกไปใช้ประโยชน์ของเยาวชน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;ศักดินา บุญเปี่ยม;จีรบุณย์ ทัศนบรรจง
บุณยาพร โชตินันทน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ข่าวสารประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ของกรมทางหลวงชนบท
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;ศักดินา บุญเปี่ยม;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ฐิติรัตน์ บำรุงวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับตัวทางวัฒนธรรมของนักศึกษาชาวจีนในประเทศไทย กรณีศึกษา: มหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดินา บุญเปี่ยม;ภารดี มหาขันธ์
Ren Zhiyuan
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้โทรศัพท์มือถือที่ส่งผลต่อรูปแบบการดำเนินชีวิตของนักศึกษามหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดินา บุญเปี่ยม;ภารดี มหาขันธ์
Yue Yi
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมทางเพศของผู้ชายไทยในสังคมเมือง จังหวัดชลบุรี ช่วง พ.ศ. 2501-2552
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภารดี มหาขันธ์;สุเนตร สุวรรณละออง;ศักดินา บุญเปี่ยม
เจด็จ คชฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารที่มีผลต่อความพึงพอใจการประชาสัมพันธ์ภายในของพนักงานเครือเบทาโกร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ปฐม ทรัพย์เจริญ;ชัยยงค์ พรหมวงศ์;ศักดินา บุญเปี่ยม
มนัสนันท์ อินทร์กอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลวิธีและผลกระทบของการแพร่กระจายวัฒนธรรมญี่ปุ่นต่อเยาวชนไทย กรณีศึกษา : หนังสือการ์ตูนเรื่องวันพีซ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ปฐม ทรัพย์เจริญ;ชัยยงค์ พรหมวงศ์;ศักดินา บุญเปี่ยม
ขนิษฐา เพ็ชรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับเครื่องมือการสื่อสารการตลาดกับการซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ณฐมน ศรีแก่นจันทร์;ศักดินา บุญเปี่ยม
รัฎติญา นกอยู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและความเชื่อถือในข้อมูลข่าวสารของนักวิจัยไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;ศักดินา บุญเปี่ยม;ชอบวิทย์ ลับไพรี
ธวัลรัตน์ ทิณบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ประโยชน์กับความคิดเห็นต่อหนังสือพิมพ์ข่าวรามคำแหงของนักศึกษา
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
ศศิธร สมอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ภาษาโน้มน้าวใจในบทโฆษณาในอนุสาร อ.ส.ท.
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุกัญญา บูรณเดชาชัย;ศักดินา บุญเปี่ยม
นันทา ทองทวีวัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิวัฒนาการเศรษฐกิจชุมชนชาวประมงปากน้ำประแส
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดินา บุญเปี่ยม;ปรีชา เปี่ยมพงษ์สานต์
ธนิต โตอดิเทพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นต่อเครื่องมือที่ใช้ในการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายผ่านเฟสบุ๊ค
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุกัญญา บูรณเดชาชัย;ศักดินา บุญเปี่ยม
ชลวรรณ ศันสยะวิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การชมภาพยนตร์ตัวอย่างของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
ผัลย์ศุภา แสงจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับชมรายการข่าวโทรทัศน์กับความคิดเห็นต่อรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
ศุภัชญา สุขสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ทวิตเตอร์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
อัจฉรา นางแย้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมทางการเมืองของชนชั้นกลางในจังหวัดชลบุรี : กรณีศึกษากลุ่มนักการเมืองท้องถิ่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
โอฬาร ถิ่นบางเตียว;ศักดินา บุญเปี่ยม
จิตรา สมบัติรัตนานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อความพึงพอใจของสมาชิกชมรมคนไทยหัวใจอาสา
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
จินตนา วอนเพียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อโฆษณาระบบเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติที่สัมพันธ์กับการใช้บริการระบบเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติ Easy Pass ของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
วิกานดา ถินอภัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของคนหูหนวกต่อรายการข่าวเที่ยงทางสถานีโทรทัศน์ Thai PBS
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
จุฑามาศ สุธนวัฒนาเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเปิดรับเฟซบุ๊ก (Facebook) ของสำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
กฤษดา เรืองสถาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ทวิตเตอร์และจริยธรรมการใช้ทวิตเตอร์ในการรายงานข่าวของผู้สื่อข่าวไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
ฉัตรกุล ตรงคมาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปลี่ยนแปลงของวัฒนธรรมท้องถิ่น: ศึกษากรณีงานประเพณีสงกรานต์พระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดินา บุญเปี่ยม;ภุชงค์ เสนานุช
สรรเกียรติ กุลเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับชมรายการเชฟกระทะเหล็กประเทศไทยที่มีต่อการใช้ประโยชน์ของนักศึกษาด้านธุรกิจอาหาร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
กิจจาพัฒน์ ณัฏฐาพิสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจรายการสารคดีทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสของผู้รับชม
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
จิรายุส ภูพวก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจต่อการรับชมรายการชุมชนนิมนต์ยิ้มของนักเรียนโรงเรียนในศูนย์เครือข่ายโนนสัง จังหวัดหนองบัวลำภู
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
มนทกานติ โคตรบาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับชมรายการข่าวทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม Blue Sky Channel ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
รุ่งทิพย์ ออมสุวรรณกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อโฆษณาส่งเสริมการขายของเทสโก้ โลตัส กับการซื้อสินค้า
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
วาสินี มงคลลาภ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้บริโภคชาวไทยต่อการใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุกัญญา บูรณเดชาชัย;ศักดินา บุญเปี่ยม
รุ่งทิวา มุสิทธิ์มณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิถีชีวิตกับการประกันชีวิตของคนไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดินา บุญเปี่ยม;อัมพร สุขเกษม
ชิศากัญญ์ เล่าชู
วิทยานิพนธ์/Thesis
วรรณกรรมคำสอนของสุนทรภู่ที่ส่งผลต่อวิถีชีวิตของคนในสังคมไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดินา บุญเปี่ยม;บุญร่วม ทิพพศรี
สาทิด แทนบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของวัยรุ่นต่อละครชุด "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น"
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
นฤมล ก่อเกียรติพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลกับการเลือกตัวเลขบนสลากของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
วนิดา วรรณแสวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของนักเรียนระดับประถมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครต่อรายการท้าให้อ่าน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
โรจนี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ประโยชน์จากแอพพลิเคชั่นไลน์บนโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
ฐิติรัชต์ รักบุณยเกีรติ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความคิดเห็นของผู้เข้าชมฟุตบอลสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
พัฒนศักดิ์ แย้มศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อโฆษณาและการสนับสนุนทางสังคมที่สัมพันธ์กับความคิดเห็นเกี่ยวกับการประกันชีวิตของผู้สูงวัยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศนิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
สิริพรรณ เครือมั่นคงภักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อประชาสัมพันธ์ภายในของพนักงานบริษัท สมบูรณ์ แอ๊ดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม;มหาวิทยาลัยรามคำแหง;มหาวิทยาลัยรามคำแหง
กานต์ เส้งซ้าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประวัติศาสตร์การต่อสู้ของชุมชนท้องถิ่น ในการมีส่วนร่วมในกระบวนการพัฒนาอุตสาหกรรม เขตมาบตาพุด จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดินา บุญเปี่ยม;บุญเชิด หนูอิ่ม
ชาตรี บุนนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อรายการห้องข่าว NBT ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
คณาทิพย์ ทองไชยมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจสื่อประชาสัมพันธ์ของผู้ใช้บริการสถาบันทันตกรรม กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม;มหาวิทยาลัยรามคำแหง;มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ปิยบุตร ชัยสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจต่อละครโทรทัศน์ บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม;มหาวิทยาลัยรามคำแหง;มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พรพรหม ทองเกลี้ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อรายการคืนความสุขให้คนในชาติ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม;มหาวิทยาลัยรามคำแหง;มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สุธีรา แดงวิสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ประโยชน์เว็บบอร์ดสวนลุมพินี พันทิปดอทคอมของสมาชิก
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม;มหาวิทยาลัยรามคำแหง;มหาวิทยาลัยรามคำแหง
หทัยกาญจน์ เอ้สว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นต่อการใช้แอปพลิเคชันธนาคารออนไลน์ ผ่านโทรศัพท์มือถือของลูกค้าธนาคารกรุงไทยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม;มหาวิทยาลัยรามคำแหง;มหาวิทยาลัยรามคำแหง
เอมมิกา ชูสติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ตราสินค้าต่อสื่อโฆษณาภายในสถานีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม
พิมลรัตน์ วนสาทิส
วิทยานิพนธ์/Thesis
ฉะเชิงเทรา : เมืองสำคัญทางเศรษฐกิจแห่งลุ่มน้ำบางปะกง (พ.ศ. 2398-2554)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภารดี มหาขันธ์;ศักดินา บุญเปี่ยม
อิงตะวัน แพลูกอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้เฟสบุ๊ค ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายและบทลงโทษ และการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิงที่สัมพันธ์กับความรับผิดชอบต่อสังคมของสมาชิกเฟชบุ๊คเพจ Drama-addict
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม;มหาวิทยาลัยรามคำแหง.;มหาวิทยาลัยรามคำแหง.
พวงชมพู ประเสริฐ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับรายการคืนความสุขให้คนในชาติกับภาพลักษณ์รัฐบาลในมุมของผู้ชมกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุกัญญา บูรณเดชาชัย;ศักดินา บุญเปี่ยม
รักยิ่ง โรจนเกตุปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อโฆษณาที่สัมพันธ์กับการใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคลของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;ศักดินา บุญเปี่ยม;มหาวิทยาลัยรามคำแหง.;มหาวิทยาลัยรามคำแหง.
วิลาสินี แย้มพรายพงษ์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารผ่านสื่อใหม่กับภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยบูรพาและความสนใจในการเลือกศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยบูรพาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุกัญญา บูรณเดชาชัย;ศักดินา บุญเปี่ยม
ณัฐวิโรจน์ มหายศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสารผ่านการสื่อสารองค์กรกับภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยบูรพาในมุมมองของบุคลากร
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุกัญญา บูรณเดชาชัย;ศักดินา บุญเปี่ยม
ณภาเกตุ โรจนสร้างสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,706
รวม 3,706 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 49,407 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 25 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 12 ครั้ง
รวม 49,460 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124