ไพโรจน์ น่วมนุ่ม.. การออกแบบการจัดการเรียนการสอนเรื่อง ฟังก์ชัน เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจที่คงทนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการออกแบบย้อนกลับกับการเรียนรู้ตามสภาพจริง. ปริญญาเอก(คณิตศาสตรศึกษา). มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. สำนักหอสมุดกลาง. : มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2554.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การออกแบบการจัดการเรียนการสอนเรื่อง ฟังก์ชัน เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจที่คงทนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการออกแบบย้อนกลับกับการเรียนรู้ตามสภาพจริง
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ไพโรจน์ น่วมนุ่ม. | ปิยวดี วงษ์ใหญ่. วิชัย วงษ์ใหญ่. ณรงค์ ปั้นนิ่ม. | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ที่พัฒนาความสามารถในการให้เหตุผลเชิงสัดส่วนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สุพจน์ ไชยสังข์.;ปิยวดี วงษ์ใหญ่.;อรพินท์ เจียระพงษ์. | ขวัญ เพียซ้าย. | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การออกแบบการจัดการเรียนการสอนเรื่อง ฟังก์ชัน เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจที่คงทนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการออกแบบย้อนกลับกับการเรียนรู้ตามสภาพจริง
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปิยวดี วงษ์ใหญ่.;วิชัย วงษ์ใหญ่.;ณรงค์ ปั้นนิ่ม. | ไพโรจน์ น่วมนุ่ม. | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| การพัฒนาหลักสูตรทฤษฎีกราฟสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์สูง
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สุวัฒนา เอี่ยมพรพรรณ;ฉวีวรรณ เศวตมาลย์.;ณรงค์ ปั้นนิ่ม. | จงกล ทำสวน. | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การออกแบบการจัดการเรียนการสอนเรื่อง ฟังก์ชัน เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจที่คงทนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการออกแบบย้อนกลับกับการเรียนรู้ตามสภาพจริง
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปิยวดี วงษ์ใหญ่.;วิชัย วงษ์ใหญ่.;ณรงค์ ปั้นนิ่ม. | ไพโรจน์ น่วมนุ่ม. | วิทยานิพนธ์/Thesis |