แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

สภาพปัญหาและแนวทางการบริหารงานบุคคลของวิทยาลัยสงฆ์จำปาสัก เมืองปากเซ แขวงจำปาสัก ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
The problems and guidelines for the personnel administration of the Pakxe Buddhist University, Champasak, Lao PDR

keyword: วิทยาลัยสงฆ์จำปาสัก
ThaSH: การบริหาร
Classification :.DDC: 378.07
; วิทยาลัยสงฆ์
ThaSH: การบริหารสถานศึกษา
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาสภาพการบริหารงานบุคคลของวิทยาลัยสงฆ์จำปาสัก เมืองปากเซ แขวงจำปาสักประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว 2) เพื่อเปรียบเทียบสภาพการบริหารงานบุคคลของวิทยาลัยสงฆ์จำปาสัก จำแนกตาม ตำแหน่งและประสบการณ์ในการปฏิบัติงาน 3) เพื่อศึกษาปัญหาและแนวทางการบริหารงานบุคคลของวิทยาลัยสงฆ์จำปาสัก ประชากรที่ใช้วิจัยคือ ผู้บริหารและอาจารย์ผู้สอน วิทยาลัยสงฆ์จำปาสัก ปีการศึกษา 2561 จำนวน 50 คนเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสัมภาษณ์เชิงลึกและแบบสอบถามแบบมาตรส่วนประมาณค่า 5 ระดับ จำนวน 50 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับ .89 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบค่าซี ผลการวิจัยพบว่า 1. สภาพการบริหารงานบุคคลของมหาวิทยาลัยสงฆ์จำปาสัก โดยรวมอยู่ในระดับมาก 2. การเปรียบเทียบสภาพการบริหารงานบุคคลของวิทยาลัยสงฆ์จำปาสักจำแนกตาม ตำแหน่งและประสบการณ์ในการปฏิบัติงาน โดยรวมไม่แตกต่างกัน 3. ผลการศึกษาปัญหาและแนวทางการบริหารงานบุคคลของวิทยาลัยสงฆ์จำปาสัก พบว่า 3.1 ด้านการสรรหาบุคลากร ปัญหาคือ คุณวุฒิของผู้ที่จะเข้ามาเป็นอาจารย์ผู้สอนโดยเฉพาะ วิชาพุทธศาสนา มีคุณวุฒิที่ต่ำกว่าปริญญาตรี แต่มีความจำเป็นต้องรับเข้ามาเพราะขาดบุคลากรในสายนี้มาก ทำให้ส่งผลต่อความเชื่อถือของผู้เรียนในระดับปริญญาตรี แนวทางคือ การส่งเสริมให้เพิ่มประสบการณ์และคุณวุฒิโดยการศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น ในประเทศที่มีพุทธศาสนา เช่น อินเดีย พม่า และไทย เป็นต้น 3.2 ด้านการคัดเลือกบุคลากร ปัญหาคือ บุคลากรที่รับเข้ามาไม่ตรงสายและตำแหน่งเนื่องจากยังขาดแคลนบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถเฉพาะทาง เช่น ด้านพระพุทธศาสนา สาขาฟิสิกส์ เป็นต้น แนวทางคือ การรับบุคลากรที่มีคุณวุฒิใกล้เคียงกัน เช่น รับสาขาคณิตศาสตร์ มาทดแทนสาขาฟิสิกส์ 3.3 ด้านการส่งเสริมและพัฒนาบุคลากร ปัญหาคือ ยังขาดงบประมาณสนับสนุนในการพัฒนาอาจารย์ โดยเฉพาะการส่งเสริมให้ศึกษาในต่างประเทศ ในสาขาที่ขาดแคลน โดยเฉพาะพระสงฆ์ ขาดเอกสารตำราการสอนใหม่ๆ แนวทางคือ การกำหนดจำนวน จัดสรรโควต้าให้ศึกษาต่อโดยได้รับทุนจากรัฐบาลและมหาวิทยาลัย ส่งเสริมให้ครู อาจารย์พัฒนาค้นคว้า งานวิชาการ วิจัยแต่งตำราเอกสารเพื่อขอผลงานตำแหน่งทางวิชาการ 3.4 ด้านการประเมินผลการปฏิบัติงาน ปัญหาคือ ปริมาณงานและสัดส่วนการทำงานไม่เท่ากัน ในบางตำแหน่งต้องทำงานทั้งด้านการบริหารและการสอน ทำให้มีปริมาณงานมาก บางคนมีหน้าที่สอนอย่างเดียว และคะแนนการประเมินไม่แตกต่างกันมากทำให้พิจารณาค่อนข้างยาก แนวทางคือ มีการกำหนดกรอบการประเมินที่ชัดเจน มีการประเมินตนเองจากผลการปฏิบัติงานในรอบปี นำเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการประเมิน พูดคุยทำความเข้าใจกันก่อนพิจารณาเลื่อนขั้นเงินเดือน 3.5 ด้านการจัดสวัสดิการให้บุคลากร ปัญหาคือ ยังขาดแคลนงบประมาณสนับสนุนการจัดทำสื่อประกอบการเรียนการสอน งบประมาณสนับสนุนล่าช้า แนวทางคือ ให้การสนับสนุนค่าช่วยเหลืออื่นเช่นค่ารักษาพยาบาล สนับสนุนงบประมาณการเดินทาง ค่าวัสดุอุปกรณ์ตามสมควร ให้ขวัญกำลังใจแก่บุคลากรเช่น งานแต่งงาน คลอดบุตร ขึ้นบ้านใหม่เป็นต้น
Abstract: The research aimed to study the personnel administration of the Pakxe Buddhist University in Champasak, Lao PDR, to compare the personnel administration of the university in question as classified by the positions and the working experience, and to study the problems and guidelines for the personnel administration of the university under study. The samples used in the research were 50 executives and lecturers of the Pakxe Buddhist University in Champasak in the academic year 2018. The research instruments were an in-depth interview and a five rating scale questionnaire with a confidence value equivalent to .89. Statistics used in data analysis were percentage, means, standard deviation, and z-test. The research findings were as follows. 1. The personnel administration was overall at a high level. 2. Considering a comparison of the personnel administration in the Buddhist University in the study as classified by positions and working experience, there was no difference found. 3. Concerning the problems and guidelines, it was found that: 3.1 Personnel recruits: applicants for the teaching position especially in the Buddhist studies at the university held a lower-than- university degree. However, it was considered necessary to accept the candidates in question as the personnel in this field were rare. The guidelines were the personnel were to pursue further education, and experience. 3.2 Personnel acceptance: The personnel who were accepted into positions did not hold a qualification relevant to the job description. The solution to the problem was to find the alternative, for example, recruiting a teacher of mathematics in place of a teacher of physics. 3.3 Promotion and development: the budget was insufficient for the personnel development. Funding was particularly required for study in other countries. New textbooks and documents relevant and necessary for study were inadequate. The possible solution was an allocation of the scholarship provided by the government and the university to qualified personnel to pursue further study. 3.4 Performance evaluation: an amount of work and a proportion were not equal. Some of the personnel were responsible for administration and teaching, which proved excessive. Some were tasked with only teaching. Despite different tasks, the evaluation results were not much different. The solution was there should be a clear framework for evaluation. 3.5 Benefits and supports for the personnel: there was shortages in the budget to secure teaching materials; the budget allocation took a lot of time to process. The solution was financial assistance should be made available, for example medical expenses, travel expenses, teaching materials. There should be a fringe benefit for the personnel on different occasions, for instance, a wedding, a birth giving time, and a housewarming.
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2564
Modified: 2021-09-17
Issued: 2564-09-16
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Phra Saysamone Khamphouvong.pdf 2.03 MB127 2025-08-17 14:55:00
ใช้เวลา
0.020508 วินาที

พระสายสะหมอน คำพูวง
ชวนคิด มะเสนะ
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการคิด สำหรับเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กชกร ธิปัตดี;อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
จุฑารัตน์ ศุภสร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
ธนาพงศ์ ปราณีบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างและพัฒนาเครื่องมือวัดความสามารถด้านมิติสัมพันธ์ของเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนอ ภิรมจิตรผ่อง;อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
ภาวนา แดนดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นาการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
ปิยณัฐธิดา เคนบุปผา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้ปกครองต่อการจัดการศึกษาศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
พีรดา สัญญารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดเตรียมความพรอมเพื่อสงเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร สําหรับนักเรียนชั้นอนุบาลปที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย ดร.ชวนคิด มะเสนะ
ยุพาภรณ
จันทรักษ

วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาล (วัดฟ้าหยาด) ตำบลฟ้าหยาด อำเภอมหาชนะชัย จังหวัดยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
วิภาวี เผ่าเพ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการในการพัฒนาตนเองด้านการจัดกิจกรรมเสริมประสบการณ์ของ ครูผู้ดูแลเด็กศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในจังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
หนึ่งฤทัย พัฒนะราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานตามมาตรฐานวิชาชีพครูของข้าราชการครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ;รองศาสตราจารย์ ดร.อัศวฤทธิ์ อุทัยรัตน์
ศุภรดา วงค์พุทธะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักธรรมาภิบาลในการบริหารงานบุคคลในโรงเรียนเอกชน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
อำนวย พละศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพสะท้อนการบริหารจัดการศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ในสถานศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ;รองศาสตราจารย์ ดร.อัศวฤทธิ์ อุทัยรัตน์
กัญญ์ญาจิต แก้วแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ขวัญและกำลังใจของข้าราชการครูในสถานศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานีเขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ;รองศาสตราจารย์ ดร.อัศวฤทธิ์ อุทัยรัตน์
จันทร์เพ็ญ พึ่งเพ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการพัฒนาครูเพื่อเข้าสู่ประชาคมอาเซียนของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
อชิรญา คำแสนราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการแบบมีส่วนร่วมในการจัดการเรียนรู้ตามหลักปรัชญา ของเศรษฐกิจพอเพียงของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ;ดร.วิสุทธิ์ ราตรี
โอภาศ วุฒิเศลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในสถานศึกษา อาชีวศึกษาเอกชน จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ธิดารัตน์ จันทะหิน;จิณณวัตร ปะโคทัง;ชวนคิด มะเสนะ
พิชญาดา นวลสาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาและแนวทางการบริหารงานวิชาการของ วิทยาลัยสงฆ์จำปาสัก เมืองปากเซ แขวงจำปาสัก ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;ชวนคิด มะเสนะ;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
พระแสงสะหวัน สิลิจันโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารโดยใช้โรงเรียนเป็นฐานในการพัฒนาท้องถิ่น สำหรับโรงเรียนสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
จิณณวัตร ปะโคทัง;ชวนคิด มะเสนะ
ตะวัน วรรณสินธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาและแนวทางการบริหารงานบุคคลของวิทยาลัยสงฆ์จำปาสัก เมืองปากเซ แขวงจำปาสัก ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะ
พระสายสะหมอน คำพูวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานโรงเรียนคุณธรรม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุรัติ จีระพงษ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ชวนคิด มะเสนะ
ภัทราภรณ์ ดวงตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคการศึกษา 4.0 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ไพรวัลย์ โคตรตะ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ชวนคิด มะเสนะ
ธีรศักดิ์ สารสมัคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของผู้ปกครองในการจัดการศึกษาปฐมวัยของศูนย์พัฒนา เด็กเล็กเทศบาล ในเขตพื้นที่อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธิดารัตน์ จันทะหิน;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ชวนคิด มะเสนะ
สุรังรอง ชัยมัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการปฏิบัติงานตามมาตรฐานการควบคุมภายในของสถานศึกษา สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพวุฒิ ลังกา;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
นวลลักษณ์ นาสมตรึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบทบาทผู้บริหารสถานศึกษาในการนำเทคโนโลยีมาบริหารงานด้าน วิชาการของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;ชวนคิด มะเสนะ
วิลาวัลย์ อภิบาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการปฏิบัติตนด้านคุณธรรมของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุรัติ จีระพงษ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
เลิศสุขุม ป่งสุด
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบเครือข่ายความร่วมมือในการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
วีระพล บุญทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
สุวิมล โพธิ์กลิ่น;ชวนคิด มะเสนะ
อชิระ วิริยสุขหทัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาการบริหารงานพัสดุและสินทรัพย์ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะ;เกริกไกร แก้วล้วน
อัจฉรา ขันธวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการความรู้ของผู้บริหารโรงเรียนยุคใหม่ เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาในโรงเรียน พระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะ;นเรศ ขันธะรี
บันทอน ทองสว่าง,พระมหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารหลักสูตรสถานศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะผู้เรียน ในศตวรรษที่ 21 สำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะ;ไพวุฒิ ลังกา
นวพรรณ เชื้ออ่ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี ของสถานศึกษาในสถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา;ชวนคิด มะเสนะ
สุทธิรักษ์ ทัศบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การนำศาสตร์พระราชาในการจัดการศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะ;จิณณวัตร ปะโคทัง
กุลชาติ ชลเทพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพคุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานในทศวรรษหน้า (พ.ศ.2565-2574)
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ชวนคิด มะเสนะ
พัฒนศักดิ์ อภัยสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษาระดับปฐมวัย สังกัดเทศบาล
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะนธ์ร่วม ;ไพรวัลย์ โคตรตะ
ดนุดา ณ กาฬสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคติจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ภาณุพงศ์ บุญรมย์ ;ชวนคิด มะเสนะ
พรพิพัฒน์ งามศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,680
รวม 1,680 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 24,824 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 24,829 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.133