แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

คุณลักษณะทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่คนไทยซึ่งสำเร็จการศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นควรจะมีตามทรรศนะ ของผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
Scientific and technological characteristics appropriate to lower secondary education Thai graduates as percieved by science and technology specialists

ThaSH: ความสามารถทางวิทยาศาสตร์
ThaSH: การรู้จักใช้เทคโนโลยี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2534
Modified: 2564-09-12
Issued: 2564-06-17
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/73872
ISBN: 9745787124
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Saroj_su.pdf 6.38 MB2 2025-02-19 10:19:22
ใช้เวลา
0.017902 วินาที

สาโรจน์ สำเภาเงิน
Title Contributor Type
รายงานการวิจัยเรื่อง การเร่งความเสถียรเชิงกลของน้ำยางธรรมชาติ
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร
บุญธรรม นิธิอุทัย;พรพรรณ นิธิอุทัย;ปรีชา ป้องภัย;สาโรจน์ สำเภาเงิน;นิรันทร์ โนรีวงษ์;ชัยอรุณ วุฒิชาญ

งานวิจัย/Research report
คุณลักษณะทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่คนไทยซึ่งสำเร็จการศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นควรจะมีตามทรรศนะ ของผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สาโรจน์ สำเภาเงิน
ธีระชัย ปูรณโชติ
จุมพล พูลภัทรชีวิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธีระชัย ปูรณโชติ
Title Creator Type and Date Create
สภาพและปัญหาการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ของโรงเรียนในเครือมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
สุรศักดิ์ ขำสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาของการจัดกิจกรรมชุมนุมนักวิทยาศาสตร์รุ่นเยาว์ในโรงเรียนมัธยมศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
สายสวาท สุวัณณกีฏะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ซึ่งเรียนด้วยเทคนิคการสอนแบบสืบสอบ แบบจัดกิจกรรมอภิปราย ระหว่างครูกับนักเรียนและระหว่างนักเรียนด้วยกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ถนอมจิตต์ เสนมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความคิดสร้างสรรค์เชิงวิทยาศาสตร์ กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ลัดดา อุสาหะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมทางการบริหารของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา ในภาคเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ;วไลรัตน์ บุญสวัสดิ์
ลำยง บ่อน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์เรื่อง "การสะท้อนและการหักเหของแสง" ระหว่างการสอนตามลำดับขั้นการเรียนรู้ของกาญเยกับการสอนแบบสืบสอบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
แท้ วารีรำพึงเพลิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสิ่งอำนวยความสะดวกในการเรียนการสอน และการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในเขตการศึกษา 10
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ธนะศักดิ์ ตรีสุทธิวงษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กริยาร่วมทางวิจาในการเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์และวิชาคณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
พเยาว์ ผลพฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหารโรงเรียน และครูวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับการจัดสอนซ่อมเสริมวิชาวิทยาศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
วันทนีย์ งามพุทธแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับการแสดงพฤติกรรมของตนเอง เพื่อพัฒนาเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
จรัญ บุญจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์แบบเรียนวิชาฟิสิกส์ระดับมัธยมศึกษาปีที่สี่ เล่มหนึ่ง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
บรรพต วงศ์แสวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหาการสอนทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของครูวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
จินตนา อามระดิษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพและนักเรียน ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย แผนการเรียนวิชาชีพ เกี่ยวกับการเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ช่างอุตสาหกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
รักชาติ ท่าโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูและนักเรียนโรงเรียนพาณิชยการ เกี่ยวกับหนังสือเรียนวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพชีวภาพ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
รักซ้อน รัตน์วิจิตต์เวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การติดตามผู้สำเร็จประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายสายสามัญ จากโรงเรียนราษฎร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ก่อ สวัสดิ์พาณิชย์;ธีระชัย ปูรณโชติ
ปาน กิมปี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคิดเห็นของครูและนักเรียนเกี่ยวกับความสอดคล้อง ในการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ตามหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนต้น และหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
พรรณี โรจน์ธำรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการอ่านวารสารทางวิทยาศาสตร์กับเจตคติ ทางวิทยาศาสตร์ และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายสายสามัญ ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
นวลจิตต์ โชตินันทน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบทัศนคติทางวิทยาศาสตร์ระหว่างนักเรียนไทยมุสลิม กับไทยพุทธ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในเขตการศึกษา 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
พงศกร สุวรรณเดชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการสอนวิทยาศาสตร์โดยวิธีทดลองในด้านทัศนคติทางวิทยาศาสตร์ และสัมฤทธิผลในการเรียนวิทยาศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ปราณี รามสูต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติทางวิทยาศาสตร์ของครูวิทยาศาสตร์ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
พรรณี ภวภูตานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง "เปลือกโลก" สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชัยยงค์ พรหมวงศ์;ธีระชัย ปูรณโชติ
อาภาพร วุฒิศาสตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการตั้งคำถามตามแนวคิดแบบสืบสอบ กับพฤติกรรมด้านจิตพิสัยทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธีระชัย ปูรณโชติ
อำไพ ชูเฉลิมพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์สภาวะแวดล้อม ประสบการณ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมเกี่ยวกีบสิ่งแวดล้อม และความมีวินัยในตนเองกับเจตคติต่อการใช้มาตรการทางสังคม ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมตามธรรมชาติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เขตการศึกษา 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
กุสุมา ชำนาญกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษามโนทัศน์ที่คลาดเคลี่ยนในวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียนโครงการขยายโอกาสทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ศิวลี ส่งบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถภาพพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่พึงประสงค์ สำหรับผู้สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
สมจิตร กังสดาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสาตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างกลุ่มที่ได้รับการสอนแบบสืบสอบ ที่มีระดับการสืบสอบต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ภัชญา โม้สา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในโรงเรียนโครงการขยายโอกาสทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
พิมพรรณ เชียงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ด้วยตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างกลุ่มที่ใช้บทเรียนแบบโปรแกรมและกลุ่มที่ใช้บทเรียนที่มีภาพประกอบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
นิรมิต สุขคณา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบเจตคติทางวิทยาศาสตร์ ระหว่างนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการอบรมเลี้ยงดูแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
กัญญารัตน์ องค์วิศิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ เจตคติต่อกิจกรรมปฏิบัติการเคมี และความรู้ด้านปฏิบัติการเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
อรพรรณ เหมภัทรสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมทางการบริหารของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาในภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ;วไลรัตน์ บุญสวัสดิ์
มนัส ไชยศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้และความคิดเห็นของครูโรงเรียนมัธยมศึกษาในกรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธีระชัย ปูรณโชติ
บุญนำ ทานสัมฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมทางการบริหารของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาในภาคกลาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธีระชัย ปูรณโชติ;วไลรัตน์ บุญสวัสดิ์
ดำรงค์ ชลสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและการดำเนินงานของครูวิทยาศาสตร์ เกี่ยวกับความปลอดภัยและการป้องกันอุบัติเหตุ ในห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ไขศรีวิลัย ดำเนิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิริยาร่วมทางวาจาระหว่างนักศึกษาฝึกสอน ระดับประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูง กับนักเรียนในการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธีระชัย ปูรณโชติ;วาสนา โกวิทยา
สุภาพร พรพิบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการเรียนการสอนวิชาเคมีตามการรับรู้ของอาจารย์ และนักศึกษาในวิทยาลัยพยาบาล สังกัดกระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ศิริกานต์ ผาสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบเจตคติทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการอบรมเลี้ยงดูและมีภูมิหลังทางเศรษฐกิจและสังคมต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
นิภาพรรณ แก่นคง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมด้านจิตพิสัย กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
สมศรี เจ็งไพจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการสอนทักษะกระบวนการวิทยาศาสตร์ ของครูวิทยาศาสตร์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในจังหวัดขอนแก่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
เฉลิมขวัญ ภูมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอน วิชาวิทยาศาสตร์ เพื่อพัฒนาคุณลักษณะทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี แก่นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น เขตการศึกษา 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
พรรณี ประยุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับผลกระทบ ของการสอบคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัย ต่อการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
สุขใจ แสนบุญส่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ของครูวิทยาศาสตร์ดีเด่น ระดับมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
พงษ์ศักดิ์ แป้นแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของอาจารย์ที่ปรึกษาโครงงานวิทยาศาสตร์ และนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งเสริมความสำเร็จ ของโครงงานวิทยาศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธีระชัย ปูรณโชติ
เสริมพงษ์ ศาตะโยธิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบบุคลิกภาพนักวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีระดับการใช้เหตุผลเชิงจริยธรรมต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
นารีรัตน์ พงษ์พิมาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ประเภทช่างอุตสาหกรรมเกี่ยวกับประโยชน์ ที่ได้รับจากการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ช่างอุตสาหกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ;ฟียา เดวิด
สวัสดิ์เกียรติ สว่างศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคะแนนปฏิบัติการวิชาเคมีจากแบบสอบภาคปฏิบัติ กับแบบสอบข้อเขียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ศรีลักษณ์ มาโกมล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างกิริยาร่วมทางวาจากับสัมฤทธิผลวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่หนึ่ง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธีระชัย ปูรณโชติ
ประสงค์ จันทองจีน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการสอนวิชาวิทยาศาสตร์เรื่อง "แสงช่วยในการเห็น" สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชัยยงค์ พรหมวงศ์;ธีระชัย ปูรณโชติ
วรุณวดี โชคบรรดาลสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคิดเห็นของครูวิทยาศาสตร์สาขาฟิสิกส์ และศึกษานิเทศก์สาขาวิทยาศาสตร์ เกี่ยวกับปัญหาการเรียนการสอนวิชาฟิสิกส์ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
นุกรานต์ นิ่มศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการปฏิบัติการทดลองเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่5 ในโรงเรียนมัธยมศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
เรืองชัย ทิมสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทำนายผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
ทวีศักดิ์ จินดานุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของอาจารย์และนักศึกษาเกี่ยวกับการเรียนการสอน วิชาชีววิทยาหลักสูตรวิชาเอกวิทยาศาสตร์ทั่วไป ระดับปริญญาตรีในวิทยาลัยครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธีระชัย ปูรณโชติ
ทรงลักษณ์ ไทรฟัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
เปรียบเทียบปฏิกิริยาร่วมในห้องเรียนระหว่างนักเรียน ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์แตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ดิลก อุทะนุต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบกิริยาร่วมในห้องเรียนระหว่างกลุ่มนักเรียน ที่มีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์แตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
เฉลิมพงศ์ เศรษฐี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติต่อวิทยาศาสตร์กับทักษะปฏิบัติในการทดลองวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ห้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ฉลองพร แก้ววชิราภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
เปรียบเทียบทักษะกระบวนการวิทยาศาสตร์ของนักเรียน ซี่งเรียนด้วยการสอนแบบสืบสอบที่มีคำแนะนำปฏิบัติการ และไม่มีคำแนะนำปฏิบัติการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
สุรวุฒิ สุชินโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติเชิงวิทยาศาสตร์ และความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย เขตการศึกษา 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
สุวิมล ชอบทำกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการจัดกิจกรรมการทดลองวิชาวิทยาศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในเขตการศึกษา 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
สุภาพ รักนิ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทรรศนะของผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์ไทยต่อการจัดประสบการณ์ ในการศึกษาภาคบังคับ พุทธศักราช 2534
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุมน อมรวิวัฒน์ ;ธีระชัย ปูรณโชติ
สิริถนอม รัตนะรัต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพัฒนาการทางสติปัญญาตามทัศนะของพีอาเจท์ ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จังหวัดปทุมธานี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ ;พรรณทิพย์ ศิริวรรณบุศย์
อำนาจ มั่นทน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความสนใจวิชาชีววิทยากับผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนชีววิทยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ไพฑูรย์ เลาหวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการนำความรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ไปใช้ประโยชน์ต่อสังคมและพัฒนาคุณภาพชีวิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
วาสนา แสนโภคทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
เปรียบเทียบความคิดสร้างสรรค์ เจตคติเชิงวิทยาศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยา ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีสถานภาพบางประการต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
วิยะดา คงรวมญาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีระดับสติปัญญาตามแบบของเปียเจท์ต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธีระชัย ปูรณโชติ
วิจิตร์ ลิ่มพานิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติของประชาชนในกรุงเทพมหานคร ที่มีต่องานอุตุนิยมวิทยา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
สุวพันธ์ นิลายน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการแก้ปัญหา โดยใช้ทักษะกระบวนการวิทยาศาสตร์ กับ การคิดเป็นของนักศึกษาวิชาเอกการประถมศึกษา ในสหวิทยาลัยอีสาน-ใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
บุญถึง สมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างอัตมโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์ เจตคติต่อวิทยาศาสตร์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เขตการศึกษา 9
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ทวีศักดิ์ ทิพโกมล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์คำถามที่ส่งเสริมความคิดแบบสืบสอบในหนังสือเรียน วิชาฟิสิกส์ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ขวัญใจ โรจนี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเรียนรู้ที่ส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาฟิสิกส์ ตามการรับรู้ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ศิริวัฒน์ สงวนหมู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและความต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกในการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ ในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ภานุวัฒน์ เหลืองนภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความสนใจในวิทยาศาสตร์ กับความเข้าใจเกี่ยวกับลักษณะ ของความรู้วิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ยุพดี เส้นขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปฏิสัมพันธ์ทางวาจาระหว่างครูกับนักเรียนในการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ;สุจิตรา สวัสดิวงษ์
ทองปอน ชินวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการสร้างข้อสอบวัดความสามารถทางพุทธิพิสัยวิชาวิทยาศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ตามการรับรู้ของครูวิทยาศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
พรพิไล หาญทวีวงศา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบอัตมโนมติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียน ที่เลือกพฤติกรรมด้านพุทธิพิสัยในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์แตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ปรียา มะรุมดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความหนวกหูของเสียงกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ;ประธาน อารีพล
วรัญญา จีระวิพูลวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการประเมินผลทักษะภาคปฏิบัติในการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
เพียงใจ แดนเจริญไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์พฤติกรรมทางวาจาในการเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ชลอ วงศ์แสวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการคิดหาเหตุผลเชิงตรรกศาสตร์ กับผลสัมฤทธิ์วิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ชัยสงคราม เครือหงส์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมทางการบริหารของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ;วไลรัตน์ บุญสวัสดิ์
สมพงษ์ แย้มประยูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สัมพันธภาพระหว่างระดับสติปัญญา ความคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์วิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่สอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
สุปรียา ลำเจียก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคิดสร้างสรรค์เชิงวิทยาศาสตร์ ระหว่างนักเรียนที่เรียนวิทยาศาสตร์ หลักสูตร 2503 กับหลักสูตรสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธีระชัย ปูรณโชติ
ประทุม ทองพูน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการเรียนการสอนวิชาเคมีในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธีระชัย ปูรณโชติ
พินิจ วรรณีเวชศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างกริยาร่วมทางวาจา กับการเรียนรู้ทักษะเชิงซ้อนของขบวนการวิทยาศาสตร์ ระดับประกาศนียบัตรวิชาการศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธีระชัย ปูรณโชติ
สุมาลี พิตรากูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ของมหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ไพรินทร์ เนตรหาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการสอนวิทยาศาสตร์แบบสืบสอบระหว่างวิธีสาธิต และวิธีปฏิบัติการทดลอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
นิมิตร มาศเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการใช้อุปกรณ์วิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายมัธยม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
อุบลพงษ์ วัฒนเสรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสอนวิทยาศาสตร์แบบสืบสอบกับการเปลี่ยนแปลงทัศนคติทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่สี่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
สุภาเพ็ญ จริยะเศรษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิริยาร่วมทางวาจาในห้องเรียน กับผลสัมฤทธิวิชาคณิตศาสตร์ ในชั้นประถมศึกษาปีที่เจ็ด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
สมบูรณ์ สุริยวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความถี่ของการสอบและสัมฤทธิผลของวิชาชีววิทยา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
สิระพร ชินวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ในเขตกรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับอิทธิพลของวิทยาศาสตร์ที่มีต่อมวลมนุษย์และสภาพแวดล้อม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
วรรณี กฤษณจักราวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกับความสนใจ ในกิจกรรมเสริมหลักสูตรวิชาวิทยาศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
สุวิทย์ โคตรธนู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์จากการเรียนเสริม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างกลุ่มที่เรียนจากครู กับกลุ่มที่เรียนจากคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
วีระศักดิ์ สุนทรวิภาต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำความรู้วิชาวิทยาศาสตร์ไปใช้ในชีวิตประจำวันตามการรับรู้ของ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในพื้นที่การพัฒนาชายฝั่งทะเลตะวันออก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
วราภรณ์ กุศลมโน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความเข้าใจลักษณะของความรู้ทางวิทยาศาสตร์ กับเจตคติทางวิทยาศาสตร์และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธีระชัย ปูรณโชติ
วลัยรัตน์ องค์ศิริมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการสอนของครูวิทยาศาสตร์ตามการรับรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ เขตการศึกษา 11
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธีระชัย ปูรณโชติ
วราภรณ์ ศิลปพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่คนไทยซึ่งสำเร็จการศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นควรจะมีตามทรรศนะ ของผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ;จุมพล พูลภัทรชีวิน
สาโรจน์ สำเภาเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถภาพของครูวิทยาศาสตร์ที่คาดหวังสำหรับสังคมไทยในช่วง พ.ศ. 2535-2549 ตามความคิดเห็นของนิกการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา และครูวิทยาศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ;จุมพล พูลภัทรชีวิน
ลดาวัลย์ ทาระพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการจัดการเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ ในโรงเรียนมัธยมศึกษา ที่ได้รับรางวัลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ดีเด่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
ณัฐจรี เลขะวัฒนพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูและนักศึกษาผู้ใหญ่เกี่ยวกับหลักสูตร การศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จ พุทธศักราช 2522 ระดับที่ 3-4 หมวดวิชาวิทยาศาสตร์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
แสวง คำพุด
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ช่างอุตสาหกรรมระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
อุปการ จีระพันธุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สัดส่วนปกติของผู้ชายไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ
กมล เศวตสกุลานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
จุมพล พูลภัทรชีวิน
Title Creator Type and Date Create
ผลของกระบวนการศึกษาเพื่อสร้างพลังที่มีต่อการพัฒนาแกนนำสุขภาพประจำครอบครัว
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน;อลิศรา ชูชาติ
เยาวดี สุวรรณนาคะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการกำหนดนโยบายสู่การเป็นมหาวิทยาลัยในกำกับรัฐบาลของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
รอนด้า ตันเถียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเพื่อพัฒนาสุขภาวะทางจิตวิญญาณของนักเรียนโรงเรียนวิถีพุทธ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
ปิยะมาศ ยินดีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปรัชญาการปฏิรูปการศึกษาจากวรรณกรรมที่เกี่ยวข้องกับโครงการ การศึกษาไทยในยุคโลกาภิวัตน์ : สู่ความก้าวหน้าและความมั่นคงของชาติในศตวรรษหน้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
สุกานดา ญาณศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการก้าวพ้นข้อจำกัดของเด็กปฐมวัยในการเล่นภายใต้สัมพันธภาพระหว่างครูกับเด็ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บุษบง ตันติวงศ์;จุมพล พูลภัทรชีวิน
อัญญมณี บุญซื่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
นโยบายและยุทธศาสตร์ทางการศึกษาแบบมุ่งอนาคตเพื่อเด็กและเยาวชนไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน; อมรวิชช์ นาครทรรพ
จุฬากรณ์ มาเสถียรวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทิศทางนโยบายการจัดการศึกษาที่สอดคล้องกับโลกทัศน์เกี่ยวกับสันติภาพในพื้นที่ชายแดนสามจังหวัดภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน;อมรา พงศาพิชญ์
สายสวาท ปัจวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพการเป็นมหาวิทยาลัยวิจัยของมหาวิทยาลัยขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วิโรจน์ สารรัตนะ;จุมพล พูลภัทรชีวิน;ทวีชัย บุญเติม
ถนอมวรรณ ประเสริฐเจริญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มปรัชญาการศึกษาไทยภายในปีพุทธศักราช 2548 ตามการคาดการณ์ของผู้เชี่ยวชาญทางการศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
สุภา ใจบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการปลูกฝังคุณธรรมนำความรู้ตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงให้แก่นักเรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
พัชรินทร์ รุจิรานุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของครูตามการรับรู้ของตนเองในการเสริมสร้างค่านิยม และบุคลิกภาพประชาธิปไตย ให้แก่นักเรียนประถมศึกษาเขตการศึกษา 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน;ลิ้นจี่ หะวานนท์
ฉวีวรรณ กฤชสินชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพการอาชีวศึกษาไทยในทศวรรษหน้า (พ.ศ. 2554-2564)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวีชัย บุญเติม;จุมพล พูลภัทรชีวิน
ดวงนภา มกรานุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฏรุ่นใหม่ในทศวรรษหน้า
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวีชัย บุญเติม;จุมพล พูลภัทรชีวิน;สวัสดิ์ โพธิวัฒน์
ชัยยนต์ เพาพาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมสำหรับครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่มีวัตถุประสงค์พิเศษ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;จุมพล พูลภัทรชีวิน
สุรีย์พร สุนทรศารทูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มคุณลักษณะผู้นำที่พึงประสงค์ของผู้บริหารโรงเรียนสตรีเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปองสิน วิเศษศิริ;จุมพล พูลภัทรชีวิน
พัชราณี ฟักทองพรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพเขตพื้นที่การศึกษาของไทยในสองทศวรรษหน้า (พ.ศ. 2573)
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ประกอบ คุปรัตน์;สวัสดิ์ โพธิวัฒน์;จุมพล พูลภัทรชีวิน
กีรติ แสงตะวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพการผลิตบุคลากรวิชาชีพสุขศึกษา พลศึกษา กีฬา และนันทนาการ ของสถาบันอุดมศึกษาประเทศไทย ใน พศ 2554-2563
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอมอัชฌา วัฒนบุรานนท์;จุมพล พูลภัทรชีวิน
นพดล จิรบุญดิลก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการอบรมครูอนุบาลโดยใช้กระบวนการสืบสอบแบบร่วมมือและการเรียนรู้ด้วยใจอย่างใคร่ครวญเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะทางวิชาชีพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธีรานุรักษ์ จารุชัยนิวัฒน์;จุมพล พูลภัทรชีวิน
แสงโสม กชกรกมุท
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพภาวะผู้นำของผู้บริหารสตรี โรงเรียนประถมศึกษาของไทยในทศวรรษหน้า (พ.ศ. 2557-2567)
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
แน่งน้อย ย่านวารี;สมคิด สร้อยน้ำ;จุมพล พูลภัทรชีวิน
มัณฑนา ภัคคุณานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มการใช้ e-Education ในการบริหารงานวิชาการสถาบันอุดมศึกษาของไทยในทศวรรษหน้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สุชาดา นันทะไชย;สนั่น ประจงจิตร;จุมพล พูลภัทรชีวิน
จักรกฤษณ์ สิริริน
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพการผลิตบุคลากรวิชาชีพสุขศึกษา พลศึกษา กีฬา และนันทนาการ ของสถาบันอุดมศึกษาประเทศไทย ใน พ.ศ. 2554 – 2563
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอมอัชฌา วัฒนบุรานนท์;จุมพล พูลภัทรชีวิน
นพดล จิรบุญดิลก
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพบทบาทการพยาบาลเพื่อการพัฒนาการดูแลสุขภาพตนเองของประชาชนในทศวรรษหน้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน;พวงรัตน์ บุญญานุรักษ์
อนงค์นุช ภูยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสร้างแรงจูงใจชุมชนในการร่วมพัฒนาโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ : กรณีศึกษาโรงเรียนวัดห้วงหิน อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์ ;จุมพล พูลภัทรชีวิน
วัชราภรณ์ อภิวัชรางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มการศึกษาสำหรับพระสงฆ์ภายในสองทศวรรษหน้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
วัฒนา มีชูเสพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์แนวทางการจัดการศึกษาตามปรัชญาอัตถิภาวนิยม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
วนิดา สุริต
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิวัฒนาการของแนวคิดเกี่ยวกับสิทธิทางการศึกษาในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
กัญญา สุขสบาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาเกี่ยวกับลักษณะความเป็นพลเมืองดีในหนังสือเรียน ตามหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนต้น พุทธศึกราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2533)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
นุชนารถ แป้วบุญสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาเกี่ยวกับลักษณะความเป็นพลเมืองดี ในหนังสือเรียนตามหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนปลาย พุทธศักราช 2524 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2533)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
สมพร พรมดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณลักษณะทางวัฒนธรรมไทยที่พึงประสงค์ ของนักเรียนประถมศึกษาในทศวรรษหน้า ตามทัศนะของผู้เชี่ยวชาญด้านวัฒนธรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุมา สุคนธมาน;จุมพล พูลภัทรชีวิน
นิรมล หันหาบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารายวิชาการออกแบบของเล่นสำหรับเด็กปฐมวัยสาขาวิชาศิลปศึกษา ระดับปริญญาตรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สันติ คุณประเสริฐ;จุมพล พูลภัทรชีวิน
ธวัชชัย มหานพวงศ์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มงานประชาสัมพันธ์ของกรมตำรวจภายในช่วงปี พ.ศ. 2532-2542
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธนวดี บูญลือ ;จุมพล พูลภัทรชีวิน
เตรียม ตันติเวชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเกณฑ์การตัดสินการประกวดศิลปะนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในโรงเรียนสังกัดกรมสามัญศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สันติ คุณประเสริฐ;จุมพล พูลภัทรชีวิน
บรรลือ กุลโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพของหอพักนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยใน พ.ศ. 2540
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สมหวัง พิธิยานุวัฒน์;จุมพล พูลภัทรชีวิน
ศรีรัตน์ จันทร์สมวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการก่อตัวของนโยบายการส่งเสริมความเสมอภาคหญิงชายในครอบครัวของสำนักงานกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
มาลี จิรวัฒนานนท์;จุมพล พูลภัทรชีวิน
ภัทรา สหะวิริยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจแนวคิดและการปฏิบัติเกี่ยวกับสารัตถพุทธปรัชญาการศึกษา ของผู้บริหารและอาจารย์สถาบันอุดมศึกษาของรัฐ ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
ขนิษฐา สุวรรณฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานพัฒนาชุมชน ของครูโรงเรียนมัธยมเพื่อพัฒนาชนบท สังกัดกรมสามัญศึกษา ในเขตการศึกษา 9
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
สุพรรณี สมบัติธีระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความเชื่อทางปรัชญาการศึกษาระหว่างผู้บริหาร อาจารย์และนักศึกษาวิทยาลัยครู ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
สุรินทร์ รักชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเนื้อหารายวิชาการออกแบบลายพิมพ์ผ้าสำหรับนักศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ แผนกวิชาออกแบบสิ่งทอ วิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวศึกษา วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพฯ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สันติ คุณประเสริฐ;จุมพล พูลภัทรชีวิน
ดุษฎี สุนทรารชุน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการรับรู้เกี่ยวกับสมรรถภาพของตนเอง ของครูประถมศึกษาในกรุงเทพมหานคร ที่มีภูมิหลังต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
สุภาพร สุขี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานบริการชุมชนของอาจารย์ในสถาบันอุดมศึกษาภาคตะวันออก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
พูลสุข มาลาทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการบริการแก่สังคมที่เหมาะสมของมหาวิทยาลัยรามคำแหง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุ่นตา นพคุณ;จุมพล พูลภัทรชีวิน
ประภาภรณ์ มูลแสดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของอาจารย์และผู้บริหารวิทยาลัยครูภาคตะวันตกเกี่ยวกับบทบาทของอาจารย์ในการพัฒนาความมีวินัยในตนเองของนักศึกษาครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
จินตนา ทวีวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อุดมการณ์ประชาธิปไตยของอาจารย์โรงเรียนเตรียมทหาร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
จิตนภา ทุนเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปรัชญาการศึกษาไทยตามแนวคิดของศาสตราจารย์ ดร.สาโรช บัวศรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
เกรียงศักดิ์ รอดเย็น
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวคิดของผู้อำนวยการสามัญศึกษาจังหวัด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เกี่ยวกับโครงการขยายโอกาสทางการศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น กรมสามัญศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
สมพล หาวารี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการกระทำผิดวินัยของนักเรียนมัธยมศึกษา เขตการศึกษา 12
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จุมพล พูลภัทรชีวิน
รัชติการ์ สุขเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวคิดของครูสังคมศึกษาในการเสริมสร้างคุณลักษณะประชาธิปไตย แก่นักเรียนมัธยมศึกษา จังหวัดยโสธร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
บัญญัติ สมชอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจแนวคิดและการปฏิบัติเกี่ยวกับสารัตถพุทธปรัชญาการศึกษา ของผู้บริหารและอาจารย์โรงเรียนประถมศึกษา สังกัดกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
อุไร ดิษฐลักษณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์แนวคิดเกี่ยวกับปรัชญาการศึกษา จากเอกสารการสัมมนาทางวิชาการระดับชาติ ระหว่างปีพุทธศักราช 2520-2530
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
ปิยวรรณ ไหวพริบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวคิดในการสอนเพื่อพัฒนาดนตรีไทยของผู้สอนดนตรีไทยระดับอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน;มนตรี ตราโมท
ปัญญา รุ่งเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปรัชญาการศึกษาตามความต้องการของอาจารย์วิทยาลัยครู ในสหวิทยาลัยรัตนโกสินทร์และสหวิทยาลัยศรีอยุธยา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
มติ แก้วประสพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปรัชญาการศึกษาตามความต้องการของอาจารย์วิทยาลัยครู ในสหวิทยาลัยล้านนา และสหวิทยาลัยพุทธชินราช
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
ประภาพร อินทรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสนับสนุนทางการศึกษาที่สมาคมผู้ปกครองและครู ให้แก่โรงเรียนมัธยมศึกษาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
ชำนาญ รูปเล็ก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มการจัดห้องสมุดประชาชนจังหวัด สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ปีพุทธศักราช 2534
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุมไพศาล;จุมพล พูลภัทรชีวิน
อัญชลีกร กุลสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคงทนในการเรียนรู้เพื่อสร้างอุปนิสัยที่ดีงาม กรณีศึกษาศิษย์เก่าโรงเรียนสัตยาไสที่จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยมหิดล
จิรัฐกาล พงศ์ภคเธียร;จุมพล พูลภัทรชีวิน
รักษมล ตั้งคุณกิตติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวโน้มการพัฒนาคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จุมพล พูลภัทรชีวิน
จินตนา หัวใจเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการพัฒนานโยบายการศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสู่การเป็นสถาบันอุดมศึกษาเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชื่นชนก โควินท์;จุมพล พูลภัทรชีวิน
พักตร์วิภา โพธิ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการพัฒนาองค์กรชุมชนเพื่อการสร้างเสริมสุขภาพ กรณีศึกษา กลุ่มสัจจะออมทรัพย์ จังหวัดสงขลา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อมรวิชช์ นาครทรรพ;จุมพล พูลภัทรชีวิน
สุกัญญา โลจนาภิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติต่อโครงการฝึกวิชาชีพของผู้ต้องขังที่มีภูมิหลังต่างกันในเรือนจำเขต 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
จตุร์พัฒน์ วิไลรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนาจิตตปัญญาศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน;สุมน อมรวิวัฒน์
จิรัฐกาล พงศ์ภคเธียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทางเลือกในการจัดสันติศึกษาในหลักสูตรของมหาวิทยาลัย ตามทัศนะของนักวิชาการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จุมพล พูลภัทรชีวิน;ชัยวัฒน์ สถาอานันท์
สุนีย์ สุขเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปรัชญาการศึกษาตามความต้องการของอาจารย์วิทยาลัยครู ในสหวิทยาลัยอีสาน-เหนือ และสหวิทยาลัยอีสาน-ใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
สุกิจ บำรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่คนไทยซึ่งสำเร็จการศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นควรจะมีตามทรรศนะ ของผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ;จุมพล พูลภัทรชีวิน
สาโรจน์ สำเภาเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวคิดเรื่องความเป็นนานาชาติของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตั้งแต่ปีพุทธศักราช 2459-2543 และแนวทางเพื่อการก้าวสู่ความเป็นมหาวิทยาลัยระดับนานาชาติ ตามการรับรู้ของผู้บริหารมหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จุมพล พูลภัทรชีวิน;สวัสดิ์ จงกล
ศรัณย์ เลิศรักษ์มงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถภาพของครูวิทยาศาสตร์ที่คาดหวังสำหรับสังคมไทยในช่วง พ.ศ. 2535-2549 ตามความคิดเห็นของนิกการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา และครูวิทยาศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ;จุมพล พูลภัทรชีวิน
ลดาวัลย์ ทาระพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิเคราะห์แนวคิดทางการศึกษาของพระเทพเวที (ประยุทธ์ ปยุตฺโต)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
พูนสุข สนองลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของอาจารย์สหวิทยาลัยรัตนโกสินทร์ในการพัฒนาคุณธรรมนักศึกษาครู ตามการรับรู้ของผู้บริหารและอาจารย์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
สุกัญญา ศรีเมืองธน
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพขององค์การพยาบาล โรงพยาบาลศูนย์ สังกัดกระทรวงสาธารณสุข ในปี พ.ศ. 2553
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนิดา ดามาพงศ์;จุมพล พูลภัทรชีวิน
นฤมิตร ดิษบรรจง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการพัฒนาลักษณะมุ่งอนาคตที่มีต่อแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ในโรงเรียนเขตชนบทยากจน จังหวัดอำนาจเจริญ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จุมพล พูลภัทรชีวิน;ประสาร มาลากุล ณ อยุธยา
เกรียงศักดิ์ ศรีสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนแบบร่วมมือที่บูรณาการกับโยนิโสมนสิการที่มีต่อความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์;จุมพล พูลภัทรชีวิน
นิตยา คงเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจเชิงวิเคราะห์วิธีวิทยาของงานวิจัยที่ใช้เทคนิค อี ดี เอฟ อาร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม;จุมพล พูลภัทรชีวิน
สดใส ขณะรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการจัดการศึกษาเพื่อความเอื้ออาทรในสังคมไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จุมพล พูลภัทรชีวิน
ไกรพ วงศ์อมรอัครพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปรัชญาการศึกษาตามความต้องการของอาจารย์วิทยาลัยครู ในสหวิทยาลัยทวาราวดี และสหวิทยาลัยทักษิณ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน
สมนึก พวงพวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพและทางเลือกในอนาคตสำหรับการดำเนินงานด้านวัฒนธรรมในปีพุทธศักราช 2540
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน;สุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม
กาสัก เต๊ะขันหมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิวัฒนาการและอนาคตภาพของการศึกษาคาทอลิกกับการพัฒนาสังคมไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุมพล พูลภัทรชีวิน;ประทีป โกมลมาศ
วิวัฒน์ แพร่สิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,827
รวม 2,831 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 1,641 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 1 ครั้ง
รวม 1,643 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48