แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การรับรู้คุณภาพการให้บริการของกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
Service Quality Perception of Financial and Asset Department, Primary Educational Service Area Office, Srisaket 1

Address: มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
keyword: คุณภาพบริการ
; การรับรู้
; Service Quality
; Perception
Abstract: การวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative research)นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการรับรู้คุณภาพการให้บริการของกลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ซึ่งกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยเป็นบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 จำนวน 357คน สถิติที่ใช้วิเคราะห์ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ร้อยละ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (F-test) ผลวิจัสรุปได้ว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุมากกว่า 46 ปี มีระดับการศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรีและปริญญาโท มีรายได้ระหว่าง 15,001 25,000 บาทต่อเดือน และอยู่ในตำแหน่งอาจารย์หรือครูผู้ช่วย มีระดับค่าเฉลี่ยการรับรู้คุณภาพการให้บริการของกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 อยู่ในระดับมากที่สุดนอกจากนี้ กลุ่มตัวอย่างที่มีอายุ รายได้ และตำแหน่งแตกต่างกันมีการรับรู้ มีการรับรู้คุณภาพการให้บริการของกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนกลุ่มตัวอย่างที่มีเพศ และการศึกษา ที่แตกต่างกัน มีการรับรู้มีการรับรู้คุณภาพการให้บริการของกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
Abstract: This quantitative research targeted the study of service quality perception of financial and asset department, primary educational service area office, Srisaket 1. The samples of this research were 357 respondents of the staffs in primary educational service area office, Srisaket 1. The statistical analysis are mean, percentage, standard deviation, one-way analysis of variance (F-test). The results can be concluded that the most of the respondents are female, over 46 years of age, bachelor and master degree, 15,001-25,000 income per month and teachers or assistance teachers. The mean of service quality perception of financial and asset department, primary educational service area office 1, is high level. Moreover, the mean difference, separated by age, income and work position, contributed statistically significant difference at .05 to perception of service quality perceptionof financial and asset department. The mean difference, separated by gender, education also contributed no statistically significant difference at .05 to perception of service quality perceptionof financial and asset department.
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น. สำนักหอสมุด
Address: อุบลราชธานี
Email: library@umt.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2564
Modified: 2564-08-24
Issued: 2564-08-24
Article/Proceeding
application/pdf
BibliograpyCitation : น.707-716
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 70.TAM2021 ละมุด 707-716.pdf 166.96 KB126 2025-10-30 22:25:53
ใช้เวลา
0.025732 วินาที

วีระศักดิ์ จินารัตน์
Title Creator Type and Date Create
การรับรู้คุณภาพบริการของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการ K-Plus
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
กนกภรณ์ แจ้งกรณ์
Article/Proceeding
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานออมสิน ภาค 12
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
สุภลักษณ์ โสมณวัตร์
Article/Proceeding
ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพบริการของออมสิน Internet Banking : กรณีศึกษาธนาคารออมสิน สาขาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
จุฬลัมภา พลูไธสง
Article/Proceeding
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพบริการของธนาคารกสิกรไทย สาขาพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
กนกอร ใจเอื้อ
Article/Proceeding
โซเชียลมีเดียและกลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตั้งใจเข้าร้านอาหาร กรณีศึกษาร้านอาหารในอำเภอเมืองพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
เครือเพชร สมสะอาด
Article/Proceeding
คุณภาพบริการของร้านอาหารที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
จิราพัชร จุรุเทียบ
Article/Proceeding
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าของบริษัทไท เอส เซ็ท ในเขตจังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
ชานน สื่อวงศ์สุวรรณ
Article/Proceeding
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของแขวงจำปาสัก สปป.ลาว
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
ธัทอาทอน สีหาวง
Article/Proceeding
คุณภาพของเนื้อหาสื่อโซเชียลเพื่อการประชาสัมพันธ์ กรณีศึกษาการประชาสัมพันธ์ของ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขตอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
ทุติยา แสนทวีสุข
Article/Proceeding
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการของพนักงานและความพึงพอใจของลูกค้า กรณีศึกษาธนาคารออมสิน สาขาถนนเทพา อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
นภัสวรรณ ดีอ้อม
Article/Proceeding
การรับรู้คุณภาพการให้บริการของกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
ละมุด ไชยโพธิ์
Article/Proceeding
กลยุทธ์การตลาดสำหรับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ในช่วงโควิด-19
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
วีระกิตติ์ เอกอัครวิจิต
Article/Proceeding
ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อโรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษในพม่า
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
ส่วยสิน ตีลี่ มีซอ (Swe Zin Thiri Mesaw)
Article/Proceeding
ความคิดเห็นของผู้นำเข้าสินค้าต่อบริการตรวจสอบภายหลังผ่านพิธีการทางศุลกากร ด่านปากเซ แขวงจำปาสัก สาธารณรัฐประชิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
Sisamay Sinorlaseng
Article/Proceeding
ความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรในมหาวิทยาลัยในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
สุภาพร ทองสร้อย
Article/Proceeding
ผลกระทบของคุณภาพบริการที่มีต่อความพึงพอใจในการบริการ: กรณีศึกษาศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
ณัฐพล เตโช
Article/Proceeding
ความพึงพอใจต่อการบริการจัดเก็บค่าธรรมเนียมรถเข้า ออก ด่านภาษีสากลวังเต่าแขวงจำปาสัก สปป.ลาว
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
วิละนัด พงสะหวัด
Article/Proceeding
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 42
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,209
รวม 5,251 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 299,740 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 550 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 494 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 58 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 9 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 300,865 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101