แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อโรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษในพม่า
Consumer’s Opinion on English Language Tutoring School in Myanmar

Address: มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
keyword: ความคิดเห็นของผู้บริโภค
; การเรียนภาษาอังกฤษ
; Consumer’s opinion
; English Language Learning
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความคิดเห็นของผู้ปกครองที่มีต่อการเรียนภาษาอังกฤษในประเทศพม่า โดยเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างที่ผู้ปกครองในประเทศพม่า จำนวน 300 คน ซึ่งผลการวิจัยพบว่า ค่าเฉลี่ยความคิดเห็นของผู้ปกครองที่มีต่อการเรียนภาษาอังกฤษอยู่ในระดับมากทั้งตัวแปรหลักและตัวแปรองค์ประกอบ โดยเฉพาะค่าเฉลี่ยทัศนคติในการเรียนภาษาอังกฤษ เท่ากับ 3.71 (S.D.=0.27) ส่วนแรงจูงใจในการเรียนภาษาอังกฤษมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 3.66 (S.D. = 0.31) ตามลำดับ ค่าเฉลี่ยความคิดเห็นของผู้ปกครองที่มีอายุ รายได้ การศึกษา และประสบการณ์เกี่ยวกับภาษาอังกฤษต่างกันมีความคิดเห็นแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนผู้ปกครองที่มีเพศ และอาชีพ พบว่ามีความคิดเห็นไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ นอกจากนี้ความสัมพันธ์ระหว่างความคิดเห็นของผู้ปกครองในการเรียนภาษาอังกฤษ กับปัจจัยด้านแรงจูงใจในการเรียนภาษาอังกฤษ และทัศนคติในการเรียนภาษาอังกฤษ พบว่า แรงจูงใจในการเรียนภาษาอังกฤษ และทัศนคติในการเรียนภาษาอังกฤษมีความสัมพันธ์ไปในทิศทางเดียวกัน ระดับปานกลาง อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01
Abstract: The objective of this research is to study the parents’ opinion on English language learning in Myanmar, by collecting 300 samples of the parents in Myanmar. The research results reveal that the mean of parents’ opinion on English language learning are high level for all components, particular in terms of English language learning attitude at 3.71 (SD = 0.27), and English language learning motivation at 3.66 (SD = .031). The mean difference of parents’ opinion, separated by age, income, English language experience, contributed statistically significant difference at .05. The mean difference in term of gender and career demonstrated no statistically significant difference. Besides, the parents’ opinion in English language learning and motivation and attitude of English language learning, related moderately in the same direction statistically significant at .01.
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น. สำนักหอสมุด
Address: อุบลราชธานี
Email: library@umt.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2564
Modified: 2564-08-24
Issued: 2564-08-24
Article/Proceeding
application/pdf
BibliograpyCitation : น. 725-733
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 72. TAM2021 ส่วยสิน 725-733.pdf 198.86 KB4 2025-06-05 11:38:33
ใช้เวลา
0.03278 วินาที

ส่วยสิน ตีลี่ มีซอ (Swe Zin Thiri Mesaw)
Title Contributor Type
ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อโรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษในพม่า
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
ส่วยสิน ตีลี่ มีซอ (Swe Zin Thiri Mesaw)
วีระศักดิ์ จินารัตน์
Article/Proceeding
วีระศักดิ์ จินารัตน์
Title Creator Type and Date Create
การรับรู้คุณภาพบริการของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการ K-Plus
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
กนกภรณ์ แจ้งกรณ์
Article/Proceeding
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานออมสิน ภาค 12
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
สุภลักษณ์ โสมณวัตร์
Article/Proceeding
ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพบริการของออมสิน Internet Banking : กรณีศึกษาธนาคารออมสิน สาขาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
จุฬลัมภา พลูไธสง
Article/Proceeding
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพบริการของธนาคารกสิกรไทย สาขาพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
กนกอร ใจเอื้อ
Article/Proceeding
โซเชียลมีเดียและกลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตั้งใจเข้าร้านอาหาร กรณีศึกษาร้านอาหารในอำเภอเมืองพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
เครือเพชร สมสะอาด
Article/Proceeding
คุณภาพบริการของร้านอาหารที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
จิราพัชร จุรุเทียบ
Article/Proceeding
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าของบริษัทไท เอส เซ็ท ในเขตจังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
ชานน สื่อวงศ์สุวรรณ
Article/Proceeding
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของแขวงจำปาสัก สปป.ลาว
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
ธัทอาทอน สีหาวง
Article/Proceeding
คุณภาพของเนื้อหาสื่อโซเชียลเพื่อการประชาสัมพันธ์ กรณีศึกษาการประชาสัมพันธ์ของ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขตอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
ทุติยา แสนทวีสุข
Article/Proceeding
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการของพนักงานและความพึงพอใจของลูกค้า กรณีศึกษาธนาคารออมสิน สาขาถนนเทพา อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
นภัสวรรณ ดีอ้อม
Article/Proceeding
การรับรู้คุณภาพการให้บริการของกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
ละมุด ไชยโพธิ์
Article/Proceeding
กลยุทธ์การตลาดสำหรับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ในช่วงโควิด-19
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
วีระกิตติ์ เอกอัครวิจิต
Article/Proceeding
ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อโรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษในพม่า
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
ส่วยสิน ตีลี่ มีซอ (Swe Zin Thiri Mesaw)
Article/Proceeding
ความคิดเห็นของผู้นำเข้าสินค้าต่อบริการตรวจสอบภายหลังผ่านพิธีการทางศุลกากร ด่านปากเซ แขวงจำปาสัก สาธารณรัฐประชิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
Sisamay Sinorlaseng
Article/Proceeding
ความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรในมหาวิทยาลัยในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
สุภาพร ทองสร้อย
Article/Proceeding
ผลกระทบของคุณภาพบริการที่มีต่อความพึงพอใจในการบริการ: กรณีศึกษาศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
ณัฐพล เตโช
Article/Proceeding
ความพึงพอใจต่อการบริการจัดเก็บค่าธรรมเนียมรถเข้า ออก ด่านภาษีสากลวังเต่าแขวงจำปาสัก สปป.ลาว
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
วิละนัด พงสะหวัด
Article/Proceeding
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 42
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,205
รวม 5,247 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 299,731 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 550 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 494 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 58 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 9 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 300,856 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101