ศิริวรรณ กุลวงษ์วาณิชย์. พัฒนาการของบริษัทตัวแทนโฆษณาในประเทศไทย (หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ.2540). ปริญญาโท(การโฆษณา). จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร. : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2543.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
พัฒนาการของบริษัทตัวแทนโฆษณาในประเทศไทย (หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ.2540)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ศิริวรรณ กุลวงษ์วาณิชย์ | พนา ทองมีอาคม ศราวุธ ไกรกรรดิ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
Title | Creator | Type and Date Create |
---|---|---|
พัฒนาการของบริษัทตัวแทนโฆษณาในประเทศไทย (หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ.2540)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ;พนา ทองมีอาคม;ศราวุธ ไกรกรรดิ | ศิริวรรณ กุลวงษ์วาณิชย์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |