แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่เลือกใช้บริการขนส่งพัสดุหีบห่อและสัมภาระของการรถไฟแห่งประเทศไทย สถานีรถไฟศิลาอาสน์ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์
Effect service quality on customer decision to use the parcel and luggage delivery service of state railway of Thailand at Sila-at station, Mueang District, Uttaradit Province

keyword: คุณภาพการให้บริการ
ThaSH: ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ
Classification :.DDC: 658.8342
; การตัดสินใจเลือกใช้บริการ
ThaSH: สถานีรถไฟศิลาอาสน์ -- บริการลูกค้า
; บริการขนส่งพัสดุหีบห่อ
ThaSH: การขนส่งทางรถไฟ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการและระดับการตัดสินใจของลูกค้าที่เลือกใช้บริการขนส่งพัสดุหีบห่อและสัมภาระของการรถไฟแห่งประเทศไทย สถานีรถไฟศิลาอาสน์ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์ ตามทัศนะของลูกค้าที่มาใช้บริการขนส่งสินค้า สถานีรถไฟศิลาอาสน์ และคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่เลือกใช้บริการขนส่งพัสดุหีบห่อและสัมภาระของการรถไฟแห่งประเทศไทย สถานีรถไฟศิลาอาสน์ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์ ประชากร คือ ลูกค้าที่มาใช้บริการขนส่งพัสดุหีบห่อและสัมภาระที่สถานีรถไฟศิลาอาสน์ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งไม่สามารถระบุจำนวนได้ กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน โดยวิธีการสุ่มแบบบังเอิญ โดยเก็บจากลูกค้าที่มาใช้บริการขนส่งพัสดุหีบห่อและสัมภาระที่สถานีรถไฟศิลาอาสน์ เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและการวิเคราะห์การถดถอยเชิงพหุคูณ ผลการวิจัยพบว่า ระดับคุณภาพการให้บริการของการขนส่งพัสดุหีบห่อและสัมภาระของการรถไฟแห่งประเทศไทย สถานีรถไฟศิลาอาสน์ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์ อยู่ในระดับมาก โดยปัจจัยด้านการตอบสนอง มีระดับคุณภาพอยู่ในระดับมาก รองลงมา ได้แก่ ด้านความน่าเชื่อถือได้ ด้านความเข้าใจลูกค้า ด้านความแน่นอน และด้านลักษณะที่สัมผัสได้/ความเป็นรูปธรรม ตามลำดับ และทุกด้านมีระดับคุณภาพอยู่ในระดับมาก และการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งพัสดุหีบห่อและสัมภาระของการรถไฟแห่งประเทศไทย สถานีรถไฟศิลาอาสน์ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์ อยู่ในระดับมาก โดยปัจจัยพฤติกรรมภายหลังการซื้อมีระดับการตัดสินใจสูงสุด รองลงมา ได้แก่ การตัดสินใจซื้อ การค้นหาข้อมูล การประเมินผลทางเลือก และการรับรู้ปัญหาตามลำดับ อีกทั้งการทดสอบสมมติฐานพบว่า คุณภาพการให้บริการ ด้านเชื่อถือได้ ด้านการตอบสนอง ด้านความแน่นอน ส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่เลือกใช้บริการขนส่งพัสดุหีบห่อและสัมภาระของการรถไฟแห่งประเทศไทย สถานีรถไฟศิลาอาสน์ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
Abstract: The purposes of this research were to study level of service quality and customer decision to use the parcel and luggage delivery service of the State Railway of Thailand (SRT) at Sila-At Station, Muang District, Uttaradit Province and to explore service quality affecting customer decision on using the parcel and luggage delivery service of the State Railway of Thailand at Sila-At Station. The infinite population of this research was customers who used the parcel and luggage delivery service of SRT at Sila-At Station, Muang District, Uttaradit Province. The sample selected by accidental sampling was 400 customers who used the parcel and luggage delivery service of SRT at Sila-At Station. The instruments used were questionnaires. The percentage, mean, standard deviation, and multiple regression analysis were the parameters used for statistical analysis. The results revealed that the overall service quality and customer decision on using the parcel and luggage delivery service of SRT at Sila-At Station, Muang District, Uttaradit Province was at a high level. The highest ranked factor was responsiveness followed by reliability, assurance, empathy and tangibles respectively, and all these factors were ranked at a high level. Moreover, customer decision on using the parcel and luggage delivery service of SRT at Sila-At Station was at a high level. The highest ranked factor was post purchase behavior followed by purchase decision, information search, evaluation of alternative, and problem recognition respectively. In addition, the hypothesis testing result showed that service quality factors including reliability, responsiveness and assurance affected customer decision on using the parcel and luggage delivery service of SRT at Sila-At Station, Muang District, Uttaradit Province with statistical significance at 0.05.
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุตรดิตถ์
Email: library@uru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2564-05-13
Modified: 2021-05-13
Issued: 2564-05-13
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ป-อต 658.8342 ร113ค
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 05-0078.pdf 2.5 MB50 2025-07-21 21:26:59
ใช้เวลา
0.015484 วินาที

ชัชชัย สุจริต
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยแห่งความสำเร็จของการประกอบธุรกิจขายตรง กรณีศึกษาผู้ประกอบธุรกิจแอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตภาคเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
สุฑารัตน์ ครองเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ของบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
สุทิน อินทะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ของเทศบาลตำบลในจังหวัดอุตรดิตถ์ แพร่ และน่าน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
นิภา ชูกำลัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของพนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
ลัดดา ศรสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบกลยุทธ์การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อความสำเร็จของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
วีระชาติ ชมเชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารทรัพยากรมนุษย์เพื่อพัฒนาขีดความสามารถของผู้ปฏิบัติงานราชทัณฑ์ในจังหวัดอุตรดิตถ์ จังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดพิจิตร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
วิฑูรย์ จิตตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิมกับธุรกิจค้าปลีกของต่างชาติ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
กัญญรักข จิตรานุกูลกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
ศรีวราพร คำอ่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิม กับธุรกิจค้าปลีกของต่างชาติ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต อาจารย์ที่ปรึกษา
กัญญรักข จิตานุกูลกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการผู้ประกอบการของหน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจเครือข่ายภาคเหนือตอนล่าง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต
สามารถ สุวรรละโพลง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางบริหารจัดการของกลุ่มวิสาหกิจชุมชุนการแปรรูปและผลิตภัณฑ์อาหารในจังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, ประธานกรรมการ
ฐปนีย์ ทั่งรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการกลุ่มสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในจังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, ประธานกรรมการ
บุญสิตา สำราญรื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสร้างความเข้าใจการประกันสังคมของแรงงานนอกระบบในจังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, ประธานกรรมการ
สุกัญญา คงเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความรู้ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรในกรมส่งเสริมสหกรณ์ เขตตรวจราชการที่ 17
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
อภิวัฒน์ พรหมวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้ออาคารพาณิชย์ อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
กนกวรรณ ดีอุดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบส่วนประสมทางการตลาดบริการเพื่อสร้างแรงจูงใจในการเข้าศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.1) วิทยาลัยเทคนิค ในเขตภาคเหนือตอนล่าง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, ประธานกรรมการ
สุพรรณิการ์ สุวรรณจักร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบส่วนประสมทางการตลาดบริการเพื่อสร้างแรงจูงใจเข้าศึกษาต่อระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.1) วิทยาลัยเทคนิคในเขตภาคเหนือตอนล่าง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก;วิสุทธิ์ สุขบำรุง, อาจารย์ที่ปรึกษารอง
สุพรรณิการ์ สุวรรณจักร
บทความ/Article
คุณภาพบริการและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการรถเครนของบริษัท อี เอช แอล เครน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
จตุพร เพียรสุภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการของผู้ใช้บริการอู่ซ่อมรถยนต์ในจังหวัดน่าน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
อุทัย ไชยวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้แทนจำหน่ายเส้นก๋วยเตี๋ยวในจังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
สมทบ ชั้นสุพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจการค้า ณ จุดผ่านแดนถาวรภูดู่ จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
ทิพวรรณ เพชรสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่เลือกใช้บริการขนส่งพัสดุหีบห่อและสัมภาระของการรถไฟแห่งประเทศไทย สถานีรถไฟศิลาอาสน์ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต
รัฐิพรรณ สมเชื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บัตรเครดิตธนาคารออมสิน ในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต
ภัทรวัลลิ์ กองแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการธุรกิจร้านกาแฟ กรณีศึกษา ร้าน Kamin Dessert Cafe
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต
ธนาวุฒิ ศิริกาญจนารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการขยะมูลฝอยแบบมีส่วนร่วมของประชาชนอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต
กิติยา เศวตเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของร้านโชคเจริญทรัพย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต
ธีรวุฒิ ชูประเสริฐสุข.
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการเพื่อสร้างความได้เปรียบเทียบทางการแข่งขันของธุรกิจการค้าขยะรีไซเคิล
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต
วิมล เรืองเจริญจินดา.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดและการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในเขตจังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต
กรรชกร ประเสริฐ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์และคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการของมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต
นิตยา เรือนจันทร์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 51
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 18,646
รวม 18,697 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 531,151 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,556 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 205 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 98 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 6 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 533,024 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.165