Thanyaluk Krotphet. การพัฒนาความสามารถด้านการคิดวิเคราะห์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง โครงสร้างอะตอม โดยการจัดการเรียนรู้แบบบันได 5 ขั้น (QSCCS) ร่วมกับเทคนิคการตั้งคำถาม 5W1H ของนักเรียนที่ไม่เน้นวิทยาศาสตร์. ปริญญาโท(เคมีศึกษา). มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, 2562.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การพัฒนาความสามารถด้านการคิดวิเคราะห์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง โครงสร้างอะตอม โดยการจัดการเรียนรู้แบบบันได 5 ขั้น (QSCCS) ร่วมกับเทคนิคการตั้งคำถาม 5W1H ของนักเรียนที่ไม่เน้นวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ธัญลักษณ์ โคตรเพชร;Thanyaluk Krotphet | กรวลัย พันธุ์แพ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การพัฒนาความสามารถด้านการคิดวิเคราะห์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง โครงสร้างอะตอม โดยการจัดการเรียนรู้แบบบันได 5 ขั้น (QSCCS) ร่วมกับเทคนิคการตั้งคำถาม 5W1H ของนักเรียนที่ไม่เน้นวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ธัญลักษณ์ โคตรเพชร;Thanyaluk Krotphet | กรวลัย พันธุ์แพ | วิทยานิพนธ์/Thesis |