แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการและความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง: กรณีศึกษาบริการอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งของธนาคาร ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
The Relationship between Service Quality and Customer Satisfaction on Service of Internet Banking Usage: The case study of Service of Internet Banking Usage in the South of the North Eastern

Address: คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยการจัดการเเละเทคโนโลยีอีสเทิร์น
keyword: คุณภาพบริการ
; ความพึงพอใจของลูกค้า
; Service Quality
; Customer Satisfaction
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อนาเสนอแนวทางการพัฒนาคุณภาพบริการและความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการ Internet Banking ในเขตจังหวัดอุบลราชธานี อานาจเจริญ ยโสธร และร้อยเอ็ด จากการใช้แบบสอบถามจานวน 27 ข้อไปเก็บรวบรวมความเห็นของกลุ่มตัวอย่างลูกค้าธนาคารจานวน 400 คนมาวิเคราะห์ผลด้วยสถิติวิเคราะห์ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ความคลาดเคลื่อน สถิติวิเคราะห์ความแปรปรวน วิเคราะห์ความสัมพันธ์ และวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณ โดยมีผลวิจัยพบว่า คุณภาพบริการ และความพึงพอใจของลูกค้า มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากทั้งตัวแปรหลักและองค์ประกอบ รวมถึงมีความสัมพันธ์ไปในทิศทางเดียวกันอย่างมีนัยสาคัญทางสถิติที่ระดับ .01 ตลอดจนมีแนวทางการพัฒนาที่ประกอบด้วย อายุ การศึกษา สิ่งที่จับต้องได้ ความเชื่อถือ การรับรองคุณภาพ และความรับผิดชอบ ทั้งนี้ผู้จัดการธนาคาร และเจ้าหน้าที่สามารถนาผลวิจัยนี้ไปใช้เป็นข้อกาหนดสาหรับการปฏิบัติงานได้โดยตรง
Abstract: The objective of this research is to demonstrate the direction of the development of service quality and customer satisfaction on the service of internet banking usage in Ubonratchathanee, Amnatcharoen, Yasothorn and Roi-Ed provinces. The 27 Items of questionnaire has been use for collecting 400 respondents of bank’s customers. The statistical analysis are frequency, percentage, mean, standard deviation, the analysis of variance, correlation analysis and multi regression analysis. The results show that the mean of service quality and customer satisfaction are high level for all components and related significantly in the same direction at .01. The direction of development comprises of age, education, tangible, reliability, assurance, and responsibility. Consequently, the bank manager and officer might use this result to identify directly for daily working task.
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น. สำนักหอสมุด
Address: อุบลราชธานี
Email: library@umt.ac.th
Created: 2563
Modified: 2564-08-25
Issued: 2564-08-25
งานวิจัย/Research report
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 2. UMT-POLY.pdf 1.7 MB56 2025-10-20 15:58:37
ใช้เวลา
0.016852 วินาที

วีระศักดิ์ จินารัตน์
Title Contributor Type
Social Media และแนวโน้มการมีส่วนร่วมทางการเมืองแบบ Digital ของผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรครั้งแรกใน ปีพ.ศ. 2562 : กรณีศึกษานักศึกษามหาวิทยาลัยทั่วประเทศไทย
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์

งานวิจัย/Research report
พฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่น Y ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์

งานวิจัย/Research report
การใช้เฟสบุ๊กเพื่อการข่าวสารที่มีอิทธิพลต่อการมีส่วนร่วมทางการเมือง
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยการจัดการเเละเทคโนโลยีอีสเทิร์น
งานวิจัย/Research report
ความพึงพอใจของลูกค้าและคุณภาพบริการของธนาคารสาขา : กรณีศึกษาธนาคารกรุงเทพ จำกัด
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยการจัดการเเละเทคโนโลยีอีสเทิร์น
งานวิจัย/Research report
ลักษณะบุคลิกภาพนักการเมืองท้องถิ่นที่มีอิทธิพลต่อรูปแบบการมีส่วนร่วม ทางการเมืองของกลุ่มคนเจนเนอเรชั่น X และ Y
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยการจัดการเเละเทคโนโลยีอีสเทิร์น
งานวิจัย/Research report
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการและความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง: กรณีศึกษาบริการอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งของธนาคาร ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์

งานวิจัย/Research report
กลยุทธ์การตลาดสีเขียวที่มีผลต่อความไว้วางใจและการตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร
วีระศักดิ์ จินารัตน์

บทความ/Article
ความสัมพันธ์และอิทธิพลของอุดมการณ์ทางการเมือง ความรู้ทางการเมือง ความไว้วางใจทางการเมือง และการมีส่วนร่วมทางการเมืองที่มีผลต่อการเลือกตั้งของเยาวชนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
วีระศักดิ์ จินารัตน์

บทความ/Article
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 46
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,430
รวม 5,476 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 272,387 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 398 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 398 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 48 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 7 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 6 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 273,250 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101