บุคลิกภาพผู้บริโภค บุคลิกภาพตราสินค้า และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | พรทิพย์ เลือดจีน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การสร้างสรรค์ และเนื้อหาสารในโฆษณานิตยสารไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | มุกพิม จุลพงศธร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวัดประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในธุรกิจบริการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | กนกพร ตันติเสาวภาพ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวัดคุณค่าตราสินค้าในธุรกิจบริการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ชุลีรัตน์ บรรณเกียรติกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความเกี่ยวพันและพฤติกรรมผู้บริโภคต่อตราสินค้าบุกเบิก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | มณีรัตน์ ตันติคุณารักษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารแบบผสมผสานกับการสร้างเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ธนาคารพาณิชย์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | เนตรชนก พึ่งเกษม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริโภคสื่อนิตยสารในฐานะสื่อโฆษณาของกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | พรรณฤดี ช. เจริญยิ่ง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ภาพลักษณ์ตราสินค้าของสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | วรุต ศรีสมัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
สถานภาพการวางแผนสื่อโฆษณากับแนวคิดการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ชลาลัย นาควิไล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวัดคุณค่าตราสินค้าในตลาดที่มุ่งสู่องค์กรธุรกิจ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | นภัสกร ศักดานุวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของแหล่งสารในการโฆษณาต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | คริสตีน่า ดีลอส ซันโตส
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ลัดดา โศภนรัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของการเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมต่อภาพลักษณ์ตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | วันธิดา จันทกิจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
หลักสูตรการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการโฆษณากับความต้องการของตลาดแรงงานในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | นิธิมา จันทรสูตร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารแบบผสมผสานและชื่อเสียงขององค์กรที่มุ่งหวังกำไร องค์กรที่มิได้มุ่งหวังกำไร และองค์กรของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | กนก อมรปฏิพัทธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของแนวคิดการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานต่อการสร้างสรรค์งานโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ภิญญา ลีฬหบุญเอี่ยม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างอัตตนิยมวัฒนธรรมผู้บริโภคกับภาพลักษณ์ประเทศแหล่งกำเนิดการรับรู้คุณภาพสินค้าและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | สมพล วันต๊ะเมล์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าสตรีไทยที่ตั้งชื่อเป็นภาษาต่างประเทศ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | วิริยา สาโรจน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าอุตสาหกรรมของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | รัชนีกร ดวงเลขา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความเกี่ยวพันของผู้บริโภค การตอบสนองต่อโฆษณา และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาร่างกายของผู้บริโภคชาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ณัฏฐิกา ณวรรณโณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคชายในกรุงเทพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | นทีรัย เกรียงชัยพร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
หลักสูตรการศึกษาด้านการโฆษณาระดับปริญญาตรี กับความต้องการของตลาดแรงงานในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | กรกช อนันตสมบูรณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบโครงสร้างของบริษัทตัวแทนโฆษณาที่ดำเนินธุรกิจ โดยใช้แนวคิดการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ภูวนาท คุนผลิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคชายในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | สุทธิลักษณ์ วงศ์วรเศรษฐ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
คุณค่าตราสินค้าในใจผู้บริโภคและการประเมิน การขยายตราสินค้าของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | เอกรัตน์ ลตวรรณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวัดคุณค่าของตราสินค้า ในสินค้าประเภทเบียร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม;สราวุธ อนันตชาติ | ธิติ บุตรรัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้า กับปัจจัยที่เกิดจากการสื่อสารการตลาด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | นันทนา บริพันธานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธพลของปัจจัยด้านความแตกต่างเชิงสังคมระหว่างบุคคลของผู้บริโภคต่อความอ่อนไหวในตราสินค้าและคุณค่าตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ดิสพร อ่อนนุช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กรต่อการขยายตราสินค้าบริการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | พัชรินทร์ พัฒนาบุญไพบูลย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อส่งเสริมอุดมศึกษานานาชาติของไทยในประเทศอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัศวิน เนตรโพธิ์แก้ว;สราวุธ อนันตชาติ | วลัย วัฒนะศิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของบริบทรายการโทรทัศน์ต่อประสิทธิผลของโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | พิมพ์พิไล ไทพิทักษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
บทบาทของคุณภาพความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับตราสินค้าต่อการประเมินการขยายตราสินค้าของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ลลิลทิพย์ ชัยมโนนาถ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของโฆษกและประเภทความเสี่ยงของสินค้าในโฆษณาต่อการตอบสนองของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ทัศนันทน์ ตันติรัศมี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบการดำเนินชีวิต การเปิดรับสื่อ และการยอมรับนวัตกรรมของผู้บริโภคสูงอายุ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ชนัญญา เภกะนันทน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของกลุ่มอ้างอิงต่อพฤติกรรมการบริโภคเสื้อผ้าแฟชั่นของวัยเด็กตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | วิภาวัส อิสราพานิช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวัดคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ณิชชา โชคพิทักษ์กุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลกระทบด้านข้อมูลของผู้นำเสนอและความเกี่ยวพันของสินค้าต่อการตอบสนองของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | สโรชา เลิศทวีเดช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลกระทบของการส่งเสริมการขายและคุณค่าตราสินค้าต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ | วริษา รัชตะนาวิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวัดความผูกพันของลูกค้าในตราสินค้าบริการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ | ชนาภา หนูนาค
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของวัตถุนิยมและการตระหนักรู้ตนเองต่อพฤติกรรมการซื้อแบบไม่ได้ไตร่ตรองของกลุ่มผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ | ชนกพร ไพศาลพานิช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของประเภทความสวยงามของนางแบบในโฆษณาและประเภทสินค้าต่อการตอบสนองของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | วรรณรดา สันทัดกลการ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพผู้บริโภค บุคลิกภาพตราสินค้า กับการรับรู้คุณภาพและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | พัชรินทร์ เทอดวงศ์วรกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของภาพลักษณ์ประเทศผู้ผลิตสินค้าและการเป็นตราสินค้าบุกเบิกต่อคุณค่าตราสินค้าในใจผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | พรรณวดี พานิช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของการเป็นพันธมิตรตราสินค้าต่อการรับรู้และทัศนคติของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | สมรรัตน์ ศิริรัตน์อัสดร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวัดคุณค่าตราสินค้าองค์กร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ | ณ ชนก แสงนิ่มนวล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวัดชื่อเสียงของตราสินค้าและปัจจัยที่มีความเกี่ยวข้อง กับชื่อเสียงของตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | พนิดา โลเกตุ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลกระทบของภาวะวิกฤตที่เกิดจากตัวสินค้าต่อคุณค่าตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ | กฤติยา ห้วยหงษ์ทอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้า กับปัจจัยที่เกิดจากการสื่อสารการตลาด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | นันทนา บริพันธานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของผู้สนับสนุนและประเภทสินค้าในงานโฆษณาต่อการตอบสนองของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | กิตติคม วงศ์สถาพรพัฒน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของภาพลักษณ์ประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า ประเทศผู้ผลิตสินค้า และความเกี่ยวพันต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ภาสิริ เตชะวิทยาศิลป์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยเชิงสาเหตุ ทัศนคติและความตั้งใจในการบอกต่อผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ในธุรกิจบริการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | รพีพรรณ ลีสุวัฒน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของปัจจัยการสื่อสารแบบบอกต่อที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | กันต์นลิน เปรมใจสุข
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาเครื่องมือวัดการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของโฆษณาที่ใช้จินตภาพด้านความหลากหลายทางเพศต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ศรันยา หงษ์ทอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของปัจจัยจูงใจต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านเว็บไซต์อิเล็กทรอนิกส์คอมเมิร์ซ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | พิชชาพร เนียมศิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของความสอดคล้องของการวางสินค้าในเกมและความเกี่ยวพันของสินค้าต่อการตอบสนองของผู้เล่นเกม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | พิจาริน สุขกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
บุคลิกภาพตราสินค้าของรายการข่าวทางโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ดวงแข จิตตางกูร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์ตำแหน่งและบุคลิกภาพของตราสินค้าในโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | เพชรรัตน์ สาสนปัชโชติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวัดคุณต่าตราสินาค้าบุคคล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | หทัยรัตน์ วงศ์กิติกำจร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการประเมินการขยายตราสินค้าของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | วรรธพร ถนอมสิงห์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของการบริโภคเชิงสถานภาพต่อการตอบสนองและคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ | สิรินภรณ์ ทองคำฟู
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ | วิลาสินี พิมพ์ไพบูลย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความภักดีต่อตราสินค้า การขยายตราสินค้าและการประเมินของผู้บริโภคต่อปัจจัย ที่มีผลกระทบต่อการขยายตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ | ปิยะวรรณ พุ่มโพธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของความน่าเชื่อถือของแหล่งสารและคุณค่าตราสินค้าต่อประสิทธิผลของงานโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | นพวรรณ วัฒนะพยุงกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
สถานภาพปัจจุบันของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ | ปภาภรณ์ ไชยหาญชายชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาแนวคิดและมาตรวัดต้นแบบตราสินค้า เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ | อริชัย อรรคอุดม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
แนวคิดมุ่งตราสินค้าในองค์กรที่ไม่แสวงหากำไร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ | ศศิกานต์ ลิมปิติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ชุมชนตราสินค้า และความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ | ศศิญา ประยูรหงษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบชุมชนตราสินค้าที่บริษัทเป็นผู้ดำเนินการและที่ผู้บริโภคเป็นผู้ดำเนินการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Pasu Gunta.;สราวุธ อนันตชาติ | พสุ กันทา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการใช้โฆษกในงานโฆษณาของธุรกิจบริการต่อการรับรู้โฆษณาของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ | พลอยพรรณ จุลสุคนธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลจากการใช้ภาพผู้แสดงแบบที่มีโป๊เปลือยต่างระดับกันในงานโฆษณา ต่ออารมณ์และทัศนคติที่มีต่องานโฆษณาของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตยา โตควณิชย์;สราวุธ อนันตชาติ | รติวดี สิริมุนินท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวัดคุณค่าตราสินค้าโดยใช้ความสัมพันธ์ระหว่าง ตราสินค้ากับผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ | วารินยา ลีลายุวัฒน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ค่านิยมเชิงวัฒนธรรมในโฆษณานิตยสารสตรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | พรพิมล เลิศวงศ์วีรชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พัฒนาการและอนาคตของแนวคิดและการใช้การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ | กิ่งกาญจน์ ภัทรธรรมมาศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ลักษณะและพฤติกรรมการใช้สินค้าของผู้ชายในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ต้องจิต วรพุทธพร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลกระทบของการตลาดเหตุสัมพันธ์ต่อชื่อเสียงองค์กรและคุณค่าตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ | สิริกร ทรวงแสวง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนากรอบแนวความคิดและมาตรวัดความผูกพันต่อตราสินค้าของผู้บริโภคเพื่อประยุกต์ใช้ในการสื่อสารการตลาด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สราวุธ อนันตชาติ;วลัย วัฒนะศิริ | ดุษฏี นิลดำ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาแนวทางสื่อสารแบรนด์เชิงวัฒนธรรมเพื่อการท่องเที่ยวเชิงมรดกวัฒนธรรมในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สราวุธ อนันตชาติ;กัญญารัตน์ หงส์วรนันท์ | เสาวนีย์ วรรณประภา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของปัจจัยกำหนดพฤติกรรมการบริโภคต่อความตั้งใจในการบริโภคอาหารคลีนของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ขนิษฐา อินทจักร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
โครงการการวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานสำหรับผลิตภัณฑ์กระเป๋าผ้าปักชาวเมี่ยน ตราสินค้า คอตต้อน บัวริ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | อรวัญ ตั้งฑีฆาอายุ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมผู้บริโภคและคุณค่าตราสินค้าคาเฟ่ อเมซอน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ปณชนก ฤทธิโสม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการสื่อสารการตลาดแบบไร้รอยต่อของตราสินค้าอิเกีย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | พีรดา ไพศาลนรเสรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของคุณลักษณะของแหล่งสาร แรงจูงใจในการรับชม ปฏิสัมพันธ์ทางสังคมกึ่งความจริงกับสตรีมเมอร์ ต่อพฤติกรรมการบริโภคของผู้ชมไลฟ์สตรีมมิงเกม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | รัตนาพร ฟักเล็ก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของปัจจัยความเชื่อในการขายสินค้าตรงทางโทรทัศน์ต่อทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ปีย์รติ กายสิทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของการออกแบบยูสเซอร์อินเทอร์เฟสสำหรับโมไบล์แอปพลิเคชันต่อความรู้สึกและประสบการณ์ของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | สุธาทิพย์ มีสุวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของคุณค่าตราสินค้าศิลปินนักร้องและคุณค่าตราสินค้าของสินค้าต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ณัฐวิชช์ อนันต์ชัยธนกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมและความผูกพันของผู้ใช้งานต่อแอปพลิเคชัน TikTok
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | จิตวัฒน์ สารตันติพงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในองค์กรไม่แสวงหากำไร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ | วันทนีย์ เจียรสุนันท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของแรงจูงใจและการมีส่วนร่วมในอินสตาแกรมรีลส์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ปฤณ มุ่งประสิทธิชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของประเภทผู้สนับสนุนสินค้าในโฆษณาสินค้าแฟชั่นและประเภทบัญชีอินสตาแกรมต่อการตอบสนองของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ณัฏฐริณีย์ รินศิริกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของคุณลักษณะของผู้มีอิทธิพลทางความคิดด้านสุขภาพ ต่อทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | ปภัสราภา ศิริสุนทร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของคุณลักษณะบุคคลและคุณลักษณะความเชื่อ ต่อพฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่มวัยเริ่มต้นทำงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | กัญญารัตน์ วิโรจนะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้จุดจูงใจทางเพศ กับอารมณ์ ทัศนคติ และความตั้งใจสมัครสมาชิกของผู้บริโภคของสถานออกกำลังกาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | โกศล สรวมศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาแบบจำลองการวัดแนวคิดมุ่งเน้นตราสินค้าขององค์กรที่ไม่ใช่ภาคธุรกิจเพื่อประยุกต์ใช้ในการสื่อสารองค์กร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ | กนก อมรปฏิพัทธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |